Thiết kế áo thun nhanh, đẹp, chất lượng tại CATI UNIFORM

Mục lục nội dung

    Với sự sáng tạo không ngừng, các ý tưởng thiết kế áo thun ngày càng đa dạng, độc đáo. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được mặc trên mình chiếc áo thun có bản thân mình tham gia thiết kế. Với hàng trăm mẫu mã đa dạng có sẵn hoặc tự điều chỉnh với các công cụ hỗ trợ miễn phí, không cần chuyên nghiệp cũng có thể sáng tạo. Hoặc bạn cũng có thể tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để thiết kế áo thun. Tham khảo rõ hơn về thiết kế áo thun qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Một số ý tưởng thiết kế áo thun mới lạ để bạn tham khảo

    1.1 Thiết kế áo thun đồng phục công ty thanh lịch, chuyên nghiệp

    Để tăng độ nhận diện thương hiệu, đồng phục doanh nghiệp cần có sự nổi bật trong sáng tạo. Những thiết kế chung chung, nhàm chán sẽ không để lại dấu ấn với khách hàng. Trang phục cũng cần toát lên phong thái thanh lịch và chuyên nghiệp. Màu sắc, hoạ tiết đơn giản là những ưu tiên hàng đầu. Cần có cách bố cục, sắp xếp tinh tế để tổng thể trang phục vừa ấn tượng, vừa tao nhã, lịch sự.

    Thun polo cố bẻ là mẫu áo được ưa chuộng, phần tay và cổ áo được phối kẻ tinh tế, tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục.

    1.2 Hoạ tiết hoạt hình trẻ trung, năng động

    Khi sáng tạo áo thun, các hoạt tiết hoạt hình được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Trang phục mang đến tinh thần tươi trẻ, thoải mái. Áo phông in hoạt hình là trang phục phổ biến và thịnh hành với thế hệ trẻ. Trang phục mang đến tinh thần vừa trẻ trung vừa năng động, cá tính. Chiếc áo có thể mặc khi ở nhà, đi học hay đi chơi đều phù hợp.

    Các hoạ tiết hoạt hình đáng yêu, tinh nghịch luôn được mọi người ưa chuộng.

    1.3 Sáng tạo slogan chữ truyền cảm hứng

    Các mẫu áo thun slogan luôn được ưa chuộng và săn đón nhiệt tình. Trang phục slogan được sử dụng nhiều khi may áo lớp, áo phông đồng phục doanh nghiệp. Mỗi cá nhân, tập thể sẽ có khẩu hiệu khác nhau. Nội dung slogan có thể dựa trên các xu hướng, câu nói nổi tiếng hoặc tự sáng tạo.

    Những thông điệp thể hiện cá tính, sự hài hước của người mặc.

    1.4 Ý tưởng thiết kế áo thun in 3D 

    Công nghệ in vải 3D đã tạo nên xu hướng mới khi thiết kế trang phục. Kỹ thuật in hiện đại, không giới hạn số màu in lên áo. Hình ảnh được thể hiện sắc nét, chân thực.

    Bất kì hoạ tiết nào cũng đều có thể thực hiện được. Trang phục áo thun in 3D vừa phù hợp mặc cá nhân, vừa có thể dùng làm đồng phục lớp, đồng phục công ty.

    Thiết kế in 3D giúp hình ảnh trên áo thun trở nên sống động

    1.5 Họa tiết phản quang nổi bật

    Điểm đặc biệt nằm ở khả năng phát quang hoạ tiết vào buổi tối. Các hoa văn được in bằng loại mực đặc biệt, có khả năng phản chiếu ánh sáng. Vào ban ngày, áo thun trông như những trang phục thông thường. Khi đêm xuống, các hình ảnh phản quang phát sáng rực rỡ. 

    Hiệu ứng giúp chiếc áo trông vô cùng thú vị và độc đáo thu hút khi có ánh sáng chiếu vào.

    1.6 Biến hoá với kẻ caro

    Một trong những thiết kế kinh điển của áo thun là hoạ tiết kẻ caro. Có nhiều cách biến hoá trang phục kẻ, tạo nên các hiệu ứng thời trang khác nhau. Thay vì sử dụng hoa văn kẻ trên toàn bề mặt vải, phần caro được điểm thêm ở cổ áo, giúp tổng thể hài hoà và thu hút.

    Chiếc áo với phần cổ được phối kẻ caro độc đáo bắt mắt giúp tổng thể thêm hài hòa bắt mắt.

    1.7 Hoạ tiết galaxy huyền ảo

    Hoạ tiết galaxy còn được biết đến với tên hoạ tiết dải ngân hà. Áo sử dụng tông màu chủ đạo là xanh tím, xanh pha hồng hoặc xanh trắng. Hình ảnh được thể hiện sắc nét và sinh động. Mỗi chiếc áo galaxy trông như một vũ trụ thu nhỏ tạo nên một sức hút đặc biệt.

    Các dải màu hòa trộn vào nhau, tạo hiệu ứng lung linh, huyền ảo bắt mắt khiến người mặc trông cá tính và đậm chất thời trang.

    1.8 Phối màu phá cách 

    Mỗi cách phối màu mang đến phong cách thời trang riêng. Chiếc áo sử dụng gam nóng trông ấm áp và đầy năng lượng. Diện áo phối màu gam lạnh, trung tính mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng. Các khoảng màu tương phản đặt cạnh nhau khiến trang phục trông cá tính, ấn tượng hơn.

    Biến tấu với màu sắc trở thành xu hướng mới trong việc sáng tạo trang phục. Bằng cách sắp xếp màu sắc, chiếc áo thun sẽ trở nên vô cùng độc đáo và mới lạ.

    2. Một số website thiết kế áo thun miễn phí

    Teespring 

    Teespring là một nền tảng giúp người dùng có thể dễ dàng không chỉ là thiết kế mà có thể bán các sản phẩm của mình. Công cụ nổi tiếng này cung cấp cho bạn một thư viện ảnh đồ sộ, hỗ trợ quá trình lên ý tưởng và thiết kế. Không chỉ là áo thun, bạn cũng có thể thiết kế áo choàng, ly, cốc... với chi phí 0 đồng và ngay sau đó có thể bắt đầu bán các thiết kế và sản phẩm của mình. 

    Zazzle 

    Zazzle được đánh giá là một trong những nền tảng thiết kế áo thun đơn giản và dễ sử dụng nhất. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thiết kế, thì với Zazzle, điều đó không còn là vấn đề. Bạn cũng có thể update và chỉnh sửa các mẫu thiết kế của chính mình lên trang web, không có giới hạn về bố cục nên bạn có thể thoải mái thiết kế. 

    Printful  

    Xây dựng một cửa hàng trực tuyến với các ấn phẩm của riêng mình là hoàn toàn có thể với Printful. Không chỉ hỗ trợ thiết kế áo thun với đồ hoạ đặc sắc, bạn còn có thể dễ dàng liên kết với nhiều nền tảng khác như shopify, Etsy, Wix, webflow... để bán các sản phẩm của mình. 

    Redbubble 

    Redbubble là một cộng đồng mua bán các thiết kế đặc sắc chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Công cụ này giúp bạn thiết kế đa dạng rất nhiều ấn phẩm như áo thun, posters, tranh tường, khẩu trang, ốp lưng điện thoại... và bạn cũng có thể mua các thiết kế được bán rất nhiều trên trang web này một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

    Spreadshirt 

    Nếu bạn là một tín đồ của các dòng áo thể thao, thì đừng bỏ qua Spreadshirt. Trang Web này phân loại áo thun và hỗ trợ bạn thiết kế theo các môn thể thao phổ biến: bóng đá, bóng rổ, đấu kiếm... đi kèm các biểu tượng huyền thoại của thể thao. 

    Xem thêm: Các mẫu áo thun đồng phục được ưa chuộng hiện nay

    3. Các ưu điểm khi thiết kế áo thun theo yêu cầu

    3.1 Thiết kế độc nhất 

    Bạn có thể nêu bật mọi ý tưởng về thiết kế cho chiếc áo thun của mình. Thông qua những yêu cầu về họa tiết, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đến giá trị văn hóa, vẻ đẹp thương hiệu đều được truyền tải một cách rõ nét. Nhờ vào đội ngũ chuyên gia thiết kế với tư duy sáng tạo, nhạy bén có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế áo thun theo yêu cầu của Công ty đồng phục Cati. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế thẩm mỹ mà bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và ưng ý. 

    3.2 In thêu sắc nét 

    Bên cạnh việc luôn chú trọng đến từng chi tiết áo để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, Công ty đồng phục Cati cũng rất tỉ mỉ trong những chi tiết in, thêu. Vì logo hầu hết đều sẽ được doanh nghiệp chọn để in thêu trên áo, là phương thức nhận diện thương hiệu hiệu quả chỉ sau màu sắc đồng phục. 

    Với dàn máy in hiện đại, sử dụng kỹ thuật mới nhất, mực in ra cho màu chuẩn, đều và bền đẹp theo thời gian. Nhờ việc luôn kỹ lưỡng và chỉn chu trong từng chi tiết, nhiều khách hàng chọn dịch vụ thiết kế áo thun theo yêu cầu của chúng tôi bởi đường thêu sắc nét và độc đáo nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ phía các đối tác, khách hàng. 

    Xem thêm: Áo thun 3158 là gì mà làm mưa làm gió thời gian gần đây

    3.3 Vải may chất lượng

    Tất cả dòng vải may áo thun của Công ty đồng phục Cati đều có nguồn gốc rõ ràng và được đảm bảo thân thiện với người mặc, do đó chất lượng là đảm bảo tuyệt đối. Chất liệu vải được làm từ cotton hoặc hỗn hợp cotton/polyester theo nhiều tỉ lệ khác nhau. Để tạo nên đặc tính và giá thành phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng doanh nghiệp. Nhưng nhìn chung chúng đều có khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Bề mặt vải mềm, mịn, ít bị xù lông. Do đó khi mặc sẽ cho cảm giác rất dễ chịu và thoải mái. Các sắc vải bền đẹp tinh tế, tạo nên những bộ đồng phục công ty vừa độc đáo lại thời trang. 

    3.4 Dịch vụ chuyên nghiệp 

    Đội ngũ tư vấn viên, nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại. Công ty đồng phục Cati luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khách hàng một cách hài lòng nhất. Nếu công ty bạn muốn đổi mới đồng phục nhưng vẫn chưa có ý tưởng về thiết kế mẫu áo độc đáo, bạn hãy đến với Công ty đồng phục Cati. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế áo thun, chuyên gia thiết kế của chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn các ý tưởng mới lạ, nhanh chóng và chính xác nhất.