Xưởng may in áo đồng phục lớp đẹp giá rẻ tại Hà Nội 2021

Mục lục nội dung

     Bất kể với một tập thể nào thì biểu tượng tượng trưng cho tập thể ấy đều vô cùng quan trọng. Và hiện nay, một sản phẩm được rất nhiều các tập thể lớp lựa chọn để thể hiện cá tính và phong cách không thể thiếu của lớp mình đó chính là chiếc áo lớp đồng phục. Không những thể hiện sự đồng nhất, đoàn kết trong tập thể lớp học mà còn giúp khẳng định được cá tính , nét riêng biệt của tập thể lớp này so với lớp khác, đồng phục lớp ngày càng được các bạn học sinh quan tâm. Vậy áo đồng phục lớp là gì? Ý nghĩa, cách lựa chọn mẫu áo đồng phục lớp đẹp như thế nào? Đơn vị in áo đồng phục đồng phục uy tín chất lượng ở đâu? Tất cả sẽ được Đồng Phục CaTi chia sẻ đến mọi người trong nội dung bài viết đến đây.

     

    Đồng phục áo lớp Oversize

    Áo lớp Oversize phản quang màu ruốc hồng

     

    1. Áo đồng phục lớp là gì?

    Áo đồng phục lớp là những mẫu áo đồng phục được may giống nhau từ chất liệu vải, kiểu dáng, màu sắc, hình in, chỉ khác nhau về size áo. Áo đồng phục lớp được tất cả các bạn học sinh mặc khi đi đến trường, học tập, tham gia các hoạt động tập thể, họp lớp hay đi dã ngoại, team – building,…

     

    2. Ý nghĩa của áo đồng phục lớp?

    Đây chính là lí do quan trọng nhất của việc may áo lớp. Mỗi cá nhân trong lớp là mỗi cá tính, tư duy khác nhau. Tuy nhiên, khi tất cả cùng khoác lên chiếc áo đồng phục, sức mạnh tập thể sẽ được nhân lên gấp bội. Bởi các thành viên đều nhận thức rõ ràng rằng, chúng ta dẫu có khác nhau nhưng đều là một gia đình. Chúng ta có trách nhiệm san sẻ, quan tâm đến nhau nhiều hơn để tập thể ngày một vững mạnh. Các thành viên vì sẽ trở thành những con người có trách nhiệm, biết sống và suy nghĩ về người khác. Hơn nữa, việc cùng mặc chiếc áo lớp đẹp sẽ giúp mỗi thành viên thêm yêu quý và tự hào về lớp mình. Từ đó có thể gắn kết tất vả các thành viên lại với nhau bằng tình cảm và trách nhiệm. 

     

    Áo đồng phục tạo môi trường bình đẳng, hòa đồng ?

    Cùng chung một trang phục sẽ tạo nên một sự thống nhất tuyệt vời, khiến tất cả các thành viên đều biết rằng mình có vai trò quan trọng đối với lớp. Việc bạn giàu hay nghèo, việc bạn chưng diện hay đơn giản đều không còn quan trọng nữa. Mọi khoảng cách đều sẽ bị gạt bỏ. Sẽ không còn cá nhân nào cảm thấy mặc cảm, hay tự ti về hoàn cảnh của mình nữa, bởi vì chúng ta hoàn toàn giống nhau. Không khí lớp sẽ vì thế mà trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu và tình cảm hơn rất nhiều. Hơn nữa, nhà trường, giáo viên và bạn bè cùng trường sẽ nhìn vào tập thể bằng cái nhìn thiện cảm khi họ đồng lòng và thống nhất như vậy. 

     

    Áo thun đồng phục ĐỘC ghi lại dấu ấn riêng của tập thể ?

    Hầu hết các lớp khi đặt may áo lớp thì tiêu chí đầu tiên phải là nó độc đáo và duy nhất. Bởi chiếc áo lớp sẽ theo tập thể đến các hoạt động của nhà trường, địa điểm vui chơi, hoạt động xã hội, chương trình văn nghệ…Nhìn vào chiếc áo lớp đẹp, sẽ có thể nhận ra ngay đây là lớp nào. Dấu ấn và phong cách của từng lớp sẽ thể hiện rõ ràng trên mỗi chiếc áo. Đây chính là một hình thức thể hiện cá tính và sự tự tin của mỗi tập thể. Có nhiều lớp thích sự nhẹ nhàng, hài hòa. Có lớp lại thích những họa tiết lạ mắt và độc. Lại có lớp thể hiện sự đoàn kết bằng việc đưa tên tất cả thành viên lên chiếc áo lớp đẹp hoặc in lên đó khẩu hiệu, thông điệp của lớp mình. Chính vì việc áo lớp có thể khẳng định rõ ràng bản sắc của từng lớp, mà hầu hết các lớp khi may đồng phục đều thích chọn kiểu áo nổi bật, dễ nhận diện.

