999+ Mẫu đồng phục áo lớp Oversize phản quang ĐẸP - ĐỘC - RẺ - HOT nhất miền Bắc

Mục lục nội dung

    1. Tìm hiểu về ý nghĩa của chiếc áo lớp đồng phục

     

    Áo đồng phục lớp như là một món ăn tinh thần không thể thiếu của các bạn tuổi teen hiện này. Mặc dù, áo lớp đã tồn tại cách đây hàng thập kỉ nhưng chỉ vài năm trở lại đây, áo lớp mới thực sự trở lên phổ biến và đa dạng về mẫu mã. Chiếc áo lớp có vai trò như một sợi dây liên kết giữa tất cả các thành viên với nhau nhằm gia tăng tình đoàn kết, bên cạnh đó áo lớp còn tạo ra  và lưu giữ những kí ức đẹp của tuổi học trò.

    Hiện nay, trên thị trường có hàng nghìn mẫu áo lớp với đủ các loại kiểu dáng thiết kế, chất liệu và hình in khác nhau. Để có được một chiếc áo lớp ưng ý nhất thì sẽ phải đặt may in tại cơ sở làm áo đồng phục uy tín và chất lượng. Áo lớp sẽ được lên thiết kế với đúng ý tưởng, phong cách, cá tính riêng của lớp mình. Nhưng để có được một ý tưởng hay, cả lớp sẽ phải lập kế hoạch chi tiết từ việc lên ý tưởng đến vấn đề tìm một địa chỉ may áo đồng phục vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của chiếc áo. Ngoài ra, để có được một chiếc áo đẹp thì hình in và chất lượng in cũng vô cùng quan trọng. Vậy, làm thế nào để có một chiếc áo độc đẹp mà lại tiết kiệm chi phí nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu với những thông tin bổ ích dưới đây nhé !

     

    Áo lớp Oversize cổ bẻ màu thiên thanh

    Áo lớp Oversize cổ bẻ màu thiên thanh

     

    >> 1001 mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và rẻ nhất 2020

     

    2. Các mẫu áo lớp Oversize phản quang đẹp nhất hiện nay

     

    Khi nhắc đến áo đồng phục lớp, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới áo phông đồng phục. Áo phông cũng như những món ăn vậy, có rất nhiều loại áo phông như áo phông in 3D, áo phông cổ bẻ, áo phông cổ tròn, áo phông oversize, áo in phản quang,… Chúng ta sẽ phải tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của lớp mình để đưa ra những ý tưởng làm áo phông đẹp, độc và rẻ nhất cũng như phải học phương pháp để nấu một món ăn ngon và hấp dẫn. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu về áo lớp Oversize phản quang và các loại áo khác nhé. Các loại áo phông đồng phục khác các bạn vui lòng tham khảo các bài viết của Đồng phục CATI trong mục Góc tư vấn nhé.

     

    Vậy, thế nào là áo lớp Oversize in phản quang ?

    Chắc hẳn bạn nào cũng biết, áo Oversize là chỉ loại áo được được phóng đại kích thước tay, lưng và thân áo để có thể phù hợp với mọi vóc dáng và dễ dàng phối đồ một cách thuận tiện với quần jean, quần short, mũ, giầy, … và Đồng phục Cati đã chia sẽ với các bạn ở bài viết trước, Các bạn tham khảo tại đây nhé

     

    Áo lớp Oversize phản quang

     

    Phản quang là gì ? – Phản quang là có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, khi có sự chiếu sáng của tia sáng hay ánh đèn, vật được phủ  “phản quang” sẽ phát huy tác dụng của phản quang giúp cho người từ xa dễ dàng quan sát hơn. Phản quang được sử dụng phổ biến cho biển báo giao thông, vạch kẻ đường và đặc biệt áp là áp dụng rộng rãi trong việc sử dụng để in quần áo thời trang hiện nay. Chính vì vậy mặc dù mới được xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng áo lớp phản quang đã và đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nắm bắt được xu hướng ấy, Đồng phục CATI đã nhanh chóng cho ra mắt bộ sưu tập áo lớp phản quang cực đẹp với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, cá tính khác nhau.

     

    Áo phản quang có gì đặc biệt ?

    Áo thun đồng phục lớp Oversize đã và đang là một xu hướng thời trang cực hot trong giới trẻ. Những chiếc áo lớp Oversize được in những hình ảnh dễ thương, độc đáo và ý nghĩa với nhiều kiểu thiết kế khác nhau đã đem đến cho người mặc những vẻ đẹp cá tính và thời thượng hơn bao giờ hết. Và cùng với sự phát triển của công nghệ in, các chất liệu in áo đồng phục cũng trở nên đa dạng và bền đẹp. Nổi bật và thu hút nhất chính là áo thun in chất liệu phản quang, một chất liệu in áo lớp cực độc – lạ – đẹp.

    Hiện nay, in phản quang cho quần áo đồng phục có hai loại: in phản quang 1 màu in phản quang 7 màu. Cả hai đều sử dụng một phương pháp in decal nhiệt và tùy vào sở thích và nhu cầu của mỗi lớp sẽ lựa chọn loại hình in khác nhau.

    Mời bạn chiêm ngưỡng một số mẫu áo lớp Oversize đang có tại Đồng phục CATI

     

    Áo lớp Oversize TIE DYE

    Áo lớp Oversize TIE DYE hot nhất 2019 

     

    Đồng phục Oversize đẹp nhất 2021

    Áo Oversize cổ bẻ màu vàng chùa

     

    Áo lớp Oversize phản quang 7 màu

    Áo lớp Oversize phản quang 7 màu đình đám 2019

     

    Tại sao nên may in áo lớp Oversize phản quang?

    Bất cứ một tập thể nào cũng cần áo đồng phục, đặc biệt là các trường hay lớp lại càng cần áo đồng phục hơn. Áo đồng phục không đơn thuần chỉ để mặc mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa mà những người mặc áo gửi gắm. Hãy cùng Đồng phục CATI điểm qua những lý do cần may in áo lớp Oversize phản quang nhé.

     

    Khẳng định màu cờ sắc áo của tập thể

    Mỗi một dân tộc, mỗi một quốc gia đều tự hào với dân tộc, dòng máu, văn hóa của nước mình. Tương tự như vậy, áo đồng phục của nhóm, lớp cũng thể hiện niềm tự hào, tinh thần đoàn kết, cũng là để khẳng định phong cách, cá tính riêng không lẫn với bất kì tập thể nào khác. Đặc biệt với sự mới là và độc đáo, áo lớp phản quang càng khẳng định hơn sự khác biệt và là tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

     

    áo lớp oversize màu tím cả

    Áo lớp Oversize màu tím cà độc và đẹp

     

    Thể hiện môi trường học tập bình đẳng và tinh thần đoàn kết

    Trong xã hội xưa và nay, ở đâu cũng sẽ tồn tại người nghèo và người giàu, cái xấu và cái tốt. Thế nên trong lớp mình chắc chắn không thể không có những bạn có gia đình điều kiện và những bạn chưa có điều kiện lắm. Vì thế, áo đồng phục lớp dường như là một sợi dây vô hình kéo các bạn có điều kiện khác nhau xích lại gần nhau hơn. Các bạn có thể chia sẻ cùng nhau những điều khó khăn trong cuộc sống, từ đó thông cảm và hiểu nhau hơn, để rồi chúng ta cùng giúp đỡ và yêu thương nhau nhiều hơn. Từ đó giúp các em tự tin hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

     

     

    Tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường

    Như các bạn đã biết, thời đại bây giờ cái gì cũng nhiều, đặc biệt là quần áo. Mỗi năm, các hãng thời trang cho ra cả tỷ các bộ quần áo khác nhau để đáp ưng người tiêu dùng với đủ các chấy liệu từ cotton cho đến nilong, từ các sợi dệt tổng hợp cho đến các thành phần tự nhiên. Số lượng quần áo vứt đi góp phần không hề nhỏ về lượng rác thải mỗi năm gây hư hại đến môi trường sinh thái rất nhiều. Với các bạn nhà có điều kiện, có những bộ quần áo chỉ mặc vài lần đã vứt đi hoặc đem cho, song song với đó thì lại có những bạn cả năm mới được mua quần áo mới một lần. Chính vì vấn đề này mà áo đồng phục lại cần thiết hơn cả, mỗi năm chúng ta có thể chỉ bỏ ra một khoản chi phí nhỏ cho 2 ~ 3 bộ áo đồng phục, vừa nâng cao tinh thần đoàn kết, khẳng định màu cờ sắc áo mà lại có thể tiết kiệm được chi phí cho gia đình và bảo vệ môi trường.

     

     

    Lưu lại những kí ức tươi đẹp của tuổi cắp sách tới trường

    Ai rồi cũng trải qua những tháng ngày hồn nhiên vô tư của tuổi học trò để có cuộc sống riêng của mình. Ai cũng phải gồng mình chăm lo cho gia đình với những ngày tháng đi làm bon chen ngoài xã hội. Nhưng tất cả đều có chung một ký ức đẹp nhất đó là tuổi học trò, để rồi khi nhớ về những ký ức đó chúng ta lại có thêm động lực để phấn đấu, để công hiến và để gặp lại nhau một dịp nào đó trong năm. Tất cả lại hòa chung một nhịp đập, sống lại những năm tháng vô âu, vô nghĩ.

     

    áo lớp oversize đẹp

    Những bức ảnh kỷ niệm đẹp sẽ mãi đi cùng năm tháng

     

    3. Đồng phục CATI - Địa chỉ may áo lớp uy tín hàng đầu Việt Nam

     

    Một số lưu ý trước khi đặt may áo lớp phản quang

    Một chiếc áo lớp đẹp cần phải đảm bảo tính thẩm mĩ và chất lượng. Do đó, khi đặt áo lớp Oversise, chúng ta cần chú ý đến một số những lưu ý dưới đây:

     

    Chất liệu vải may áo lớp

    Đây là khâu hết sức quan trọng, chất liệu ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, độ bền và cảm giác êm ái thoải mái khi mặc áo. Vải áo lớp hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, trong đó được ưa chuộng nhiều nhất là vải cotton và vải thun. Bởi vì hai loại vài này đều có độ co giãn và thấm hút tốt, màu sắc đa dang và phù hợp với phương pháp in áo phản quang và đồng hời vải có nhiều màu sắc để cho các bạn lựa chọn theo từng sở thích và mục đích riêng của lớp mình.

     

    Chọn màu sắc thiết kế áo lớp

    Nếu như chất liệu vải may đóng vai trò làm nên chất lượng của áo thì màu sắc là yếu tố quyết định đến tính thẩm mĩ. Vì vậy, bạn nên lựa chọn màu sắc có thể phù hợp với cả các bạn nam và nữ, mang đến sự mới mẻ và độc đáo riêng cho tập thể lớp bạn.

     

    Logo và hình in trên áo lớp

    Ngoài chất liệu và màu sắc thì hình in lại càng là yếu tố quan trọng để các bạn tạo dấu ấn riêng cho tạp thể của mình. Để có được một hình in độc đáo thì cần phải có sử tham mưu, thảo luận của cả một tập thể. Hoặc nếu các bạn chưa có ý tưởng cho hình in thì có thể đến với những đơn vị may in áo đồng phục có kinh nghiệm và uy tín để được tư vấn và gợi ý với những bộ hình in độc đáo Tham khảo tại đây.

     

    Size áo lớp Oversize

    Để có được một chiếc áo vừa vặn, mang lại sự thoải mái thì khi đặt may áo lớp, bạn cần cung cấp thông tin về chiều cao, cân nặng của từng thành viên để xưởng may có thể lựa chọn cho bạn size áo thích hợp nhất với vóc dáng.

     

    Chi phí may in hợp lý

    Và tất nhiên, giá thành để may áo là điều cực kỳ quan trọng. Để có được chiếc áo vừa có chi phí hợp lý mà lại đảm bảo được chất lượng thì bạn nên tham khảo một vài cơ sở để so sánh.

     

    Đồng phục CATI chuyên may in áo lớp Oversize phản quang đẹp, độc và giá rẻ nhất cả nước

     

    Đồng phục CATI là xưởng may đồng phục lớp lớn nhất miền bắc, sẽ là địa chỉ uy tín để các bạn đặt niềm tin khi muốn làm cho mình một mẫu áo đồng phục lớp hoàn hảo nhất. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm, công nghệ sản xuất hiện đại cùng các lợi thế về nguồn nguyên liệu, nhân công chất lượng cao, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu làm áo thun đồng phục, áo khoác đồng phục, áo lớp TIE DYE, áo lớp 3D, áo lớp oversize và đặc biệt đó là áo lớp Oversize phản quang cho các tập thể, lớp trường.

     

    Ngoài những cam kết về chất lượng về đường may, thiết kế và chất lượng in cho áo. Đồng phục CATI còn có nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn như tặng áo, tặng mũ, tặng cờ, tặng voucher, … cho dịp đầu năm 2020 khi các bạn đặt áo tại xưởng.

    Chính vì thể, các bạn đừngngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận quà, nhận áo và cũng ghi lại những hình ảnh “ NGẦU - COOL – CRAZY “ chất nhất quả Đất.

     

     

    >> 1001 mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và rẻ nhất 2020

     

    >> 101+ Mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và chất tại Hà Nội

     

    >> 6+ phương pháp may áo đồng phục rẻ nhất 2020

     

     

     

    Thông tin liên hệ Đồng phục CATI
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội