[SỐC] 6+ phương pháp may áo đồng phục đẹp giá rẻ nhất tại Hà Nội 2021

Mục lục nội dung

     

    “ May áo đồng phục đẹp giá rẻ có khó không ? “  Hãy sử dụng sự thông thái và kinh nghiệm dưới đây để có được chiếc áo thun đẹp và chi phí hợp lý nhất của Đồng phục Cati. 

     

    1. Áo đồng phục cần phải thiết kế tối giản

        Tại sao đồng phục tối giản lại tiết kiệm chi phí ? Bởi vì, những mẫu áo như áo phông cổ đức, áo phông tay Raglan, canpha, … được pha phối từ nhiều màu vải và chi tiết may nên công thợ may sẽ độn lên hoặc với thiết kế hình in nhiều màu thì giá thành in cũng bị tăng lên.

     

    Đồng phục áo thun họp lớp

     

    >> Tham khảo Top 10 Mẫu áo đồng phục Polo cổ bẻ ấn tượng nhất năm nay

    >> Tham khảo 100+ Mẫu áo đồng phục cổ tròn được sử dụng nhiều nhất 

    >> Tham khảo 999+ Mẫu áo đồng phục họp lớp Oversize Mới nhất 2021

     

    2. Lựa chọn phương pháp in thêu phù hợp

     

        Hiện nay trên thị trường có 3 phương pháp in thêu phổ biến: in lưới, in decal và in nhiệt. Nếu không có kinh nghiệm về in ấn, chúng ta rất dễ bị câu kéo sử dụng phương pháp in không phù hợp và tốn chi phí.

    Cách lựa chọn phương pháp in :

    In lưới với những logo có màu đơn sắc, số lượng màu từ < 5 màu.

    In decal với những logo có họa tiết đa sắc, số lượng > 5 màu và hình in có kích thước nhỏ.

    In nhiệt với những logo có họa tiết đa sắc, số lượng > 5 màu, nhưng áo phải là những loại vải sáng màu mới có thể in nhiệt.

     

    May in áo thun đồng phục

     

    3. Sử dụng chất liệu vải phù hợp với mục đích

     

        Chất liệu vải là một trong những điều cực kì quan trọng quyết định đến giá thành của áo đồng phục. Vì vậy, chúng ta muốn làm áo đồng phục giá rẻ thì cần phải am hiểu một chút về các loại vải để tránh một số xưởng may không uy tín lợi dụng. Hiện nay vải làm áo thun đang phân loại như sau :

     

    áo thun đồng phục công ty

     

    Chất liệu vải cao cấp

    - Vải Cotton 100% co giãn 4 chiều: Loại vải chứa chủ yếu các thành phần bông tự nhiên

    - Vải Lascost 100% co giãn 4 chiều: Loại vải này cũng chưa chủ yếu là các thành phần tự nhiên nhưng được dệt mình vải dày hơn cotton nên trọng lượng nặng hơn và độ co giãn cũng kém hơn cotton nhưng ko đáng kể.

     

    Chất liệu vải tầm trung

    - Vải lascost 65/35 (4 chiều và 2 chiều) : Vải chứa 65% cotton và 35% PE. Vải này có độ co giãn vừa phải nên áo không bị nhăn khi mặc và rất đứng áo. Tùy vào phương pháp dệt 2 chiều và 4 chiều nên mắt dệt sẽ to nhỏ và độ dày khác nhau.

    - Vải Cotton 65/35 (4 chiều và 2 chiều): Vải cũng chứa 65% cotton. Tuy nhiên dòng cotton lúc nào cũng sexmongr hơn so với lascost nên vẫn giữ được độ co giãn. Tuy nhiên xét về độ thoáng mát thì không thể bằng dòng vải cotton 100% được.

     

    Chất liệu vải thường

    - Vải cotton 35 / 65 hay còn gọi là cotton PE: Vải này chưa 35% cotton và chủ yếu chất liệu là PE nên khi mặc vải sẽ rất ít co giãn và thấm hút. Tuy nhiên màu sắc hay sợi dệt vải này lại rất bền. Thích hợp với công việc ngồi điều hòa và ít vận động hơn

    - Vải lascost 35/65 hay còn gọi là Lascost PE 4 chiều: Tương tự như Cotton PE, vải này cũng chứa 65% PE và được dệt với công nghệ 4 chiều nên vải rất bền. Vì vậy cũng thích hợp với công việc ít vận động hơn.

    - Vải Lasocst poly: Là loại vải rất được ưa chuộng để làm áo đồng phục 2019.  Vải này chưa 100% là Poly nên khi sờ vào vải rất mát, độ bóng, bền rất cao. Tuy nhiên vải này lại không thấm hút mồ hôi. Vì vậy, nếu là người hay phải vận động ra nhiều mồ hôi thì không nên chọn loại vải này.

     

    4. May áo đồng phục với số lượng lớn

     

        Ngoài chất liệu, thiết kế, phương pháp thêu thì số lượng áo đồng phục cần làm ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành. Ví dụ nếu làm với số lượng 10 áo giá khoảng 130k/áo nhưng nào làm từ 100 áo thì giá có thể giảm đến 30%.

    Tại sao vậy ? Cũng là 1 lần sản xuất, nhưng khi sản xuất với số lượng nhiều thì tất cả các chi phí vận chuyển, gia công, in ấn đều sẽ giảm theo so với giá thành của sản xuất số lượng ít. Vì vậy, khách hàng sẽ được hưởng lợi rất nhiều khi gom được số lượng áo đồng phục lớn. Tham khảo bảng giá áo đồng phục mới nhất 2019

     

    Áo thun đồng phục cổ tròn

     

    5. Thời gian may áo không được gấp

     

        Thời gian để hoàn thành được một đơn áo thun đồng phục đẹp không phải là chuyện đơn giản đối với các xưởng may. Vì vậy, để hoàn thành một đơn hàng trong thời gian ngắn, tất cả nhân công của xưởng may đều phải tăng ca để kịp hoàn thành tiến độ.

    Chính vì vậy, giá thành sản phẩm tăng cao là điều không thể tránh khỏi.

     

    6. Tìm một xưởng may áo thun đồng phục đẹp giá rẻ nhưng phải uy tín

     

    Áo đồng phục đẹp rất tốt, nhưng áo đồng phục giá rẻ mà lại tốt thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

    - Thứ 1: Chúng ta phải chọn được một cơ sở sản xuất đồng phục uy tín và giàu kinh nghiệm

    - Thứ 2: Cần một đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình

    - Thứ 3: Hãy là những người tiêu dùng thông thái để chọn lựa chất liệu đúng với chi phí của mình bỏ ra.

     

    Đồng phục Cati sẽ đem lại tất cả những điều đó cho bạn, với các loại chất liệu vải đa dạng và đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chu đáo. Xưởng may sẽ gửi đến các bạn những kiến thức kinh nghiệm bổ ích để chọn vải phù hợp, đồng thời lên thiết kế đúng với mục đích nhu cầu của Doanh nghiệp, đội nhóm mình đang cần.

     

    >> Tham khảo Top 10 Mẫu áo đồng phục Polo cổ bẻ ấn tượng nhất năm nay

    >> Tham khảo 100+ Mẫu áo đồng phục cổ tròn được sử dụng nhiều nhất 

    >> Tham khảo 999+ Mẫu áo đồng phục họp lớp Oversize Mới nhất 2021

     

    Thông tin liên hệ Đồng phục CATI
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội