Những mẫu áo croptop công sở cực đẹp mà lại không bị "lố"

Mục lục nội dung

    Các mẫu áo croptop không chỉ phù hợp khi đi chơi mà còn ở môi trường công sở. Những mẫu áo croptop công sở với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không quá hở, giúp bạn toát lên vẻ đẹp cuốn hút. Đặc biệt trong thời tiết nóng bức như hiện nay, chiếc áo croptop công sở trở nên phổ biến hơn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo croptop công sở để tham khảo.

    1. Sơ lược về áo croptop công sở

    Áo croptop là kiểu áo lửng, với độ dài chỉ đến ngang bụng, giúp phái đẹp khoe được vòng eo thon gọn của mình. Thiết kế trẻ trung, thoải mái này đặc biệt được yêu thích trong ngày nắng nóng. Thay vì bộ đầm hoặc váy dài, set đồ với áo croptop giúp tôn lên phong cách riêng biệt.

    Thời trang công sở không chỉ gồm sơ mi, quần tây và vest, sự đa dạng trong trang phục là điều cần thiết để tạo nét mới lạ và tránh tình trạng nhàm chán. Bạn có thể thử áo croptop công sở nếu biết cách lựa chọn và phối đồ phù hợp, bạn vẫn có thể trở thành một quý cô công sở thanh lịch và sành điệu.

    Với môi trường công sở, yêu cầu về sự chỉn chu, tinh tế và lịch sự trong trang phục lại được đặt lên hàng đầu. Áo croptop cần phải phù hợp và đặc biệt là chiều dài của áo. Nếu mặc croptop quá ngắn trong môi trường làm việc sẽ không phù hợp. 

    Để tạo ra vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và cổ điển khi mặc croptop đến văn phòng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo croptop công sở với độ dài chỉ đến eo hoặc sát với cạp quần. Hơn nữa hãy chọn chất liệu áo kín đáo một chút, tránh những loại vải quá mỏng hoặc chọn các mẫu vải có họa tiết để giảm thiểu độ xuyên thấu của áo. Điều này phù hợp hơn với hình ảnh của những cô nàng công sở chỉn chu và thanh lịch.

    2. Những kiểu áo croptop công sở đẹp hiện nay

    2.1 Áo sơ mi croptop

    Áo sơ mi croptop là kiểu áo kín đáo và thanh lịch nhất mà bạn có thể tự tin mặc khi đến nơi làm việc. Đặc biệt, áo sơ mi croptop có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, cho phép bạn chọn kiểu áo phù hợp với sở thích của mình.

    Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu đồng thời vẫn giữ được nét kín đáo, chỉn chu cần thiết từ sơ mi.

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục công sở cao cấp CATI Uniform

    2.2 Áo phông croptop

    Áo phông croptop là một phiên bản đầy sáng tạo của áo thun trẻ trung và năng động. Tuy nhiên nếu muốn mặc phù hợp với môi trường văn phòng, bạn cần chọn các mẫu áo croptop công sở có chất liệu dày dặn và độ dài phù hợp để tránh gây phản cảm. Bạn nên kết hợp áo phông croptop với chân váy hoặc quần cạp cao để tạo vẻ kín đáo và tinh tế.

    Với nhiều kiểu dáng độc đáo, áo phông croptop công sở đã trở thành một trong những xu hướng thời trang được ưa chuộng.

    2.3 Áo len croptop 

    Bạn cũng có thể chọn áo croptop len để vừa giữ ấm mà vẫn tôn lên vẻ quyến rũ. Điều này cũng giúp đảm bảo sự ấm áp và thoải mái khi phối cùng các kiểu trang phục khác nhau như chân váy hay quần jeans. Với sự lựa chọn áo croptop công sở này, bạn có thể tự tin diện vào những ngày thời tiết se lạnh mà không cần phải lo lắng.

    Phong cách trẻ trung thoải mái vừa tôn lên vẻ nữ tính mà vẫn giữ được sự ấm áp với áo len croptop.

    2.4 Áo croptop tay dài

    Khi trời chuyển lạnh, bạn đừng vội gom hết những món đồ mùa hè cất đi nhé, chỉ cần biến tấu một chút đã có những kiểu áo diện trong những ngày đầu thu rồi đấy. Bạn có thể diện mẫu croptop tay dài cá tính và năng động.

    Một item phù hợp với thời tiết đầu thu se lạnh với áo croptop cổ lọ tay dài.

    2.5 Áo croptop tay phồng cổ vuông

    Bạn có thể tự tin diện chiếc áo croptop tay phồng cổ vuông này tới nơi làm việc. Áo croptop tay phồng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn, với kiểu áo này, bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái và chất liệu vải, một chút hở, một chút kín đáo chỉn chu vừa đủ với chiếc cổ vuông

    Với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch của chiếc áo, bạn sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn.

