Quần đũi nữ mặc với áo gì? Mẹo phối đồ cực xinh cho chị em

Mục lục nội dung

    Vào những ngày hè nóng nực, quần đũi chính là giải pháp dành cho các chị em. Quần đũi là tên gọi mộc mạc của kiểu quần được làm từ chất liệu linen có nguồn gốc từ sợi tự nhiên. Với ưu điểm mỏng nhẹ, thoáng khí, thoát độ ẩm tốt, không gây bí da thì đây chính là item quen thuộc trong tủ đồ mùa hè. Vậy quần đũi mặc với áo gì, hãy cùng chúng tôi tim hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Quần đũi nữ là loại quần gì?

    Quần đũi là một loại quần được dệt từ chất vải đũi là phế liệu trong quá trình ươm tơ tằm. Vải đũi có kiểu dáng giống vải thô tuy nhiên lại có sự mềm mịn tốt hơn. Đồng thời khả năng hút ẩm cùng chất liệu xốp, nhẹ chính là ưu điểm của nó. Chất liệu này là một trong những chất liệu được sử dụng từ xa xưa cho đến ngày nay.
    Nhược điểm duy nhất của vãi đũi là dễ bị gấp nếp, nhăn và bị co. Nhưng ngược lại nó mang tới cảm giác dễ chịu, mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng.

    2. Các loại áo có thể phối với quần đũi nữ

    Quần đũi nữ là sự lựa chọn tốt dành cho mùa hè vì sự thoải mái và thoáng mát. Bạn có thể phối chiếc quần này với nhiều kiểu áo khác nhau rất đơn giản và dễ dàng.

    2.1 Quần đũi kết hợp với áo phông

    Một chiếc áo phông với chất liệu gần tương tự sẽ là lựa chọn số một với một chiếc quần đũi. Cả hai món đồ này đều có đặc điểm thoải mái, đơn giản dễ mặc những một khi kết hợp với nhau sẽ tạo lên hiệu ứng thị giác không tưởng. Trong ngày hè nắng nóng, bạn sẽ trông vừa thoải mái lại vừa gọn gàng khi diện bộ đồ như thế này.

    Trẻ trung, xinh xắn lại lại thoải mái khi kết hợp áo phông với quần đũi.

     

    Mát mẻ gọn gàng khi kết hợp áo phông và quần đũi ngắn.

    Xem thêm: Quần jean ôm phối với áo gì thì hợp? 

    2.2 Quần đũi kết hợp với áo sơ mi 

    Những chiếc áo sơ mi khi kết hợp với quần đũi cũng là một sự kết hợp phong cách dành cho bạn. Để phù hợp với thiết kế đũi nhẹ nhàng mềm mại, chất vải áo sơ mi khi phối cùng nên chọn loại chống nhăn, mềm mại. Tuy nhiên bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi rộng rãi thay vì ôm sát cơ thể như khi mặc cùng quần đũi.

    Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần đũi dài khiến bạn trông thật thanh lịch mà không kém phần hiện đại.

     

    Áo sơ mi kết hợp với quần đũi ngắn cho bạn phong cách năng động dễ thương.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách ăn mặc sang chảnh cho chị em luôn lung linh
     

    2.3 Quần đũi kết hợp với áo blouse

    Một chiếc áo blouse mềm mại sẽ rất xứng đôi với quần đũi. Nó khiến bạn nhìn thật giản dị, gần gũi, mộc mạc mà vẫn rất thời trang. Nếu kết hợp cùng một đôi sneaker đơn giản trông bạn sẽ rất tuyệt.

    Trẻ trung, phong cách đậm chất thời trang khi kết hợp áo blouse với quần đũi.

    2.4 Quần đũi kết hợp với áo trễ vai

    Cách phối đồ với áo trễ vai luôn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong mùa hè. Chúng vừa giúp bạn khoe được xương quai xanh quyến rũ lại không quá lộ liễu. Khi kết hợp cùng chiếc quẫn đũi sẽ làm bạn toát lên nét thanh lịch, trẻ trung. Set đồ này phù hợp với cả những buổiđi chơi hay khi đi làm ở công sở.

    Quyến rũ nhưng vẫn dễ thương với quần đũi kết hợp với áo trễ vai.

    2.5 Quần đũi kết hợp với áo croptop

    Với ưu điểm khoe trọn vòng eo thon thả của bạn, áo croptop sẽ cực xịn khi phối đồ với quần đũi nữ. Giúp bạn toát lên vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng cũng không hề thiếu cá tính và rất quyến rũ nữa đấy.

    Hiện đại, cá tính khi kết hợp áo croptop với quần đũi.

     

    Áo croptop kết hợp với quần đũi ngắn là set đồ hoàn hảo để bạn đi biển vào mùa hè.

    2.6 Quần đũi kết hợp với áo hai dây

    Sự phối đồ với quần đũi nữ cùng áo 2 dây mang phong cách vừa thoải mái nhưng vẫn không kém phần cuốn hút. Nó khiến bạn trở nên thật thời thượng, gợi cảm và mang nét quý phái trong mình.

    Gợi cảm nhưng vẫn thật thanh lịch khi kết hợp áo hai dây với quần đũi dài.

    2.7 Quần đũi kết hợp với áo sát nách

    Áo sát nách có 2 loại chính là dạng rộng phủ khắp người hoặc thun body một loại còn lại là áo với chất vải thun thường, mỏng như chất kaki, nỉ. Áo sát nách được phối với quần đũi nên chọn loại thun tạo nên sự cuốn hút nhất định.

    Trẻ trung thoái mái hơn khi vận động khi bạn kết hợp áo sát nách và quần đũi. 

     

    Khỏe khoắn tự tin khi kết hợp áo sát nách với quần đũi ngắn.

    2.8 Quần đũi kết hợp với áo len

    Áo len với chất len bình thường có thể dùng phối những sự kiện ngoài trời về đêm khi nhiệt độ dần giảm. Phối áo len chất len lạnh tạo ra hiệu ứng riêng mang hơi hướng của sự mỏng manh yếu mềm. Phối áo len chất len dày dặn lại tạo cho người mặc cảm giác có chút an toàn, được bảo bọc giúp bạn hack dáng cực hiệu quả.

    Vừa cá tính nhưng vẫn nữ tính khi kết hợp áo len mỏng với quần đũi.

    3. Một số lưu ý giúp bạn sử dụng quần đũi tốt hơn

    Quần đũi được làm từ chất liệu tự nhiên nên khi giặt không nên sử dụng chất tẩy, không ngâm và giặt với nước nóng. Nên giặt bằng tay để tăng độ bền cho quần đũi. Rũ với nước và treo lên giá phơi để quần đũi khi khô không bị nhăn, gấp nếp.

    Bạn nên chọn nước xả vải phù hợp để tránh mất đi độ mềm mịn vải của quần đũi.

    Khi các bạn giặt quần đũi bằng máy giặt nên cho vào túi giặt để vải không bị rút sợi, bị xô vải. Lưu ý khi gặt quần đũi bằng máy giặt không nên chọn chế độ vắt kỹ, chỉ vắt sơ và treo lên phơi. Khi phơi tránh thời tiết nắng gay gắt, không sấy quần đũi dễ bị co vải.

    Để có thể kết hợp với quần đũi có rất nhiều loại áo khác nhau, tuy nhiên trên đây là các mẫu áo được coi là có thể kết hợp hài hoà và đẹp nhất, chị em có thể tham khảo và chọn cho mình một set đồ ưng ý nhé.