Tổng hợp các mẫu áo khoác đôi đẹp cho các bạn trẻ

Mục lục nội dung

    Áo khoác cặp hay còn được gọi là áo khoác đôi có thể nói là một trong những trào lưu hot trong giới trẻ hiện nay, khẳng định cho mối quan hệ thân thiết giữa hai người. Các mẫu áo khoác đôi rất đa dạng và phong phú cho bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Diện mẫu áo khoác đôi này bạn sẽ cực kì trẻ trung, năng động và quan trọng nhất là đẹp đôi với người mình yêu thương. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các mẫu áo khoác đôi đẹp qua bài viết sau đây.

    1. Áo khoác gió đôi

    Áo khoác gió là mẫu áo khoác phổ biến có thể mặc vào mùa hè hay mùa đông. Được sử dụng với mục đích chính là che chắn phần thân, đầu, hai cánh tay đồng thời là sản phẩm giúp giữ ấm, tránh gió và bảo vệ cơ thể hiệu quả. Thường được may từ các chất liệu thoáng mát, nhẹ, và dễ dàng xếp gọn. Chúng có đặc điểm chung là chống thấm, chống nước, cản nhiệt tốt và thông thoáng. 

    Phong cách trẻ trung và năng động với mẫu áo khoác gió đôi.

    Có thể bạn sẽ thích: Đồng phục áo khoác gió

    2. Áo khoác bomber đôi

    Áo khoác bomber là mẫu áo khoác dành riêng cho phi công. Tuy nhiên nó được biến tấu và dần trở nên phổ biến trong giới thời trang bởi tính ứng dụng cao và phạm vi sử dụng lớn. Với những thiết kế đặc trưng như đường viền cổ và dây kéo phía trước, nhưng đa dạng hoá về mặt chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Chính điều này đã giúp bomber trở thành một trong những mẫu áo khoác kinh điển cho cả nam nữ.

    Áo khoác bomber cho người mặc phong cách khỏe khoắn pha chút cá tính

    3. Áo khoác bóng chày đôi

    Áo khoác bóng chày là loại áo khoác lấy cảm hứng từ trang phục của các đội bóng ở trường đại học Mỹ. Thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn và năng động của áo khoác bóng chày chính là điểm cộng lớn vì chúng giúp chúng ta phối đồ một cách dễ dàng hơn. Không những có phong cách hiện đại mà áo khoác bóng chày còn có thể giữ ấm rất tốt trong những ngày đông.

    Mang phong cách năng động và đậm tính thể thao, là kiểu áo khoác được bạn trẻ yêu thích.

    4. Áo khoác len đôi

    Những chiếc áo khoác len đôi được sử dụng phổ biến và rộng rãi phù hợp với tất cả mọi người. Với đủ mọi kiểu dáng, họa tiết và màu sắc cùng cách mix đồ linh hoạt. Áo khoác len là món đồ thời trang rất phù hợp với thời tiết se lạnh hay mùa đông. Đặc biệt là dáng người nào cũng có thể mặc mẫu áo khoác len mà không sợ bị xấu. Đây chính là mẫu áo khoác đôi mà bạn nên có trong tủ đồ.

    Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch với những mẫu áo khoác len đôi.

    5. Áo khoác denim đôi

    Là kiểu áo khoác kinh điển và phổ thông trong những loại áo khoác. Không cần tốn quá nhiều chi phí hay tốn công suy nghĩ cách phối đồ, bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp khi mặc chiếc áo khoác này. Mẫu áo khoác này dễ diện phù hợp với nhiều kiểu thời tiết chứ không riêng gì mùa lạnh lại không bị lỗi mốt, dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau.

    Áo khoác denim cho bạn một vẻ ngoài đầy sức hút giúp bạn thêm tự tin và cá tính hơn.

    6. Áo khoác da đôi

    Áo khoác da là một loại áo khoác mà chất liệu có nó được làm hoàn toàn bằng da, có thể là da động vật hoặc da nhân tạo. Đây cũng chính là một món đồ vô cùng đặc trưng biểu tượng cho sự cá tính và khí chất của người mặc. Là một trong những món đồ thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, có thể được phối cùng bất kỳ bộ đồ nào mà vẫn khiến bạn giữ nguyên dáng vẻ chất lừ.

    Cực kỳ cá tính, thể hiện được đẳng cấp chất chơi của người mặc khi mặc áo khoác da đôi.

    7. Áo khoác dạ đôi

    Áo dạ được may từ chất liệu dệt từ len tổng hợp, mềm, mịn và bề mặt thường có độ sần. Những mẫu áo dạ đẹp thường có phom đứng, nhẹ, ấm áp và ít thấm nước, chính vì thế chúng rất được ưa chuộng trong thời tiết lạnh và ẩm ướt, có rất nhiều kiểu dáng ngắn, dài khác nhau. 

    Áo khoác dạ không chỉ giúp bạn ấm áp hơn còn giúp bạn trông thật lịch sự và hiện đại.

    8. Áo khoác phao đôi

    Áo phao ấm áp và thoải mái luôn là lựa chọn hàng đầu trong những ngày siêu lạnh. Với lớp phồng giúp giữ thân nhiệt so với nhiệt độ bên ngoài khá hiệu quả. Tuy nhìn bề ngoài có lớp phồng lớn nhưng nó khá nhẹ, màu sắc đa dạng và chống nước tương đối ổn. 

    Trong mùa đông lạnh giá bạn sẽ vẫn trông thật đẹp và ấp áp bên người thương với mẫu áo khoác phao.

    9. Áo vest, blazer đôi

    Từ một món đồ phổ biến nơi công sở, áo vest, blazer đã trở thành kiểu áo khoác mà ai cũng nên sở hữu trong đó có các mẫu áo khoác đôi. Là mẫu áo khoác dáng dài, món đồ vốn chỉ phổ biến mà bất cứ ai cũng nên có. Linh hoạt, dễ diện, dễ mix đồ, phù hợp với mọi kiểu thời tiết lại thanh lịch, chỉn chu, sành điệu tuyệt đối.

    Vừa sang chảnh lại vẫn chỉnh chu lịch sự với mẫu áo vest, blazer.

    10. Áo khoác nỉ đôi

    Với đặc tính mềm mại, ấm áp, những chiếc áo khoác nỉ thể thao, khỏe khoắn, năng động rất được các bạn trẻ yêu thích. VớI áo khoác nỉ, bạn thoải mái mặc ra đường, đi làm hay đi dã ngoại. Một cặp áo khoác nỉ với người mình yêu quý sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn bởi sự basic và dễ kết hợp của nó.

    Áo khoác nỉ khi phối hợp với trang phục cho phong cách thể thao khỏe khoắn.

    11. Áo khoác gile đôi

    Đây là mẫu áo khoác tạo được sự thoải mái cho người mặc bởi phần nách tay áo được khoét rộng, tạo sự thoáng mát không gây nên sự bức bối khi mặc. Khi vận động phần tay có thể cử động thoải mái mà không bị vướng víu như những chiếc áo khoác dài tay không co giãn khác. Là món đồ thời trang thích hợp để mặc khi thời tiết giao mùa. 

    Linh hoạt và thoải mái với những mẫu áo khoác gile.

    12. Áo khoác chần bông đôi

    Áo khoác chần bông lại là món đồ có thể đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí là tính thời trang và tính ứng dụng. Chúng giữ ấm tốt, sở hữu vẻ đẹp tinh giản nhưng không kém phần thời thượng. Vì vậy, nếu bạn cần điểm chút mới mẻ cho các mẫu áo khoác đôi thì nhất định đừng bỏ qua mẫu áo khoác này.

    Kiểu dáng đơn giản và gọn gàng giúp người mặc vừa giữ ấm lại vẫn thoải mái khi hoạt động.

    13. Áo khoác thể thao đôi

    Áo khoác thể thao không có cấu trúc như áo khoác phù hợp và trông gồ ghề và giản dị và gần với áo khoác hơn là áo khoác chính thức. Áo khoác này thường được các cặp đôi sử dụng trong các dịp tu tập và đi chơi. Được may bằng nhiều chất liệu vải khác nhau và không có giới hạn về kiểu dáng của áo khoác.

    Phong cách thoải mái, dễ chịu với những mẫu áo khoác thể thao.

    14. Áo khoác kaki đôi

    Là loại áo khoác được làm từ vải kaki có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Áo khoác làm từ vải kaki có độ co giãn tốt giúp người mặt cảm thấy thoải mái khi vận động và khộng áo bị rách. Độ bền của vải kaki là điều không thể bàn cải khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng với ít nhất 2 năm mà không hề bị hư hỏng nào.

    Phong cách hiện đại, năng động trẻ trung với những mẫu áo khoác kaki đa dạng.

    Xem thêm các mẫu: Đồng Phục Áo Khoác Công Ty

    15. Áo khoác măng tô đôi

    Đặc trưng nổi bật nhất của áo măng tô chính là chiều dài của áo, thường vượt quá đầu gối. Loại áo khoác ngoài thường được làm từ chất liệu vải dạ, vải kaki… Mặt khác, chúng dễ phối đồ, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style hay hoàn cảnh khác nhau tạo nên diện mạo đẳng cấp và sành điệu.

    Đẳng cấp và sành điệu với các mẫu áo khoác măng tô

    Đông này bạn và người thương đã mua áo khoác đôi cho nhau chưa? Bạn là người cá tính, sôi nổi, hay là người sành điệu thời trang, hoặc bạn là người đơn giản, giản dị? Đồng phục CATI đã tổng hợp toàn bộ các mẫu áo khoác đôi đẹp nhất ở đây. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình và người thương ngay đi nhé.