Hướng dẫn phối đồ đi dạo phố đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Mục lục nội dung

    Dạo phố là một thú vui của khá nhiều cô gái, đó là 1 cách xả stress rất đơn giản mà lại cực kì hữu dụng. Để tự tin đi dạo phố thì các nàng luôn phải biết diện lên những set thời trang đẹp, cá tính phải không nào. Có rất nhiều cô nàng tự tin với cách phối đồ của mình, nhưng trong mắt người khác lại chưa được ấn tượng, vậy thì phải phối làm sao để đẹp mà lại cuốn hút mọi ánh nhìn? Hãy tham khảo ngay hướng dẫn phối đồ dạo phố của CATI nhé

    1. Những lưu ý khi phối đồ dạo phố

    1.1 Chọn đồ phù hợp thời tiết

    Đây là lưu ý đầu tiên khi chọn trang phục. Muốn đẹp trước tiên phải phù hợp, bạn nên chọn trang phục phù hợp thời tiết để mình dễ chịu và thoải mái hơn. Những bộ cánh nhẹ nhàng, mát mẻ cho mùa hè sẽ tuyệt hơn nhiều những chiếc áo dày bó sát nóng nực. 

    1.2 Chọn đồ đảm bảo tính thoải mái.

    Khi ra ngoài dạo phố thư giãn thì trang phục cũng nên phù hợp. Trang phục khi đi dạo phố cần đảm bảo nhu cầu hoạt động cần có nên bạn nên chọn trang phục thoải mái đối với bản thân. Chú ý đến trang phục của bạn sẽ khiến bạn trông xinh đẹp và thời trang hơn.

    1.3 Chọn đồ phù hợp địa điểm đi dạo

    Để chọn được set đồ ưng ý khi đi dạo phố mình nên quan tâm tới địa điểm đi dạo. Nếu dạo ở công viên nhiều cây xanh nên chọn trang phục nổi bật trước nền cây như màu trắng, vàng. Nếu đi bộ dọc đường phố nên mặc đồ bụi bụi, chất tý sẽ hợp hơn.

    1.4 Chọn đồ hợp xu hướng để nổi bật hơn

    Đi dạo là thời gian bạn thư giãn có những phút giây vui vẻ cùng bạn bè. Chắc chắn sẽ có những bức ảnh sống ảo. Do đó nên chọn những trang phục hợp xu hướng trông bạn sẽ chất hơn. Không cần phải chạy theo xu hướng mới nhất nhưng tránh những trang phục thiết kế lỗi thời.

    2. Các phong cách phối đồ dạo phố

    2.1 Phong cách nhẹ nhàng nữ tính

    Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn bản thân trông thật nhẹ nhàng, nữ tính, xinh đẹp. Chỉ cần có khiếu thẩm mĩ, linh hoạt trong cách phối đồ, thì việc trở nên trông nhẹ nhàng, nữ tính thật đơn giản. Chỉ với một chiếc váy vải voan hoặc chân váy phối với áo sơmi là đã có ngay outfit nhẹ nhàng, đơn giản rồi.

    2.2 Phong cách cool ngầu

    Các bạn gái đuổi phong cách cool ngầu, chất chơi, toát ra khí chất, khiến người khác phải trầm trồ ngay giây phút đầu chạm mặt. Để có outfit thật cool, quần short, T-shirt, chân váy jean ngắn, áo jacket là những item không thể thiếu.

    2.3 Phong cách dễ thương

    Phong cách dễ thương chắc chắn dành cho những bạn gái thích sự ngọt ngào. Những trang phục có thiết kế cầu kì, có nhiều chi tiết mềm mại, ren, thêu, tay bồng, cổ tròn hay họa tiết hoa lá, thú cưng. Màu chủ đạo để tạo nên sự dễ thương chính là hồng, tím pastel đối khi là màu trắng.

