Hướng dẫn chị em cách mặc áo hai dây không lộ thêm phần quyến rũ

Mục lục nội dung

    Áo hai dây là trang phục quá quen thuộc của các cô gái trong mùa hè oi ả. Tuy nhiên, kiểu áo này có một nhược điểm là áo lót rất dễ bị lộ. Nếu không để ý và giải quyết ngay vấn đề này sẽ gây phản cảm cho người đối diện khi diện item này ra đường. Vậy làm thế nào để không lộ hàng một cách kém duyên, cách mặc áo hai dây không lộ như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    Hướng dẫn chị em cách mặc áo hai dây không lộ

    1. Những lưu ý khi chọn áo hai dây

    1.1 Chọn áo hai dây có chất liệu thích hợp

    Những chiếc áo hai dây thường được may từ những chất liệu như vải lụa, cotton, vải lanh, vải đũi. Chất liệu của những loại vải này khá mỏng nhưng không gây phản cảm nếu bạn chọn được cho mình kiểu dáng thích hợp thì khi mặc sẽ rất hấp dẫn và thu hút. Tuy nhiên có những chiếc áo hai dây được may từ những loại vải xuyên thấu như ren hay satin thì loại này không thích hợp để mặc khi ra đường. Những chiếc áo hai dây kiểu này khi mặc ra đường rất dễ gây phản cảm nên bạn nên lưu ý khi chọn chất liệu vải của chiếc áo hai dây.

    Chất liệu của những chiếc áo hai dây thường mềm mỏng thoáng mát.

    1.2 Chọn áo hai dây có màu sắc thích hợp

    Bởi vì thiết kế của chiếc áo hai dây rất quyến rũ và hấp dẫn nên bạn không cần phải bổ sung thêm sự lòe loẹt của màu sắc. Bạn nên chọn những chiếc áo hai dây có màu đơn sắc trơn, màu basic để sử dụng. Những chiếc áo hai dây màu sắc đơn giản nhưng lại tạo được sự hấp dẫn đối với người khác. Bạn có thể dễ dàng kết hợp áo trắng với quần, váy, phụ kiện khác tạo ra phong cách của cá nhân.

    Những chiếc áo hai dây với màu basic cơ bản giúp bạn dễ phối đồ mà vẫn thu hút quyến rũ.

    1.3 Chọn áo hai dây kiểu dáng phù hợp

    Ngoài chất liệu và màu sắc thì kiểu dáng của áo, đầm hai dây cũng rất quan trọng. Việc chọn đúng dáng áo sẽ góp phần không nhỏ để hạn chế những tình huống phản cảm, khó xử xảy ra. Bạn nên lưu ý về kiểu dáng áo. Độ lớn dây áo vừa phải sẽ đẹp nhất cho bạn nên tùy thuộc vào form người của bạn mà chọn loại dây áo cho phù hợp.

    Áo hai dây có loại dây mảnh hoặc dây bản to. Ngoài ra bạn không nên mặc áo hai dây xẻ quá sâu xuống ngực bởi nó rất dễ dẫn đến những tình huống phản cảm đặc biệt là khi bạn mặc đi làm, những loại áo hai dây này bạn có thể mặc trong những trường hợp như dự sự kiện, party...

    Loại áo hai dây với kiểu dây bản to giúp bạn khéo léo che được dây áo lót hơn.

    2. Những lưu ý khi chọn áo lót để mặc áo hai dây

    2.1 Độ dày phù hợp

    Bạn không nên chọn những bộ đồ lót quá dày hoặc có bề mặt gồ ghề mặc bên trong áo hai dây. Nó sẽ làm lớp vải nổi lên rất kém duyên. Mọi người sẽ nhìn thấy bạn mặc thứ gì bên trong. Hơn nữa bề mặt lồi lõm của chiếc áo lót sẽ làm hỏng chiếc áo mà bạn đang mặc.

    Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc áo lót có độ dày vừa phải, bề mặt trơn, nhẵn sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn. Ngoài ra nếu bạn mặc áo lót quá dày sẽ khiến ngực của bạn bị bí bách có thể gây nên các bệnh về da, không phát triển cân đối và hơn hết với một chiếc áo ngực quá dày cũng sẽ gây mất thẩm mỹ.

    2.2 Kích cỡ vừa vặn

    Nhiều người có suy nghĩ sai lầm rằng mặc áo ngực lớn hơn sẽ giúp bạn ăn gian số đo vòng ngực thêm đôi chút. Tuy nhiên, sự thật là áo ngực quá to chỉ khiến bạn đau lưng, áo bị xô lệch. Nếu áo lót quá chật, khi mặc sẽ có hiện tượng in lằn gây mất thẩm mỹ, đồng thời ảnh hưởng đến việc phát triển tự nhiên của ngực.

    2.3 Màu áo lót 

    Màu áo lót nên cùng với màu da hoặc màu áo hai dây sẽ mặc, các màu thật nhạt khi mặc áo mỏng. Đây là cách mặc áo lót khi mặc áo hai dây khá quan trọng, điều này giúp cho những sự cố lộ áo lót đỡ hy hữu hơn bởi biết đâu việc trùng màu sẽ cứu cánh bạn khỏi những ánh mắt bên ngoài do không tinh mắt nhận ra sự cố kỹ thuật như vậy vừa gọn gàng lại bớt kém duyên. 

    2.4 Chất liệu phù hợp

    Đặc biệt là khi mặc áo dây, nếu chiếc áo lót thấm đẫm mồ hôi do chất liệu quá nóng và lại lan những vết mồ hôi ấy ra áo hoặc váy ngoài thì thật sự rất mất thẩm mỹ đúng không. Thậm chí sẽ kiến ngực bạn cảm thấy cực kỳ bí bách khó chịu do chiếc áo khó tự mình khô thoáng.

    Tuy nhiên khi chọn áo lót những chiếc áod có chất liệu 100% cotton không hẳn đã tốt cho sức khỏe và bền bỉ bằng các chất liệu tổng hợp.

    Đối với đồ lót chất liệu gồm 80% cotton, 20% elastan là đủ rồi. Vừa bền, mà vẫn đảm bảo thoáng mát để mặc trong áo hai dây.

    Tham khảo: Cati Uniform - Nhà may đồng phục công sở Hà Nội Uy Tín Chất Lượng
     

    3. Cách mặc áo hai dây không lộ 

    3.1 Lựa chọn áo 2 dây bản to

    Ưu điểm lớn của thiết kế trang phục này là mặc dù thiết kế áo hay dây nhưng kích thước dây áo lớn, có thể che được dây áo lót bên trong, tránh các sự cố lộ dây ngoài ý muốn. Bởi vậy lựa chọn áo có dây bản to là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn có thể tha hồ diện áo hai dây nhưng không sợ sự cố lộ dây áo lót ra ngoài. 

    Những chiếc áo hai dây bản to cho bạn phong cách vừa năng động, tiện dụng lại mang lại sự hiện đại, quyến rũ.

    3.2 Mặc áo lót không dây

    Giải pháp này đang được các bạn nữ sử dụng khá nhiều, không chỉ áp dụng với áo hai dây mà các bạn còn dùng khi mặc áo quây, áo cúp ngực hoặc áo trễ vai. Với chiếc áo lót này, bạn có thể vô tư diện các mẫu áo 2 dây mảnh, gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng của mình khi ra đường hay dạo phố mà không lo sự cố lộ nội y.

    Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ dành cho các nàng là nên chọn các thiết kế áo lót không dây vừa vặn, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với kích thước ngực giúp bạn tôn lên được vòng ngực cũng như tránh các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

    Với những chiếc váy hai dây sợi mảnh bạn nên mặc những chiếc áo lót không dây.

    3.3 Sử dụng miếng dán ngực

    Đây cũng là giải pháp được nhiều bạn lựa chọn để tự tin khi diện áo 2 dây mà không lo lộ nội y. Tuy nhiên, không nên quá lạm dụng miếng dán ngực, bạn chỉ nên chọn riêng các mẫu áo cần sử dụng. Bởi thực tế miếng dán không có gọng đỡ do đó khi sử dụng và di chuyển mạnh sẽ khiến vùng ngực bị ảnh hưởng nhất là những bạn có bộ ngực to về lâu dài sẽ khiến ngực bị xệ, thiếu thẩm mỹ.

