[Tổng hợp] Các mẫu thời trang công sở nữ đẹp được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Mục lục nội dung

    Mỗi chúng ta đều có một phong cách ăn mặc thời trang khác nhau, tùy và sở thích, cá tính mà chọn các bộ trang phục phù hợp với bản thân. Thời trang mỗi năm lại có một xu hướng khác nhau, nếu bạn không chịu cập nhập sẽ trở lên lạc hậu và đi chậm với xu hướng bây giờ. Dù có là một tín đồ thời trang bắt kịp từng xu hướng của mỗi mùa thì đôi lúc bạn vẫn rơi vào trường hợp không biết diện thời trang nữ công sở gì cho hợp với môi trường, thời tiết hay tâm trạng trong năm 2021 này. Hãy tham khảo các bộ thời trang công sở nữ đẹp đang hot trend năm nay.

    Các phong cách thời trang công sở nữ đang là hot trend năm 2021    

    Vest thời trang công sở chỉnh chu:

    Đây là set đồ an toàn mà chuẩn nhất cho chốn công sở. Áo vest đi cùng chân váy hay quần luôn là outfit đạt điểm 10 về độ lịch sự, mang đậm hơi thở quý cô công sở và gần như không có điểm trừ. Outfit này chỉ có đôi chút bất tiện nếu diện trong thời tiết nóng bức.

    Diện vest công sở chỉn chu

    Bởi thế hãy ưu tiên chọn set đồ này cho những ngày khí hậu mát mẻ, đặc biệt trong những ngày có sự kiện quan trọng như họp hành, gặp mặt khách hàng để đảm bảo nét thanh lịch, kín đáo cho chính mình.

    Diện màu đơn sắc:

    Thay vì cố gắng tìm sự ăn ý giữa màu sắc của các items mình sở hữu, bạn hoàn toàn có thể diện cả set đồ chỉ gồm một màu khi đi làm. Điều này không hề nhàm chán mà trái lại sẽ làm bạn trông ấn tượng và sành điệu hơn so với lúc mặc những set đồ bình thường. bạn có thể chọn cả cây trắng hoặc đen, 2 màu sắc cơ bản này là đủ ấn tượng ở môi trường công sở.

    Thời trang đơn sắc

    Những màu còn lại như đỏ, xanh, nâu khi đi nguyên set dễ khiến tổng thể nặng nề, thiếu tính cân đối.

    Thời trang công sở Sơ mi và chân váy:

    Cách phối này cũng không hề đòi hỏi bạn phải đầu tư công sức. Bạn nữ công sở nào hẳn cũng sở hữu áo sơ mi và các loại chân váy thế thì cứ thoải mái phối chúng với nhau và chọn thêm vài phụ kiện đi kèm phù hợp, bạn sẽ dễ dàng có ngay trang phục đi làm thật đẹp và chỉn chu.

    Sơ mi chân váy trẻ trung năng động

    Sơ mi cách điệu phối cùng quần tây cơ bản: Hãy chọn một chiếc áo sơ mi với phần tay cách điệu như hình hoặc có những điểm nhấn nhá mới mẻ như cổ áo thắt nơ, tay phồng hay chỉ cần chi tiết nổi bật đến từ hàng nút màu sắc, chỉ bấy nhiêu đó bạn sẽ có ngay một ấn tượng khác biệt hơn ngày thường.

    Kết hợp những kiểu items cách điệu hay items màu sắc hài hoà:

    Thay vì chọn mãi những items thường ngày, quen thuộc, hãy thử ít nhất một lần làm mới phong cách thời trang nữ công sở của mình bằng những món đồ cách điệu, có những nét nhấn nhá, chấm phá mới mẻ.

    Phối đồ nhẹ nhàng nhưng hài hòa

    Nếu sợ lặp lại những sự kết hợp an toàn đâm nhàm chán, tẻ nhạt, đôi khi nàng hãy thử phối hợp những items màu sắc một chút cho set đồ đi làm của mình.

    Các thương hiệu thời trang công sở nữ chị em nên biết    

    Ivy Moda:

    Các sản phẩm thời trang công sở của thương hiệu này luôn đem đến sự thoải mái, tiện nghi, không quá cứng nhắc, gò bó cho chị em. Thương hiệu thời trang Ivy Moda là thương hiệu luôn mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ.

    Thương hiệu IVY MODA

    Evy:

    Evy thiết kế dựa trên phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, sáng tạo kết hợp với những nhấn nhá tinh tế, phù hợp với văn hóa Việt. Với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, Evy cũng luôn được chị em đón nhận và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường Việt.

    Thương hiệu EVY

    Emspo:

    Thời trang Emspo là thương hiệu thời trang mang lại phong cách, kiểu dáng trẻ trung, năng động, hợp xu hướng, là sự lựa chọn của nhiều bạn gái trẻ hiện nay. Sản phẩm của Emspo ngày càng hot trên thị trường bởi giá thành phải chăng.

    Thương hiệu EMSPO

    Seven AM:

    Đây cũng là 1 trong những thương hiệu thời trang luôn chú ý đến sự thoải mái và tiện dụng mà vẫn bắt kịp xu hướng dành cho khách hàng. Yếu tố Tốt- Bền- Đẹp luôn được chị em công sở quan tâm và Seven AM đã làm được điều đó.

    Thương hiệu SEVEN.AM

    K&K Fashion:

    K&K Fashion có lối thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, phom dáng đẹp, tỉ mỉ trong từng chi tiết  mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng  sự tiện ích, thoải mái và giá cả thân thiện

    Thương hiệu K&K FASION

    Elise:

    Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng không chỉ với mặt hàng thời trang công sở mà còn bởi những thiết kế đẹp, độc, lạ và nhiều bộ sưu tập cá tính. Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise đem đến cho các nữ nhân viên văn phòng sự lựa chọn thoải mái và tiện lợi với mức giá “khá dễ thở” đối với nữ nhân viên văn phòng.

    Thương hiệu ELISE

    Marc Fashion:

    Các mẫu thiết kế của thương hiệu này luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và sự kết hợp hài hòa với các xu hướng mốt của năm đã tạo cho mỗi sản phẩm mang một nét cá tính riêng không bị trùng lặp. Giá cả của thương hiệu thời trang này khá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập thấp và vừa của chị em công sở.

    Thương hiệu MARC FASION

    NEM Fashion:

    Với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại, sang trọng, quyến rũ, đầy tinh tế của phong cách Pháp. NEM có thể nói là 1 trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong thị trường thời trang công sở nữ.

    Thương hiệu NEM FASION

    Bella Moda:

    trực thuộc Công ty cổ phần thiết kế thời trang Mốt đẹp, các dòng thời trang công sở cao cấp của Bella Moda luôn mong muốn mang đến cho chị em sản phẩm tốt nhất, chất lượng , kiểu dáng hiện đại, tinh tế. 

    Thương hiệu BELLA MODA

    Xem thêm: [Tổng hợp] Những mẫu áo dài đồng phục công sở đẹp nhất năm 2021
     

    Quy tắc phối đồ thời trang công sở cho chị em    

    Quy tắc 1:

    Kín đáo chứ đừng có kín mít: Hãy kín đáo theo quan điểm hiện đại, nghĩa là thoải mái lựa chọn trang phục cho mình, một bộ đầm với các biến tấu về chi tiết, một chiếc sơ mi cách điệu cùng chân váy chữ A nhẹ nhàng mà tinh tế,..

    Rất nhiều kiểu kết hợp kín đáo mà vẫn giúp bạn khoe trọn được vẻ đẹp cơ thể của mình.

    Quy tắc 2:

    Nổi bật một cách tinh tế: Chỉ cần một chiếc áo cách điệu, hay một cái chân váy họa tiết với áo đơn sắc cũng đã đủ làm bạn nổi bật, thoải mái, tự tin và năng động. Hãy tiết chế bởi nó có thể là một thảm họa tại văn phòng bởi sự không phù hợp, rườm rà của họa tiết. 


    Quy tắc 3:

    Sự tương đồng giữa giày và quần áo(váy): Có một quan niệm hay bị lầm tưởng  là đi giày cùng màu với váy hoặc quần áo thì mới là một bộ trang phục đẹp. Điều này chỉ có thể “tạm chấp nhận” với những gam màu trung tính, còn với những màu nổi bật: cam, vàng, đỏ, xanh lá cây,..nó có thể sẽ trở thành 1 thảm họa công sở.

    Nếu bạn không có ý tưởng chọn giày phù hợp với trang phục, cứ đơn giản nhất là đen và màu nude. Đây là hai tông màu dễ phối và cũng dễ kết hợp nhất với các trang phục khác nhau. 

    Quy tắc 4:

    Túi đi làm hay ba lô: Nếu bạn cần mang lap hay nhiều tài liệu quan trọng để đi làm thì một chiếc balo cực kỳ tiện mà lại dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, khi mà không phải mang laptop, bạn có thể thử những kiểu dáng túi xách khác nhau để tạo điểm nhấn tạo nên sự nổi bật cho trang phục của bạn.

    Quy tắc 5:

    Makeup luôn đi kèm với trang phục: Bạn không cần phải trang điểm quá đậm với đầy đủ các bước từ A-Z bởi nó sẽ tồn tại cùng bạn ít nhất là 8 tiếng một ngày, chỉ cần một lớp kem nền mỏng, một chút son, kẻ thêm mày và một chút eyeliner là quá đủ cho một ngày đi làm hoàn hảo rồi.

    Xem thêm: 100+ mẫu đồng phục công ty may sẵn siêu đẹp cho doanh nghiệp 

    Các mẫu thời trang công sở nữ đẹp được ưa chuộng nhất 2021

    Hiện nay có rất nhiều kiểu thời trang công sở khác nhau để lựa chọn, một phong cách thời trang vừa đẹp vừa lịch sự lại phù hợp với bản thân thì khá khó khăn. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất.

    Các mẫu thời trang công sở nữ cao cấp thời thượng:

    Đơn giản, tinh tế, không cầu kỳ nhưng lại cực kỳ nổi bật: Các dòng đầm công sở thương hiệu cao cấp luôn có một sức hút bình thường đến lạ kỳ, nó không hề quá cầu kỳ hay có họa tiết nổi bật, nhưng lại luôn chiếm được “spotlight” trong mắt đồng nghiệp

    Sự sang trọng vượt mặt tuổi tác: Kể cả bạn có trẻ trung, năng động hay thuộc vào độ tuổi trung niên, cần sự già dặn thì trang phục này cũng đáp ứng đủ được tiêu chuẩn. Các mẫu công sở hàng hiệu luôn mang sức hút đẳng cấp, tầm cỡ, khiến chị em nào cũng bị hút hồn và muốn mua mãi không thôi.

    Thời trang công sở cao cấp nữ tuyệt đối cần sự kín đáo, không hở hang: Cùng là sự gợi cảm quyến rũ những hiện nay các hãng thời trang cao cấp cũng cho ra đời những thiết kế khá quyến rũ những vẫn đảm bảo lịch sự với chất liệu von, chất liệu ren có kèm lớp lót.

    Các mẫu thời trang công sở nữ giá rẻ thanh lịch:

    Chân váy midi:

    Chân váy midi là món đồ mang đậm nét đẹp nữ tính và dịu dàng của người phụ nữ. Dạng chân váy này được thiết kế chiều dài từ quá bắp chân đến gót chân và nó là một món đồ vintage giúp các bạn nhanh chóng biến hóa với phong cách cổ điển quý phái có vô vàn cách mix vô cùng đa dạng.

    Chân váy MIDI

    Phong cách tối giản:

    Không hoa văn, cầu kỳ, chỉ đơn giản là các trang phục với phong cách đơn giản, trơn màu. Phong cách tối giản xóa bỏ sự rườm rà để hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, thuần khiết, tinh tế, hiện đại và sang trọng.  Trong đó màu trắng và màu đen là được ứng dụng nhiều nhất. 

    Chân váy bút chì:

    Chân váy bút chì là một kiểu váy có dáng ôm sát cơ thể, giúp tạo ra những đường cong quyến rũ của người mặc. Một kiểu chân váy vừa kín đáo, thanh lịch lại vừa quyến rũ, uyển chuyển. 
    Các mẫu đồng phục công sở nữ phù hợp cho mọi chị em:

    Phối chân váy bút chì quyến rũ

    Màu sắc tươi mới:

    Thời trang công sở đừng chỉ xanh đen, trắng, đen. Đã tới lúc mà bạn cứ thích màu nào thì chọn màu đó. Đừng vượt quá giới hạn của sự lịch sự, trang trọng là được. Có thể tìm hiểu những kiểu màu mới, màu xu hướng của năm để ứng dụng trong trang phục công sở trẻ trung của mình.

    Kết hợp áo thun:

    Chỉ cần thông minh trong kết hợp với các loại quần, áo khoác, chân váy khác thì áo thun cũng cực kỳ sang trọng và lịch sự. Quan trọng nhất là trang phục công sở trẻ trung với áo thun sẽ cực kỳ thời trang và cá tính.

    Cách phối với áo thun phù hợp

    Quần tây cách tân:

    Những chiếc quần tây ống suông hay đứng là kiểu trang phục thường thấy nhất của công sở. Tuy nhiên nếu muốn trẻ trung bạn có thể chọn các kiểu dáng baggy, ống loe, ống skinny, ống thụng, culotte ống lửng khiến bạn trông trẻ ra nhiều tuổi hơn.

    Quần tây các tân tôn dáng chuyên nghiệp

    Chất liệu jeans:

    Hãy mặc những chiếc quần jeans, áo sơ mi jeans hoặc những chiếc đầm vải denim tương tự như jeans. Chắc chắn trang phục công sở trẻ trung nào cũng thành công với sự xuất hiện của jeans – một loại vật liệu đại diện cho trẻ trung và thời trang.

    Chất liệu JEANS luôn được sự ưa chuộng của tất cả chị em

    Trên đây là tổng hợp cách phối thời trang công sở, và các mẫu thời trang công sở nữ đẹp nhất cho chị em lựa chọn trong năm 2021. Thông qua bài viết này, chúc các chị em có thể lựa chọn được cho mình những phong cách thời trang tốt, phù hợp với bản thân từng người.