Những set đồ đi du lịch cho nữ được ưa chuộng nhất năm 2023

Mục lục nội dung

    Đi du lịch mặc gì luôn là câu hỏi muôn thuở của chị em phụ nữ. Bởi ai cũng muốn chọn cho mình những bộ trang phục thật xinh đẹp khẳng định được gu thời trang của bản thân lại phù hợp với hoạt động và thời tiết là điều vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số set đồ du lịch cho nữ để tham khảo.

    1. Những trang phục nên mặc khi đi du lịch

    Quần jean

    Đây là một trong những trang phục phổ biến, phù hợp với mọi giới tính và độ tuổi. Với trang phục này các bạn có thể thoải mái vận động, chạy nhảy mà không cần lo lắng không hợp hoàn cảnh hay gò bó khó chịu. Bạn có thể dễ dàng phối quần jean với các kiểu áo khác, đảm bảo vẫn nổi bật và sành điệu. Bên cạnh đó chất liệu vải jean lại rất bền nên phù hợp với những chuyến đi dài.

    Giày đế bằng

    Mặc dù giày thể thao cũng được sử dụng khá phổ biến khi đi du lịch nhưng chúng tôi khuyên bạn nên chọn giày đế bằng vẫn hơn. Giày thể thao rất phiền phức khi phải buộc dây giày mà lại khá nặng nề và bức bí, nhất là vào mùa hè. Còn giày đế bằng hoặc giày lười lại năng động và thuận tiện hơn.

    Áo thun

    Đây là món đồ thời trang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn đồng hành với mình trong các chuyến du lịch. Áo thun có thể kết hợp với quần jean, chân váy, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng năng động. Đây cũng là món đồ dễ xếp gọn, chiếm ít diện tích trong vali vì thế rất thuận tiện để mang theo.

    Dép tông và sandals

    Nếu các bạn đi du lịch vào mùa hè hoặc du lịch biển hay những nơi thường xuyên phải đi lại, di chuyển thì hãy sử dụng dép tông và sandals để mang lại sự thoải mái cho bạn.

    Túi chéo

    Những chiếc túi đeo chéo có kích thước vừa phải sẽ rất cần thiết để đựng những món đồ cá nhân như ví tiền, giấy tờ, điện thoại… mang theo bên người.

    Mũ phớt và khăn quàng

    Hai món đồ này vừa có tác dụng tránh nắng, tránh bụi lại giúp bạn trở nên phong cách hơn. Đây chính là những món phụ kiện tạo điểm nhấn giúp bạn có được những tấm ảnh lung linh hơn.

    Áo khoác ngoài

    Các chuyến đi du lịch thường hoạt động vui chơi ngoài trời nhiều. Do đó để bảo vệ làn da của mình thì không thể thiếu một chiếc áo khoác. Bạn nên lựa chọn các mẫu áo rộng, có mũ kèm theo để che nắng được tốt nhất.

    Xem thêm: Top những mẫu đồng phục công sở đẹp năm 2023

    2. Những set đồ đi du lịch cho mùa lạnh

    Áo phông và áo khoác blazer 

    Áo phông là món đồ quen thuộc và thường gắn liền với trang phục hàng ngày của phái đẹp. Kết hợp áo phông bên trong với áo khoác blazer là bạn đã có một set đồ ưng ý. Một phong cách tuy không mới nhưng luôn được nhiều người lựa chọn vì sự thanh lịch, thời trang. 

    Áo thun kết hợp với áo blazer cho bạn phong cách thoải mái năng động.

    Áo nỉ và chân váy midi

    Áo nỉ là trang phục thích hợp với thời tiết se lạnh, mang lại cảm giác ấm áp cho người mặc. Kết hợp váy midi dáng dài với áo nỉ làm cho phong cách của bạn thêm phần sang chảnh hơn. Outfit này sẽ thích hợp với các chuyến du lịch Đà Lạt, vừa ấm áp, trẻ trung nhưng lại thoải mái.

    Áo nỉ và chân váy midi cho bạn vừa ấm áp lại nhẹ nhàng pha chút cá tính.

    Áo cardigan 

    Mùa lạnh chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc áo cardigan. Áo cardigan dày sẽ giúp bạn giữ ấm hoàn hảo. Riêng áo cardigan mỏng nhẹ lại dễ phối với mọi kiểu trang phục nên bạn có thể thoải mái phối đồ mà không cần tuân thủ quy tắc nào.

    Áo cardigan thêm điểm nhấn là đôi boots sẽ làm cho bạn trông sành điệu và cá tính hơn.

    Áo khoác da

    Đây là một món đồ mùa đông không thể thiếu của một cô nàng cá tính. Áo khoác da sẽ vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa biến bạn trông cool ngầu và cá tính hơn. Với áo khoác da bạn sẽ dễ dàng kết hợp với áo phông, quần jean hoặc chân váy dáng dài. 

    Áo khoác da và sneakers là bộ đôi trang phục du lịch cá tính

    Bomber jacket và áo hoodie 

    Đây là bộ đôi vẫn luôn là được yêu thích mặc dù đã xuất hiện từ khá lâu. Set đồ vừa giữ ấm cơ thể, vừa dễ mặc lại mang đến sự trẻ trung và cá tính riêng. Bomber  jacket phối cùng hoodie sẽ là một gợi ý cực kỳ phù hợp cho câu hỏi đi du lịch mặc gì cho đẹp.

    Áo bomber jacket phối cùng áo hoodie trẻ trung năng động lại cá tính

    Áo sơ mi cùng áo gile len

    Thêm một outfit nữ tính nhưng lại dễ phối cho bạn là phối áo sơ mi cùng với áo gile len. Một sơ mi dài tay dáng rộng cùng một chiếc gile len sẽ vô cùng phù hợp với thời tiết lạnh. Bạn có thể kết hợp theo kiểu dạng áo giấu quần hoặc tận dụng với áo sơ mi oversize, đây là style phù hợp với hầu hết dáng người.

    Sơ mi trắng kết hợp với áo len gile ấm áp và thu hút ánh nhìn.

    Áo len cổ trụ và quần jeans ống loe 

    Nếu địa điểm du lịch của bạn là những nơi có nhiệt độ thấp thì cần phải lựa chọn trang phục đảm bảo giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn thời trang. Hãy thử phối hợp áo len cổ trụ và quần jeans loe sẽ giúp giữ ấm kết hợp với giày thể thao, vừa thời trang vừa tạo cảm giác di chuyển thoải mái.

    Đây là set đồ du lịch vừa giữ ấm lại vẫn đẹp và phong cách.

    Đầm liền thân dài và áo khoác len

    Đầm liền thân dài là một item điệu đà mà hầu như cô nàng nào cũng có trong tủ đồ của mình. Đầm liền thân dài giúp việc di chuyển hay đứng ngồi sẽ dễ dàng và thoải mái. Kết hợp với một chiếc áo len khoác ngoài sẽ đem lại vẻ nữ tính đầy ấm áp cho bạn.

    Điệu đà nữ tính với váy liền thân dài và áo khoác len.

    Áo len cổ lọ và áo phao 

    Đây là công thức phối đồ khi đi du lịch đến những vùng có nhiệt độ thấp cho các bạn đó là áo len cổ lọ với áo phao. Áo len cổ lọ và áo phao bên ngoài đảm bảo vừa ấm áp nhưng vẫn thời trang. 

    Áo len cổ lọ phối với áo phao giúp bạn thật ấm áp mà vẫn thời trang.

    Áo khoác măng tô

    Để nâng tầm gu thời trang của mình cho chuyến du lịch mùa đông, bạn đừng bỏ qua áo khoác măng tô. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với một chiếc áo phông trắng bên trong kèm với quần jeans hoặc chân váy chắc chắn trông bạn sẽ rất sành điệu. Với cách phối này bạn sẽ có nhiều tấm hình kỷ niệm đẹp cho chuyến đi của mình.

    Áo khoác măng tô mang đến cho bạn một diện mạo chuẩn fashionista.

    Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ phong cách Hàn Quốc trending 2023 cực đẹp

    3. Những set đồ đi du lịch cho mùa hè

    Đầm maxi

    Đây là mẫu đầm mà mọi cô gái đều lựa chọn khi đi du lịch biển. Có rất nhiều lý do, ngoài việc mang đến vẻ nữ tính thướt tha cho người diện, chất liệu thường là voan, lụa, tơ tằm… vì thế rất phù hợp với miền biển.  

    Chiếc đầm maxi hoa xinh đẹp và quyến rũ trong chuyến nghỉ mát.

    Đầm hoa

    Tương tự những chiếc đầm maxi, đầm hoa cũng được ưu tiên bởi vì ít chiếm diện tích trong vali của bạn. Đặc biệt, đây là lựa chọn lý tưởng để nàng có thể khéo léo khoe vẻ nữ tính của mình khi lên ảnh. Bạn có thể chọn mẫu hoa nhí dễ thương để hack tuổi hoặc hoạ tiết hoa bất kỳ và kèm theo phụ kiện như mũ, vòng ngọc trai…để trông ngọt ngào và vintage hơn.

    Đầm hoa nhí là lựa chọn lý tưởng để nàng khoe vẻ nữ tính, ngọt ngào của mình.

    Áo trễ vai và quần short

    Quần short là luôn mang tính ứng dụng cao, bất kể trong trường hợp nào, kể cả đi du lịch. Bạn có thể tận dụng một vài chiếc áo trễ vai có sẵn trong tủ đồ và mix cùng quần short, thế là có ngay một bộ trang phục đi du lịch cực kỳ thoải mái và năng động.

    Áo trễ vai phối cùng quần short cho bạn outfit năng động và nữ tính.

    Áo hai dây và chân váy midi

    Chân váy lụa midi cũng là một item thường xuyên góp mặt trong tủ đồ phối cùng áo hai dây hoặc áo quây theo quy tắc nếu váy midi trơn màu, bạn có thể phối cùng bất cứ màu sắc hay hoạ tiết và nếu váy midi của bạn là hoạ tiết, hãy ưu tiên những chiếc áo trắng, đen hoặc tông màu tương đồng với váy.

    Phối áo hai dây cùng váy midi là trang phục đi biển được nhiều người ưa thích.

    Áo croptop và quần jean cạp cao

    Những chiếc quần jeans cạp cao vốn có ưu điểm là giúp khéo léo che đi khuyết điểm phần bụng cực tốt. Đó là lý do tại sao bạn nên mang theo items này cho những chuyến du lịch xa. Phối cùng áo croptop dài tay thắt ngực hoặc croptop dáng lệch vai nếu bạn muốn outfit trở nên mới lạ và độc đáo hơn.

    Phối đồ với áo croptop cùng chiếc quần jeans này giúp bạn có thể khoe khéo đôi chân của mình. 

    Áo phông và quần short

    Áo phông kết hợp với quần short vừa gọn nhẹ nhưng lại giúp bạn nổi bật trong các chuyến du lịch hè. Để làm dịu bớt cái nắng và bảo vệ làn da của mình, bạn nên phối thêm một chiếc áo khoác sơ mi bên ngoài để bảo vệ cơ thể.

    Đây là outfit thời trang đơn giản nhưng năng động thích hợp với các bạn không thích sự cầu kỳ.

    Áo sơ mi lệch vai và chân váy

    Áo sơ mi trễ vai cực kỳ quyến rũ thích hợp với các bạn nữ điệu đà, dáng người thon thả. Không chỉ tôn lên bờ vai quyến rũ mà còn thu hút ánh nhìn với vòng eo thon. Kết hợp với chân váy sẽ làm tổng thể trang phục của bạn thêm năng động nhưng không kém phần thu hút.

    Sơ mi trễ vai kết hợp chân váy ngắn trẻ trung vừa nữ tính lại quyến rũ.

    Áo phông và chân váy

    Áo phông là món đồ có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào. Hãy chọn cho mình những chiếc áo phông màu sắc tươi tắn và chân váy chữ A hay váy tennis… sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và năng động. 

    Áo phông kết hợp chân váy đơn giản nhưng không đơn điệu.

    Đầm dáng suông

    Đầm dáng suông cũng là một gợi ý hay ho khác cho chuyến du lịch mùa hè của bạn. Kiểu trang phục này có thể giúp bạn che khuyết điểm nhưng vẫn đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái mà không hề mất đi tính thời trang.

    Đầm dáng suông điệu đà dễ che khuyết điểm phần dưới.

    Quần yếm và áo phông

    Kết hợp quần yếm và áo phông sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn theo đuổi phong cách đáng yêu, trẻ trung. Khi kết hợp với quần yếm bạn nên chọn những chiếc áo phông màu sáng, họa tiết đơn giản hoặc trơn sẽ làm bạn thêm thu hút và ấn tượng hơn.

    Quần yếm kết hợp với áo thun đơn giản cho bạn phong cách trẻ trung tươi trẻ

    Áo croptop và chân váy tennis

    Áo croptop là dạng áo phù hợp với các bạn trẻ trong các dịp đi chơi, ngắm cảnh và là loại áo đang thịnh hành nhất hiện nay. Với kiểu dáng khoe trọn vòng eo con kiến khiến bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn. Khi phối đồ với chân váy tennis năng động lại càng thêm trẻ trung và thu hút ánh nhìn.

    Chân váy tennis phối cùng áo croptop tạo outfit năng động, thoải mái.

    Áo ba lỗ và quần ống rộng

    Du lịch mùa hè thường nắng nóng vì thế lựa chọn áo ba lỗ và quần ống rộng thoáng mát là lựa chọn thích hợp. Bằng cách mang thêm giày thể thao sẽ giúp cho bạn có một phong cách trẻ trung và năng động phù hợp với ngày hè. 

    Áo ba lỗ và quần ống rộng phối cùng sneaker đầy trẻ trung.

    Rất nhiều set thời trang cho các bạn nữ lựa chọn cho mùa du lịch, hãy nhanh tay chọn một mẫu ưa thích nhé.