    Với những mẫu áo hai dây lụa, voan mỏng hoặc bạn có phần ngực nhỏ có thể dùng miếng dán ngực.

    3.4 Lựa chọn áo lót dây trong

    Áo lót dây trong là giải pháp giúp nàng tự tin diện áo 2 dây khá hiệu quả nhưng nếu quan sát kỹ vẫn có thể thấy phần dây áo lót của bạn. Về cơ bản, tác dụng của dây trong suốt không phải là che đi, mà là vì vùng này sẽ trùng với màu da của bạn nếu không để ý sẽ không thể nhìn ra được.

    Nhược điểm nhỏ của phương pháp này là nếu phần dây áo lót quá chật sẽ tạo thành vết hằn trong suốt trên vai và lưng, gây mất thẩm mỹ. Do đó, nếu diện mẫu áo lót này, bạn nên kết hợp với áo 2 dây bản vừa để có thể che chắn một chút, tránh bị phô.

    Bạn có thể lựa chọn các loại áo hai dây có bản vừa để che chắn phần nào cho áo lót dây trong.

    3.5 Lựa chọn áo lót dây chéo khi diện áo cổ yếm

    Khi diện áo cổ yếm, để tránh bị lộ nội y, nàng có thể sử dụng các mẫu áo lót dây chéo. Ngoài ra, mẫu áo lót này có thể kết hợp cùng với những chiếc tanktop cổ tròn. Những chiếc áo ngực cả quả ôm sát vòng 1 với dây chéo đỡ tốt cho bầu ngực giúp tôn dáng hiệu quả cho người mặc. Bạn cũng có thể chọn những mẫu áo lót có thể biến hóa với dây áo để diện những áo cổ yếm đúng điệu.

    Sự kết hợp giữa áo lót dây chéo và áo cổ yếm kiến bạn trông thật xinh đẹp và quyến rũ hơn thường lệ.

    3.6 Lựa chọn áo 2 dây có sẵn cúp ngực

    Lựa chọn các mẫu áo có sẵn cúp ngực đầy đặn để che đi phần nhạy cảm là giải pháp đơn giản nhất mà bạn có thể lựa chọn. Bởi hiện nay có rất nhiều mẫu áo hai dây được trang bị sẵn cúp ngực. Do đó tùy vào kích thước cơ thể mà bạn có thể lựa chọn trang phục sao cho phù hợp nhất. Vừa tự tin khoe cá tính mà lại không phản cảm.

    Những chiếc áo hai dây có sẵn cup ngực với mẫu mã đa dạng và phong phú mà bạn có thể lựa chọn.

    3.7 Mặc thêm áo khoác ngoài

    Với những chiếc áo hai dây, bạn có thể mặc thêm áo khoác bên ngoài. Đây là giải pháp dễ dàng và nhanh chóng nhất cho những trường hợp gấp gáp. Với chiếc áo khoác bên ngoài trông bạn vừa kín đáo, lịch sự lại không kém phần quyến rũ. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo khoác như áo blazer, áo khoác da lửng hay áo vest ngắn đều được.  

    Với item áo hai dây, váy hai dây thêm áo khoác ngoài sẽ khiến bạn trở nên thời thượng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

    3.8 Mặc áo bên trong áo hai dây

    Áo hai dây, váy hai dây khi kết hợp cùng với áo nếu biết kết hợp sẽ tạo nên một tổng thể trang phục hết sức hài hòa và đẹp mắt. Bạn có thể chọn áo cộc tay hoặc dài tay đều phù hợp. Để dễ dàng phối cùng váy hai dây, áo hai dây bạn nên diện những chiếc áo có màu sắc trung tính như màu trắng, ghi hoặc đen. Khi đó, bạn không cần mất quá nhiều thời gian phối đồ mà vẫn có được một bộ trang phục hút mắt và hợp thời trang.

    Bạn có thể diện những set đồ này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu và lịch sự

    Tham khảo: Bảng báo giá áo sơ mi công sở nữ mới nhất cập nhật liên tục 2021
     

    Để mặc áo hai dây đẹp, có rất nhiệu mẹo hay, trên đây là toàn bộ những mẹo và cách mặc áo hai dây không lộ, giúp chị em thêm tự tin quyến rũ khi dạo phố. Hãy thực hành ngay nhé.