16 Mẫu áo khoác nam Hàn Quốc mùa đông ưa chuộng nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Áo khoác là một trang phục không thể thiếu đối với tất cả mọi người đặc biệt vào những ngày đông. Chiếc áo không chỉ mặc để giữ ấm àm còn thể hiện phong cách thời trang, cá tính của mỗi người. Bởi vậy những mẫu áo khoác Hàn Quốc nam chưa bao giờ thôi hấp dẫn và lôi cuốn đối với phái mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về áo khoác mùa đông nam Hàn Quốc qua bài viết sau đây.

    1. Áo khoác denim Hàn Quốc

    Là kiểu áo khoác nam đẹp cho các chàng trai thích sự phá cách nhiều thể loại, luôn thuộc top kiểu áo khoác Hàn Quốc hot. Demin là sự lựa chọn hoàn hảo vừa dễ phối đồ, tiện lợi mà không sợ lỗi thời. Dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách từ casual thoải mái đến smart casual chỉn chu, lịch lãm.

    Phong cách tự tin cá tính với những cung bậc thời trang thời thượng.

    2. Áo khoác kaki nam kiểu Hàn Quốc

    Chất liệu vải phù hợp với nhiều kiểu thời tiết, thiết kế linh hoạt dễ phối đồ đa dạng phong cách ai cũng đều có thể diện trong bất cứ hoàn cảnh, tạo được sự thoải nhưng vẫn thời trang cho người diện. 

    Phong cách trẻ trung năng động với các mẫu áo khoác kaki

    3. Áo khoác len Hàn Quốc

    Áo khoác len là món đồ quen thuộc của thời trang Hàn Quốc. Có thể sự dụng khi tiết trời se lạnh cho đến mùa đông giá rét. Kiểu dáng khá đa dạng, dễ phối đồ, dễ dàng biến hóa theo các style khác nhau.

    Phong cách đầy lãng tử mà vẫn trẻ trung với các mẫu áo khoác len.

    4. Áo khoác cardigan

    Áo khoác cardigan là một dạng áo được thêu dệt bằng chất liệu len nhẹ nhàng và ấm áp. Đa phần, thiết kế của chúng sẽ có hàng nút cài phía trước, đường cắt may tinh tế, thay thế cho dây kéo. Chính vì thế mà kiểu áo này là đại diện cho phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm mà vẫn trẻ trung.

    Phong cách nhẹ nhàng, lịch lãm chuẩn soái ca Hàn Quốc với các mẫu áo khoác cadigan.

    5. Áo khoác da

    Những món đồ bằng da chưa bao giờ là lỗi món, chiếc áo da nam có thể được phối cùng bất kỳ bộ đồ nào mà vẫn giữ lại sự nam tính mạnh mẽ. Bạn có thể chọn những chiếc áo khoác da đen cổ điển hoặc phá cách hơn với màu nâu kiểu dáng độc mới mẽ hơn. 

    Phong cách mạnh mẽ đầy nam tính với những mẫu áo khoác da.

    6. Áo khoác dạ

    Áo dạ cũng là một kiểu áo khoác Hàn Quốc quen thuộc của mùa đông giúp các chàng trai giữ ấm. Thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, họa tiết… đa dạng, thời thượng, hiếm khi bị lỗi mốt. Có thể kết hợp tốt với hầu hết mọi phong cách, kiểu trang phục cho outfit mùa lạnh.

    Phong cách thời trang lịch lãm và linh hoạt với các mẫu áo khoác dạ.

    7. Áo khoác vải tweed

    Áo khoác nam bằng vải tweed là lựa chọn tuyệt vời để giữ ấm trong mùa thu hay mùa đông mà không làm mất đi vẻ ngoài lịch lãm, phong độ của các quý ông. Mẫu áo khoác này rất được các ngôi sao nam Hàn Quốc yêu mến và lựa chọn.

    Phong cách thời trang độc đáo, phong độ với các mẫu áo khoác vải tweed.

    8. Áo khoác phao

    Áo phao nam có khả năng giữ ấm vô cùng hiệu quả lại đẹp của những mẫu áo khoác Han Quốc. Ngoài khả năng bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh, áo phao cũng có thể chống nước nhẹ. Thiết kế, màu sắc đa dạng, dễ phối đồ và có thể diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Là món đồ trong những ngày mùa đông lạnh giá vừa ấm áp lại vẫn thời trang.

