10+ Mẫu áo khoác Gile nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Mục lục nội dung

    Là một trong những kiểu áo khoác nam đẹp, tiện dụng và dường như không bao giờ lỗi mốt, những mẫu áo khoác gile nam luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Kiểu áo khoác sát nách này rất dễ mặc, hợp với mọi phong cách, bạn chỉ cần khéo léo lựa chọn trang phục kết hợp thật phù hợp thì chiếc áo khoác sát nách sẽ là một item thời trang khả dụng trong tủ đồ mùa đông. Sau đây là bài viết tổng hợp các mẫu áo khoác gile nam mà bạn có thể tham khảo.

    1. Áo gile vest

    Là mẫu áo gile đồng phục xuất hiện trong những bộ suit sang trọng. Đây là trang phục đẳng cấp dành cho nam trong những sự kiện quan trọng như tiệc cưới hỏi, hội nghị, tiệc công ty, lễ hội… Chúng thường được may bằng một số các chất liệu phổ biến như cotton, lanh, polyester tổng hợp. Có hai loại áo gile vest chủ yếu là: Áo gile nam một hàng nút, áo gile nam hai hàng nút

    Đường cắt tối giản và kín đáo của áo vest gile nam một hàng nút cho bạn phong cách chỉnh chu, lịch sự.

     

    Áo vest gile nam hai hàng nút vừa vặn hoàn hảo với cơ thể tạo cảm giác thoải mái và tôn dáng khi mặc

    2. Áo khoác gile len

    Nếu để liệt kê ra những items hợp nhất để mặc ngày trời se lạnh thì chắc chắn, áo gile len sẽ nằm luôn trong top. Sở hữu khả năng giữ ấm vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, lại có kiểu dáng khá trendy nên không có gì khó hiểu khi những mẫu áo gile len luôn được ưu ái. Ngoài ra, áo gile len còn một điểm cộng to đùng là khả năng "hack" tuổi siêu đỉnh và giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm vòng eo to của mình.

    Với những ngày chớm lạnh thì một chiếc áo khoác gile len mix cùng áo sơ mi nam sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, thanh lịch.

    3. Áo gile khoác gió

    Đây là mẫu áo được sử dụng phổ biến hiện nay làm đồng phục ở nhiều nơi như: công ty, văn phòng, nhà máy, xí nghiệp, trường học…

    Áo gile khoác gió không chỉ giúp cho người mặc giữ ấm cơ thể mà còn mang lại phong cách thời trang mới mẻ, năng động. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm mẫu áo gile gió khác nhau. Tùy vào môi trường làm việc, tính chất công việc mà bạn có thể lựa chọn được mẫu làm đồng phục phù hợp nhất cho công ty, trường học của bạn.

    Áo gile khoác gió cho bạn phong cách thoải mái năng động mà vẫn ấm áp.

    4. Áo khoác gile bảo hộ

    Áo khoác gile bảo hộ lao động thường được may bằng vải kaki. Đây là loại vải có độ bền chắc và ngăn cản được những tác động cơ học từ bên ngoài tốt nhất. Được coi một trong những công dụng quan trọng của áo gile bảo hộ. Có rất nhiều mẫu thiết kế để lựa chọn như áo gile nam nhiều túi có phản quang, áo gile nam nhiều túi có kết hợp vải lưới. 

    Dựa vào tính chất công việc và môi trường những chiếc áo khoác gile bảo hộ tạo điều kiện làm việc an toàn cho người mặc.

    Xem thêm: Đi làm văn phòng nên mặc gì để phù hợp với văn hoá công ty?
     

    5. Áo khoác gile chần bông

    Gile chần bông với những lớp chần bông có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Những lớp cách nhiệt trong các túi được ngăn cách bằng đường khâu. Đây là mẫu gile giúp giữ ấm cho cơ thể ngay cả trong những ngày lạnh giá nhất vì không khí vẫn bị giữ lại bên trong. Chúng là lựa chọn hoàn hảo khi vừa thời trang, lại vừa có thể giữ ấm được cơ thể người mặc

    Nam tính, chững chạc với những mẫu áo khoác gile chần bông nam trong mùa đông này.

    6. Áo gile khoác nỉ

    Vải nỉ có xu hướng nhẹ và vừa vặn. Các mẫu áo gile khoác rất đa dụng khi có thể được mặc ở lớp ngoài cùng hoặc lớp giữa bên trong áo khoác. Việc để áo gile nỉ bên trong lớp áo khoác mang lại hiệu ứng thời trang rất cao. Đồng thời có thể giữ ấm được cơ thể người mặc rất hiệu quả.