    2.4 Phong cách sexy quyến rũ.

    Những bạn gái sở hữu vẻ đẹp và phong cách sexy luôn có sức hút không thể chối từ đối với phái mạnh. Bạn muốn được trông thật mới lạ vào ngày cuối tuần dạo phố, vậy tại sao không đổi gió bằng phong cách sexy quyến rũ, gợi cảm của phái đẹp.

    2.5 Phong cách freestyle

    Nếu bạn đã thử qua tất cả các phong cách từ dễ thương đến dịu dàng, nữ tính đến cool ngầu, sexy thì có thể áp dụng phong cách freestyle để tạo ra những set đồ độc lạ mà vẫn đẹp. Đây sẽ là phong cách thời trang đậm chất cá nhân dành cho bạn.

    Xem thêm: Tổng hợp trang phục đi biển sống ảo cho chị em cực chất             

    3. Phong cách phối đồ theo mùa

    3.1 Phối đồ dạo phố mùa xuân

    Có rất nhiều cách phối đồ dành cho trang phục mùa xuân, bạn có thể chọn những gam màu tươi tắn như đỏ, vàng hoặc chọn những trang phục nhẹ nhàng với gam màu trắng, xanh và cũng đừng quên những trang phục có họa tiết như hoa lá cỏ cây, bởi lẽ mùa xuân là mùa của cỏ cây hoa lá tốt tươi.

    3.2 Phối đồ dạo phố mùa hè

    Với thời tiết nóng bức của mùa hè thì trang phục mát mẻ như áo phông, T-shirt, quần short, croptop, có chiều dài vừa phải như chân váy ngắn hoặc váy trễ vai. Chất liệu được lựa chọn nhiều thường là vải voan, mỏng, vải thấm hút mồ hôi tốt để tránh gây bí bức cho da …

    3.3 Phối đồ dạo phố mùa thu

    Trời thu mang đến một cảm giác se lạnh, làm cho phong cảnh trở nên lãng mạn hơn rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, dạo phố đêm. Hãy chọn những tông màu trung tính, hoặc tông màu basic như trắng, đen để có thể phù hợp được với mọi phong cách.

    3.4 Phối đồ dạo phố mùa đông

    Mùa đông đến mang theo cái se lạnh của khí trời và trang phục dường như trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc giữ ấm cho cơ thể. Bạn chỉ cần biết cách phối hợp đa dạng quần áo mùa đông là sẽ có ngay một outfit vừa ấm vừa xinh đẹp.

    Xem thêm: Mùa hè tới, mặc gì đi biển hợp thời trang cá tính mà không bị phản cảm
     

    4. Một số cách phối đồ dạo phố đẹp

    4.1 Chân váy jeans và áo phông

    Chiếc áo phông kết hợp với chân váy jeans sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần dễ thương. Với cách phối đồ này bạn có thể diện đi chơi, đi học hoặc đi dạo phố đều rất phù hợp.

    Phong cách trẻ trung năng động nhưng không kém phần dịu dàng với áo phông và chân váy jean.

    4.2 Yếm

    Yếm luôn là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ bởi mang đến vẻ đẹp tinh nghịch, năng động làm toát lên nét tươi mới của tuổi trẻ. Với chiếc đầm yếm bạn có thể kết hợp cùng áo sơmi, áo phông đều rất đẹp.

    Tinh nghịch năng động lại vẫn rất nữ tính khi kết hợp với những chiếc yếm.

    4.3 Chân váy họa tiết và áo phông

    Áo phông đơn giản, năng động mix cùng chân váy họa tiết lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Cách mix đồ đơn giản lại vừa đẹp khiến bạn tự tin hơn mỗi lần xuống phố.

    Nhẹ nhàng, nữ tính với chân váy họa tiết chấm bi kèm áo phông.

    4.4 Áo trễ vai

    Những chiếc áo trễ vai giúp bạn khoe trọn được bờ vai gợi cảm. Có thể mix đa dạng với chân váy, quần short, quần jeans… đều tạo nên phong cách thời trang duyên dáng.

    Gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn rất thanh lịch với áo trễ vai.

    4.5 Đầm baby doll

    Đầm baby doll là item dễ thương, dịu dàng giúp che đi khuyết điểm của người mặc nhờ thiết kế chân ngực cao và phần chân xòe rộng. Chiếc váy này sẽ phù hợp với đa số bạn nữ.

    Nữ tính, dễ thương với những mẫu đầm baby doll.

    4.6 Áo khoác jeans

    Với áo khoác denim sẽ tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động cho người mặc. Bạn có thể kết hợp với váy hoa nhẹ nhàng hay những outfit năng động như quần jeans, áo thun đều phù hợp.

    Tạo điểm nhấn mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động cho người mặc với áo khoác jeans.

    4.7 Chân váy và áo len

    Khi kết hợp hai item này lại với nhau thì nét xinh xắn, nhẹ nhàng và thêm phần thu hút. Để tạo nên sự nổi bật thì bạn có thể phối chân váy màu be trơn đơn giản với áo len tối màu để tạo tổng thể cân bằng hơn.

    Điệu đà, dễ thương hơn với chân váy kết hợp cùng áo len.

    4.8 Chân váy và áo sơ mi kiểu

    Với set này trông bạn sẽ dịu dàng nữ tính hơn. Nếu chọn áo sơ mi kiểu bánh bèo thì thêm phần điệu đà cho bạn gái. Set này có vẻ hợp với những buổi hẹn hò dạo phố cuối tuần cùng người yêu.

    Chân váy ngắn và áo sơ mi kiểu cho bạn phong cách tươi trẻ pha chút điệu đà.

    4.9 Áo khoác blazer

    Blazer là món đồ sinh ra để dành cho mùa thu đông và không bao giờ lỗi mốt. Bạn nên có chiếc blazer trong tủ của mình để có thể phối với nhiều trang phục cùng lúc. Có thể kết hợp cùng chân váy, áo thun hay đầm là đã tạo nên một tổng thể hoàn hảo. 

    Bạn có thể phối đồ đẹp lung linh hơn chỉ với một chiếc áo blazer.

    4.10 Đầm voan họa tiết

    Chất liệu voan quá hợp cho những chuyến dạo phố trong những ngày hè nóng nực. Chiếc đầm luôn mang đến hiệu ứng thanh lịch đặc trưng mà cũng đầy nữ tính. 

    Nhẹ nhàng nữ tính lại rất xinh đẹp với những mẫu đầm voan họa tiết.

    4.11 Quần baggy và áo phông

    Quần baggy là mẫu quần quen thuộc luôn có trong tủ đồ của chị em. Nếu một ngày bạn không biết mặc gì xuống phố thì thử ngay set này bạn sẽ thấy hài lòng khi đi dạo vào ban ngày mà không sợ đen da chân khi mặc váy hay quần short.

    Phong cách đơn giản, trẻ trung và năng động với quần baggy và áo phông.

    4.12 Quần jeans và áo sơ mi

    Quần jeans là item mà cô gái nào cũng có tối thiểu một chiếc. Nếu không biết mặc gì xuống phố, thì outfit này sẽ lựa chọn không tồi. Trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời trang.

    Phong cách trẻ trung, đầy sức cuốn hút khi kết hợp quần jeans và áo sơ mi.

    Các bạn có thể thấy, có rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, quan trọng còn phụ thuộc vào vóc dáng, thần thái, cũng như là sở thích của từng người. Nếu bạn là một con người cá tính và năng động, chắc chắn bạn không thể ăn mặc theo kiểu dễ thương, bánh bèo được đúng không nào. Trên đây chỉ là các mẫu thời trang dạo phố cho các bạn tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ tìm được mẫu thời trang ưng ý và phù hợp với bản thân mình nhé.