[SỐC từ 50K] May in áo đồng phục đi biển đẹp rẻ cho team nhóm tập thể Hot nhất 2020 tại Hà Nội

Mục lục nội dung

    Hoa phượng nở, ve kêu râm ran… những dấu hiệu chứng tỏ mùa hè đã “gõ cửa”, thời điểm nắng nóng của mùa hè. Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi chính là lúc chúng ta nên cởi bỏ đồng phục công ty, đồng phục nhà hàng, đồng phục lớp…thay bằng đồng phục đi biển, đồng phục team buidling…Khởi động những kỳ nghỉ đầy lý tưởng để hội bạn thân có dịp “đưa nhau đi chốn”, hội chị em có dịp súng sính bộ đồ “hoa lá cành”, các đấng mày râu thì cũng không kém phần màu mè trong những bộ đồ màu mè,thỏa sức tham gia những hoạt động trong những chuyến du lịch trong kỳ nghỉ.

    “Rừng vàng, biển bạc” là món quà tuyệt vời mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước hình chữ S xinh đẹp. Với chiều dài bờ biển lên đến hơn 3260km với hàng ngàn những bãi biển đẹp trải dài trên mọi miền đất nước,biển chính là thứ đặc sản trong những ngày hè, biển thơ mộng, xinh đẹp và dịu mát, xua tan đi cái nóng như thiu như cắt, xua tan đi những bộn bề; về với biển không có những mưu toan; về với biển để tìm kiếm nguồn cảm hứng và năng lượng mới. Đặc biệt vào những kì nghỉ lễ, hè hội thì nhu cầu du lịch sẽ ngày càng tăng lên,rất nhiều công ty, gia đình, lớp, nhóm…tổ chức các sự kiện đi du lịch biển cho nhân viên, tập thể lớp, nhóm, gia đình để giải trí sau thời gian làm việc mệt mỏi.

    Thời điểm du lịch biển tăng cao cũng dẫn theo nhu cầu may in đồng phục đi biển tăng lên một cách rõ rệt so với các mùa trong năm.Còn gì tuyệt vời hơn khi đồng hành cùng bạn là những mẫu áo đồng phục du lịch sặc sỡ, ấn tượng hòa chung với những bãi cát trải dài, làn nước biển xanh biếc, những cơn gió biển thoáng qua đủ sức tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời, thú vị.

     

    Đồng phục đi biển được lựa chọn nhiều nhất

     

    >> Xem thêm 1001+ Mẫu đồng phục đi biển đẹp và được sử dụng nhiều nhất năm 2020

    >> Xem thêm 999+ mẫu áo đồng phục họp lớp kỷ niệm ra trường đẹp và rẻ nhất 2020

     

    Click đặt ngay áo đồng phục   Gọi ngay   Chat messenge ngay   Chat zalo ngay

     

    1. Đặc điểm riêng của Đồng phục đi biển

    – Về chất liệu: Các mẫu áo đồng phục đi biển đẹp thường được ưu tiên may bằng chất liệu vải cotton 100, cotton 65/35, cotton 4 chiều..Bởi vì đặc tính của loại vải này là mềm mại, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt và cực kỳ bền. Chính vì vậy, chúng sẽ tạo cảm giác thư giãn và thoải mái cho người mặc trong tiết trời mát mẻ, đầy nắng và gió của biển khơi.

    – Về màu sắc: Các bạn trẻ thường có phong cách trẻ trung, năng động, hiện đại và cá tính nên những gam màu sặc sỡ sẽ được sử dụng nhiều trong các mẫu áo đồng phục đi biển như màu hồng, màu vàng, màu cam, màu tím… Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn các gam màu mát như trắng, xanh… để làm dịu đi cái nắng nóng, chói chang nơi bãi biển.

    – Về kiểu dáng: Kiểu thiết kế áo nhóm ngắn tay, không cổ thường là kiểu dáng áo phổ biến nhất được các bạn trẻ lựa chọn. Kiểu áo này sẽ tạo sự hiện đại, năng động cho các bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phá cách và tạo ấn tượng với những mẫu thiết kế áo nhóm đi biển kiểu không tay (áo ba lỗ). Chắc hẳn sẽ rất ấn tượng đấy.

    – Về hình in : tùy vào cá tính của các bạn mà sẽ có những kiểu hình in áo nhóm 2D, 3D, hình CHIBI, slogan khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là những hình ảnh mang đậm tính gợi nhắc về biển khơi như hoa lá cành, sóng biển, mặt trời… cách điệu hay những câu slogan chất cho áo nhóm ngắn gọn mà xúc tích.

     

    Đồng phục đi biển tại Hà Nội

    Áo đồng phục đi biển đẹp của nhân viên công ty Samsung năm 2019

     

    2. Tại sao nên may in đồng phục khi đi biển ?

    Mang đến phong cách, cá tính riêng cho đội nhóm

    Trong một tập thể, mỗi người đều có những cá tính riêng, phong cách riêng. Tuy nhiên, một khi tất cả hòa chung tinh thần thì đó chính là tiếng nói chung của một tập thể.

     

    Áo đồng phục đi biển

    Áo đồng phục đi biển đẹp và rẻ chỉ từ 50K mang đến phong cách và thần thái riêng cho nhóm

    Thể hiện sức mạnh đoàn kết và quảng bá thương hiệu            

    Mặc áo thun đồng phục đi biển không chỉ giúp tạo nên sự đồng bộ về hình ảnh cho một tập thể mà chính qua đó còn thể hiện sức mạnh, tinh thần đoàn kết.Với các công ty, đồng phục đi du lịch thường là 1 mẫu áo in Slogan công ty, Logo và màu sắc theo bộ nhận diện thương hiệu để tăng cường tình đoàn kết và quảng bá thương hiệu của mình. Tình đoàn kết chính là sợi dây giúp tất cả các thành viên trong cùng một tập thể thêm gắn kết và có những phút giây thoải mái, ý nghĩa khi bên cạnh nhau

     

    Đồng phục đi biển 2021

    Áo đồng phục đi biển đa dạng màu sắc cho các team nhóm lựa chọn

    Cho cuộc vui thêm trọn vẹn

    Với những mẫu áo thun đồng phục đi biển nhóm, bạn có thể tự tin và thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi mà không sợ sự gò bó của trang phục. Bởi những chiếc áo thun luôn mang đến sự thoải mái và thoáng mát nhờ chất liệu và kiểu dáng.

     

    Đồng phục đi biển 2021

    Mẫu đồng phục đi biển màu vàng in hình cây dừa

     

    3. Những lưu ý khi may Đồng phục Đi biển

     

    Lên ý tưởng thiết kế áo đồng phục đi biển

    Mỗi một đội nhóm đều có những sở thích, cá tính khác nhau. Do đó, mỗi nhóm sẽ có những ý tưởng thiết kế cho riêng mình. Mỗi một thiết kế sẽ là tiếng nói mà nhóm bạn muốn truyền tải. Để có được những thiết kế ấn tượng nhất, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên thiết kế hoặc bạn có thể tự mình thiết kế nên những mẫu áo thun đi biển cho nhóm của mình. Khi thiết kế áo đồng phục đi biển, bạn nên chú ý đến sự hài hòa màu sắc và họa tiết để tổng thể chiếc áo được cân đối và hoàn hảo.

     

    Xem xét đến chất liệu vải may

    Chất liệu vải may ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mĩ của chiếc áo đi biển nhóm bạn. Hiện nay, vải may áo đồng phục đi biển được làm từ rất nhiều những chất liệu vải khác nhau. Mỗi một chất liệu đều có những ưu điểm, nhược điểm phù hợp với từng công nghệ in khác nhau. Một số những chất liệu vải may được sử dụng nhiều khi may áo thun đi biển như: vải thun cotton 4 chiều,thun mè, thun lạnh,cotton 65/35, cotton 100%, vải thun cá sấu…

    Hiện này có rất nhiều các cơ sở làm ăn thiếu uy tín luôn sẵn sàng đổi vải chất lượng thấp hơn để tăng lợi nhuận một cách nhanh nhất mà không quan tâm đến những thiệt hại mà khách hàng có thể gặp phải.Thông thường nếu khách hàng là người không có am hiểu cơ bản về các loại vải và cách phân biệt vải thì khó lòng có thể nhận ra sự gian dối.

     

    Chuẩn bị kinh phí khi may áo

    Bên cạnh việc lên ý tưởng, chọn chất liệu vải may thì kinh phí chuẩn bị trước khi may đồng phục cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Bạn nên tìm hiểu kĩ càng những thông tin từ phía đơn vị may để có sự chuẩn bị trước chi phí và chi phí dự trù trong một số các trường hợp có thể xảy ra.

    Tiền nào của nấy”, cái gì cũng có giá của nó, hãy cẩn thận với những lời chào mời với giá quá rẻ, có thể bạn sẽ gặp phải nhà cung cấp “rởm” đấy. Chỉ có người mua nhầm chứ người bán không bao giờ nhầm.

    Do vậy bạn nên ưu tiên chọn nhà cung cấp uy tín, phù hợp với nhu cầu. Nên xem xét độ uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu rồi mới đến giá cả.

     

    Lựa chọn một địa chỉ may áo đồng phục đẹp uy tín

    Đây có lẽ là tiêu chí quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý bởi lẽ chỉ có một địa chỉ may áo đồng phục đi biển uy tín mới đảm bảo cho bạn sự an tâm khi đặt may đồng phục. Một địa chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ đảm bảo cho bạn chất lượng cũng như giá cả được tốt nhất. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng được những đơn vị này đảm bảo tuyệt đối dành cho khách hàng.

