101+ Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng đẹp nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều nhà hàng được xây dựng lên để phục vụ cho nhu cầu của con người. Để cạnh tranh cũng như tạo được nét riệng biệt, tăng thêm tính chuyên nghiệp thì đồng phục là yếu tố không thể thiếu. Do tính chất, môi trường làm việc là phải đi lại nhiều, làm việc trong những giờ cao điểm phục vụ lượng khách hàng đông thì áo thun đồng phục nhà hàng là sản phẩm phù hợp, thoải mái nhất dành cho nhà hàng của bạn. Hãy cùng tham khảo hơn 101+ mẫu áo thun đồng phục nhà hàng nào, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Hơn 101+ mẫu áo thun đồng phục nhà hàng tại Đồng Phục Cati

    1. Tại sao nên sử dụng mẫu áo thun đồng phục nhà hàng

    1.1 Tạo sự thoải mái nhờ chất liệu

    Chất liệu cho áo thun đồng phục nhà hàng thường là vải coton hoặc vải cá sấu, đặc trưng của các chất liệu này là vải có sự co giãn, thấm hút mồ hôi và đem lại sự thoải mái cho nhân viên. Với môi trường nhà hàng, nhân viên thường xuyên phải đi lại nhiều thì nên có trang phục thoải mái để có thể đảm bảo được năng suất, chất lượng công việc.

    1.2 Dễ dàng quảng cáo nhờ thiết kế

    Những mẫu áo thun đồng phục nhà hàng hiện nay được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể đa dạng lựa chọn hoặc thiết kế riêng cho nhà hàng mình. Trên chiếc áo thun đồng phục nhà hàng thường có in logo, in slogan giúp cho khách hàng có thể nhận dạng được thông tin về nhà hàng. Với chiếc áo thun đồng phục nhà hàng bạn không mất quá nhiều chi phí mà lại còn nâng cao hiệu quả trong việc quảng cáo nhà hàng.

    1.3 Tiết kiệm chi phí 

    Việc may bộ đồng phục như áo sơ mi sẽ tốn kém khá nhiều chi phí so với áo thun đồng phục. Đặc biệt nếu bạn may áo thun đồng phục ở số lượng nhiều sẽ còn tiết kiệm được chi phí còn nhiều hơn rất nhiều. Sản phẩm áo thun ở chợ, cửa hàng có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với loại áo phông ở hãng hay các thương hiệu nổi tiếng. Đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào thương hiệu và việc mua bản quyền, còn về chất lượng của áo thì sự khác biệt là không hề lớn. Cùng một loại áo thun trơn, mua ở hãng và mua ở ngoài chợ thì vẫn là áo phông trơn mà thôi.

    2. Các loại vải may áo thun đồng phục nhà hàng

    2.1 Vải cá sấu

    Trong tất cả các loại chất liệu vải may áo thun đồng phục thì vải thun cá sấu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý, không có lý do gì mà các bạn không chọn lựa ngay loại vải này cả.

    Vải được phân thành các loại sau: Vải thun cá sấu 100, vải thun cá sấu 65/35, vải thun cá sấu 35/65, vải thun cá sấu Pe, vải thun cá sấu Poly.

    2.2 Áo thun may bằng vải cotton 

    Bên cạnh vải thun cá sấu thì vải cotton cũng là một trong các loại vải phổ biến nhất hiện nay. Chất liệu vải cotton là loại vải tổng hợp mềm mịn được làm chủ yếu từ các sợi bông cùng các chất hóa học tạo thành.

    Vải thun cotton được chia thành nhiều loại, tùy thuộc vào % tỷ lệ sợi bông cấu thành. Bao gồm các loại: vải thun cotton 100, vải thun cotton 65/35, vải thun cotton 35/65, vải thun cotton pe.

    2.3 Áo thun may bằng vải mè

    Vải thun mè thường được dùng để may áo đồng phục thể thao, đồng phục học sinh. Vải mè là các loại vải thun có bề mặt dệt thành nhiều hạt nhỏ trông giống hạt mè, đó là lý do vì sao nó có tên gọi như vậy. Vải thun mè được sản xuất chủ yếu từ chất liệu Polyester hoặc sợi PC.

    3. Các lưu ý khi chọn mẫu áo thun đồng phục nhà hàng

    3.1 Chất liệu may áo thun đồng phục

    Do tính chất công việc phải di chuyển nhiều đặc biệt là trong những giờ cao điểm buổi trưa, tối nên khi đặt may chúng ta nên chọn loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt. Bề mặt vải mềm mịn, vải nhẹ và có khả năng co giãn 4 chiều rất tốt. Có thể may bằng vải cotton, vải cá sấu… Giá của mỗi loại cũng có sự khác biết đôi chút. Bạn nên khảo sát kỹ giá thành của vật liệu để chọn được loại vài phù hợp nhất cho nhà hàng mình.

    3.2 Chọn mẫu thiết kế

    Để chiếc áo đồng phục phát huy được hết giá trị quảng bá hình ảnh hiệu quả, khi đặt may bạn nên ưu tiên chọn những mẫu thiết kế đơn giản, không màu mè tránh rối mắt. Và trên mẫu thiết kế cần thể hiện được hết các thông tin như logo, slogan, địa chỉ, số điện thoại nhà hàng... Đây là cách marketing chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả cao nên đừng bỏ qua.

    3.3 Chọn màu sắc áo

    Màu áo chính là yếu tố đầu tiên giúp nhà hàng ghi dấu ấn đặc biệt với khách hàng. Do đó, khi đặt may bạn nên chọn những gam màu dễ nhìn mang lại cảm giác dễ chịu để người nhìn cảm thấy thoải mái, màu thương hiệu để tạo nên nét đặc trưng riêng cho nhà hàng. Một số tone màu bạn có thể lựa chọn bao gồm: trắng, cam nhạt, nâu cà phê, đen...

    3.4 Lựa chọn đơn vị may đồng phục nhà hàng

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận đặt may đồng phục nhân viên nhà hàng theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng uy tín và có đủ khả năng mang lại cho bạn những sản phẩm tốt, đúng như yêu cầu. Vì thế, khi có ý định làm đồng phục nhân viên bạn nên tham khảo ý kiến của những người xung quanh và tìm hiểu các đơn vị để chọn được địa chỉ đặt may tốt nhất cho nhà hàng mình. 

    Xem thêm: Xưởng in áo thun theo yêu cầu, bền đẹp, giá rẻ lấy ngay
     

    4. Các mẫu áo thun đồng phục nhà hàng đẹp hiện nay

    Hiện nay có hai mẫu áo thun đồng phục phổ biến đó là: Mẫu áo thun đồng phục không cổ và mẫu áo thun đồng phục có cổ.

    4.1 Mẫu áo thu đồng phục không cổ

    4.1.1 Mẫu áo thun đồng phục cổ tròn:

    Là một item lâu đời, phổ biến và tiện dụng nhất trong tất cả các item. Chiếc áo thun cổ tròn không hề kén dáng và rất dễ mặc.

    Phong cách trẻ trung, năng động nên áo thun đồng phục cổ tròn đặc biệt phù hợp với nhân viên nhà hàng.

    4.1.2 Mẫu áo thun đồng phục cổ tim:

    Là một item đặc biệt phù hợp với những nhóm người trẻ. Kiểu áo thun đồng phục cổ tim mang đến cho người mặc cảm giác thoải, tạo cảm hứng năng động trong các hoạt động.

    Vẻ đẹp thời trang, năng động và cá tính với mẫu đồng phục áo thun cổ tim màu xanh lá cây.

    4.1.3 Mẫu áo thun đồng phục Raglan:

    Là kiểu áo thun với cánh tay nối liền đên cổ áo. Chính thiết kế này cho phép người mặc áo thun có thể di chuyển cánh tay một cách linh hoạt hơn rất nhiều.

    Phong các trẻ trung thoải mái năng động với các mẫu áo thun đồng phục Raglan.

    4.2 Mẫu áo thun đồng phục có cổ

    Mẫu áo thun đồng phục có cổ thì đa dạng hơn về kiểu dáng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    4.2.1 Mẫu áo thun đồng phục cổ trụ:

    Là áo có nút trên cùng nằm ở cổ áo, khi cài lại hoàn toàn khép kín và ôm gọn cổ của người mặc.

    Áo thun đồng phục cổ bẻ mang một vẻ đẹp đơn giản mà lịch sự, thanh lịch cho bạn.

    4.2.2 Mẫu áo thun đồng phục cổ tàu:  

    Áo thun cổ tàu được thiết kế có nút trên cùng nằm bên dưới cổ áo, vì vậy cổ áo không bao giờ khép kín mà luôn có một khe chữ V

    Tuy mang vẻ kín đáo nhưng áo thun đồng phục cổ tàu mang đến một sự tinh tế, trang nhã và lich thiệp.

    4.2.3 Mẫu áo thun đồng phục cổ sơ mi:

    Được thiết kế phần cổ áo giống áo sơ mi để giữ cho chúng luôn thẳng, đứng dáng và không bị nhăn nhưng được may bằng chất liệu thun thoán mát, dễ chịu.

    Áo thun đồng phục cổ sơ mi mang đến cho người mặc vẻ sang trọng, lich lãm và chuyên nghiệp. 

    4.2.4 Mẫu áo thun đồng phục cổ kéo khóa:

    Đây là kiểu áo thun không có cúc, thay vào đó là một đường khóa kéo (zipper) thời trang ở giữa ngực. 

    Chiếc áo thun đồng phục cổ khóa kéo mang đến sự hiện đại, mới mẻ và khỏe khoắn. 

     

    Các mẫu áo thun đồng phục nhà hàng dài tay thích hợp cho mùa đông vừa tiện lợi lại ấm áp.

    Đây chỉ là các mẫu áo thun đồng phục nhà hàng cơ bản được sản xuất tại đồng phục CATI, các bạn có thể tham khảo đầy đủ tại:

    Đồng Phục Áo Thun - Áo Phông

    Như vậy, Đồng Phục CATI vừa giới thiệu với các bạn các mẫu áo thun đồng phục nhà hàng thường được sử dụng, nếu các bạn có nhu cầu đặt hàng hoặc thiết kế mẫu áo thun cho nhà hàng, khách sạn của mình, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với đồng phục CATI ngay hôm nay. CATI Uniform miễn phí toàn bộ tư vấn cũng như là thiết kế. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Đ/c: Toà N05, Golden Time, Đường Tân Xuân,

    Phường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội

    ➣ Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

    ➣ Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    ☏ Tư vấn 24/24 - 0889 979 886 - 0886 995 668

    ✉  xuongmaydongphuccati@gmail.com