    Áo gile khoác nỉ màu trầm tính giúp thân hình người mặc được thon gọn, che được khuyết điểm hiệu quả.

    7. Áo gile kỹ thuật

    Áo gile đồng phục kỹ thuật có thể được mặc để phục vụ cho một mục đích cụ thể nào đó. Ví dụ: bạn sẽ tìm thấy các mẫu gile được thiết kế đặc biệt để giúp tăng cường khả năng làm việc. Chúng thường sẽ có các đặc tính bổ sung mà bạn sẽ không tìm thấy trên các loại gile khác. Mẫu Schoffel Shooting Jacket lại có các túi mở sâu cho phép dễ dàng lấy hộp mực khi vẽ tranh…

    Mẫu áo gile kỹ thuật với những kiểu dáng khác nhau tạo điều kiện thuận lợi cho người mặc khi làm việc.

    8. Áo gile denim

    Áo gile denim là một style cực kì đa năng thích hợp để bạn diện với nhiều loại trang phục khá nhau. Những chiếc áo gile denim với thiết kế đơn giản với nhiều tone màu khác nhau như xanh jean đậm, xanh jean nhạt, đen... là style cực kì phổ biến và dễ tìm là một trong những style áo hầu như không bao giờ lỗi mốt.

    Với thiết kế hiện đại áo gile denim lại đem đến cho người mặc vẻ năng động, phóng khoáng.

    9. Áo khoác gile lông cừu

    Một chiếc áo khoác gile lông cừu là một kiểu áo khoác có trọng lượng nhẹ, thường áo khoác làm bằng polyester tổng hợp len lông cừu.

    Thường sẽ có một khóa kéo ở giữa, thay vì các nút hoặc các dây buộc khác. Nó sẽ cung cấp khả năng cách nhiệt, êm, mềm, dày, ấm, co giãn nhiều mặc ấm cực kì mà lại rất thoải mái.

    Áo khoác gile lông cừu được biến tấu với nhiều kiểu dáng đa dạng, thời trang và sành điệu.

    10. Áo gile lông vũ (áo gile phao)

    Áo gilê nam lông vũ nhiều màu sắc nam tính, gọn gàng và dễ dàng phối đồ cho những ngày thu đông với quần áo thể thao, công sở, vest… Chất liệu kết hợp vải không thấm nước và lót lông vũ mềm mại ấm áp tạo ra chiếc áo siêu nhẹ và nhỏ gọn. Phong cách thiết kế hiện đại, nam tính tạo cho người mặc một cái nhìn gọn gàng hơn, cho dù bạn đang đi du lịch thể thao hoặc chỉ đơn giản là đi lại đến văn phòng.

    Là mẫu áo khoác gile nam đẹp kết hợp giữa sự ấm áp và nhẹ nhàng dành cho bạn vào mùa đông.

    11. Áo khoác gile dạ

    Được làm từ vải dạ một chất liệu dệt từ len tổng hợp, mềm, mịn và bề mặt thường có độ sần. Những mẫu áo khoác gile dạ đẹp thường có phom đứng, nhẹ, ấm áp và ít thấm nước, chính vì thế chúng rất được ưa chuộng trong thời tiết lạnh và ẩm ướt.

    Phong cách mạnh mẽ, nam tính pha chút cổ điển với những mẫu áo khoác gile dạ.

    12. Áo khoác gile da.

    Chất liệu của nó được làm hoàn toàn bằng da, có thể là da động vật hoặc da nhân tạo. Áo khoác gile da có độ bền rất cao nếu đó là da thật. Đây cũng chính là một món đồ vô cùng đặc trưng cho thời trang nam giới, là một biểu tượng cho phong độ và khí chất của đàn ông. Là một trong những món đồ thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, có thể phối cùng bất kỳ bộ đồ nào mà vẫn khiến bạn giữ nguyên dáng vẻ chất lừ.

    Phong cách phá cách đầy cá tính với mẫu áo khoác gile da.

    Trên đây là hơn 10+ mẫu áo khoác Gile nam hiện được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Hãy lựa chọn cho mình một kiểu áo khoác Gile phù hợp với bản thân cũng như là môi trường làm việc, yêu cầu công việc nhé. Các bạn có thể tham khảo thêm: Các mẫu Áo Khoác Gile đồng phục tại CATI UNIFORM.