     

    Áo đồng phục lớp phản quangÁo đồng phục lớp phản quang chất nhất quả đất

     

    >> Tham khảo 1001+ mẫu áo lớp Hot nhất 2020 tại Đồng Phục CATI

     

    3. Áo đồng phục POLO OVERSIZE

    Khi những chiếc áo lớp form thông thường như T-shirt cổ tròn đã trở nên quá phổ biến thì dáng áo mới Polo Oversize chính là 1 sự lựa chọn mới mẻ dành cho lớp mình đấy

    So với chiếc áo Polo thường, dáng áo Polo oversize đời mới - 1 chiếc áo lớp mang lại sự rộng rãi, lại toát lên được vẻ năng động  tự tin cho người mặc.

    - Tay áo và vai áo dài hơn, rộng hơn, tạo sự thoải mái cho người mặc

    - Vai áo và tay áo được kéo rộng đến mức tối đa nhưng vẫn đảm bảo được độ thời trang, đứng dáng

    - Thân áo cực rộng rãi cùng với chất vải cotton thấm hút mồ hôi cao, phù hợp vs các hoạt động vui chơi, thể thao

    - Không bo tay áo tạo sự thoải mái, dễ dàng hoạt động

     

    Áo đồng phục lớp Oversize cổ bẻ

     

    Áo đồng phục lớp Oversize cổ bẻ

     

     

    4. Áo Lớp Phản Quang ( áo lớp T – Light)

    Thời trang là thứ không có chân, nhưng chưa bao giờ đứng im một chỗ. Thời trang “chạy” từng ngày, từng giờ, từng phút, thậm chí từng giây, áo lớp cũng vậy. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế đã kéo theo sự phát triển của công nghệ in, các chất liệu in áo đồng phục cũng trở nên đa dạng và bền đẹp. Nổi bật và thu hút nhất chính là áo thun in chất liệu phản quang, một chất liệu in áo lớp cực độc, lạ và hấp dẫn. Chất in phản quang là loại chất liệu in được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mực in phản quang khi in lên áo sẽ giúp phản chiếu lại với ánh sáng nên khi ánh sáng chiếu vào khiến cho hình in lên áo phát sáng trong đêm tối, cực kỳ nổi bật. Chính vì vậy mặc dù mới được xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng áo lớp phản quang đã và đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Nắm bắt được xu hướng ấy, Đồng Phục CaTi đã nhanh chóng cho ra mắt các BST áo lớp phản quang cực đẹp với nhiều kiểu dáng thiết kế độc đáo, cá tính khác nhau.

     

    Đồng phục phản quang 7 màu Oversize

     

    Áo lớp đồng phục Oversize in phản quang 7 màu đẹp nhất 2021

     

    5. ÁO LỚP TIE DYE

    Áo lớp Tie dye không chỉ tuyên bố ngầm về gu thời trang đẳng cấp mà còn là tuyên ngôn thể hiện sự nổi loạn và cá tính mà những mảng màu sắc không trật tự mang lại.

     

    Áo lớp TIE DYE

     

    Áo lớp TIE DYE và bộ sưu tập logo được ưa chuộng nhiều nhất 2019

     

    6. Áo Lớp Raglan Tay Lỡ

    Mẫu áo lớp raglan là xu hướng thiết kế đồng phục mới nhất của nửa cuối năm 2018. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của một mẫu áo lớp đẹp và độc là màu áo.

     

    đồng phục tay lỡ

     

    Áo Oversize tay Raglan kết hợp mũ thời trang

     

    7. ÁO LỚP HOODIE

    Mỗi khi đến dịp làm đồng phục là cả lớp lại đau đầu suy nghĩ để tìm ra ý tưởng độc đáo cho áo lớp. Làm sao để áo vừa thể hiện được cá tính của lớp, lại vừa phải khác biệt so với những lớp khác? Để CATI mách cho bạn một cách cực kỳ đơn giản nhé, thay vì làm t-shirt như bao lớp khác đã làm, hãy chọn hoodie làm áo lớp đi.

