CATI cung cấp, thiết kế mẫu đồng phục công sở cho thế giới di động

Mục lục nội dung

    Thế Giới Di Động là một thương hiệu bán lẻ lớn của tập đoàn WMG hiện đang đứng đầu trong thị trường bán lẻ các thiết bị thông minh và phụ kiện hiện nay trên thị trường Việt Nam. Trong nội bộ nhân viên xuyên suốt luôn rất nghiêm chỉnh trong việc đồng phục chỉnh tề và thái độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Để hợp tác được với Thế Giới Di Động các đơn vị khác cần sự uy tín, thương hiệu và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hiểu được nhu cầu, kèm theo đó là đáp ứng được các yêu cầu từ đơn vị Thế Giới Di Động, Đồng Phục CATI đã được hợp tác để thiết kế và cung cấp sản phẩm đồng phục công sở cho các chi nhánh của Thế Giới Di Động

    Mẫu đồng phục công sở cho nhân viên thế giới di động

    1. Lý do Chọn Đồng Phục CATI của Thế Giới Di Động

    1.2 Tạo ấn tượng với khách hàng.

    Thiết kế áo đồng phục công sở mới của đồng phục CATI tạo được ấn tượng đẹp, thiện cảm, với khách hàng. 
    Các mẫu thiết kế đạt được tiêu chuẩn phối màu phù hợp, thể hiện được màu sắc nhận diện thương hiệu được phối hợp hài hoà rõ nét giúp khách hàng ghi nhớ và nhận diện được đây là nhân viên của Thế Giới Di Động, không nhầm lẫn sang nhân viên của các nhãn hàng khác

    1.3 Tạo môi trường thoải mái trong công việc.

    Đồng phục CATI cung cấp sản phẩm chất lượng, Vải lựa chọn để may đồng phục là loại vải chất lượng cao, bền đẹp, không phai màu, khi mặc tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên

    1.4 Tiết kiệm chi phí và thời gian.

    Chi phí cho từng sản phẩm giá cả phải chăng. Đây là một trong những yếu tố giúp đồng phục CATI hợp tác thành công với Thế Giới Di Động.

    Dù chi phí không cao nhưng sản phẩm của CATI luôn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm giao cho khách hàng.

    Mỗi sáng thức dậy không cần phải suy nghĩ xem hôm nay sẽ mặc gì đi làm. Thay vào đó, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian khi chỉ cần lấy ra bộ đồng phục công ty và mặc vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể tiết kiệm được ngân sách khi không cần phải thường xuyên mua quần áo mới đi làm.

    2. Cách thức trong việc thiết kế áo đồng phục cho thế giới di động

    2.1 Lên ý tưởng dựa trên đặc trưng của công ty.

    Cần lên kế hoạch và ý tưởng xem doanh nghiệp mình đang làm về lĩnh vực gì, slogan thương hiệu ra sao để thiết kế áo đồng phục phù hợp. Dựa theo đặc trưng của công ty mà bạn có thể chọn đủ mọi mẫu mã do các đơn vị may mặc đề xuất, qua đó dễ dàng chọn lựa đa dạng phong phú, phù hợp tất cả ngành nghề.

    2.2 Lựa chọn thiết kế đồng phục phù hợp.

    Khi thiết kế áo đồng phục công ty nên lưu ý các yếu tố sau: kiểu dáng, form áo quần (thích hợp với nhiều kiểu người khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được sự gọn gàng), các chi tiết trên bộ đồng phục như màu sắc, hình in trên áo…

    Các sản phẩm đồng phục được thiết kế bằng hình ảnh gửi trước cho quý khách để dễ hình dung, tưởng tượng cũng như thuận tiện trong việc trao đổi ý tưởng trực tiếp.

    2.3 Xác định số đo của sản phẩm.

    Cần xác định số đo để có thể xác định size phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về định hình theo phom dáng dựa trên tiêu chuẩn thẩm mỹ để sản phẩm đạt được hiệu quả cao nhất về công năng cũng như hình ảnh.

    2.4 Chất liệu vải.

    Mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu và tiêu chuẩn khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách để thống nhất được một chất liệu phù hợp về công năng và giá thành. Nguồn vải chất lượng cao được nhập chính hãng và luôn có sẵn. Vì thế rất thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng có thể bổ sung thêm và không sợ ngắt nguồn hàng hoặc phải thay thế bằng một chất liệu khác.

    3. Mẫu áo đồng phục công sở cho công ty cổ phần WMG (thế giới di động, điện máy xanh).

    3.1 Mẫu áo đồng phục của thế giới di động.

    mẫu áo thun thiết kế cho thế giới di động

    Mỗi chuỗi bán lẻ của thế giới di động đều có một mẫu đồng phục riêng biệt. Chúng vừa thể hiện nét đặc trưng vừa tạo điểm nhấn với khách hàng. Màu vàng chính là màu sắc đặc trưng cũng là điểm nhấn quan trong đồng phục thegioididong.com. Áo thun đồng phục cổ bẻ kết hợp 3 màu trắng, vàng, đen đặc trưng của cửa hàng. Phần logo được in trước và sau cùng với đó là ống tay áo được thiết kế tinh tế. Sử dùng chất liệu vải mềm, mịn, mát ít xù lông và an toàn tuyệt đối cho làn da mang đến sự thoải cho các nhân viên, giúp người mặc năng động, nhiệt huyết hơn trong công việc nhưng vẫn tạo cho nhân viên sự gọn gàng, thanh lịch.

    3.2 Mẫu áo đồng phục của điện máy xanh.

    Đồng phục của nhân viên điện máy xanh là chiếc áo thun cổ tròn màu xanh dương. Trên ngực trái áo có in logo màu vàng. Hai màu sắc này được lựa chọn dựa trên màu sắc logo thương hiệu công ty. Màu sắc và thiết kế áo đồng phục mang lại phong cách trẻ trung và năng động cho nhân viên. Mặc dù thiết kế đồng phục khá đơn giản, nó vẫn nổi bật và gây ấn tượng với khách hàng. Chỉ cần nhìn vào kiểu dáng và màu áo là mọi người có thể nhận ra được đó là nhân viên của điện máy xanh. Hơn nữa, chất vải của áo mềm mịn, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Các nhân viên sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi mặc áo đồng phục đi làm, tạo nên hứng khởi, niềm tự hào, truyền tải thông điệp quảng cáo đến khách hàng cũng như thành công của điện máy xanh. 

    4 Cam kết của Đồng phục CATI 

    Công ty Đồng phục CATI là công ty may mặc có cơ sở nền tảng hoạt động lâu năm trong ngành may mặc về đồng phục. CATI cung cấp các sản phẩm đồng phục với nhiều loại sản phẩm… trong đó thiết kế đồng phục là một trong những dịch vụ mà công ty cung cấp. Hiện nay, Đồng phục CATI đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các doanh nghiệp lớn, nhỏ trong nước như: công ty cổ phần WMG (thế giới di động, điện máy xanh).

    Quy trình sản xuất hiện đại. Chất lượng hệ thống máy móc, may, in với việc trang bị hàng loạt các thiết bị hiện đại phục vụ sản xuất để đảm bảo năng suất và chất lượng cho các bộ đồng phục công ty.

    Đội ngũ công nhân viên có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Đội ngũ thiết kế với nhiều ý tưởng thiết kế đẹp, thời trang và đặc biệt có gu thẩm mỹ tốt.

    Khâu kiểm soát chặt chẽ về tay nghề và thường xuyên đào tạo để nâng cao chất lượng công nhân may, đáp ứng tiêu chí của khách hàng về đồng phục công ty.

    Cam kết giá tận xưởng, cạnh tranh nhất thị trường không qua các khâu trung gian. Đảm bảo từng bộ đồng phục công ty đúng chuẩn theo yêu cầu đặt may của khách hàng từ kiểu dáng, chất liệu, hình in trên áo đồng phục công ty.
    Bên cạnh chất lượng, kiểu dáng và giá cả đảm bảo cạnh tranh, còn có nhiều chính sách bảo hành, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
    Tư vấn nhiệt tình, đảm bảo đúng mẫu để đem đến cho khách hàng các mẫu đồng phục công ty phù hợp và đẹp nhất theo lĩnh vực kinh doanh.
    Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng thời hạn như hợp đồng thỏa thuận. Có các mức chiết khấu hợp lý cho các đơn hàng với số lượng lớn
    Sẵn sàng đổi trả và hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện bất kỳ lỗi sai sót nào trên sản phẩm khác với hợp đồng đã ký.
    Bảo hành lên đến 12 tháng cho toàn bộ khách hàng.