Các mẫu quần áo mùa hè nữ đẹp ưa chuộng trong năm 2023

Mục lục nội dung

    Mùa hè là thời điểm mà chúng ta có thể diện được nhiều loại trang phục nhất trong bốn mùa, là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Bởi vậy việc lựa chọn quần áo mùa hè đẹp ăn mặc thoải mái được nhiều bạn nữ quan tâm. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu quần áo mùa hè nữ đẹp mà bạn có thể tham khảo.

    1. Những bộ quần áo mùa hè đẹp cho nữ

    1.1 Quần áo mùa hè mặc khi đi ra ngoài

    Chân váy ngắn 

    Chân váy ngắn rất đa dạng như chân váy hoa nhí, chân váy chữ A, chân váy xếp ly ngắn, chân váy ôm… Và bạn có thể thoải mái mix cùng áo thun, áo kiểu, áo sơ mi, áo trễ vai, áo hai dây tùy bạn thích. Dù bạn muốn phối đồ đi chơi hay phối đồ đi học đi làm thì set đồ này cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Combo hoàn hảo nhất cho mùa hè trẻ trung, xinh xắn và năng động có lẽ là chân váy ngắn cùng áo.

    Áo thun và quần short hoặc quần jean

    Một công thức phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ cơ bản đến không thể cơ bản hơn. Và thật may là set đồ này phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Những chiếc áo phông được may từ chất liệu thấm hút mồ hôi sẽ giúp bạn thật thoải mái suốt ngày dài năng động.

    Bạn có thể khoe đôi chân dài miên man khi đi chơi khi mix áo thun với quần short vừa xinh đẹp lại cá tính. 

    Với những dịp đi học hay cần chỉn chu hơn, kín đáo hơn thì bạn có thể mix áo thun với quần jean vừa năng động lại thoải mái.

    Váy hoa nhí

    Mùa hè gắn liền với những chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng dễ thương. Những chiếc váy hoa nhí với mẫu mã đa dạng, ăn mặc lại mát mẻ thoải mái, bạn có thể lựa chọn để đi chơi hay đi học đi làm tùy theo sở thích của mình,

    Chiếc váy hoa nhí kết hợp cùng giày thể thao cho bạn thêm nét cool ngầu năng động của set đồ có phần hơi bánh béo này.

    Áo trễ vai và quần baggy

    Trong khi baggy jean là chiếc quần hack dáng thần thánh và che khuyết điểm đôi chân tuyệt vời. Chiếc áo trễ vai lại khéo léo tôn lên bờ vai mảnh khảnh cùng xương quai xanh quyến rũ của bạn. Hai item tưởng chừng chẳng ăn nhập gì với nhau nhưng lại có hiệu quả tuyệt vời.

    Hè này hãy ra phố với một nét cá tính riêng biệt pha chút sexy với áo trễ vai và quần baggy.

    Áo sơ mi áo thun và yếm

    Đây sẽ là một trong những cách mặc quần áo mùa hè mà bạn có thể tham khảo, khi lựa chọn áo thì nên chọn những chiếc áo kiểu có họa tiết hoa, sọc hay cũng có thể trơn và có thể kết hợp cùng với cả yếm váy hoặc yếm quần cũng đều rất hợp. 

    Những chiếc áo khác nhau cùng yếm sẽ là cách phối phù hợp dành cho những bạn nữ nào yêu thích sự dễ thương, đáng yêu.

    Áo sơ mi và váy đầm

    Những chiếc đầm maxi đi biển hay đầm hai dây nếu như mặc thông thường thì cũng rất là phù hợp nhưng khi mặc cùng với một chiếc áo sơ mi nữ bên ngoài sẽ giúp tạo điểm nhấn hơn cũng như là giúp che nắng rất tốt. Thông thường mẫu áo sơ mi nữ mùa hè phù hợp sẽ là những chiếc áo sơ mi vải mỏng, form rộng và có thể đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. 

    Những mẫu áo sơ mi nữ mùa hè kết hợp cùng với những chiếc váy đầm thời trang mang đến phong cách phóng khoáng thoải mải.

    Jumsuit 

    Thêm một lựa chọn phối đồ mùa hè thông minh nữa cho bạn chính là mix những bộ jumpsuit. Set đồ này mang đến cho bạn sự thoải mái dễ chịu trong những ngày hè oi bức. Nhờ chất vải mát lạnh và thoải mái của bộ jump. 

    Chỉ cần mix thêm đôi giày phù hợp cùng bộ jumsuit thì bạn đã có một phong cách thật trẻ trung hiện đại. 

    Quần ống rộng

    Những chiếc quần ống rộng hiện nay đang được rất nhiều bạn yêu thích lựa chọn, và khi kết hợp nó cùng với những chiếc áo sơ mi, áo thun… thì cũng rất phù hợp không kém. Sự kết hợp này sẽ giúp cho người mặc rất là thoải mái, có thể mặc đi chơi hay đi học đi làm.

    Trông bạn sẽ trông thật gọn gàng thoải mái với áo sơmi được sơvin với quần ống rộng.

    1.2 Quần áo mùa hè khi mặc ở nhà

    Đồ bộ chất liệu cotton

    Đồ bộ cotton mặc nhà với khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Outfit từ chất liệu cotton form vừa sẽ giúp tôn dáng, gam màu đa dạng cho bạn lựa chọn. Kiểu dáng basic, không kén người mặc, cách điệu tinh tế giúp bạn trông thật nữ tính trong bộ đồ mặc nhà. 

    Thiết kế lịch sự lại gọn gàng thoải mái để bạn có thể mặc ở nhà, đi chợ, đi siêu thị...  

    Đồ bộ chất liệu vải lanh

    Đồ bộ mặc nhà với chất liệu vải này có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn và thân thiện với làn da. Đặc biệt, vải lanh rất mềm nhẹ, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người mặc nên được ứng dụng nhiều trong thiết kế bộ mặc nhà. 

    Nếu bạn ưu tiên sự thoải mái, mát mẻ thì quần áo nữ mặc ở nhà vải lanh là lựa chọn phù hợp nhất.

    Đồ bộ chất liệu vải lụa

    Thiết kế lụa trơn phong cách tối giản đến họa tiết hoa sang trọng, mẫu bộ đồ lụa luôn là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng. Tone màu nền nã nhưng không kém phần nổi bật, nếu thích sự trẻ trung thì lựa chọn mẫu bộ lụa trơn, nếu si mê vẻ sang trọng thì đừng bỏ qua thiết kế lụa hoa hiện đại.

    Những mẫu bộ quần áo lụa ở nhà giúp bạn trông thật trẻ trung, sang trọng.

    Đồ bộ quần đùi áo dây

    Không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng luôn đáp ứng được tiêu chí thoải mái, mát mẻ, phù hợp để làm đồ ngủ, mặc ở nhà. Bộ quần đùi, áo hai dây với mức giá phải chăng, sẽ là lựa chọn không nên bỏ lỡ cho mùa hè này. Đây là item mà hầu như bạn nữ nào cũng có trong tủ đồ mùa hè.

    Những tone màu nổi bật của đồ bộ khiến bạn trông thật bắt mắt và thu hút.

    Xem thêm: Phối đồ đi chơi cá tính cực kì ấn tượng cho các bạn Gen Z

    2. Một vài lưu ý về cách chọn quần áo mùa hè nữ đẹp phù hợp

    2.1 Về màu sắc họa tiết 

    Thông thường thì những bộ trang phục liên quan đến mùa hè rất là nhiều màu sắc, bởi đây là thời điểm để mình có thể trông thật nổi bật để phù hợp với không khí xung quanh. Sẽ không còn là những bộ cánh đơn sắc, cổ kín mà bạn thường mặc đi làm hay đi học mà thay vào đó sẽ là những màu sắc sáng sủa, những như bông hoa, caro, kẻ sọc với kiểu dáng được cách tân một cách hiện đại và trẻ trung. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, những tông màu sáng như vàng, hồng, xanh… này có khả năng hấp thụ nhiệt yếu hơn gam màu tối.

    2.2 Lựa chọn chất vải phù hợp 

    Để phù hợp cho cái nắng nóng của mùa hè thì chất liệu vải của quần áo cũng nên được các bạn chú ý lựa chọn. Một số chất vải mùa hè phù hợp sẽ đến từ chất liệu cotton, vải bamboo, vải tơ tằm hay voan, lụa. Những chất liệu vải này thường rất mỏng, nhẹ và có khả năng hút mồ hôi tốt cho nên sẽ phù hợp cho những lựa chọn quần áo mùa hè của bạn. Bởi những mẫu vải này không làm bạn trở nên bí bách, khó chịu dưới tiết trời nắng nóng.

    2.3 Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

    Cần mang những bộ quần áo vừa vặn với số đo chiều cao cơ thể, tạo sự thoải mái. Mặc những bộ quần áo bó sát khiến bạn khó khăn trong việc lưu thông máu, dễ mang lại cảm giác nhờn dính khi cơ thể toát ra nhiều mồ hôi. Ví dụ như thường ngày bạn vẫn hay quen mặc với những chiếc áo sơ mi tay dài thì lựa chọn để phối áo sơ mi mùa hè phù hợp sẽ là đa dạng hơn về những kiểu dáng sơ mi khác như sơ mi cộc tay, áo sơ mi nữ tay lỡ, áo sơ mi croptop... Những chiếc áo sơ mi nữ này sẽ giúp cho bạn vừa năng động, vừa cá tính rất thích hợp cho những chuyến đi chơi mùa hè của bạn. 

    2.4 Cách chọn phụ kiện 

    Bên cạnh những bộ quần áo mùa hè thật màu sắc thì không thể thiếu những phụ kiện thời trang có màu sắc không kém. Như đã nói mùa hè là mùa của sự nổi bật cho nên đừng ngừng ngại mà sắm cho mình thêm những chiếc vòng tay, dây chuyền ngọc trai hay đan cườm để giúp bộ đồ thêm sự nổi bật. Bên cạnh đó thì kính mát, nón chính là thứ không thể thiếu trong những chuyến đi mùa hè vì nó vừa trong sành điệu hơn vừa giúp che nắng rất tốt.