    Áo lớp hoodie là loại áo được thiết kế khá rộng rãi, có mũ, được may bằng chất liệu nỉ, thường có khóa để mặc như một chiếc áo khoác hoặc không khóa như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông. Hoodie thể hiện phong cách casual – ăn mặc thoải mái hàng ngày nên rất thích hợp cho các hoạt động ngoại khóa ngoài trời, đi học, đi làm và đi chơi cùng gia đình hoặc bạn bè.

     

    áo lớp hoodie

     

    Áo lớp Hoodie là mẫu áo mùa đông được ưa chuộng nhất 2019

     

    Với dáng hoodie thường, nhiều người sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải vận động nhiều. Vì vậy CaTi cho ra đời hoodie oversize, rộng rãi và thời trang hơn dáng áo cũ rất nhiều,đảm bảo tay áo, thân áo đều rộng rãi hơn mà vẫn đủ giữ ấm cho người mặc.

     

    Áo lớp Hoodie

     

    8. ĐỊA CHỈ IN ÁO ĐỒNG PHỤC LỚP HÀ NỘI – GIÁ RẺ ,CHẤT LƯỢNG

    Dịch vụ in áo đồng phục lớp tại Hà Nội ngày càng phát triểnChính vì thế xu hướng tìm kiếm địa chỉ may áo đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Nhiều trung tâm, xưởng may mở ra được quảng cáo rầm rộ khiến các bạn bị choáng ngợp và hoàn toàn không biết nên tin tưởng vào địa chỉ nào. Nhưng điều này cũng có nghĩa là sự cạnh tranh càng cao thì yêu cầu với những địa chỉ may in đồng phục lớp ngày càng khắt khe hơn.

     

    Trong môi trường cạnh tranh  đó, những cơ sở nào uy tín, chất lượng mới có thể lấy được lòng tin của khách hàng và tồn tại được. Hiện nay, một địa chỉ được người tiêu dùng tin tưởng là lựa chọn đó là Đồng Phục CaTi. Đây không những là cơ sở chuyên nhận đặt may in áo đồng phục lớp ở Hà Nội mà hầu khắp các tỉnh phía Bắc và cả các tỉnh thành khác trên cả nước.

     

    + Sau hơn 5 năm hoạt động với phương châm “ Chất lượng là kim chỉ nam của Doanh nghiệp “ và từ một doanh nghiệp trẻ CATI nhanh chóng khẳng định và trở thành một trong những địa chỉ nhận in áo đồng phục lớp uy tín và chất lượng. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhanh chóng, đồng thời không ngừng nâng cao công nghệ in ấn, thiết kế, may đo…cùng tay nghề của cán bộ nhân viên, Đồng Phục CaTi luôn giao hàng đúng hẹn, đạt yêu cầu làm hài lòng khách hàng.

     

    + Dù bạn không ở Hà Nội vẫn có thể đặt in áo đồng phục lớp theo yêu cầu, nhận hàng tại nhà. Với Đồng Phục CaTi, mức giá mà khách hàng nhận được luôn luôn tốt nhất.

     

    + Bạn muốn đặt áo nhóm theo yêu cầu, có thể gửi mẫu thiết kế hoặc yêu cầu chúng tôi thực hiện thiết kế theo mong muốn sau đó đặt hàng. Đồng Phục CaTi luôn tạo điều kiện để khách hàng thấy hài lòng nhất.

     

    + 100% khách hàng đều phản hồi tốt khi đặt in áo đồng phục  lớp theo yêu cầu tại Đồng Phục CaTi. Tại sao bạn lại không?

     

    Nhanh tay đặt ngay cho lớp mình những mẫu áo lớp siêu chất ngay hôm nay.

     

    >> Xem thêm 1001+ mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và rẻ nhất 2020

    >> Xem thêm Top 10+ Mẫu áo lớp Oversize đẹp độc và chất tại Hà Nội

     

    Thông tin liên hệ ĐỒNG PHỤC CATI

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM

    Hotline / Zalo: 0889.979.886 - 0886.995.668

    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Địa chỉ: Tòa N05 - Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội