Hướng dẫn phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ cực kì bắt mắt ấn tượng

Mục lục nội dung

    Mùa hè được xem là thời điểm hoàn hảo để hội chị em tự tin phối đồ mùa hè với thật là nhiều trang phục khác nhau. Mùa hè – mùa du lịch, mùa của những chuyến đi chơi, mùa của những chuyến đi biển sắp đến. Bởi vậy bất cứ bạn gái nào cũng muốn lựa chọn trang phục thoải mái, xinh đẹp. Khi diện đồ lên người cần phải dễ dàng vận động và mát mẻ. Vậy cách phối đồ nữ mùa hè thế nào vừa tạo cảm giác thoải mái vừa toát lên cá tính riêng. Hãy tham khảo một số cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ qua bài viết dưới đây.

    1. Lưu ý khi chọn trang phục đi chơi mùa hè.

    1.1 Chất vải nhẹ nhàng thoáng mát.

    Chất vải tuyệt đối phải là mối quan tâm hàng đầu. Những loại chất vải nhẹ sẽ khiến bạn không cảm thấy nặng nề, mệt mỏi, bức bối trong thời tiết nóng. Đặc biệt các loại vải nhẹ cũng thường khô nhanh, thấm hút mồ hôi tốt, thông hơi thông khí giúp phụ nữ cân bằng nhiệt độ cho cơ thể.

    Các loại vải có nhẹ và thoáng thường là cotton hoặc leinen giúp cơ thể bạn thoải mái dễ dàng hơn, hạn chế các loại vải tổng hợp hay chất liệu dày trong mùa hè

    1.2 Trang phục sáng màu.

    ch ăn mặc đẹp mùa hè bằng những trang phục sáng màu không những làm bạn trông xinh xắn hơn mà còn có yếu tố vật lý trong đó: màu sáng hấp thụ ánh sáng yếu hơn màu tối. Trong thời tiết nóng bức nhưng đầy sôi động của mùa hè, hãy lựa chọn những trang phục sáng sủa, nổi bật như trắng, vàng chanh, kem... hay các màu pastel khác để giúp bạn thêm tự tin trong mùa hè này.

    Việc chọn những gam màu sáng trong trang phục mùa hè mang đến cảm giác mát mẻ không chỉ cho chính bạn mà cả những người xung quanh. 

    1.3 Trang phục vừa side.

    Những loại trang phục vừa side, rộng rãi sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và cơ thể không bị bí bách, mồ hôi cũng dễ thoát ra ngoài một cách dễ dàng nhất, vì vậy nên chọn những loại trang phục, váy đầm nhẹ nhàng vừa side để mang đến cảm giác thoải mái khi diện vào, thư thái và khỏe khắn.
    Không nên lựa chọn những trang phục ôm sát body dù chúng rất tôn dáng nhưng sẽ gây cho bạn cảm giác thật khó chịu trong thời tiết nắng nóng, bởi đặc điểm bó sát nên dễ bí bách, nhờn dính khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi.

    Xem thêm: 20+ Mẫu váy đi chơi mùa hè cho chị em cực xinh mà lại siêu cá tính
     

    2. Một số cách phối đồ đi chơi mùa hè cho nữ.

    2.1 Áo thun và quần short.

    Một trong những set quần áo đi chơi mùa hè đơn giản nhất chính là kết hợp giữa áo thun và quần short. Bạn có thể diện bộ này để đi du lịch, đi biển, đi chơi… Những chiếc áo thun đủ màu sắc sẽ giúp bạn trở nên năng động, còn chiếc quần short sẽ giúp bạn khoe ra được đôi chân thon dài. 

    Chỉ với một chiếc quần jean, áo thun và đôi sneaker là bạn có thể có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung.

    2.2 Áo cách điệu và quần baggy.

    Một trong những sự kết hợp tạo nên bộ trang phục mùa hè cho nữ được nhiều người ưa thích với phong cách thời trang cá tính. Áo cách điệu thoải mái mà xinh xắn trong ngày nắng hè, còn quần baggy ống rộng sẽ giúp bạn “hack” chiều cao và che khuyết điểm đôi chân.

    Chiếc áo trễ vai cùng chiếc quần baggy tạo cho bạn ngoại hình vô cùng nổi bật và điệu đà.

    Chiếc áo sơ mi cổ vuông croptop cùng chiếc quần baggy màu cam nổi bật kiến bạn đẹp mắt và thu hút hơn.

    2.3 Váy hoa.

    Một trong những cách phối đồ đi chơi mùa hè chính là sử dụng váy hoa bởi loại váy này luôn là biểu tượng của mùa hè. Mặc một chiếc váy hoa lên người sẽ giúp cho chị em cảm thấy thoải mái và mát mẻ là sự lựa chọn của nhiều người khi hè về. 

    Những chiếc đầm hoa kiến người mặc trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn rất nhiều.

    Váy yếm hoa kiểu dáng cực xinh, vải voan mềm mát rất thích hợp để diện vào ngày hè nóng bức.

    Chân váy hoa nhí dài mang đến sự thướt tha, yêu kiều cho người mặc.

    Chân váy hoa nhí ngắn khiển bạn trở nên tươi trẻ, dịu dàng và pha chút sành điệu.

    2.4 Áo croptop và quần short.

    Với những bạn gái nào thích sự sexy, quyến rũ thì áo crop top và quần short luôn là sự kết hợp hoàn hảo để cho ra bộ đồ đi chơi mùa hè. Áo crop-top không những giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoải mái, hơn thế, nó còn giúp bạn khoe trọn vòng eo thon thả. 

    Áo trễ vai phối với quần short cạp cao giúp bạn khoe được bờ vai quyến rũ và đôi chân dài.

    Áo croptop và quần short lưng cao cá tính phong cách thể thao khiến bạn trông thật trẻ trung.

    2.5 Áo phông và quần jean. 

    Là cách phối đồ đơn giản thường thấy của các bạn nữ cho mùa hè năng động. Với style năng động và trẻ trung cho bạn gái nét khỏe khoắn, tự tin. Bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo sơ mi sáng màu hoặc sơ mi kẻ ra bên ngoài. Làm như vậy, bạn vừa tránh được nắng tiếp xúc với làn da của mình lại rất phong cách nữa.

    Quần jeans kết hợp với áo phông đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ cá tính, phong cách năng động và trẻ trung.

    2.6 Đầm maxi.

    Set đồ này phù hợp cho những kỳ nghỉ ở biển cùng gia đình và bạn bè. Váy maxi dài giúp bạn có thể chụp những tấm hình tuyệt đẹp mà không sợ lộ khuyết điểm với vòng eo bánh mì hoặc đôi chân của mình. Bạn nên chọn cho mình một chiếc váy maxi chất voan để có thể tung bay dưới nắng và gió biển.

    Đầm maxi với dáng váy nhẹ nhàng tạo nên khung cảnh lãng mạn bên bờ biển.

    Đầm yếm maxi khoe được đường nét quyến rũ của người mặc.

    2.7 Áo trắng và chân váy cách điệu.

    Áo trắng luôn là trang phục cần thiết trong tủ đồ của tất cả các chị em. Một chiếc áo trắng trơn có thể kết hợp với đủ kiểu dáng chân váy khác nhau mà không sợ lệch tông kiến cho tổng thể trang phục của bạn lúc nào cũng thanh lịch.

    Áo phông trắng và chân váy jean rách mang phong cách sexy pha chút cá tính, năng động.

    Phong cách trưởng thành pha chút cá tính với áo sơ mi trắng và chân váy cách điệu.

    2.8 Váy suông.

    Váy suông như là vị cứu tinh đối với các bạn có vòng eo bánh mì. Váy suông, đầm suông là một trong những items thần thánh phù hợp với mọi loại vóc dáng. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc kèm với chất liệu phong phú và dễ dàng phối đồ.

    Mẫu váy suông hai dây đi biển vừa mát mẻ lại rất thời trang.

    Kín đáo, thanh lịch và nữ tính với chân váy suông chữ A dài.

    2.9 Áo hai dây và quần culottes.

    Culottes là kiểu quần bạn có thể diện quanh năm trong mọi hoàn cảnh. Vì nó có thể che được rất nhiều khuyết điểm của đôi chân kết những chiếc áo hai dây trẻ trung và mát mẻ mang đên phong cách tươi mát trẻ trung cho mùa hè này.

    Mang lại tổng thể trang phục mới mẻ, gợi cảm nhưng vẫn thật thanh lịch với áo hai dây và quần culottes.

    2.10 Jumpsuit.

    Jumpsuit cũng là một sự lựa chọn thông minh để mix đồ đi chơi đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Jumpsuit thường là những bộ đồ được làm từ chất vải mềm, mỏng và mát, chính vì vậy nó khá phù hợp vào ngày hè. 

    Jumpsuit trễ vai họa tiết thổ cẩm ngắn dễ thương để mặc khi đi biển.

    Jumsuit cổ yếm với màu sắc và họa tiết nổi bật thể hiện được nét cá tính của bạn.

    2.11 Áo tanktop.

    Áo tank top rất dễ phối đồ, bạn chỉ cần lựa chọn bất cứ chiếc quần nào thấy trong tủ quần áo của mình cũng đều có thể kết hợp với nhau. Hơn nữa, mặc áo tank top cũng khiến bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu và dễ dàng hoạt động vì độ thoáng của áo. 

    Một chiếc áo tanktop được khoét sâu phần cổ và phần nách phối cùng một chiếc áo quây không chỉ mang đến cho nàng phong cách trẻ trung, năng động mà còn toát lên sự gợi cảm và quyến rũ.

    2.12 Chân váy ngắn. 

    Một set phối đồ mùa hè hoàn hảo là khi trong tủ đồ không thiếu sự hiện diện của chân váy ngắn. Là item rất dễ phối đồ, bạn có thể phối với áo thun, áo sơmi, áo kiểu…. Hơn nữa váy ngắn ngày hè đem lại cảm giác trẻ trung, tươi mát cho chị em phụ nữ, giúp khoe trọn đôi chân thon dài. 

    Chân váy ngắn chữ A và áo phông là cách phối đồ hoàn hảo dành cho mọi cuộc đi chơi.

    Phong cách ngọt ngào dễ thương với áo thun cổ thuyền và chân váy ngắn xếp ly.

    Chân váy ngắn và áo trễ vai giúp bạn tăng thêm độ điệu đà và quyễn rũ.