99+ Kiểu đồ comple nữ công sở được ưa chuộng nhất hiện nay

Mục lục nội dung

    Kiểu đồ comple là trang phục không còn xa lạ đối với các chị em công sở. Mẫu trang phục này với thiết kế lịch sự và sang trọng, lại rất hiện đại phù hợp với môi trường văn phòng cần sự nghiêm túc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu comple đa dạng mẫu mã và nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một bộ comple công sở vừa lịch sự nhưng vẫn vô cùng thời trang. Qua bài viết dưới đây bạn có thể tham khảo thêm những kiểu đồ comple nữ công sở mới nhất hiện nay.

    1. Áo comple nữ trơn basic.

    Được thiết kế đơn giản nên nó phù hợp với nhiều dáng người cũng như phong cách thời trang khác nhau. Đặc biệt là với những chị em công sở thì những chiếc áo không có quá nhiều họa tiết hay cách điệu táo bạo sẽ mặc được đến nhiều nơi hơn.
    Bạn có thể chọn lựa nhiều màu sắc đa dạng khác nhau để làm mới như màu xám nâu sang trọng, cao cấp, màu đen thanh lịch hay màu be nhẹ nhàng, cuốn hút.

    Chiếc áo comple trơn với thiết kế cổ áo cổ điển kết hợp áo sơmi thắt nơ bên trong kiến bạn trông thật dịu dàng, thanh lịch.

    Chiếc áo comple với hàng cúc đôi cũng giúp cho outfit của bạn có điểm nhấn kiến bạn trông thật hiện đại và năng động.

    2. Áo comple nữ tay lỡ.

    Đây là một thiết kế vô cùng tuyệt vời cho những ngày đầu thu tiết trời se lạnh. Mặc áo cộc tay thì lạnh mà mặc áo dài tay thì nóng, áo tay lỡ chính là một giải pháp hoàn hảo. Thiết kế dáng tay áo này cũng giúp cho phần tay của bạn được gọn gàng và thon thả hơn mà không bị vướng víu khó chịu.
    Chiếc áo comple nữ tay lỡ này cũng rất trẻ trung và hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bạn có thể kết hợp đa dạng từ chân váy đến các mẫu quần jean năng động.

    Ton sur ton cùng chân váy bút chì chéo đồng màu cho bạn phong cách vừa cá tính lại rất lịch sự.

    Phá cách và cá tính với áo comple tay lỡ pha ren kết hợp với quần jean năng động cho ngày làm việc của bạn.

    3. Áo comple nữ cổ cách điệu.

    Khi những chiếc áo comple có cổ truyền thống đem đến sự cứng nhắc và già hơn bình thường. Các bạn có thể chọn mua những chiếc áo không có cổ hoặc cổ V cách điệu để trẻ trung và cá tính hơn. Với nhiều kiểu cổ áo khác nhau, bạn có thể thoải mái mix và match đồ cũng không lo bị nhàm chán hay lỗi mốt. 

    Bộ quần áo comple với áo có cổ áo với đường cắt đơn giản màu trắng kết hợp áo sơ mi màu xanh thắt dây tạo cho bạn phong cách trẻ trung.

    Cổ áo comple có đường cắt độc đáo cùng chân váy bút chì là cách phối đồ quá quen thuộc lại vẫn xin đẹp cho chị em công sở.

    4. Áo comple nữ tay loe.

    Nếu bạn là một cô nàng thời thượng thì chiếc áo comple nữ tay loe điệu đà pha chút cá tính này sẽ là item bạn không nên bỏ lỡ. Ưu điểm của mẫu này là trẻ trung, mới lạ và cách tân, dễ dàng thu hút cái nhìn của những người xung quanh. Khi lựa chọn sản phẩm kết hợp nên chú ý đến sự đơn giản và tinh tế.

    Comple nữ tay loe với màu trắng trẻ trung, không hề kén dáng người hay màu da kết hợp với đôi giày cao gót cùng màu tăng thêm sự cuốn hút.

    Trẻ trung đầy sự cuốn hút cũng rất thời trang với áo comple nữ tay loe thắt eo và quần màu hồng.

    5. Áo comple nữ dáng suông.

    Nếu bạn có thân hình gầy yếu thì nên bổ sung ngay chiếc áo comple nữ dáng suông vào tủ đồ của mình. Những thiết kế áo comple ôm sát sẽ khiến bạn để lộ khuyết điểm là thân hình gầy gò, thiếu sức sống, không còn nghi ngờ gì nữa, áo comple dáng suông là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Chẳng những có thể “ăn gian” cân nặng, comple nữ dáng suông còn có thể tôn lên nét thanh lịch và thời thượng của bạn.

    Chân váy đuôi cá ngắn cách điệu phối với áo sơ mi trắng và áo comple vàng cùng màu cho set đồ của bạn thêm đặc sắc và tươi trẻ.

    6. Áo comple cách điệu.

    Nếu như những chiếc áo comple bình thường không gây được sức hút với bạn thì những chiếc áo comple cách điệu là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tùy vào dáng người mà bạn nên chọn cho mình một mẫu phù hợp giúp che đi khuyết điểm. 

    Mẫu áo comple với điểm nhấn phần eo xếp ly kết hợp với chân váy bút chì là bạn đã có một set đồ vô cùng nữ tính và ưng ý.

    Mẫu áo comple với phần thắt nơ ở eo kết hợp với chân váy xòe xếp ly vừa dễ mặc lại giúp bạn nhìn xinh đẹp và ấn tượng hơn với người xung quanh.

    7. Áo comple chất dạ tweed.

    Những chiếc áo chất dạ tweed thường được đánh giá cao về sự sang trọng và hiện đại. Đặc biệt là thiết kế áo comple da tweed lại càng khiến cho những chị em công sở điêu đứng. Với chất liệu độc đáo và mẫu mã đẹp áo comple chất dạ tweed giúp chị em cuốn hút hơn.

    Chiếc áo comple dạ tweed với hàng cúc ngọc trai tạo điểm nhấn và chân váy dài cho giúp người mặc thêm cuốn hút hơn.

    Chiếc áo comple dạ tweed dáng dài kết hợp với áo thun cổ cao, quần skiny, và boot cho bạn phong cách trẻ trung độc đáo.

    8. Áo comple ngắn tay.

    Nếu áo comple tay lỡ thích hợp khi mặc mùa thu thì những chiếc áo ngắn tay sẽ thích hợp để mặc vào mùa hè. Tất cả thiết kế đều giống với những chiếc áo comple trơn, chỉ khác ở thiết kế tay áo. Với dáng áo này, chị em sẽ mát mẻ và thoải mái hơn khi mặc, đặc biệt khi làm việc sẽ tiện lợi hơn.

    Với áo comple ngắn tay có thể kết hợp cùng áo hai dây cổ tim hoặc áo cổ tròn mỏng để mặc bên trong vừa nhẹ nhàng lại lịch sự.

    Với màu sắc tươi sáng áo comple ngắn tay kết hợp với chân váy bút chì cùng màu giúp bạn khoe được vẻ đẹp cơ thể.

    9. Áo comple nữ croptop.

    Với những bạn có vòng 2 thon gọn thì tội gì không chọn những chiếc áo comple croptop để có thể khoe dáng của mình. Nếu bạn ngại không muốn mặc áo quá ngắn đi làm thì có thể chọn những chiếc áo croptop để mặc đi chơi hay đi cafe cùng hội chị em vào cuối tuần hay buổi tối.

    Vừa quyến rũ lại vẫn nữ tính với áo comple nữ croptop kết hợp với quần cùng màu.

    Bạn có thể chọn áo comple croptop kết hợp với áo hai dây và chân váy ngắn xòe xếp ly để đi chơi vừa nữ tính lại hợp thời trang.

    10. Áo comple tay bồng độc đáo.

    Kiểu áo comple tay bồng với thiết kế cực độc đáo với phần vai bồng và nhọn. Không giống những kiểu độn vai thông thường, chiếc áo này thiết kế nhọn lên để giúp cho vai của bạn thon hơn. Giúp bạn ghi điểm trong con mắt của những người xung quanh.

    Áo comple tay bồng độc đáo kết hợp với chiếc đầm suông pha ren cho bạn phong cách cực sang chảnh.

    Tương phản đen trắng cùng với một đôi găng tay ren cực sang chảnh tạo điểm nhấn cho outfit. 

    11. Áo comple họa tiết kẻ.

    Caro và kẻ chưa bao giờ là họa tiết hết phổ biến trong trang phục. Thiết kế phối đồ với họa tiết caro của áo comple mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn và thời trang. Đây chắc chắn là item “hack” tuổi mà các bạn nên thử.

    Những bộ comple kẻ công sở với đường kẻ đen hoặc trắng là lựa chọn an toàn nhất mỗi khi bạn phân vân.

    Những thiết kế kẻ sọcchưa bao giờ lỗi thời, đem đến sự năng động, trẻ trung mà còn thanh lịch và sành điệu. 

    12. Áo comple sát nách.

    Để có được sự mới mẻ trong những mẫu áo comple, chỉ cần bạn thay đổi một chút trong thiết kế ví dụ như set vest sát nách này chẳng hạn. Tuy nhiên, cần chú ý khi chọn set đồ này là không nên khoét nách quá sâu khiến bạn rơi vào những tình huống khó xử.

    Vừa thanh lịch lại rất nổi bật và thu hút với áo comple sát nách và chân váy bút chì

    Vừa sang trọng lại không mất vẻ lịch sự của áo comple sát nách kiến người đối diện không thể rời mắt.

    Rất nhiều mẫu comple công sở nữ cho chị em lựa chọn, vừa sang trọng lịch sự nhưng không mất đi nét quyến rũ. Xem thêm nhiều mẫu vest công sở nữ tại ĐÂY

    Hoặc tham khảo: Đồng Phục Công Sở