     

    ảnh đi biển đẹp nhất

     

    Áo đồng phục đi biển đẹp nhất 2021

    Bộ sưu tập ảnh đi biển đẹp nhất 2021

     

    4. Tham khảo những mẫu Đồng phục đẹp được lựa chọn nhiều nhất

    Với các chủ đề về biển, thiên nhiên, con người gắn liền cùng các câu khẩu hiệu đã đem đến cho những mẫu áo đồng phục đi biển có nét riêng của từng đội nhóm, lớp hay các tập thể công ty trong những chuyến đi du lịch biển. Đây vốn là gu thời trang được đặc biệt ưa chuộng vào mùa hè cho một chuyến du lịch biển sắp tới cùng nhóm bạn thân, hay gia đình và bạn bè

    Cũng như đồng phục đi biển ngày càng được ưa chuộng vì vẻ đẹp độc đáo, đồng thời nó cũng mang đến những hình ảnh đẹp hơn, vui vẻ hơn cho các đội nhóm. Vì thế mà, nếu như lựa chọn đồng phục đi biển, nhất định phải tham khảo những mẫu áo đồng phục đi biển 2020 cực đẹp mà bất cứ ai chỉ cần nhìn cũng sẽ thích mê.

     

    4.1 Áo đồng phục đi biển in hoa lá mùa hè đẹp tại Đồng phục CATI

    Ưu điểm nổi bật của mẫu thiết kế hoa lá mùa hè này đó chính là sự nổi bật, màu mè của hoa lá, là hương vị riêng, rất đặc trưng của mùa hè. Mẫu áo đồng phục đi biển hoa lá mùa hè mang đến cho người mặc cảm giác năng động, tươi trẻ, nổi bật với muôn vàn sắc màu khác nhau.

    Mẫu áo đồng phục đi biển in họa tiết hoa lá mùa hè luôn chiếm trọn cảm tình của tất cả mọi người, từ teen boy, girl, các mom hay trẻ nhỏ..

    Nào là hình hoa hướng dương, hoa cúc, lá dứa, lá dừa, lá dương xỉ… có màu sắc sặc sỡ với phiên bản có kích thước khổng lồ đang được các nhà thiết kế “lăng xê” mạnh mẽ. Đây chính là những đặc trưng, là hương vị riêng của ngày hè, do vậy khi diện những chiếc áo, chiếc quần như này tất cả chúng ta đều có cảm giác rất thiên nhiên, rất gần gũi và rất thân thiện.

     

    4.2 Mẫu áo đồng phục đi biển in hình anime ngộ nghĩnh

    Anime chính là các hình in các nhân vật hoạt hình hay trong truyện cổ tích…, chúng sẽ được cách điệu, biến hóa, xử lý về mặt hình ảnh để tạo nên những nét khác biệt và đáng yêu tùy theo cảm hứng của nhà thiết kế và được in lên mẫu áo nhóm, áo lớp hay áo gia đình đi biển. Các kiểu hình in đẹp này thường được sử dụng chủ yếu trên áo phông đồng phục.

    Ngoài những hình in anime thì trên mẫu thiết kế áo nhóm du lịch này còn có thể in thêm những câu slogan chất để thể hiện đặc trưng riêng của mẫu đồng phục.

     

    áo đồng phục đi biển in slogan đẹp và độc

    Mẫu áo đồng phục đi biển in slogan đẹp và độc nhất tại Hà Nội

     

    >> Xem thêm 1001+ Mẫu đồng phục đi biển đẹp và được sử dụng nhiều nhất năm 2019


    >> Xem thêm 99+ Mẫu áo thun đồng phục doanh nghiệp hot nhất 2020

     

    >>  Xem thêm 1001 mẫu áo đồng phục lớp Oversize đẹp độc và rẻ nhất 2020

     

    >> Xem thêm 6+ phương pháp may áo đồng phục rẻ nhất 2020

     

    >> Xem thêm 999+ mẫu áo đồng phục họp lớp kỷ niệm ra trường đẹp và rẻ nhất 2020

     

    >> Xem thêm cách nhận biết vải cotton thật và giả hiệu quả nhất

     

    5. Địa chỉ may in áo đồng phục ĐẸP - RẺ - UY TÍN nhất Hà Nội

    Nếu bạn cần một địa chỉ may in áo đồng phục đi biển chất lượng cao thì Đồng phục CATI sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một thiết kế áo đồng phục đi biển  đẹp – độc đáo với giá rẻ nhất là điều mà chúng tôi hoàn toàn có thể đem lại cho bạn trong thời gian ngắn nhất.

    Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nguồn nguyên liệu may áo đồng phục dồi dào, chất lượng. CaTi sẽ đem đến cho bạn những mẫu áo đồng phục giá rẻ nhất với cam kết:

    – Giao hàng miễn phí và nhanh chóng trên toàn quốc

    – Cam kết sản phẩm 100% giống bản mẫu thiết kế

    – Bảo hành sản phẩm liên tục, đổi mới và hoàn tiền cho khách hàng nếu có sai sót

    – Thanh toán linh hoạt, thích hợp đối với các khách hàng ở xa

    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may in áo đồng phục nhóm đi biển đẹp – rẻ mà chất, hãy đến với xưởng may áo đồng phục giá rẻ – Đồng phục CaTi ngay nhé. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ và hỗ trợ tất cả quý khách hàng.

     

    Thông tin liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội