Hướng dẫn mặc đồ bộ ra đường đẹp lung linh, hợp trend 2021

Mục lục nội dung

    Thật sai lầm khi nghĩ rằng những đồ bộ chỉ dành chị em khi mặc ở nhà. Những bộ đồ nữ được kết hợp theo set sẽ kiến các bạn mê mẩn với các thiết kế đa dạng không kém phần thời thượng. Các chị em chỉ cần mặc theo set đồ bộ mà không cần phải lo lắng khi kết hợp giữa áo và chân váy, quần giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian chọn trang phục. Mặc đồ bộ nào ra đường, nếu bạn đang băn khoăn về điều này thì hãy tham khảo thêm qua bài viết dưới đây của chúng tôi

    1. Đồ bộ là gì 

    Đồ bộ là loại trang phục thường được may bằng cùng một loại vải, thường là vải mềm, hay được mặc ở nhà phổ biến với nhiều chị em. Tuy nhiên, hiện nay cũng có nhiều mẫu đồ bộ đẹp, lịch sự và rất đa dạng phong phú về mẫu mã mà chị em có thể mặc đi chơi, đi làm… như đồ bộ thể thao, đồ bộ dài…

    2. Các kiểu đồ bộ hiện nay

    2.1 Đồ bộ nữ short

    Đồ bộ short gồm một bộ cả áo và quần short thích hợp cho những ngày hè oi bức. Mẫu đồ bộ này giúp bạn có thể khoe được đôi chân của mình. Có khá nhiều mẫu mã đa dạng cho các bạn nữ lựa chọn từ vẻ ngoài cá tính hay cũng có thể là sự dịu dàng, nữ tính tùy thuộc vào bộ đồ mà các bạn chọn.

    Set đồ bộ short hình họa tiết hạc xinh xắn.

    2.2 Đồ bộ nữ lửng

    Đây là kiểu đồ bộ đẹp với thiết kế quần lửng là sự trung hòa giữ quần short và quần dài. Các mẫu đồ bộ lửng này cũng đa dạng về thiết kế và nhiều mẫu mã đẹp mà bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ đồ thật đẹp để mặc.

    Set đồ bộ lửng màu hồng kem dễ thương.

    2.3 Đồ bộ nữ dài

    Trong số các mẫu đồ bộ đẹp, bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ mẫu đồ bộ khá phổ biến khi mặc đi ra ngoài này. Mẫu đồ bộ này gồm áo và quần dài, cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã mà bạn có thể lựa chọn. Các mẫu đồ bộ này có thể mặc trong mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè mang đến vẻ ngoài cực sành điệu và thu hút.

    Set đồ bộ dài màu xanh thanh lịch.

    2.4 Đồ bộ nữ chân váy

    Đồ bộ nữ chân váy bao gồm áo và phần chân váy ở dưới. Những set đồ với thiết kế màu sắc đa dạng và phong phú mà bạn có thể lựa chọn với chất vải thoáng mát dễ chịu giúp bạn vừa lịch sự lại xinh đẹp, tạo được phong cách cá nhân cũng như sự phong phú trong gu thời trang khi đi chơi hay đi làm của mình.

    Set đồ bộ váy màu trắng đáng yêu.

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục công sở cao cấp

    3. Các mẫu đồ bộ mặc ra đường đẹp được ưa chuộng

    Có nhiều mẫu đồ bộ đẹp hiện nay trên thị trường, Cati Uniform xin được giới thiệu với các bạn một số mẫu đồ bộ mặc ra đường đẹp nhất, và được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Kiểu đồ bộ kẻ sọc này được thiết kế sang trọng, thanh lịch rất phù hợp cho những chị em phụ nữ đi làm, dạo phố, đi chơi thể hiện sự duyên dáng và thanh lịch. 

    Set đồ bộ họa tiết được thiết kế với cổ áo vuông có nơ kết hợp với phần tay áo phối ren điệu đà cho bạn phong cách ngọt ngào dễ thương.

    Quần lửng ống đứng lưng cao và áo vest được kết hợp thành set đồ bộ thời trang thật gọn gàng và duyên dáng với màu vàng hiện đại.

    Kiểu set bộ hoa phần áo được phối ren nhỏ ở phần viền và chân váy đuôi cá thêm sự ấn tượng và tinh tế cho bộ trang phục lẫn người mặc.

    Set đồ bộ đơn màu hướng đến phong cách trang nhã và lịch sự. Các bạn nữ có thể mặc trang phục này để đi làm, đi chơi hay dạo phố đều rất phù hợp.

    Set bộ họa tiết với áo sơ mi cách điệu được thắt eo phối bo tay làm cho các bạn gái trông thật cá tính khi mặc trang phục này.

    Diện set đồ bộ màu đen cực thời thượng với sự kết hợp hoàn hảo của áo kiểu vest được thắt và quần lửng ống rộng.

    Với màu sắc tươi sáng cùng với áo sơ mi hoa kết hợp với quần ống rộng cùng màu được thắt nơ ở eo càng tăng thêm sự tinh tế và đẳng cấp cho người mặc.

    Bạn sẽ thật nữ tính khi diện đồ bộ nữ thời trang với tay áo và phần cổ được phối ren điệu đà, kêt hợp cùng phụ kiện là giày cao gót tôn dáng.

    Set đồ bộ với kiểu áo cổ chữ V và phần chân váy xếp ly dài màu trắng với phần họa tiết hoa độc đáo và ấn tượng cho bạn sự thướt tha, thanh lịch.

    Set đồ bộ lụa với phần tay áo được pha ren có họa tiết màu đen giúp cho người mặc thể hiện sự tinh tế và sang trọng. 

    Set đồ bộ gồm áo sọc cổ trụ và thiết kế quần cullotes thời thượng sẽ kiến bạn đầy cuốn hút với gu thời trang năng động lịch sự.

    Set đồ bộ vest gồm áo tay lửng và quần short tone nền kẻ sọc cho bạn phong cách vừa trẻ trung năng động mà vẫn lịch sự. 

    Quần ống túm và áo bo gấu với họa tiết cá tính màu đen được kết hợp thành set đồ bộ thời trang gọn gàng thoải mái mà vẫn chỉnh chu.

    Đồ bộ gồm áo vest và quần tây màu đen đã thể hiện sự quý phái, đẳng cấp cho chị em lại vẫn trẻ trung và thoải mái khi mặc vào. 

    Cùng với áo sơ mi trắng phối với caro đẹp mắt và chân váy chữ A ngắn caro cùng màu đã thể hiện sự quý phái, đẳng cấp khi mặc bộ đồ này vào.

    Trên đây là các mẫu đồ bộ mặc ra đường đẹp, được ưa chuộng và chắc hẳn các bạn cũng đã bắt gặp ở đâu đó. Ngoài một số set đồ ngủ hoặc quần short, bạn hoàn toàn có thể mặc những set đồ này ở chốn công sở. chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm:

    Những mẫu đồng phục công sở nữ đẹp nhất năm 2021