    2.6 Áo croptop tay phồng 

    Mẫu áo có thể mặc trong mùa thu đông nếu thời tiết không quá lạnh, khác với những mẫu croptop năng động, cá tính ngày hè ở chỗ những chiếc áo này được thiết kế với chất liệu giữ ấm, thân áo cũng hơi dài một chút, bạn có thể chọn chất liệu vải linen ấm áp để diện đi làm trong những ngày đầu thu se lạnh.

    Áo croptop tay phồng là phiên bản tuyệt vời và phù hợp với chị em công sở.

    2.7 Áo blazer crop top

    Phải nói áo croptop blazer là một trong những siêu phẩm của ngành thời trang, đặc biệt là thời trang công sở, nhất là trong thời tiết vào thu khi tiết trời mát, chưa quá lạnh như thế này. Chất liệu mềm mại, cùng form dáng hiện đại được nhiều người ưa chuộng.

    Hiện đại và thanh lịch cùng thiết kế sáng tạo của áo blazer crop top 

    2.8 Áo khoác croptop

    Một siêu phẩm thiết kế đáp ứng yêu cầu của tất cả chị em dù là đi làm công sở hay đi dạo phố, ngay cả đi chơi thì mẫu áo này vẫn là lựa chọn cho bất kỳ lúc nào bước ra đường. Với thiết kế tinh tế, chất liệu dày dặn nhưng vẫn rất thoải mái, không bao giờ lỗi thời đã và đang làm siêu lòng các chị em.

    Áo khoác croptop đậm chất cá tính, không cần bắt nhịp độ trend của xã hội lại không bao giờ lỗi thời.

    3. Cách phối các mẫu áo croptop công sở

    Áo croptop và chân váy

    Chân váy dành cho những cô nàng công sở có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nếu bạn kết hợp chân váy cùng croptop thì sẽ giúp bạn tăng được phần quyến rũ, gợi cảm, tôn lên được những đường cong cơ thể một cách tinh tế, không quá lố khi đi làm. Bạn có thể lựa chọn mix croptop và chân váy cùng màu hoặc những họa tiết phù hợp theo sở thích.

    Phong cách thời trang tinh tế nữ tính ngọt ngào với áo sơmi croptop với chân váy dài.

    Áo croptop và quần short

    Nếu bạn muốn phong cách năng động thì có thể chọn phối cùng quần short, có thể khoe được đôi chân dài của cơ thể. Cách phối đồ này giúp bạn trông thanh lịch, nhã nhặn và nữ tính phù hợp với môi trường làm việc của công sở.

    Phong cách năng động cá tính mà vẫn rất lịch sự với áo sơ mi croptop và quần short.

    Áo croptop và quần cạp cao

    Những chiếc quần cạp cao mang trong mình phong cách hiện đại nếu kết hợp với chiếc áo sẽ giúp bạn trẻ trung, độc đáo và cá tính hơn. Đối với những bạn thích sự gợi cảm có thể chọn chiếc quần skinny ôm để khoe được đôi chân nuột nà và vòng eo con kiến. Còn những bạn cá tính, trẻ trung thì có thể chọn chiếc quần suông, ống rộng hay quần baggy cá tính, năng động.

    Vẻ ngoài chỉn chu năng động khi kết hợp áo blazer croptop với quần baggy cá tính.

    Áo croptop và quần ống suông

    Công thức áo croptop và quần ống suông rất phổ biến. Bạn nên chọn quần ống suông có phần cạp cao, và điều này giúp người mặc dễ dàng ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Combo này còn mang đến một công dụng tuyệt vời nữa, đó là kéo chân dài miên man. Nhờ vậy, ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng vẫn có được sự cao ráo khi áp dụng công thức này.

    Áo croptop và quần ống suông gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, trẻ trung và thời thượng.

    Áo croptop và quần jean

    Giống như combo áo crop top và quần ống suông, nhiều người cũng chuộng quần jeans cạp cao hơn là cạp trễ. Áo crop top và quần jeans cạp cao dù rất phủ bụi, nhưng vẫn có gì đó tinh tế và thanh lịch, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. 

    Sự trẻ trung cá tính kiến áo croptop cổ vuông và quần jeans trở thành công thức hack tuổi tuyệt đỉnh.

    Áo croptop và áo blazer

    Những chiếc áo blazer có tác dụng giảm bớt độ nóng bỏng của áo croptop. Với chiếc áo blazer bên ngoài bạn sẽ trông chỉnh chu và kín đáo hơn rất nhiều. Trong môi trường làm việc công sở, có thể chọn cho mình kiểu quần dài ống suông, chân váy và áo crop top cùng áo blazer dài ngang eo để trông thanh lịch hơn.

    Nét thanh lịch và trẻ trung trong outfit áo crop top kết hợp cùng blazer và chân váy xếp ly.

    Trên đây là các mẫu áo croptop mà bạn có thể mặc nơi công sở mà không bị phản cảm, hay quá lố mà vẫn rất xinh đẹp. Hi vọng các bạn sẽ tìm được mẫu áo ưa thích cho riêng bản thân mình nhé.