Các mẫu outfit mùa hè cho nam cực chất

Mục lục nội dung

    Ngày nay, không chỉ phái nữ mới cần quan tâm đến thời trang, phong cách. Đặc biệt với mùa hè, anh em thường phải đắn đo không biết nên lựa chọn trang phục như thế nào cho thời tiết nóng nực để đạt được các tiêu chí: phù hợp, thoải mái, dễ chịu vào tiết trời mùa hè và đáp ứng được nhu cầu thời trang cũng như công việc của bản thân. Để đáp ứng được những nhu cầu trên bạn có thể tham khảo thêm qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Cách phối màu quần áo nam mùa hè

    1.1 Xám nhạt.

    Đây là màu sắc thích hợp cho bạn trong những ngày hè nóng nực, phù hợp với hầu hết mọi loại vải cho mùa hè. Đây là cách phối đồ nam mùa hè được ưa chuộng và phổ biến nhiều. Ví dụ như với những bạn nam cao gầy khi mặc trang phục màu xám sẽ tạo được cảm giác khỏe mạnh năng động hơn.

    1.2 Blue pastel.

    Blue pastel có màu sắc giống với quần áo của bộ đồ hải quân, tuy nhiên nó có màu nhạt hơn. Màu xanh da trời phù hợp với các chất liệu vải lanh. Bạn có thể sử dụng áo sơ mi màu xanh pastel và phối đồ với áo thun trắng ở phía trong. Kết hợp với quần jean và giày thể thao trắng tạo phong cách trở nên trẻ trung pha chút bụi bặm.

    1.3 Màu nâu.

    Màu nâu là màu sắc phù hợp khi sử dụng vào mùa hè dành cho nam. Đây là màu sắc được sử dụng khi đi sự kiện hay đi chơi cũng thích hợp. Cách phối đồ nam mùa hè với màu nâu được lựa chọn nhiều. Ngoài ra, một ưu điểm nữa là màu nâu rất dễ phối với phụ kiện. 

    1.4 Màu trắng và đen.

    Trắng phối đen chưa bao giờ xảy ra sai lầm. Nếu các bạn thấy trắng và đen quá nhàm chán thì có thể thêm chút gia vị cho set đồ này bằng những phụ kiện có màu sắc khác. Ví dụ như bạn có thể phối thêm đôi giày và túi xách màu nâu để cho set đồ thêm nổi bật.

    2. Những outfit mùa hè nam được ưa chuộng.

    2.1 Thời trang nam đơn giản.

    Phong cách thời trang nam đơn giản là phong cách thời trang tối giản về thiết kế, đơn giản về màu sắc là cách mà phong cách này lên ngôi và chinh phục giới trẻ. Bạn cần lựa chọn những trang phục quen thuộc từ áo phông, áo sơ mi đến quần jean, quần khaki, … với thiết kế đơn giản và màu sắc trung tính là đã có set đồ cho nam cực chất. 

    Phong cách đơn giản nhưng đậm chất nam tính từ những trang phục quen thuộc hàng ngày.

    2.2 Thời trang nam kẻ sọc.

    Những đường kẻ sọc là một trong những hoạ tiết hot và dường như chưa bao giờ lỗi thời. Những chiếc áo sơ mi, áo thun được in hoạ tiết kẻ sọc sẽ là một item “hack dáng” kinh điển cho người mặc bởi những đường kẻ sọc tạo cảm giác về vóc dáng thon gọn và mang lại phong cách tự do, phong khoáng.

    Trẻ trung năng động, tạo cảm giác thon gọn với áo sơ mi kẻ ca ro với quần jean đơn giản.

    2.3 Áo sơ mi hoạ tiết.

    Những chiếc áo sơ mi thoải mái, rộng rãi với hoạ tiết nổi bật và trẻ trung cho người mặc. Với những bạn nào theo đuổi phong cách thời trang nam trẻ trung, áo sơ mi hoạ tiết là một item không thể thiếu trong tủ đồ. Không chỉ phù hợp với những chuyến đi biển sôi động, mà còn thích hợp với chốn công sở, giúp mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới hơn.

    Tạo cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng khi kết hợp áo sơ mi xanh họa tiết với quần tây và giày thể thao.

    2.4 Áo polo.

    Đây chính là một trong những chiếc áo quen thuộc vào mùa hè. Nếu các chàng trai muốn có một phong cách lịch lãm nhưng lại tràn đầy năng lượng thì đây chính là set đồ dành cho bạn. Áo polo kết hợp những chiếc quần jeans sẽ khiến các chàng trai trở nên thoải mái và khỏe khoắn hơn.

    Phong cách lịch lãm lại rất năng động khi kết hợp áo polo với quần jeans.

    2.5 Áo tank top.

    Những chiếc áo tanktop thường có chất liệu thun và cotton rất mát và thấm mồ hôi. Kiểu áo này sẽ thích hợp với những bạn nam muốn khoe những cơ bắp cuồn cuộn cùng thân hình vạm vỡ của mình. Hãy diện cùng những chiếc quần short hay quần jeans để tạo cảm giác khỏe khoắn, thời trang mà vẫn rất mát mẻ. 

    Phong cách khỏe khoắn pha chút bụi khi kết hợp áo tanktop và quần jeans.

    2.5 Áo thun.

    Đây chính là một trong những loại áo không thể thiếu của một trong cách phối đồ nam vào mùa hè. Bạn nên chọn những chiếc áo phù hợp tùy theo từng dáng người. Một combo thần thánh mà các bạn nam rất hay sử dụng chính là quần short và áo thun vô cùng phổ biến vào mùa hè.

    Sự lựa chọn tuyệt vời và phổ biến cho ngày hè mát mẻ với áo thun và quần short.

    2.6 Quần short. 

    Đây chính là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý và có sức hút vô cùng kỳ lạ của các bạn nam. Quần short phù hợp để phối với hầu hết các loại áo khác nhau: áo thun, áo ba lỗ, áo sơ mi... Tất cả các áo phối cùng quần short jeans sẽ tạo nên cảm giác khỏe khoắn và thoải mái, thích hợp để đi chơi, dạo phố.

    Năng động và phóng khoáng khi kết hợp quần short với các loại áo khác nhau.

    2.7 Quần jeans.

    Trong tủ đồ của các bạn nam, chắc chắn không thể thiếu những chiếc quần jeans. Đây chính là một món đồ kết hợp được tất cả những phong cách mặc đồ nam vào mùa hè. Được coi là dễ kết hợp, mặc thoải mái và cực kỳ đa di năng trong mọi hoàn cảnh. 

    Kết hợp với quần jeans luôn là sự lựa chọn không bao giờ lỗi thời đối với thời trang dành cho nam.

    2.8 Quần baggy. 

    Nếu bạn là một chàng trai mang phong cách bụi bặm, cool ngầu và tràn đầy năng lượng thì bạn nên thử cách phối đồ nam cùng quần baggy vào mùa hè. Những chiếc quần baggy với chất liệu cứng cáp nhưng mát mẻ kết hợp cùng với các loại áo khác nhau tạo nên những set đồ độc đáo.

    Đây chính là set đồ vô cùng phù hợp, thoải mái cho các bạn nam vào những ngày hè nóng nực.

    2.9 Quần jogger.

    Đây là một chiếc quần có dáng cực kỳ trẻ trung, sành điệu, rất phá cách và đang là hot trend thời trang mùa hè gần đây của các chàng trai. Bạn có thể phối cùng những chiếc áo thun đơn giản hay những chiếc áo sơ mi là đã có thể tạo những set đồ để đi chơi, đi làm..

    Trẻ trung sành điệu khi kết hợp đầy đa dạng với quần jogeer.

    3. Cách phối đồ cho nam mùa hè với phụ kiện.

    3.1. Kính râm.

    Một chiếc kính râm chắc chắn là đồ không thể thiếu dành cho các chàng trai. Nó không chỉ giúp bảo vệ vùng mắt của bạn dưới ánh nắng mặt trời. Nó còn là phụ kiện tuyệt vời khiến cho trang phục của bạn trở nên hài hòa, bắt mắt hơn rất nhiều. 

    Kính râm vừa giúp chống nắng vừa tăng độ đẹp trai

    3.2. Mũ đội đầu.

    Mũ lưỡi trai, mũ nồi là 2 phụ kiện mà các chàng trai nên có. Đặc biệt là mũ lưỡi trai, một chiếc mũ được phối hợp sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn và bảo vệ bạn khi hoạt động ngoài trời. Có nhiều loại mũ đội đầu cho bạn lựa chọn

    3.3. Giày thể thao.

    Khi nói đến phong cách năng động và hoạt động ngoài trời. Các bạn nên lựa chọn các loại giày Sneaker (adidas, balenciaga, vans, …) và phối hợp với quần áo của mình. Một đôi giày thể thao cho nam phù hợp giúp bạn hoạt động cả một ngày dài và đi tìm hiểu những trải nghiệm mới.

    3.4. Đồng hồ.

    Phụ kiện đeo tay giúp các chàng trai tạo ấn tượng hơn trong mắt các bạn gái và những người xung quanh. Chọn mặt đồng hồ và dây đeo với màu sắc phù hợp với trang phục của bạn. Chọn kích cỡ mặt đồng hồ phù hợp với hình dáng cơ thể