Nam giới nên ăn mặc như thế nào vào mùa hè để vừa đẹp vừa mát mẻ

Mục lục nội dung

    Những ngày hè nóng bức, việc mặc gì để vừa đẹp mà vẫn mát mẻ trở thành vấn đề nan giải không chỉ với các chị em mà cánh mày râu cũng thế. Không giống như các mùa khác, thời trang nam hè đề cao tính đơn giản, sự thoải mái với các bộ quần áo gọn gàng với các chất liệu thoáng mát. Màu sắc sử dụng cũng vô cùng đa dạng, hòa chung với không khí hè năng động... Các bạn có thể tham khảo mùa hè mặc gì cho đẹp nam qua bài viết dưới đây.

    1. Lưu ý để chọn quần áo nam mùa hè.

    1.1 Lựa chọn chất liệu vải.

    Chất liệu vải là yếu tố vô cùng quan trọng đối với mỗi bộ trang phục, nó không chỉ giúp giữ được form dáng đẹp mà còn tạo sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt vào mùa hè, chọn chất liệu vải phù hợp sẽ giúp các đấng mày râu vượt qua cơn nóng dễ dàng hơn.
    Để có những bộ quần áo nam mùa hè cực mát, hãy ưu tiên các chất liệu vải thoáng mát, mỏng nhẹ và mềm mại. Ngoài ra, đối với những người thường xuyên vận động thì bạn cần lưu ý thêm đặc điểm co giãn và thấm hút tốt khi mua quần áo.

    1.2 Màu sắc quần áo.

    Ngoài chất liệu vải thì màu sắc quần áo cũng là một trong những điểm quan trọng để bạn có phong cách quần áo nam mùa hè đẹp, thoải mái. 
    Vào mùa hè, bạn nên lựa chọn những bộ quần áo có màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, có các màu như: trắng, xanh nhạt, vàng, pastel... Đây là những loại màu sắc không chỉ ít hấp thụ nhiệt mà còn mang lại cho người mặc cảm giác trẻ trung, năng động. 

    1.3 Chọn form quần áo vừa người.

    Vào những ngày nắng nóng, bạn nên chọn những bộ trang phục có form thoải mái, vừa người. Những bộ quần áo như vậy sẽ giúp quá trình vận động của chúng ta dễ dàng hơn, đồng thời, quần áo rộng rãi sẽ không tạo ra cảm giác bết dính khi vải vóc cọ vào da thịt.

    2 Cách phối đồ cho nam đẹp mùa hè.

    2.1 Áo tank top.

    Áo tanktop thường có chất liệu thun, cotton, rất mát và thấm mồ hôi. Kiểu áo này giúp các anh chàng khoe được cơ bắp của mình. Chúng ta có thể chọn quần short chất thô, jeans khỏe khoắn, hay chọn những quần dài chất satin, nó vô cùng mát mẻ và có tính thời trang.

    Phong cách khỏe khoắn đầy nam tính với những chiếc áo tanktop cho mùa hè này.

    2.2 Quần short.

    Lựa chọn cho mình những chiếc áo phông và quần short đơn giản là bạn đã có bộ đồ cực kỳ ưng ý cho ngày hè nóng nực này rồi nhé. Bộ đồ này thích hợp cho các cuộc đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè rồi, vì nó cực kỳ thoải mái nhưng mang tính thời trang khá cao..

    Khỏe khoắn lại vẫn tôn dáng cơ thể với áo phông và quần short cho thời tiết mùa hè dễ chịu hơn.

    2.3 Áo sơ mi họa tiết.

    Mùa hè là mùa của đi biển và chiếc áo sơ mi này rất quen thuộc đối với các anh chàng. Hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi với chất liệu mát, vải không dày quá, cũng không mỏng quá. Khi mặc áo sơ mi chúng ta sẽ không sơ vin đóng âu như những sơ mi khác bạn có thể buông thả hoặc khoác ngoài.

    Phong cách trẻ trung thoải mái đầy năng lượng với áo sơ mi họa tiết nam.

    2.4 Áo thun.

    Chọn áo thun cộc tay khỏe khoắn, tùy theo dáng người mà chúng ta chọn áo cho phù hợp khi phối đồ nam mùa hè. Nếu anh chàng đầy đặn thì hãy chọn cổ áo cổ tim và màu sắc có gam màu trung tính. Còn nếu anh chàng gầy, nhỏ bé thì nên chọn chiếc áo cổ tròn, màu sắc sặc sỡ, đậm nét. 

    Phong cách phối đồ mùa hè cho nam trẻ trung và năng động với áo thun.

    2.5 Quần jean dài.

    Trong tủ đồ của các anh chàng thì không ai không có cho mình những chiếc quần jeans khỏe khoắn, vì đây là món đồ được coi là dễ kết hợp, mặc thoải mái và cực kỳ đa di năng trong mọi hoàn cảnh. Mùa hè chúng ta đi chơi, đi du lịch, các hoạt động để chúng ta cần cho mình một chiếc quần jeans nam.

    Quần jean dài phối đồ nam mùa hè lịch sự mà vẫn vô cùng phong cách.

    2.6 Quần baggy.

    Nếu bạn muốn có phong cách nam tính, cool ngầu nhưng tràn đầy năng lượng thì hãy thử phối đồ với quần baggy nam, với những chiếc quần baggy chất liệu dày nhưng mát mẻ kết hợp cùng các loại áo phông hoặc áo thun là món đồ các anh chàng nên mặc vào mùa hè này.

    Đơn giản, cực kỳ dễ phối với áo thun và quần baggy nhưng vẫn rất nổi bật và thu hút.

    2.7 Quần jogger.

    Đây là dáng quần cực kỳ trẻ trung, sành điệu, rất phá cách là hot trend thời trang mùa hè gần đây. Phù hợp để xuống phố đi chơi cùng bạn bè, những buổi dã ngoại hay leo núi. Kết hợp đa dạng được với trang phục, các loại phụ kiện. 

    Phong cách năng động pha chút hầm hố bụi bặm với những chiếc quần jogger.

    2.8 Áo polo.

    Nếu bạn muốn có phong cách lịch lãm nhưng lại tràn đầy năng lượng thì hãy đến với sét đồ này, với những chiếc áo polo chất liệu dày nhưng mát mẻ, các sợi vải thấm hút chính là điểm nhấn của áo. Cùng với chiếc cổ bẻ và hàng cúc thì chiếc áo chính là món đồ mà các anh chàng nên mặc vào mùa hè này.

    Phong độ chững chạc mà không kém phần thoải mái với những chiếc áo polo nam.

    Xem thêm: Mùa hè nên mặc áo màu gì thì hợp và tạo cảm giác thoải mái
     

    3. Cách phối đồ cho nam mùa hè với phụ kiện.

    3.1 Kính râm.

    Một chiếc kính râm không chỉ giúp bảo vệ vùng mắt của bạn dưới ánh nắng mặt trời. Nó còn là phụ kiện tuyệt vời khiến cho trang phục của bạn trở nên hài hòa, bắt mắt hơn rất nhiều. Tùy vào phong cách mà bạn có thể lựa chọn như: kính gọng tròn, kính gọng vuông, kính UV ….

    3.2. Mũ đội đầu.

    Mũ lưỡi trai, mũ nồi là 2 phụ kiện mà bạn nên có. Đặc biệt là mũ lưỡi trai, một chiếc mũ được phối hợp sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn và bảo vệ bạn khi hoạt động ngoài trời. 

    3.3 Giày thể thao.

    Khi nói đến phong cách năng động và hoạt động ngoài trời. Các bạn nên lựa chọn các loại giày thể thao và phối hợp với quần áo của mình. Một đôi giày thể thao cho nam phù hợp giúp bạn hoạt động cả một ngày dài giúp đôi chân bạn thoải mái. 

    3.4. Đồng hồ.

    Phụ kiện đeo tay này giúp bạn gây ấn tượng hơn với những người xung quanh. Chọn mặt đồng hồ và dây đeo với màu sắc phù hợp với trang phục của bạn.