100+ mẫu thời trang công sở Hàn Quốc cho nhân viên văn phòng

Mục lục nội dung

    Càng ngày xã hội càng phát triển, mọi người cũng quan tâm nhiều hơn đến việc ăn mặc sao cho đẹp, bắt kịp xu thế thời trang của thế giới. Việc ăn mặc đẹp không chỉ là nhu cầu của nhiều người, mà còn là một yếu tố ảnh hưởng tương đối lớn đến công việc công sở.
    Những năm gần đây, thời trang công sở Hàn Quốc luôn chiếm ưu thế và ảnh hưởng đến khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

    1. Những mẫu thời trang công sở của Hàn Quốc đẹp 2021

    1.1. Áo sơ mi công sở Hàn Quốc

    Các mẫu áo sơ mi công sở được thiết kế rất đa dạng và phong phú. Có rất nhiều lựa chọn cũng như kết hợp để tạo nên những set đồ hoàn hảo dành cho bạn. Đây là bộ đồng phục mang đến cho nhân viên một vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn.

    1.1.1 Áo sơ mi dài tay Hàn Quốc

    Với kiểu dài tay luôn đem đến sự trang trọng, áo được thiết kế theo form chuẩn và màu sắc rất đặc trưng thể hiện rõ sự trang trọng, lịch sự.

    1.1.2 Áo sơ mi ngắn tay

    Là một trong những mẫu áo sơ mi đẹp, đem lại sự thoải mái, năng động, mát mẻ mùa hè giúp bạn quên đi cảm giác nóng nực và tập trung vào công việc của mình.

    1.1.3 Áo sơ mi dáng rộng

    Là mẫu áo được  ưa chuộng, luôn mang đến sự thoáng mát dù thời tiết có thay đổi đi chăng nữa.

    1.1.4 Áo sơ mi dáng ôm

    Giúp tôn dáng một cách dễ dàng, từng đường nét trên cơ thể sẽ được thể hiện qua chiếc áo một cách hoàn hảo nhất

    1.1.5 Áo sơ mi cách điệu

    Mẫu áo công sở  này có một số chi tiết cách điệu giúp người mặc phá bỏ được sự cứng nhắc, tạo cái nhìn thanh lịch, thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng.

    1.1.6 Áo sơ mi kẻ sọc

    Thường được xem là 1 skin mix đồ khá hợp trông rất hiện đại và năng động.

    1.1.7 Áo sơ mi trắng

    Mang đến cảm giác tinh khôi và tươi sáng. Tuy đơn giản nhưng sự cơ bản đó làm nên vẻ đẹp rất riêng cho kiểu áo này.

    1.1.8 Áo sơ mi màu

    Với nền chất liệu trơn tối giản đa dạng sắc màu. Có thể nói đây là sự lựa chọn dễ dàng nhất.

    1.1.9 Áo sơ mi họa tiết

    Mang đến cho bạn sự trẻ trung, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

    1.2. Áo vest công sở Hàn Quốc

    Một chiếc áo khoác vest không chỉ giúp bạn chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn trong mắt đồng nghiệp mà còn tôn dáng vẻ thanh lịch của cơ thể.. Chính vì thế, áo vest luôn có sức hút và vị trí riêng trong vô vàn sản phẩm thời trang.

    1.2.1 Áo vest dáng ôm

    Với kiểu áo này, với dáng áo may ôm sát vào người giúp bạn khéo léo khoe cơ thể và nổi bật phong cách cá nhân, bạn cũng không cần lo lắng phải lựa chọn kết hợp với trang phục hay phụ kiện nào. 

    1.2.2 Áo vest dáng suông

    dù bạn ở lứa tuổi nào cũng có thể mặc kiểu áo vest này, phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, hiện đại.

    1.2.3 Áo vest đơn sắc

    Giúp các bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong môi trường làm việc. Với thiết kế đơn giản mà trẻ trung phóng khoáng giúp người mặc thoải mái, tự tin. 

    1.2.4 Áo vest kẻ sọc

    Mang đến sự trẻ trung, cá tính mà không làm mất đi vẻ thanh lịch vốn có của nó. Lựa một chiếc áo phù hợp để trông bạn luôn đẹp, nổi bật và ấn tượng trong mắt mọi người.

    1.2.5 Áo vest cách điệu

    Sở hữu những thiết kế lạ mắt, mang lại cảm giác mới mẻ, cá tính cho người mặc.

    1.3 Áo thun Hàn Quốc chốn công sở

    Với ưu điểm là thoải mái, mát mẻ, áo thun đồng phục công sở may sẵn đem đến môi trường làm việc năng động, tự tin cho các nhân viên.

    1.3.1 Áo thun cổ sơ mi 

    Kết hợp giữa tính lịch sự của áo sơ mi và tính năng động của áo thun đã ra đời – áo thun cổ sơ mi. Đặc trưng của kiểu cổ áo này là dáng thẳng, không nhăn, nhàu thế nên luôn giúp người mặc toát lên vẻ thanh lịch, trang trọng.

    1.3.2 Áo thun cổ trụ

    Hay còn gọi là áo polo là sản phẩm du nhập từ nước ngoài vào Việt Nam. Áo thun polo rất thích hợp dùng làm đồng phục và thường là lựa chọn hàng đầu trong dòng sản phẩm này.

    1.3.3 Áo thun cổ lãnh tụ chữ V

    Tương tự như kiểu cổ sơ mi, nhưng phần lá cổ đã bị bỏ đi, chỉ giữ lại chân cổ, kết hợp khoét chữ V và lót giấy ủi loại dày bên trong cổ để tạo độ đứng cho cổ áo. 

    1.3.4 Áo thun cổ tròn

    Là loại áo thun có phần cổ được khoét tròn. Đây là sản phẩm được mọi lứa tuổi ưa chuộng bởi sự trẻ trung, năng động.

    1.3.5 Áo thu cổ chữ V

    Có thiết kế kéo dài từ vai trong cắt hình chữ V thẳng xuống gần khe ngực. Phong cách này có phần nhẹ nhàng, trẻ trung và an toàn.