Cách ăn mặc giản dị mà đẹp cho các chị em công sở

Mục lục nội dung

    Là phụ nữ ai cũng muốn trở nên xinh đẹp hơn trong mắt của mọi người. Việc ăn mặc đẹp giúp chị em luôn tự tin và phong cách hơn. Tuy nhiên bạn luôn phải đau đầu vì không biết hôm nay nên chọ trang phục nào để đi làm. Có một vài cách ăn mặc giản dị mà vẫn thu hút sự chú ý. Thật vậy, bạn không cần phải ăn mặc cầu kỳ, đầu tư nhiều tiền của và thời gian chăm chút mà vẫn dành được sự chú ý cho chính mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cách ăn mặc giản dị mà đẹp cho các chị em công sở phù hợp trong mọi trường hợp nhé.

    1. Cách ăn mặc giản dị mà đẹp cho nữ cần phải biết

    1.1 Sự đơn giản và đẹp đến từ màu sắc của trang phục

    Màu sắc của trang phục đóng vai trò rất quan trọng trong việc mix đồ để tạo nên phong cách riêng. Từ màu đỏ quyến rũ đến màu đen kiêu sa mỗi màu sắc đều quyết định nên phong cách riêng của bạn.

    Để tạo nên sự đơn giản bạn nên chọn những gam màu lạnh hay những màu sắc trung tính. Những bạn thích sự nữ tính dịu dàng có thể chọn phối cho mình theo một tông màu pastel nào đó. Sự pha loãng những tông màu chính của phong cách này giúp bạn trở nên dịu dàng tinh tế hơn.

    1.2 Chọn trang phục vóc dáng của bản thân

    Một bộ trang phục đơn giản có một vài chi tiết tinh xảo đã đủ để bạn gây chú ý. Tùy vào điểm mạnh yếu của cơ thể bạn có thể chọn những bộ trang phục khác nhau để tôn lên ưu điểm và hạn chế được khuyết điểm của mình. Ví dụ như chân váy bút chì mix cùng áo voan mỏng điệu đà thêm vào đó là giày cao gót thì chắc hẳn trông bạn rất quyến rũ. Chân váy ôm sát sẽ giúp tôn lên vòng 2 và vòng 3 của bạn.

    1.3 Phụ kiện thích hợp đi kèm là không thể thiếu

    Những phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong việc là cân đối bộ trang phục của bạn. Tùy vào những trang phục khác nhau bạn nên chọn những phụ kiện khác nhau chẳng hạn như bông tai làm nổi bật gương mặt. Vòng cổ giúp tạo điểm nhấn gây chú ý về độ lấp lánh cho phần cổ đến ngực. Vòng tay tạo thêm họa tiết, tăng độ năng động, khăn cổ giúp tránh nắng, giữ ấm, đa dạng màu sắc...

    1.4 Chọn những đôi giày phù hợp với bạn

    Giày là phụ kiện không thể thiếu của các chị em, từ cao gót cho đến thể thao đều là những người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường. Bạn nên chọn cho mình những đôi giày đơn giản và phù hợp nhất mà không cần phải quan trọng về thương hiệu. Những đôi giày có màu sắc trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn yêu thích sự đơn giản. Với những gam màu này bạn không chỉ dễ mix đồ hay chọn phụ kiện mà những đôi giày xinh xinh này cũng gây thiện cảm đối với người đối diện.

    1.5 Trang điểm cũng là một yếu tố thời trang quan trọng

    Make up hiện nay là yếu tố mà nhiều cô nàng cho là không thể thiếu khi bước ra đường. Bạn ăn mặc rất sành điệu nhưng lại để mặt mộc thì quả là hơi lệch lạc, trong khi đó bạn có phong cách giản dị nhưng lại make up cẩn thận thì chắc hẳn bạn sẽ gây được ấn tượng rất tốt với những người xung quanh.

    1.6 Chú ý mặc đồ hợp hoàn cảnh, thời tiết

    Bạn có thể muốn nổi bật và khác biệt hoàn toàn với những người xung quanh, nhưng cũng không nên phá cách tơi mức vô duyên như mặc một chiếc váy voan xòe diêm dúa tới buổi họp của công ty, hay mặc váy maxi dài lượt thượt vào một ngày mưa phùn lầy lội… Để được công nhận là một người ăn mặc đẹp hãy chú ý đến yếu tố lịch sự, phù hợp.

    2. Các mẫu trang phục công sở giản dị mà đẹp 

    Áo sơ mi tay dài đơn giản với một chiếc quần tây ống rộng kiến bạn thanh lịch, chuyên nghiệp 

     

    Khỏe khoắn, hiện đại khi kết hợp giữa áo thun với chân váy chữ A

     

    Sơ mi cách tân với cổ chữ V hiện đại kết hợp với quần tây đen mang đến sự phóng khoáng

     

    Thêm điệu đà nữ tính với áo sơ mi họa tiết kết hợp với chân vày bút chì

     

    Kết hợp áo sơ trắng với chân váy màu hồng khiến bạn thêm ngọt ngào, nữ tính

     

    Sang trọng, quyến rũ trong chiếc đầm cổ xẻ

     

    Ton sur ton của áo sơ mi cách điệu và quần tây khiến cô nàng trở nên nữ tính, dịu dàng

     

    Đầm công sở dáng chữ A màu sắc trang nhã

     

    Trẻ trung hiện đại với chiếc sơ mi trắng tay bồng và chân váy tầng ngắn màu đen

     

    Đầm hoa công sở trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng bánh bèo

     

    Dịu dàng, uyển chuyển khi kết hợp áo sơ mi màu be với chân váy midi dáng dài

     

    Sơ mi trắng viền đen kết hợp với quần ống côn màu đen cho bạn thêm tự tin chuyên nghiệp


      

    Thanh lịch, sang trọng với đầm peplum

     

     

    Trên đây là một số cách ăn mặc không đòi hỏi sự cầu kì, phối đồ phức tạp, mà cực kì đơn giản nhưng đẹp, hi vọng qua bài viết này chị em sẽ có những góc nhìn mới về phong cách phối đồ cho mình