100+ mẫu Chân váy công sở đẹp cho chị em thoải mái mix đồ

Mục lục nội dung

    Nếu đã chán những chiếc quần âu nghiêm túc và hơi thiếu nữ tính, chị em công sở có thể đổi gió sang những mẫu chân váy công sở đẹp tinh tế thanh lịch. Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các chị em công sở. Sự thu hút đó không chỉ vì vẻ đẹp nhẹ nhàng,tinh tế, thanh lịch mà hơn nữa chính là sự đơn giản, dễ kết hợp trang phục của những chiếc chân váy mang lại.

    Các mẫu chân váy công sở đẹp dễ dàng mix đồ

    Chân váy công sở bút chì:

    Đây là mẫu chân váy bao gồm các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc, giống như một cái bút chì. 

    Chân váy công sở bút chì

    Chân váy công sở bút chì thường có chiều dài đến gối hoặc qua gối một chút. Tuy nhiên với những ai yêu thích sự phá cách thì mẫu chân váy công sở bút chì ngắn cũng là một lựa chọn không tồi. Chân váy công sở bút chì vẫn luôn là item đứng đầu bảng xếp hạng những chân váy công sở được ưa chuộng nhất.

    Chân váy công sở dáng xòe:

    Là mẫu váy khá phổ thông và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở . Chúng đặc trưng bởi vòng bụng ôm gọn và tà váy xòe nhẹ, bồng bềnh và uyển chuyển. Kết cấu này giúp chị em che được những khiếm khuyết trên cơ thể ví dụ như phần mông lép, chân nhỏ.

    Chân váy công sở dáng xòe

    Ngoài ra, kiểu váy xòe có đa dạng các thiết kế như xếp ly, rút chun, họa tiết,… để chị em tha hồ chọn lựa.. Chân váy được thiết kế với  xoè dần xuống dưới. Chân váy xoè thường được thiết kế với những nếp nhấn nhá hoặc xếp lớp. 

    Chân váy đầm công sở xếp ly:

    Chân váy xếp ly với điểm nhấn là phần thân váy được xếp ly và có độ phồng nhẹ. Có thể xếp ly toàn bộ phần váy hoặc xếp ly một bên tạo điểm nhấn cho món đồ. Thông thường, kiều chân váy này thường được làm từ vải nhung, vải thun có chất liệu mềm, nhẹ để tạo độ thướt tha, uyển chuyển cho thân váy. Những chiếc váy này làm tăng sự nữ tính mà vẫn sang trọng và thanh lịch.

    Chân váy đầm xếp ly cực hot

    Chân váy công sở chữ A:

    Chân váy chữ A là mẫu chân váy được thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy, mô phỏng hình dáng của chữ cái A in hoa. Đây là kiểu váy giúp chị em có vòng 3 nhỏ có thể che đi khuyết điểm này. Các dáng váy chữ A được thiết kế vô cùng đa dạng: đính cúc, xẻ tà, thắt nơ bên hông,…

    Chân váy công sở chữ A

    Chân váy công sở đuôi cá:

    Đây là mẫu chân váy bao gồm các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc. Tuy nhiên ở phần đuôi váy được thiết kế cách điệu đuôi cá rất xinh. Chỉ một đoạn đuôi cá ngắn ngắn ở vạt dưới của chân váy thôi nhưng đã thay đổi cả hình ảnh của một chiếc váy đó.

    Chân váy công sở dáng đuôi cá

    Chân váy công sở peplum:

    Peplum có hình ảnh tương tự như thiết kế đuôi cá. Song, phần thiết kế peplum này không nằm ở đuôi chân váy mà nằm ngay trên phần eo. Việc này vừa có khả năng làm mới được chiếc váy mà còn giúp bạn có thể che được chiếc eo có phần hơi bánh mì nữa. Thiết kế peplum khá đa dạng, lúc thì có thể giống đuôi cá, lượng sóng một vòng. Cũng có lúc không gợn sóng, chỉ giống như thêm một lớp vải đắp quanh eo bên ngoài phần váy chính.

    Chân váy công sở dáng Pelum

    Chân váy công sở dài xếp tầng:

    Đây là kiểu váy kết hợp giữa chân váy xòe và xếp ly, điểm nhấn là được chia thành nhiều tầng. Chân váy dài xếp tầng được may với các lớp váy xếp chồng lên nhau. Thông thường, số lớp váy sẽ là từ 2 - 4 lớp. Vì thế, chiếc váy tạo sự bồng bềnh, nữ tính cho người mặc.

    Chân váy công sở xếp tầng 

    Chân váy bò:  

    Kiểu chân váy được làm từ chất liệu vải jeans với đa dạng màu sắc: nâu, đen, xám, xanh, trắng,…;Thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau: kiểu váy ôm hoặc váy xòe, dáng chữ A,..... độ dài khác nhau tuỳ theo lựa chọn của người mặc. Tuy nhiên, kiểu chân váy này phù hợp với những chị em làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.

    Chân váy bò chưa bao giờ là lỗi mốt

    Chân váy quả bí:

    Chân váy quả bí đặc trưng bởi thiết kế phồng ở giữa thân váy. Phần cạp và ống váy sẽ bó sát vào cơ thể, chừa phần ở giữa phồng nhẹ ra, tạo thành hình trái bí. Chân váy quả bí thường được thiết kế ngắn, trên đầu gối. Những chị em có vòng 3 nhỏ thì đây là dáng váy có thể che đi khiếm khuyết này của chị em.

    Chân váy quả bí cực độc

    Chân váy công sở dáng tulip:

    Phần thân váy được thiết kế kiểu hai vạt vắt chéo nhau, tạo thành hình giống bông hoa tulip. Kiểu dáng này rất được nhiều chị em công sở ưa chuộng bởi nó vừa tạo nét điệu đà, nữ tính mà vẫn đem lại sự chỉn chu, lịch sự. Đây là kiểu thiết kế phù hợp cho cả quý cô trung niên hay các bạn nữ trẻ trung.

    Chân váy dáng hoa Tulip

    Chân váy quấn :

    Là mẫu chân váy với đặc trưng là hai vạt vắt chéo và có nút thắt tạo điểm nhấn tại vùng eo. Ưu điểm của chân váy quấn là phù hợp với hầu hết vóc dáng dù hoàn hảo hay không đều cũng trở nên quyến rũ không thể rời mắt. Đây cũng được coi là chiếc váy “quyền năng” cho mọi chị em công sở. 

    Chân váy quấn thời thượng

    Chân váy công sở Trumpet:

    Váy được thiết kế với phần trên ôm và phần dưới hơi xòe hình dáng giống bông hoa loa kèn. Chân váy có thể kết hợp với nhiều loại áo. Vì hình dáng của chân váy Trumpet đã khá cầu kì vì vậy nên chọn những kiểu áo thun hoặc sơ mi đơn giản để phối với váy.

    Chân váy cong sở Trumpet

    Chân váy đầm công sở dáng suông:

    Chân váy dáng suông đã có từ rất lâu, là mẫu chân váy cổ điển. Chân váy được thiết kế với hình dáng thuôn suông từ trên xuống dưới và ít có những điểm nhấn kiểu xếp ly hay độ phồng. Để cho váy bớt đơn điệu thì đôi khi, các thiết kế cũng sẽ có thêm một vài chi tiết như thắt nơ, đính cúc hay ốp túi. 

    Chân váy công sở dáng suông

    Tham Khảo:

    Các mẫu chân váy công sở hot nhất 2021

    Trên đây là tổng hợp các mẫu chân váy công sở đẹp nhất, ấn tượng nhất, được chị em cực kìa ưa chuộng hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và thể hiện khả năng mix đồ cực đỉnh của bản thân mình để có một set thời trang ưng ý khi đi làm nhé.