Những mẫu đồng phục công sở nữ cao cấp đẹp nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Đồng phục công sở nữ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong môi trường làm việc. Đây cũng là bộ quần áo đặc biệt nhất của các chị em công sở bởi bạn phải mặc nó hàng ngày khi đi làm. Một bộ đồng phục công sở đẹp, phong cách sẽ giúp chị em tự tin khi là việc cũng như giao tiếp với khách hàng. Bởi thế mà khá khó khăn khi lựa chọn mẫu đồng phục công sở riêng cho mình. Một bộ đồng phục công sở đẹp, sang trọng, độc đáo nhưng thanh lịch là mục đích mà ai cũng hướng tới. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu Những mẫu đồng phục công sở nữ cao cấp đẹp nhất năm 2021 cho các bạn tham khảo.

     

     

    1. Lợi ích của việc may đồng phục công sở nữ cao cấp

    Một mẫu đồng phục công sở nữ đẹp, ấn tượng sẽ đem đến các lợi ích sau:

    1.1 Xây dựng hình ảnh, nâng tầm thương hiệu

    Đồng phục công sở được nhân viên sử dụng hàng ngày khi đi làm và cả trong những dịp lễ kỷ niệm. Khi các nhân viên mặc những bộ đồng phục công sở đẹp nó sẽ là hình thức quảng bá thương hiệu tự nhiên, hiệu quả cao. Một bộ đồng phục công sở cao cấp sang trọng, đẹp mắt, sẽ thể hiện sự đẳng cấp hơn hẳn so với công ty, doanh nghiệp khác.

    1.2 Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và đồng nhất

    Việc mặc đồng phục công sở cao cấp mang lại lợi ích là thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng nhất, sự đẳng cấp của công ty, doanh nghiệp bởi:

    Sự đồng nhất: Mọi người dễ dàng nhận biết những người đến từ cùng một bộ phận trong cùng một công ty, tạo ra tính đồng nhất, không phân biệt giữa các cá nhân.


    Sự đẳng cấp: Ở đồng phục công sở cao cấp chất liệu vải, phong cách hay màu sắc của đồng phục đều là những yếu tố thể hiện sự đẳng cấp của doanh nghiệp.
     

    Sự chuyên nghiệp: Đối với những doanh nghiệp làm trong ngành dịch vụ, đồng phục đem đến sự chuyên nghiệp, ghi điểm hơn trong mắt khách hàng.

     

     

    1.3 Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp

    Thay vì phải tốn rất nhiều chi phí để quảng cáo, thuê quảng cáo, việc mặc đồng phục công sở cao cấp giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả. Việc mặc đồng phục cao cấp trong công việc hàng ngày, gặp gỡ khách hàng hoặc các hoạt động tập thể sẽ khiến khách hàng ghi nhớ về tên và logo của doanh nghiệp.

    1.4 Nâng cao ý thức trách nhiệm 

    Khi mặc trên mình đồng phục của công ty, doanh nghiệp, bạn sẽ cảm thấy có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Bởi lẽ, khi mặc đồng phục, mọi người sẽ nhận biết được công ty của bạn và có cách đánh giá dựa trên những gì bạn đã làm, từ đó bạn sẽ tích cực hơn.

    1.5 Tăng tính đoàn kết, gắn kết mối quan hệ giữa mọi người

    Đồng phục thể hiện sự đại diện cho một nhóm người có cùng mục đích. Vì vậy, nó tạo ra sự gắn kết vô hình, giúp mọi người đoàn kết hơn và có sự hợp tác hơn trong công việc. Mang đến cảm giác tự hào và được công nhận.

    Việc mặc đồng phục giống như mọi người khẳng định bạn là một phần của tập thể, hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm của mình.

     

    1.6 Tạo sự bình đẳng, đồng bộ

    Sự bình đẳng và đồng bộ cũng giúp bạn tự tin hơn khi làm việc, cho dù hoàn cảnh gia đình, ngoại hình, năng lực của mỗi người là khác nhau nhưng đều khoác lên mình bộ đồng phục công sở như nhau.

    1.7 Tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong việc lựa chọn trang phục đi làm

    Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc cho trang phục hàng ngày nhất là các chị em phụ nữ. Thay vì phải mua mới hoặc phải suy nghĩ về việc mặc gì mỗi ngày, bạn đã có được bộ đồng phục công sở cao cấp đẹp, sang trọng, hiện đại nên rất dễ dàng và thoải mái để mặc hằng ngày khi đi làm.

    Xem thêm: Đồng phục công sở cao cấp - Hướng đi chuyên nghiệp cho doanh nghiệp hiện đại

    2. Cách phân biết giữa đồng phục công sở cao cấp và bình thường 

    2.1 Chất liệu vải may đồng phục công sở

    Để may được đồng phục công sở đẹp, chất lượng điều đầu tiên bạn quan tâm là chất liệu vải may đồng phục. Chất liệu vải may đồng phục công sở cao cấp bao giờ cũng đẹp và tốt hơn đồng phục công sở bình thường.

    Chất liệu vải may đồng phục công sở cao cấp mang lại độ tinh tế cho sản phẩm, có độ bền cao theo thời gian, màu sắc đẹp mắt, bề mặt mềm mịn, chất vải mềm mại thoải mái, chuẩn form, sản phẩm ủi không bóng, hạn chế xù lông và bạc màu, khả năng thấm hút mồ hôi tốt. 

     

    Ngoài ra đồng phục công sở giá rẻ nhiều khi may từ những loại vải kém chất lượng dễ gây viêm da ngứa ngáy, bởi vậy ưu tiên về chất lượng đang là xu hướng hiện nay.

    2.2 Thiết kế của đồng phục công sở

    Nếu tìm hiểu bạn có thể nhận ra được mẫu đồng phục công sở cao cấp và mẫu đồng phục công sở thường thông qua thiết kế của trang phục. Điều này được thể hiện rõ từ những chi tiết trên sản phẩm như biến tấu thêm một số chi tiết trên lối thiết kế như cúc áo, cổ áo, tay áo…

    Các thiết kể của đồng phục công sở nữ cao cấp khéo léo với rất nhiều nét phá cách về kiểu dáng, màu sắc trẻ trung giúp chị em phô được ra vẻ đẹp quyến rũ của mình. Bởi vậy thiết kế của các bộ đồng phục công sở cao cấp được nhiều người lựa chọn bởi chúng sở hữu đường nét thanh lịch và thừa hưởng các yếu tố mang tính tỉ mỉ cao giúp bạn toát lên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    2.3 Kỹ thuật tạo from, may đo của đồng phục công sở

    Ông cha ta đã có câu “chỉ có người mua nhầm chứ người bán sẽ không bao giờ nhầm” nên chất lượng sẽ đi cùng với giá thành. Vì thế nó sẽ thể hiện lên from dáng, cách may của đồng phục công sở. Đồng phục công sở cao cấp luôn có form dáng chuẩn, đúng mẫu được duyệt.

     

    Sản phẩm sẽ tôn dáng tối đa, thanh lịch, đẳng cấp. Sản phẩm sản xuất cuối cùng chính xác tuyệt đối so với mẫu thiết kế đã được duyệt. Từng mẫu đồng phục đều được chăm chút và may đo áp size cẩn thận. Nhờ vậy, sản phẩm đảm bảo sự vừa vặn và thoải mái cho người mặc, không gây cảm giác khó chịu.

    3. Nên may đồng phục công sở cao cấp tại đâu

    Đồng phục Cati là đơn vị may đồng phục cao cấp chuyên nghiệp. Với cơ sở sản xuất, thêu, in và may áo đồng phục trực tiếp. Qúy khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào. 
    Đồng phục Cati với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm do Cati cung cấp đảm bảo:

    • Đảm bảo về form dáng, độ bền, sự thoải mái, chất vải tốt nhất.
    • Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.
    • Kiểu dáng đẹp, in thêu logo sắc sảo tăng giá trị quảng cáo thương hiệu cho khách hàng.
    • Đảm bảo màu nhận diện tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đặc trưng, ấn tượng.
    • Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp
    • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.
    • Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng.
    • Chất lượng dịch vụ chu đáo, ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đặt may đồng phục của Đồng phục Cati.

    Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để có được những ưu đãi vượt trội.

    Xem thêm: May đồng phục công sở cao cấp ở đâu đẹp tại Hà Nội

     

    4. Tổng hợp các mẫu đồng phục công sở nữ cao cấp đẹp nhất

    Các mẫu đồng phục công sở nữ cao cấp chủ yếu là các mẫu vest, sơ mi, chân váy, và đầm. dưới đây là các mẫu đẹp nhất.

     

    Mẫu sơ mi cổ trụ kèm áo vest và quần tây luôn là mẫu đồng phục đẳng cấp nhất cho chị em ở môi trường làm việc nghiêm túc và đòi hỏi sự chính xác, và chuyên nghiệp.

     

     

    Mẫu sơ mi , hoặc kèm vest phối với chân váy bút chì, đây có thể nói là mẫu đồng phục công sở nữ được chị em lựa chọn nhiều nhất, vì sự quyến rũ nhưng không hề mất đi vẻ thanh lịch và chuyên nghiệp.

     

     

    Bạn chỉ cần biết kết hợp màu sưacs giữa áo vest và 1 chiếc chân váy đẹp, thì bạn sẽ là tâm điểm của cả phòng ngay thôi.

     

    Khó có thể nói những mẫu chân váy và áo vest biến tấu luôn làm cho chị em cực kì xinh đẹp.

     

    Những bộ đồng phục công sỡ nữ cao cấp luôn sẽ làm cho các đoá hoa công sở trở nên rực rỡ hơn rất nhiều.