Tổng hợp các mẫu áo đồng phục gia đình đẹp nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Áo đồng phục gia đình là một nét đẹp thể hiện sự gắn bó của các gia đình trong những năm gần đây. Là biểu tượng ngầm định cho việc thể hiện một khối thống nhất đầy yêu thương và đoàn kết từ các thành viên trong gia đình. Là món đồ thật ý nghĩa cho gia đình mà còn là món quà thật đặc biệt làm quà tặng người thân. Nếu bạn muốn tìm được áo đồng phục gia đình đẹp và chất lượng hãy tham khảo thêm về bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Lý do nên may đồng phục gia đình

    Gia đình là một điều thiêng liêng trong mỗi chúng ta, việc thể hiện nên sự đoàn kết, gắn bó, và tình cảm là điều cần thiết, hãy cùng xem những lý do tại sao chúng ta nên may đồng phục gia đình nhé.

    1.1 Đồng phục mang dấu ấn riêng của từng gia đình

    Không giống như các áo thông thường, áo đồng phục gia đình sẽ cho phép bạn thỏa sức sáng tạo để thể hiện phong cách, lối sống riêng của gia đình mà không cần bận tâm phải theo phong cách thời trang nào. Bạn có thể in những hình logo ngộ nghĩnh hay những câu slogan ý nghĩa lên đồng phục gia đình. Bởi đồng phục gia đình sẽ mặc đến các địa điểm vui chơi, các hoạt động xã hội… Lúc này, đồng phục gia đình đẹp, ấn tượng sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người, khẳng định bản sắc, cá tính của gia đình.

    1.2 Đồng phục gia đình giúp gắn kết tất cả các thành viên

    Đây chính là lí do quan trọng nhất của việc mặc đồng phục gia đình đẹp cùng nhau. Mỗi cá nhân là mỗi cá tính, tư duy khác nhau nhưng khi mặc trên mình đồng phục gia đình thì sẽ tạo nên được sức mạnh, tinh thần chung. Đồng phục áo gia đình còn giúp bạn nhận diện thành viên trong gia đình của mình tốt hơn, nhất là ở những nơi đông người. Đồng thời, những chiếc áo giống nhau cũng sẽ giúp gia đình bạn luôn đi theo nhóm, tránh trường hợp bị lạc, nhất là với trẻ nhỏ.

    1.3 Thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

    Chỉ lấy đơn giản với một chiếc áo phông đồng phục gia đình, mỗi thành viên đều có thể thỏa sức và dễ dàng kết hợp chúng với những trang phục khác nhau và mặc trong vô số các hoàn cảnh: đi dạo phố, đi du lịch, những chuyến đi picnic thậm chí là trong cả những dịp về quê hương thăm ông bà, người thân…

    2. Những lưu ý khi thiết kế mẫu áo đồng phục gia đình

    2.1 Kiểu dáng áo phù hợp với mục đích sử dụng

    Thiết kế mẫu quần áo gia đình bạn cần chú trọng đến mục đích, nhu cầu may mặc và chất lượng. Nếu tham dự các hoạt động ngoài trời hoặc đi du lịch, đồng phục gia đình đẹp cần mang đến sự thời trang trẻ trung, năng động, dễ dàng vận động, không gây gò bó.
    Trong khi dự các buổi lễ quan trọng hoặc sự kiện đặc biệt, mẫu họa tiết thể hiện được sự trang trọng, tinh tế của người mặc, qua đó góp phần làm gia đình trở nên nổi bật hơn trong đám đông.

    2.2 Chất liệu áo đồng phục gia đình

    Làn da các bé nhỏ tuổi thường nhạy cảm, việc quan tâm đến chất liệu vải phù hợp sẽ giúp đảm bảo các bé có quãng thời gian vui chơi thoải mái hơn, tạo được kỉ niệm đẹp trong lòng các bé và gia đình. Một số chất liệu vải thường được sử dụng, cung cấp trong các mẫu áo thun đồng phục gia đình như: vải thun, vải cotton, vải lanh… nhờ sự co giãn tốt, vải không nhăn, mặc mát, tạo sự thoải mái cho các bé.

    Thường các loại vải có sự kết hợp của sợi tự nhiên giá tiền sẽ cao hơn nhưng lại có chất lượng cực cao, dễ thấm hút, mềm mịn và thân thiện với môi trường và người sử dụng.

    2.3 Màu sắc áo đồng phục gia đình 

    Để gia đình mình trở nên khác biệt hơn trong đám đông, nên sử dụng loại màu tươi sáng (trắng, xanh da trời…) nhưng không chói mắt, hoặc những gam màu trung tính phù hợp với sở thích, giới tính của gia đình và mẫu áo đồng phục được thiết kế.
    Các mẫu áo đồng phục gia đình có màu sáng cũng giúp bố mẹ dễ dàng quản lý con trẻ. Bởi trong tâm trí của bé vẫn là những sự ngây thơ, non nớt, mải chơi, mải nghịch hơn là sự chú tâm. Bởi vậy khi bé mặc trên mình bộ đồng phục gia đình sẽ giúp bố mẹ dễ dàng nhìn thấy, quan sát dễ dàng hơn từ đó có thể phát hiện kịp thời các vấn đề để đảm bảo an toàn của các con.

    3. Các mẫu áo đồng phục gia đình

    3.1 Mẫu áo đồng phục gia đình theo kiểu dáng

    Tùy theo từng dịp trong năm, từng độ tuổi hoặc từng mục đích khác nhau mà mỗi một gia đình sẽ lựa chọn mẫu trang phục riêng theo yêu cầu.

    3.1.1 Mẫu áo đồng phục gia đình cổ tròn

    Dáng áo trẻ trung, năng động, màu sắc bắt mắt, chất liệu vải may mềm mịn - thoáng mát. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi, bạn có thể phối cùng quần Jeans, chân váy, quần Short, quần lửng…để tạo nên nhiều phong cách khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng. 

    Áo đồng phục cổ tròn chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy thoải mái khi vui chơi, vận động nhiều giờ ngoài trời.  

    3.1.2 Mẫu áo đồng phục gia đình có cổ 

    Áo đồng phục gia đình có cổ gồm các loại như áo phông cổ bẻ, áo sơ mi, áo polo. Hơn nữa, áo đồng phục gia đình có cổ tuy được thiết kế đơn giản nhưng không hề nhàm chán và kém tinh tế. Được may từ chất vải thoáng khí, bề mặt vải mềm- mịn, thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, rất phù hợp với thời tiết những ngày mùa hè nắng nóng.  

    Những chiếc áo đồng phục có cổ luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài trang trọng, lịch sự mà không kém phần năng động, trẻ trung.

    3.1.3 Mẫu áo váy đồng phục gia đình 

    Các mẫu áo váy đồng phục gia đình được may đo, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế, bố và con trai sẽ nổi bật trong chiếc áo thun vừa vặn vô cùng thoải mái, mẹ và bé gái xinh tươi duyên dáng trong những mẫu đầm chuẩn dáng toát lên sự dịu dàng như maxi, rớt vai hay đầm suông đuôi cá, đầm yếm... 

    Các mẫu áo váy đồng phục gia đình dành cho các chị em thích sự dịu dàng, duyên dáng.

    3.2 Mẫu áo đồng phục gia đình đi biển, du lịch

    Khi đi biển hay đi du lịch thường hướng đến sự thời trang thoải mái, rộng rãi và năng động với họa tiết vui nhộn để trang trí, làm nổi bật mình hơn trong đám đông. Thông thường, mỗi nhà sẽ chọn mẫu áo phông trơn rộng nữ thì mặc váy đồng phục gia đình có chất liệu mát và có độ hút ẩm tốt để có thể đáp ứng được việc di chuyển ngoài trời.

    Các mẫu áo đồng phục gia đình đi biển với màu sắc và kiểu dáng đa dạng và phong phú.

     

    Các mẫu đồng phục gia đình du lịch trẻ trung năng động, gắn kết các thành viên lại với nhau.

    3.3 Mẫu áo đồng phục gia đình theo mùa

    Tùy theo từng mùa trong năm mà mẫu áo cũng có sự thay đổi, họa tiết hình ảnh khác nhau, có thể kể đến 2 mẫu áo quen thuộc nhất là đồng phục mùa hè, mùa đông.

    3.3.1 Mẫu áo đồng phục gia đình mùa hè

    Đối với mẫu áo mùa hè thường sử dụng vải thun lạnh hoặc vải cotton thoáng mát, mềm mịn, đảm bảo không gây cảm giác khó chịu dưới tiết trời oi nóng. 

    Những mẫu áo đồng phục mùa hè mát mẻ thoải mái với những màu sắc đa dạng phong phú.

    3.3.2 Mẫu áo đồng phục gia đình mùa đông

    Mẫu áo đồng phục gia đình mùa đông thường dày hơn, có khả năng giữ nhiệt tốt, mang lại sự ấm áp cho người mặc.

    Mang lại sự ấm áp lại có phong cách cá tính riêng của gia đình qua mẫu áo đồng phục gia đình mùa đông.

    3.4 Mẫu áo đồng phục trong các sự kiện đặc biệt

    Bên cạnh các hoạt động vui chơi, gia đình cũng thường mặc các mẫu áo trong các sự kiện đặc biệt như: sinh nhật của mình, dịp lễ tết, Noen… Đôi khi mẫu áo đồng phục sẽ tương tự với bầu không khí nơi gia đình đi đến. Nếu đó là một sự kiện quan trọng, đòi hỏi sự cao cấp thì mẫu đồng phục phổ biến là áo sơ mi sọc hoặc trơn kết hợp quần tây dành cho cánh mày râu và các bé trai, có thể khoác thêm áo vest bên ngoài và đầm gia đình cùng màu dành cho mẹ và các bé gái.

    Các mẫu đồng phục gia đình ngày tết đa dạng mà bạn có thể lựa chọn.

     

    Các mẫu đồng phục gia đình dành cho dịp lễ Noen.

     

    Các mẫu đồng phục gia đình dành cho các sự kiện đặc biệt khác.

    Trên đây là các mẫu áo đồng phục gia đình thường thấy và đã được nhiều gia đình sử dụng, với mỗi gia đình, chúng ta có thể tự thiết kế và lựa chọn những màu sắc khác biệt, hoặc nếu các gia đình không tìm được mẫu ưng ý, hãy lên ý tưởng và giao cho đồng phục Cati, chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp các gia đình hoàn thành được những set đồng phục gia đình vừa ý.

    Xem thêm: Đồng Phục Công Sở 

    4. Các yếu tố tác động để có được áo đồng phục gia đình đẹp, chất lượng

    4.1 Chất liệu vải sử dụng may áo đồng phục gia đình

    Trong may áo đồng phục gia đình để góp phần mang đến các mẫu áo đồng phục chất lượng nhất cho các thành viên trong gia đình thì việc chọn chất liệu có tác động không nhỏ đến quá trình mang đến các sản phẩm đồng phục chất lượng nhất. Những chất liệu vải có độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt sẽ là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn may đồng phục, bạn nên cân nhắc trước khi chọn chất liệu sao cho phù hợp nhất.

    4.2 Các thiết kế sử dụng trong may áo đồng phục gia đình

    Những bộ trang phục có thiết kế đẹp, ấn tượng bao giờ cũng thu hút được sự quan tâm và chú ý từ phía mọi người. Trong may đồng phục gia đình cũng vậy, sở hữu một mẫu áo đồng phục gia đình đẹp sẽ là nguồn động lực giúp các thành viên trong gia đình hứng thú hơn với những bộ trang phục này. 

    Thiết kế sử dụng trong may đồng phục gia đình cần chú ý đến đối tượng sử dụng, thành viên trong gia đình gồm những ai và nên tham khảo ý kiến của tất cả mọi người để có được những bộ đồng phục chất lượng nhất.

    4.3 Màu sắc trong những mẫu đồng phục gia đình

    Thiết kế và màu sắc là yếu tố song song đi kèm, có tác động mật thiết đến nhau vì vậy các bạn nên cân đối giữa hai yếu tố này. Bởi nếu một trong hai yếu tố này có vấn đề sẽ làm hỏng toàn bộ trang phục của chúng ta. Đối với các gia đình có con nhỏ thì nên chọn màu sắc tươi sáng sẽ thu hút hơn và nên cân đối các yếu tố sao cho phù hợp nhất.

    Có thể bạn quan tâm: 101+ Mẫu đồng phục mầm non chào đón năm học mới cho bé
     

    5. Địa chỉ may đồng phục gia đình uy tín

    Một trong những yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng sản phẩm áo đồng phục gia đình chính là địa chỉ may áo, đây cũng được coi là nhân tố có tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm đồng phục. Bởi nếu chọn được xưởng may uy tín, chuyên nghiệp, các bạn sẽ được cung cấp áo đồng phục được may bằng chất liệu tốt nhưng vẫn có mức giá rẻ.

    Mẫu áo đồng phục ở những địa chỉ này còn có mẫu mã đẹp và đáp ứng được các tiêu chí cần thiết. Đồng phục CATI là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn, chúng tôi hỗ trợ thiết kế đồng phục từ A-Z. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nên hiểu được những mong muốn và sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.