Tổng hợp các mẫu áo đông xuân nữ hot nhất năm 2022

Mục lục nội dung

    Qua mỗi mùa khác nhau thì các tín đồ thời trang lại có lý do hoàn hảo để mua sắm thêm những item "mới toanh" dành cho tủ đồ nhà mình. Và khi chúng ta nhắc đến đông xuân thì phải kể đến những mẫu áo vừa ấm áp lại không kém phần xinh đẹp. Bạn đã sắm cho mình những mẫu áo nào, hãy cùng tham khảo thêm qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Các mẫu áo đông xuân nữ đẹp

    1.1 Áo giữ nhiệt đông xuân 

    Áo giữ nhiệt là item cơ bản, đa năng trong mùa đông xuân mà bất cứ bạn nữ nào đều nên mua sắm. Item này vừa giữ ấm hiệu quả lại vừa dễ mặc, tiện dụng, có thể kết hợp cùng nhiều item khác biệt. Khi chọn áo giữ nhiệt, bạn nên ưu tiên những mẫu áo trơn, form dáng cơ bản, chất vải nhẹ, ôm sát vào cơ thể. Áo giữ nhiệt có thể mix bên trong áo sơ mi, áo khoác jeans, áo phao... là có ngay set đồ chỉn chu, ưng mắt.

    Áo giữ nhiệt giúp giữ ấm hiệu quả, phù hợp với style đơn giản không kém phần năng động.

    1.2 Áo nỉ, áo vải giả lông cừu

    Tuy không mới nhưng áo nỉ vẫn là item chân ái, không bao giờ lỗi mốt trong mùa đông xuân này. Chất vải nỉ mềm mại, giữ nhiệt hiệu quả và còn mang đến cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn, giúp người mặc hack tuổi đáng kể. Áo nỉ sẽ phù hợp với những cô nàng có style cá tính, năng động.

    Áo nỉ tạo cảm giác thoải mái pha chút cá tính cho người mặc.

    1.3 Áo len đông xuân

    Áo len cũng là một trong những mẫu áo cơ bản của mùa lạnh. Áo len có vô vàn các biến tấu như áo len dệt kim mỏng nhẹ, áo cardigan ấm áp, áo len oversized cá tính, áo cổ lọ chỉn chu… tha hồ lựa chọn. Nếu theo style thanh lịch, cổ điển thì bạn có thể chọn những mẫu áo len màu sắc cơ bản, phom dáng vừa vặn, mix cùng váy liền nữ tính. Còn nếu muốn thêm phần phá cách, trẻ trung thì bạn có thể chọn những mẫu áo len màu sắc, họa tiết mix cùng quần jeans, giày thể thao năng động.

    Những bạn gái đa dạng về phong cách ăn mặc thì không nên bỏ qua những chiếc áo len.

    1.4 Áo sơ mi denim

     Tưởng rằng kiểu áo này đã lép vế với những loại trang phục khác về độ giữ ấm nhưng vẫn được nhiều bạn lựa chọn ăn mặc. Đặc trưng của áo sơ mi denim là vẻ bụi bặm và cá tính. Chính vì thế mà chúng luôn làm vẻ ngoài của người mặc trông trẻ trung và ấn tượng hơn bội phần. Cách đơn giản nhất để mặc mẫu áo này là các nàng phối chúng theo kiểu denim-on-denim. Đảm bảo outfit của chị em sẽ ghi điểm tuyệt đối.

    Gu ăn mặc phóng khoáng lại không kém phần sành điệu với những chiếc áo sơmi denim.

    1.5 Áo thun dài tay 

    Kiểu áo này mỏng, nhẹ nên chúng là sự lựa chọn hợp lý để diện trong những mẫu áo khoác. Chúng còn có khả năng kết hợp với mọi kiểu quần, chân váy một cách hài hòa và thời thượng nhất. Bạn có thể thao tác sơ vin để vóc dáng thêm cao ráo và tổng thể trang phục được chỉn chu, lịch sự.

    Phối đồ với loại áo này vô cùng đơn giản, có thể bắt cặp ngay một chiếc áo thun dài tay với chân váy.

    1.6 Áo hoodie 

    Đây là item không mới mẻ nhưng luôn có mặt trong bộ sưu tập áo đẹp của thời trang mùa đông xuân. Là item đại biểu hoàn hảo cho vẻ đẹp năng động luôn trường tồn cùng phong cách thời trang hiện đại, áo hoodie ấm áp luôn sẵn sàng mix cùng bất kỳ trang phục nào trong tủ đồ để phong cách thời trang của bạn trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn. 

    Đây là mẫu áo với thiết kế quen thuộc tạo cho bạn phong cách năng động và dễ thương hơn.

