20+ Mẫu outfit mùa hè cho nữ cực kì thời trang cá tính

Mục lục nội dung

    Mùa hè được xem là thời điểm hoàn hảo để hội chị em tự tin phối đồ mùa hè với thật là nhiều trang phục khác nhau. Những cách phối đồ đẹp giúp bạn trở nên trẻ trung và tạo được cảm giác thoải mái nhưng vẫn toát lên được tính thẩm mỹ lẫn cá tính riêng. Mặc gì đẹp để toả sáng hết cỡ vào mùa hè. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên mặc gì thì hãy tham khảo những mẫu outfit mùa hè nữ qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Những mẫu outfit mùa hè nữ đẹp cá tính nhất hiện nay

    1.1 Áo thun và quần short.

    Một trong những set quần áo mùa hè đơn giản nhất chính là kết hợp giữa áo thun và quần short. Bạn có thể diện bộ này để đi du lịch, đi biển, đi chơi cùng hội bạn…. Những chiếc áo thun đủ màu sắc sẽ giúp bạn trở nên năng động, còn chiếc quần short sẽ giúp bạn khoe ra được đôi chân thon dài. 

    Phong cách trẻ trung năng động lại rất thoải mái dễ mặc với áo thun và quần short.

    1.2 Áo trễ vai và quần baggy.

    Một trong những sự kết hợp tạo nên bộ trang phục mùa hè cho nữ được nhiều người ưa thích. Áo trễ vai giúp bạn có thể khoe trọn đôi vai trần trong ngày nắng hè, còn quần baggy ống rộng sẽ giúp bạn “hack” chiều cao và che khuyết điểm đôi chân đi đấy.

    Phong cách sành điệu pha chút ngọt ngào với áo trễ vai và quần baggy.

    1.3 Phối đồ mùa hè với váy hai dây.

    Thời trang mùa hè cũng sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi những chiếc váy hai dây xinh xắn. Váy hai dây dáng xoè và váy hai dây dáng suông có thể mang lại độ thoải mái mát mẻ lại che khuyết điểm rất tốt. Cũng chính vì vậy đây là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ khi hè về.

    Những cách phối đồ váy hai dây khác nhau cho người mặc có một diện mạo xinh xắn và điệu đà hơn. 

    1.4 Phối đồ mùa hè với váy hoa nhí.

    Những chiếc váy liền với hoạ tiết hoa nhí hay màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ là món đồ khiến bạn nổi bần bật khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Muốn tạo cảm giác tươi mới và thanh lịch bạn có thể tham khảo những mẫu váy hoa dáng dài có hoạ tiết nổi bật và thiết kế tay bồng.

    Những chiếc váy hoa nhí vào mùa hè với màu sắc tươi sáng khiến người mặc nổi bât và đặc biệt hơn.

    1.5 Áo croptop và quần short.

    Với những bạn gái nào thích sự sexy, quyến rũ thì áo crop top và quần short luôn là sự kết hợp hoàn hảo để cho ra bộ đồ đi chơi mùa hè. Áo crop-top không những giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái, hơn thế, nó còn giúp bạn khoe trọn vòng eo thon thả. 

    Phong cách mát mẻ trẻ trung và quyến rũ với croptop và quần short.

    1.6 Phối đồ mùa hè với jumpsuit.

    Jumpsuit cũng là một sự lựa chọn thông minh tuy đơn giản nhưng không kém phần phong cách.

    Jumpsuit thường là những bộ đồ được làm từ chất vải mềm, mỏng và mát, chính vì vậy nó khá phù hợp vào ngày hè. Bộ đồ không chỉ đem đến sự thoải mái mà còn khiến cho bạn trở nên thời thượng.

    Những mẫu jumsuit dễ mặc và không hề kén dáng cho bạn một ngày hè tràn đầy năng lượng.

    1.7 Phối đồ mùa hè với áo sơ mi đầy sắc màu.

    Mùa hè thì không thể nào thiếu vắng những chiếc áo sơ mi đầy màu sắc. Một chiếc áo sơ mi phong cách điệu đà hay với những hoa tiết hoa đầy sắc màu giúp mùa hè trở nên vui tươi và rộn ràng sắc màu.

    Áo sơ mi kiểu màu sắc khác nhau kết hợp với quần ống rộng cho bạn diện mạo tươi trẻ, phóng khoáng.

    Còn khi kết hợp với chân váy sẽ tạo cho người mặc phong cách nhẹ nhàng đầy nữ tính.

    1.8 Áo tank top phối với mọi kiểu quần.

    Áo tank top rất dễ mặc, mát mẻ lại dễ phối đồ, bạn chỉ cần lựa chọn bất cứ chiếc quần nào thấy trong tủ quần áo của mình cũng đều có thể kết hợp với nhau. Áo tank top sẽ làm cho bạn dễ dàng hoạt động trong những chuyến đi chơi, đi tụ họp với bạn bè. 

    Thỏa thích phối đồ với áo tank top mọi lúc bất kể phong cách, mọi nơi tùy vào cá tính của bạn.

    1.9 Phối đồ mùa hè cùng váy ngắn.

    Một set phối đồ mùa hè hoàn hảo là khi trong tủ đồ không thiếu sự hiện diện của váy ngắn. Váy ngắn là một item rất dễ phối đồ, bạn có thể phối với áo thun, áo sơmi, áo kiểu…. Hơn nữa váy ngắn ngày hè đem lại cảm giác trẻ trung, tươi mát cho chị em phụ nữ, giúp khoe trọn đôi chân thon dài. 

    Set đồ với váy ngắn giúp bạn tạo ấn tượng bởi sự quyến rũ mà vẫn giữ được sự chỉn chu cần thiết.

    1.10 Phối đồ mùa hè với quần ống rộng.

    Trong tủ đồ của các bạn gái có những trang phục dễ phối đồ mùa hè như áo thun, sơ mi, quần jeans và quần ống suông. Vào những ngày nắng nóng mặc áo phông, áo hai dây hay áo croptop quá là chuẩn. Kết hợp thêm với những chiếc quần ống rộng cá tính sẽ khiến bạn trẻ nên năng động, trẻ trung.

    Hơi hướng mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng không kém phần nữ tính khi phối với quần ống rộng.

    1.11 Phối đồ mùa hè với quần jeans.

    Quần jean là một iteam vạn năng, kết hợp với loại áo gì cũng đẹp. Với set nàybạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn kết hợp với đủ loại áo khác nhau như áo thun, áo sơ mi, áo hai dây… để tạo nên những phong cách khác nhau.

    Phong cách thanh lịch, sang trọng khi phối áo sơ mi kiểu với quần jeans.

    Phong cách năng động, trẻ trung pha chút cool ngầu với áo thun và quần jeans. 

    1.12 Phối đồ mùa hè với áo blouse.

    Những mẫu áo blouse điệu đà một chút để style hè thêm phần rực rỡ, lồng lộn mà vẫn siêu sành điệu. Những mẫu áo blouse như tay bồng, cổ xếp diềm hay họa tiết nổi bật khi kết hợp với quần jeans sẽ tạo nên outfit nữ tính, sành điệu.

    Nét tươi mới, yêu kiều mà vẫn rất năng động cho mùa hè với áo blouse.

    2 Một số phụ kiện khi phối với trang phục mùa hè.

    2.1 Mũ bucket.

    Mũ bucket hay còn gọi là nón tai bèo, nón bo chính là sự kết hợp ăn ý với nhiều kiểu quần áo, đầm và chân váy. Sự đa dạng về chi tiết trên mũ như nơ hoặc dây thắt ở cằm mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng. 

    Với chiếc mũ bucket tạo thêm điểm nhấn cho set đồ mùa hè của bạn thêm sành điệu.

    2.2 Mũ lưỡi trai.

    Kiểu dáng trẻ trung của mũ lưỡi trai phù hợp với đồ tối giản, những bộ quần áo năng động như crop top, quần shorts. Mũ in logo, in chữ hay mũ lưỡi trai trơn màu mang đến cho bạn nhiều gợi ý kết hợp đồng điệu với nhiều phong cách trang phục.

    Phối trang phục với mũ lưỡi trai giúp nâng tầm phong cách của bạn hơn.

    2.3 Kính râm.

    Những chiếc kính râm vừa có tác dụng bảo vệ mắt, vừa là phụ kiện giúp bạn phối với trang phục mùa hè trông thời trang hơn, giúp bạn thu hút ánh nhìn của người khác trong những chuyến đi du lịch.

    2.4 Các mẫu sandal.

    Các mẫu sandal duyên dáng giúp phái đẹp sành điệu hơn khi xuống phố. Đồng thời nó còn giúp đôi chân của họ dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng. Nếu bạn muốn thoải mái khi đi chơi thì những đôi dép xỏ ngón hay những đôi giày sandals đế bệt hay cao gót dây là lựa chọn thích hợp cho bạn.

    Những đôi sandals rất dễ phối đồ từ quần short, quần jeans, chân váy hay váy đều tạo nên vẻ đẹp hài hòa.