    9. Áo khoác lông Hàn Quốc

    Áo khoác lông Hàn Quốc là một trong những loại áo có khả năng đáp ứng hai tiêu chí quan trọng nhất của một chiếc áo khoác là giữ ấm và thời thượng. Với thiết kế ngày một đa dạng tạo điều kiện cho người diện thoải mái thể hiện phong cách.

    Áo khoác lông giúp người mặc vừa thời thượng vừa tăng độ sang trọng.

    10. Áo khoác parka 

    Áo parka giữ ấm tốt, có khả năng chống gió, chống nước nhẹ, bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết khắc nghiệt. Là một trong những mẫu áo khoác có kiểu dáng khá đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như vóc dáng khác nhau.

    11. Áo chần bông Hàn Quốc

    Áo khoác chần bông mang lại sự ấm ấp cho người sử dụng rất được yêu thích vì nó rất cần thiết và hữu ích cho những người ở xứ lạnh như Hàn Quốc. Thiết kế đa dạng, có nhiều lựa chọn về kiểu dáng, họa tiết.

    Kiểu áo khoác chần bông này tăng thêm cho người mặc vẻ đẹp cổ điển và thu hút.

    12. Áo khoác bomber

    Nếu các bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc chắc bạn sẽ không thể không biết đến áo kinh điển này. Áo khoác bomber tuy không có nhiều lựa chọn về kiểu dáng (bomber dáng ngắn hoặc bomber dáng dài) nhưng áo khoác bomber nam lại sở hữu chất liệu, màu sắc khá đa dạng.

    Phong cách thời trang khỏe khoắn đầy nam tính với các mẫu áo khoác bomber.

    Có thể bạn quan tâm: Các mẫu áo khoác mùa đông nam được ưa chuộng nhất năm 2021
     

    13. Áo khoác blazer nam Hàn Quốc

    Thiết kế tạo sự chỉn chu, trang trọng, phong độ cho phái mạnh nhưng vẫn giữ được sự thoải mái hay sự linh động trong cách phối đồ.

    Phù hợp với mọi kiểu thời tiết nên có thể sử dụng quanh năm. Mẫu áo khoác blazer Hàn Quốc rất được phái mạnh ưa thích

    Phong cách thời trang lịch lãm và sành điệu với các mẫu áo khoác blazer.

    14. Áo vest dáng Hàn Quốc

    Là chủng loại áo khoác kinh điển thông dụng. Với chất liệu, thiết kế ngày một đa dạng để phù hợp với nhiều loại phong cách áo vest nam diện quanh năm mà không ngại thời tiết. Áo khoác vest nam là item đem lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, thời thượng và nam tính cho phái mạnh.

    Phong cách thời thượng và nam tính cho người mặc với cac mẫu áo vest.

    Xem thêm: Các mẫu vest nam cao cấp

    15. Áo khoác măng tô kiểu Hàn Quốc

    Măng tô là kiểu áo khoác nam dài, dày dành riêng cho mùa đông, là một trong những mấu áo khoác Hàn Quốc được ưa chộng nhất. Vào màu đông lạnh mẫu áo này lại càng tỏ ra được yêu thích, ưa chuộng bởi hầu hết các chàng trai trẻ. 

    Giúp giữ ấm cơ thể lại mang nét sang trọng chuẩn soái ca Hàn Quốc.

    16. Áo khoác trench coat Hàn Quốc

    Áo khoác trench coat phiên bản Hàn Quốc là món đồ thời trang kinh điển hội tụ đầy đủ các ưu điểm từ dễ diện, đa năng, sành điệu cho đến hợp với hầu hết các kiểu trang phục hay hoàn cảnh. Có khả năng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với cả style thoải mái lẫn trang trọng.  

    Phong cách trẻ trung thanh lịch với mẫu áo khoác treach coat.

    Xem thêm: Các Mẫu áo khoác đồng phục đẹp nhất năm 2021

    Trên đây là 16 mẫu áo khoác Hàn Quốc mùa đông vừa ấm áp lại cực kì thời trang, phù hợp cho các chàng trai thêm phần phong độ lịch lãm. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu ưng ý ngay nhé.