Hướng dẫn phối đồ style Hàn Quốc cho nữ cực xinh

Mục lục nội dung

    Hàn Quốc là đất nước đi đầu trong các xu hướng làm đẹp trong đó có phong cách thời trang nữ. Phong cách thời trang nữ này được nhiều chị em quan tâm không chỉ bởi sự đơn giản, tinh tế mà còn mang tính ứng dụng cực cao trong đời sống hàng ngày. Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiều các công thức phối đồ style Hàn Quốc nữ qua bài viết sau đây.

    1. Phối đồ style Hàn Quốc nữ cho mùa hè

    1.1 Đầm họa tiết

    Những chiếc đầm họa tiết hoa với thiết kế đơn giản, vừa mát mẻ lại xinh xắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết mùa hè. Mặc dù đã xuất hiện khá lâu, nhưng đến nay style Hàn Quốc này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng đa dạng kiểu dáng, hoa văn hợp xu hướng hơn.

    Sự thanh lịch, nhẹ nhàng với chiếc váy hoa nhí liền thân là set đồ cực chuẩn cho mùa hè này.

    1.2 Đầm vintage

    Có tuổi đời từ những thập niên trước nhưng không vì thế mà đầm vintage bị mọi người lãng quên.

    Ngược lại, sự trổi dậy của đầm vintage trong thời gian gần đây trở thành một trong những công thức phối đồ style Hàn Quốc rất được yêu thích.

    Các kiểu dáng váy đầm được kết hợp giữa cách tân và hiện đại tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho người mặc.

    1.3 Chân váy dài

    Chân váy dài có thể xem là một trong số những item kinh điển trong tủ đồ của nàng công sở Hàn. Món đồ này vừa thanh lịch, chỉn chu còn giúp cô nàng giấu nhẹm được mọi khuyết điểm trên cơ thể như bắp đùi to, chân vòng kiềng… Đồng thời, tạo nút thắ.t eo cực thon thả.

    Dịu dàng thanh lịch với áo sơ mi trắng và chân váy họa tiết dài.

    1.4 Đầm baby doll

    Những chiếc đầm baby doll ngọt ngào lại xinh xắn luôn tạo nên sức hút khiến cho cô nàng điệu đà. Với đặc điểm là phần ngực cao và có chân váy xòe rộng, đầm baby doll có thể phù hợp với bất kì dáng người nào dù bạn thấp, gầy hay eo thô, đùi to.

    Phối đồ Hàn Quốc chuẩn hot girl điệu đà, nữ tính với đầm babydoll.    

    1.5 Áo croptop với quần lưng cao

    Để tạo được sự thoải mái, trẻ trung và năng động vào mùa hè thì chắc hẳn set đồ áo croptop và quần lưng cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa khoe vòng eo lại vừa hack dáng. Đặc biệt hơn, đây luôn là công thức phối đồ được hầu hết các sao Hàn ưu ái mỗi khi diện thời trang sân bay. 

    Trẻ trung, năng động đầy thần thái với áo croptop cùng quần jean lưng cao.

    1.6 Áo thun với quần jean

    Set đồ đậm chất Hàn Quốc này cho các nàng ngay ngoại hình trẻ trung. Với cách phối đồ thật đơn giản và thoải mái, điển hình là chiếc áo thun trơn cùng quần jeans, đây cũng trở thành một xu hướng hot trend trong mùa hè được các cô gái đặc biệt yêu thích.

    Tạo cảm giác vô cùng gọn gàng, thoải mái và vẫn nổi bần bật với áo thun và quần jean rách.

    1.7 Áo sơ mi với quần jeans

    Với outfits này, bạn không cần quá cầu kỳ trong cách phối đồ mà chỉ cần một chiếc quần jeans kết hợp với những chiếc áo sơ mi cách điệu. Đây là cách phối đồ chưa bao giờ lỗi mốt, mà còn cực kỳ sang chảnh và năng động.

    Mang đến vẻ bề ngoài cực trẻ trung, năng động đậm chất Hàn Quốc với áo sơ mi cách điệu và quần jean.

    1.8 Áo blouse tiểu thư và chân váy

    Một trong những item thời trang Hàn Quốc được mọi cô nàng yêu thích đó là chân váy với áo blouse cách điệu và sơ vin lại. Điều này giúp bạn có thể hack dáng một cách hoàn hảo. Kết hợp với đôi giày sneaker hoặc giày cao gót mũi nhọn đảm bảo sẽ tạo được phong cách vừa cá tính, vừa tiểu thư sang chảnh.

    Phối áo blouse với chân váy mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng vừa rất sang chảnh

    1.9 Trang phục màu pastel

    Những màu sắc pastel ngọt ngào vừa tươi sáng mang đến cảm giác tươi mát, trẻ trung cho ngày hè nóng nực. Mùa hè này, bạn có thể chọn cho mình các kiểu áo sơ mi, áo phông mang màu sắc pastel đa dạng để làm mới cho tủ đồ của mình.

    Set đồ pastel đơn giản, dễ mặc tạo vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung mà không kém phần nổi bật.

    1.10 Áo phông và quần short

    Đây là một trong những set đồ được yêu thích nhất trong mùa hè này. Sự kết hợp đơn giản giữa áo phông trơn cùng quần short mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động giúp bạn tự tin xuống phố cùng bạn bè. Bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như balo, túi xách... để tạo nên một outfits hoàn hảo.

    Áo phông cùng quần short jeans cực trendy và cá tính.

    1.11 Áo dây và chân váy midi

    Set áo dây và chân váy midi này cho các nàng mê phong cách bánh bèo. Áo hai dây giúp bạn khéo léo khoe xương quai xanh gợi cảm của bạn nhưng không hề hở hang, phản cảm. Chân váy midi ôm với cơ thể sẽ giúp tôn dáng bạn hơn.

    Vừa tạo được nét dễ thương lại không kém phần gợi cảm với áo dây và chân váy midi.

    1.12 Chân váy xếp ly ngắn

    Thêm một xu hướng phối đồ style Hàn Quốc được khởi xướng chính là váy xếp ly ngắn được số đông nữ giới ưu tiên nhờ vào tuần suất xuất hiện dày đặc trên các sân khấu ca nhạc và MV của hàng loạt nhóm nhạc, ca sĩ Hàn Quốc.

    Vừa ngọt ngào lại năng động cá tính với áo thun và chân váy xếp ly ngắn.

    1.13 Áo sơ mi và quần tây

    Để phối đồ nữ đẹp thì có một công thức quần áo chưa bao giờ lỗi mốt: áo sơ mi với quần tây. Dù hàng trăm items lần lượt xuất hiện thì biểu tượng của sự thanh lịch và thu hút vẫn là quần tây cùng áo sơ mi nữ tính.  Đây là set đồ được các cô nàng công sở Hàn Quốc đặc biệt yêu thích.

    Gọn gàng thanh lịch với áo sơ mi và quần tây.

    Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ với chân váy xếp ly
     

    2 Phối đồ style Hàn Quốc nữ cho mùa đông

    2.1 Set đồ vải tweed

    Tiết trời giao mùa thu đông là lúc thích hợp để các bạn nữ diện một set váy áo vải tweed xinh đẹp. Bởi những trang phục vải tweed luôn mang đến cho các cô gái một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thậm chí là còn cực kỳ sang chảnh.

    Set váy tiểu thư vải tweed cho bạn một phong cách cực kỳ trẻ trung, sang chảnh.

    2.2 Áo blazer và quần jean

    Việc kết hợp áo blazer cùng áo phông và quần jeans sẽ giúp bạn tạo được set đồ năng động, thời thượng và rất bắt trend. Hơn hết, chị em còn có thể khoe trọn được đôi chân thon thả nhờ quần jeans và màu sắc tươi mới mà những chiếc áo thun mang lại.

    Kết hợp áo blazer và quần jeans mang cho bạn diện mạo năng động và trendy.

    2.3 Áo len cổ lọ và chân váy ngắn

    Đây được xem là một sự kết hợp vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng và không kém phần thanh lịch mà hầu như cô nàng nào cũng yêu thích. Đây là một trong những cách phối đồ nữ phong cách Hàn Quốc thường xuyên áp dụng để đi học, đi làm hay đi hò hẹn với bạn bè mùa đông. 

    Nữ tính dịu dàng lại rất dễ thương với set đồ dành cho ngày mùa đông áo len cổ lọ và chân váy ngắn.

    2.4 Áo len dáng rộng và quần jean

    Vào mùa đông, với một chiếc quần jean sành điệu cùng áo len dáng rộng ấm áp tuy là phong cách kết hợp đã cũ nhưng chưa bao giờ hết hot cả. Sự kết hợp này vừa giúp bạn chống chọi được với thời tiết lạnh giá của mùa đông lại biến bạn trở thành cô nàng vô cùng trendy.

    Áo len dáng rộng và quần jean cho người mặc cảm giác thoải mái năng động lại cực kỳ thu hút.

    2.5 Áo khoác dạ

    Vào thời tiết mùa đông thì áo dạ luôn là lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ. Nó không chỉ hỗ trợ tạo sự ấm áp mà còn mang đến diện mạo trưởng thành và chuyên nghiệp cho người mặc. Bạn có thể biến hóa đơn giản với một chiếc quần hay chân váy với áo bên trong áo khoác dạ. 

    Trong tiết trời se lạnh, còn gì tuyệt hơn khi được khoác trên mình chiếc áo khoác dạ dáng dài thời trang.

    2.6 Áo khoác phao

    Với khả năng giữ ấm cơ thể hoàn hảo vào mùa đông mà không hề kén người mặc. Chính vì vậy đây luôn là style mùa đông được các cô gái Hàn áp dụng trong những ngày đông rét buốt. Bạn có thể kết hợp đa dạng với chân váy hay quần tùy thích.

    Chất áo mềm mại và nhẹ nhàng vừa giữ ấm được cho cơ thể lại năng động thoải mái.

    Có thể nói thời trang Hàn Quốc luôn mang tới sự tươi trẻ khỏe khoắn nhưng vẫn đầy sự cuốn hút. Trên đây là tổng hợp các cách phối đồ style Hàn Quốc đẹp nhất và là trend trong suốt thời gian qua. Chị em có thể tham khảo và chọn cho mình những set đồ ưng ý để diện đi làm cũng như là đi chơi nhé.