SỐC!!! 101+ Mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và chất tại Hà Nội

Mục lục nội dung

     

    “ Tuổi “ nào được định nghĩa là bá đạo và đáng nhớ nhất vậy các bạn ?

     

    Cái thời ghi dấu ấn đậm nét nhất mà ai cũng phải trải qua, đó chính là “ Tuổi học trò “ đó các bạn ạ. Những bạn học sinh thời công nghệ 4.0 ơi, nếu còn chưa tranh thủ vẽ lên những kỉ niệm tuyệt vời để chính những điều đó sẽ trở thành những ký ức đẹp mãi mãi đi theo ta đến suốt cuộc đời thì hãy nhanh chóng tranh thủ đi thôi ạ. Các bạn hãy trân trọng và cùng nhau tạo lên những kí ức tuyệt vời để sau này chúng ta sẽ vỗ ngực mà tự hào rằng, “ Chúng ta đã có những thời gian tuổi trẻ bá đạo và cuồng nhiệt đến như vậy đấy ạ “.

     

    áo đồng phục Oversize màu ruốc hồng

     

    Phản hồi của các bạn học sinh Phú Thọ về áo đồng phục Oversize màu ruốc hồng

     

    >> Xem thêm 1001+ Mẫu áo lớp Oversize độc chất và đẹp nhất năm 2021

    >> Top 100 mẫu đồng phục họp lớp kỉ niệm ngày ra trường đẹp nhất 2021

     

    Và một điều không thể thiếu cho những tháng ngày tươi đẹp đó chính là Áo lớp Oversize mang phong cách đầy mới lạ. Áo đồng phục lớp Oversize hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới trong phong cách thời trang đồng phục học đường. Đến với CATI, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những mẫu áo lớp đồng phục Oversize đang làm hot trend “nổi đình nổi đám” được giới trẻ quan tâm và đón nhận một cách rất tích cực này.

     

    “ OVER “, Trong tiếng Anh “Over” thường để chỉ cảnh vật hay phóng đại một sự vật, hiện tượng nào đó. Ấy vậy mà, chính từ ngữ nghĩa đó mà các nhà thiết kế thời trang đại tài đã sáng tạo lên một phong cách thời trang Oversize hoàn và mới lạ. Chắc hẳn đến đây phần nào các bạn cũng đã hình dung ra kiểu áo này rồi nhỉ ?

     

    Áo lớp Oversize TYE DIE phản quang

    Áo lớp Oversize TYE DIE phản quang

     

    Áo lớp Oversize là những kiểu áo được phóng to hết cỡ ở phần ngực áo, ống tay và phần eo, giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể khá tốt. Đặc biệt, kiểu dáng oversize rất đa dạng và phong phú, cùng với đó, chúng có thể được cấu thành từ đa dạng các chất liệu khác nhau như vải thun, vải cotton, vải sơ mi,…Chính vì thế mà áo oversize thực sự cho đến nay vẫn là một “cơn địa chấn” mà giới trẻ cực kì ưa chuộng.

     

    Áo lớp Oversize phản quang vũ trụ

    Áo lớp Oversize phản quang vũ trụ

     

     

    1. Tại sao nên chọn áo lớp Oversize mà không phải áo thời trang ?

     

    Dưới đây là 1000+1 lý do các bạn học sinh chọn áo Oversize

     

    Form dáng rộng nên dễ mặc, dễ phối với các trang phục khác

    Như đã nói ở trên, Oversize là loại áo có kiểu dáng phóng to hết cỡ ở phần ngực, ống tay và eo nên khi chúng ta mặc áo sẽ giúp che đi tất cả các khiếm khuyết về vóc dáng, body. Bất kể là các bạn nam hay nữ, béo hay gầy, trắng hoặc da xám màu thì đều có thể chưng diện được áo phông Oversize.  Ngoài ra, theo xu hướng thời gian trên thế giới, dáng áo Oversize là mẫu dáng mới nhất và hiện đại nhất, áo có thể phối với váy ngắn, quần jean, quần kaki, quần short cho đến các vận dụng thời trang đi kèm như mũ, nón và các loại giầy thể thao.

     

    Áo lớp Oversize phản quang We're Born to Shine

    Áo lớp Oversize phản quang We're Born to Shine

     

    Thế hiện phong cách, cá tính riêng của lớp

    Không chỉ là áo lớp Oversize mà bất kể áo phông doanh nghiệp, áo họp lớp, áo đi du lịch, áo sự kiện đều thiết kế ra để nhằm tôn vinh một thương hiệu, một quan điểm, một cá tính, một khẩu hiệu,… của tập thể. Nhưng áo Oversize còn làm được hơn thế, áo lớp Oversize mang phong cách trẻ trung, mang hơi hướng của sự sáng tạo, sự khác biệt của tuổi trẻ. Áo oversize kết hợp những hình in phản quang 1 màu, 7 màu, 3D vô cùng đặc sắc của mỗi lớp như khẳng định sự độc tôn “ Độc nhất vô nhị “ của lớp. Khi vừa nhìn thoáng qua, chúng ta hay các lớp khác đã có thể dễ dàng nhận ra đó là thành viên của lớp nào và đưa ra những trầm trồ khen ngợi.

     

    Áo lớp Oversize phản quang màu xanh Leon

    Áo lớp Oversize phản quang màu xanh Leon

     

    Tạo nên môi trường tập thể bình đẳng và thân thiện

    Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Trong một tập thể, chúng ta không thể không tránh khỏi những sự khác biệt về hoàn cảnh gia đình. Với những bạn học sinh sinh ta trọng một gia đình có điều kiện sẽ được mặc những trang phục mới, đẹp nhất. Cũng có những bạn ít điều kiện hơn thì lại không thường xuyên được mua sắm những trang phục mới. Điều này không ít thì nhiều sẽ tạo ra bức tường vô hình giữa các bạn trong lớp với nhau. Tuy nhiên, tất cả lớp chúng ta khoác lên mình một chiếc áo đồng phục thì bức tường kia sẽ tự dưng biến mất, thay vào đó là sự yêu thương, gắn kết sẽ được lan tỏa mạnh hơn giúp chúng ta hòa đồng và dễ dàng chia sẻ với nhau nhiều hơn.

     

    Thắt chặt và nâng cao tình đoàn kết

    Khi tất cả các thành viên trong lớp khoác lên màu cờ sắc áo của lớp, từng thành viên sẽ ý thức được trách nhiệm của mình, sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ nhau trong học tập. Một tập thể có sự đoàn kết, gắn bó và yêu thương thì làm sao lại không ngừng phát triển và lớn mạnh phải không các bạn.

     

    Giúp tiết kiệm chi phí tài chính

    Việc mua sắm quần áo mới hợp thời trang khi đến trường tiêu tốn số tiền không nhỏ của các gia đình, đặc biệt là các bạn có gia đình ít có điều kiện hơn. Chắc chắn rằng, may áo đồng phục lớp sẽ là giải pháp giúp chúng ta tiết kiệm được một khoản chi phí cho gia đình hoặc phục vụ cho một mục đích công việc khác mà vẫn có được bộ bộ trang phục vừa đẹp và ý nghĩa.

     

    Các kiểu áo lớp oversize đẹp phổ biến nhất hiện nay

    Những mẫu áo lớp oversize về cơ bản không có quá nhiều kiểu dáng. Chúng vẫn giữ nguyên được những kiểu dáng áo thun đồng phục đã từng tồn tại trước đó. Hiện nay, áo thun đồng phục lớp oversize được chia thành 2 loại cơ bản là áo lớp Oversize cổ tròn và áo lớp Oversize cổ bẻ.

     

    Áo lớp Oversize phản quang

     

    Áo lớp Oversize phản quang màu đỏ gạch rực rỡ

     

    Áo lớp oversize cổ tròn

    Những chiếc áo lớp cổ tròn mang đến sự trẻ trung, năng động và đầy cá tính. Với những chiếc áo thun oversize cổ tròn, các bạn có thể tự tin thoải mái mặc khi tham gia các hoạt động vui chơi, học tập và tham giá các sự kiện của trường, của lớp. Bên cạnh đó, những chiếc áo thun cổ tròn giúp bạn dễ dàng thoải mái phối với đa dạng các trang phục khác nhau, tùy theo từng cá tính và phong cách riêng của từng bạn trẻ.

     

    Mẫu áo lớp Oversize TIE DYE Phản Quang tone màu xanh tím vũ trụ

     

    Áo lớp oversize cổ bẻ

    Bên cạnh kiểu dáng cổ tròn, áo lớp cổ bẻ hiện cũng đang là một trong những kiểu dáng được nhiều các bạn học sinh yêu thích. Bởi lẽ, thiết kế cổ bẻ mang đến tính lịch sự, nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại. Với kiểu áo này, bạn có thể tự tin mặc đi học, đi dự tiệc, mặc đến trường mà không sợ bị vi phạm các quy định phải mặc áo cổ bẻ.