    1.7 Cardigan 

    Vào mùa đông xuân áo cardigan chính là những một trong item hot nhất bởi không chỉ giữ ấm mà còn mang vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch cho người diện. Item này dễ phối đồ và diện đẹp trong mọi hoàn cảnh. Ngoài kiểu dáng, chất liệu, áo cardigan còn khá đa dạng về màu sắc giúp bạn có thể lựa chọn được những items đa dạng phù hợp với bản thân.

    Bạn có thể biến tấu vô vàn kiểu khác nhau với chiếc áo cardigan để có style đa dạng, điệu đà, nữ tính.

    1.8 Blazer 

    Blazer cũng là một trong những item cơ bản, sét đồ của bạn dù đơn giản đến đâu thì khi có sự góp mặt của áo blazer liền trở nên thời thượng, thu hút ánh nhìn. Item này đang dần thoát khỏi cái mác có phần cứng nhắc chốn công sở để trở thành kiểu áo must have trong mùa lạnh của các quý cô. 

    Từ trẻ trung phóng khoáng cho đến ấm áp nhã nhặn đều tùy vào cách mặc của người diện.

    1.9 Biker jacket

    Áo khoác da (biker jacket) cũng là item bạn nên sắm cho mình bởi nó sẽ giúp nâng tầm phong cách của bạn trong vòng một nốt nhạc và tạo nên diện mạo cá tính, sành điệu. Cho dù bạn có là một cô nàng điệu đà đến mấy thì chỉ cần diện áo khoác da, vẻ ngoài cũng trở nên bụi bặm chất chơi hơn tức thì. Biker jacket không kén trang phục đi kèm nên bạn có thể phối với tất cả trang phục của mình.

    Phong cách cool ngầu cá tính với chỉ một chiếc áo khoác biker jacket

    1.10 Trench coat 

    Áo trench coat là kiểu áo khoác kinh điển, đại diện cho vẻ đẹp thanh lịch. Với mẫu áo này, bạn hoàn toàn có thể diện đến công sở, xuống phố hay thậm chí là cả trong những bữa tiệc quan trọng. Bên cạnh những thiết kế dáng dài kinh điển, áo trench coat dáng ngắn năng động, trẻ trung và hiện đại hơn cũng được nhiều người yêu thích.

    Phong cách thời trang thanh lịch và khí chất, rất đáng để bạn bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh.

    1.11 Áo khoác dạ

    Các thiết kế về áo khoác dạ luôn đưa ra rất nhiều mẫu đa dạng về kiểu dáng, họa tiết, màu sắc để chị em thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể ấm áp trong ngày đông với những chiếc áo lót bông dày dặn, điệu đà nữ tính với áo dạ form ngắn đáng yêu, khuy gỗ cá tính. Hay sang trọng thanh lịch trong những chiếc áo khoác dạ dáng dài. 

    Vừa đẹp vừa ấp áp với những mẫu áo khoác dạ khác nhau trong mùa đông xuân này.

    2. Một số cách phối đồ đẹp cho mùa đông xuân này

    Áo len chui đầu và váy maxi

    Công thức áo len chui đầu layering váy hoa này không chỉ ấm áp lại sành điệu.

    Váy liền và biker jacket

    Áo khoác da với kiểu dáng rộng rãi một chút khi phối cùng váy liền sẽ vừa xinh lại vừa cá tính.

    Áo len và chân váy midi

    Một chiếc áo len dày vừa phải kết hợp với chân váy dài qua gối là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh.

    Trench coat và quần

    Nếu đã chán phong cách “bánh bèo” thì có thể đổi gió với combo phóng khoáng và cực kỳ trendy này

    Áo giữ nhiệt, biker jacket và quần ống loe

    Combo này với giày cao gót sẽ kéo dài chân triệt để giúp bạn trông cũng sẽ cao ráo như người mẫu.

    Áo sơ mi, cardigan và quần jean

    Vì cardigan dáng oversize một chút nên đôi chân trông sẽ bị ngắn hơn thực tế, bởi vậy bạn nên ưu tiên quần jeans ống ôm thay vì dáng rộng thùng thình.

    Áo hoodie và chân váy ngắn

    Đây là combo được nhiều bạn trẻ lựa chọn, tùy sở thích mà bạn có thể diện giày sneaker hoặc ankle boot để hoàn thiện set đồ. 

    Sơ mi layering áo giữ nhiệt cổ cao và blazer 

    Áo blazer nhấn nhá thêm sơ mi và áo giữ nhiệt màu đen bên trong giúp bạn trông thật sành điệu.

    Trên đây là các mẫu đồ đồng xuân nữ và các cách phối đang rất được ưa chuộng cuối năm 2022, hãy tham khảo và "triển" ngay đi các bạn nhé.