     

    Áo lớp Oversize cổ bẻ

     

    Mẫu áo lớp Oversize A3 cổ bẻ trắng tinh khôi

     

     

    2. Điều quan trọng cần nắm được khi thiết kế áo lớp Oversize

     

    Bên cạnh về chất lượng, kiểu dáng may áo thì hình in, phương pháp in áo là một điều quyết định quan trọng cho mục đích sử dụng của áo. Hiện nay trên thì trường có 2 phương pháp in áo đẹp và bền nhất đó là in thường và in phản quang cho áo lớp Oversize.

     

    Phương pháp in thường

    Đây là kiểu in cơ bản được áp dụng trên hầu hết các mẫu áo lớp. Bạn có thể in 2D, in 3D tùy vào hình ảnh, họa tiết mà bạn muốn in lên trên áo. Với sự cải tiến về công nghệ cho phép bạn có thể thoải mái in bất kì hình ảnh nào mà bạn thích mà không bị giới hạn về màu sắc.

     

    Đồng phục áo lớp tay lỡ phản quang

     

    Áo lớp Oversize cổ tròn màu đen sử dụng công nghệ in lụa

     

    Phương pháp in phản quang

    Đây là kiểu in mới áp dụng phổ biến khoảng 2 năm nay. Những chiếc áo lớp phản quang tính đến thời điểm hiện tại vẫn là một trong những items được yêu thích. Với kiểu in đặc biệt này, các bạn học sinh có thể in logo lớp, những hình con giáp tượng trưng cho năm tuổi,…Chúng ta có thể chọn in phản quang 1 màu hoặc in phản quang 7 màu tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu sử dụng.

     

    Áo lớp Oversize phản quang 7 màu

     

    Áo lớp Oversize phản quang 7 màu siêu cute 2020

     

     

    >> Xem ngay 101+ đồng phục áo lớp Oversize phản quang đẹp độc và rẻ nhất miền Bắc

     

     

    3. Tại sao nên đặt may áo lớp Oversize tại Đồng phục CATI

     

    Giữa vô vàn những địa chỉ may đồng phục lớp như hiện nay, Đồng phục CATI được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cho các trường lớp và các doanh nghiệp của cả nước.

     

    Bề dày kinh nghiệm

    Một đơn vị may đồng phục có kinh nghiệm chắc chắn sẽ đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Đồng phục CATI là một trong những đơn vị lâu năm khẳng định sự thành công và phát triển không ngừng. Điều này được minh chứng qua những phản hồi của khách hàng. Với đội ngũ thợ may lành nghề, có tay nghề cao sẽ giúp đảm bảo các sản phẩm làm ra đáp ứng được tiêu chí khách hàng về chất lượng và tính thẩm mĩ. Mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với CATI sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

     

    Đội ngũ nhân viên năng động và thái độ phục vụ chuyên nghiệp

    Đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế tại CATI đều là những người có chuyên môn, tâm huyết, được đào tạo bài bản giúp đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất khi may đồng phục. Chỉ khi được trực tiếp làm việc và tiếp xúc với họ, bạn mới có thể cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp đó.

     

    Thiết bị, công nghệ nhập khẩu tiên tiến và hiện đại

    Để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, bên cạnh yếu tố con người thì máy móc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tại xưởng may Đồng phục CATI, chúng tôi không ngừng cải tiến, đổi mới các thiết bị, công nghệ để đảm bảo năng suất sản xuất được đảm bảo và chất lượng từng chiếc áo làm ra được đồng đều nhất, không bị phai màu, bong tróc trong quá trình sử dụng.

     

    Giá thành rẻ nhất thị trường

    Nhờ sự chủ động về nguồn nguyên liệu, nhân công, quy trình sản xuất khép kín nên tất cả các công đoạn đều được tối ưu hóa, giúp tiết kiệm chi phí nên giá thành may áo đồng phục lớp tại Đồng phục CATI luôn rẻ hơn so với những đơn vị khác trên thị trường.

     

    Đảm bảo tốt nhất quyền lợi khách hàng

    Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, khi đặt may áo đồng phục tại Đồng phục CATI, các bạn còn nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ như: tặng cờ, tặng áo, miễn phí giao hàng, miễn phí thiết kế, bảo hành 12 tháng,… giúp mang đến sự yên tâm và hài lòng tốt nhất đến với chúng tôi.

     

    Bạn đang cần tìm cho lớp mình một mẫu áo lớp Oversize cực chất, mang đậm cá tính, phong cách riêng cho lớp mình. Đến ngay với Đồng phục CATI ngay hôm nay để nhận về vô vàn những điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

     

    >> Xem thêm 1001+ Mẫu áo lớp Oversize độc chất và đẹp nhất năm 2020

    >> Top 100 mẫu đồng phục họp lớp kỉ niệm ngày ra trường đẹp nhất 2020

     

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM
    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội