20+ Mẫu Áo khoác mùa đông nữ Hàn Quốc đẹp nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Các mẫu áo khoác mùa đông Hàn Quốc được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích bởi không chỉ giúp giữ ấm cơ thể, mà nó còn mang tới vẻ đẹp ngay cả trong thời tiết giá lạnh. Với những thiết kế mới lạ, độc đáo khiến người mặc có cảm giác thật thoải mái và ấm áp, dễ dàng mix với tất cả các trang phục khác nhau. Giúp bạn tự tin với phong cách thời trang khác biệt thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những mẫu áo khoác mùa đông nữ Hàn Quốc qua bài viết sau.

    1. Áo khoác len

    Áo khoác len Hàn Quốc cũng là item được đông đảo phụ nữ lựa chọn bởi sự tiện lợi và dễ phối đồ mà nó mang lại. Và nhất là bạn nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ ruột của mình. Chúng dễ mặc bởi chất liệu len mỏng nhẹ, ấm áp và thời trang.

    Phong cách dịu dàng đầy nữ tính với những mẫu áo khoác len.

    2. Áo khoác cape

    Vẻ đẹp cổ điển, ngọt ngào, sang chảnh đúng chất tiểu thư và khả năng giữ ấm của áo cape khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bạn nữ chuộng phong cách nữ tính, sành điệu.

    Hóa thân thành quý cô sang chảnh với vẻ đẹp cổ điển với áo khoác cape.

    3. Áo khoác lông

    Có khả năng nâng cấp độ sang chảnh, trendy cho mọi set đồ.  Được thiết kế chủ yếu theo dáng áo purong, dáng dài hoặc đơn giản chỉ áo khoác nữ cổ lông thú, bạn có thể mặc thật phong cách trong mùa lạnh.

    Phong cách sang trọng quyến rũ pha chút ngọt ngào với các mẫu áo khoác lông.

    4. Áo khoác măng tô

    Không chỉ là kiểu áo khoác nữ kinh điển hay giữ ấm tuyệt vời, áo măng tô còn là item thời trang có khả năng nâng cấp outfit cực xịn, là một trong những mẫu áo khoác nữ dài rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc. Mặt khác, chúng dễ phối đồ, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style hay hoàn cảnh khác nhau.

    Thanh lịch và duyên dáng khi phối hợp trang phục với các mẫu áo khoác măng tô.

    5. Áo khoác trench coat

    Sở hữu form dáng thoải mái, thanh lịch và thiết kế đặc trưng không quá mới mẻ nhưng với tính linh hoạt của mình, item này có thể được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Phù hợp với rất nhiều dáng người khác nhau, giúp các bạn gái che đi được nhiều khuyết điểm.

    Bạn sẽ thật thanh lịch và cá tính trong những chiếc áo khoác trench coat này.

    Xem thêm: Các mẫu áo khoác mùa đông nam được ưa chuộng nhất năm 2021
     

    6. Áo khoác duffle

    Có kiểu dáng khá lạ mắt với hàng khuy gỗ, 2 túi lớn ở phần trước áo theo mũ lông luôn được lòng người mặc bởi sự đáng yêu của nó. Áo duffle đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung như những cô gái nữ sinh Hàn Quốc.

    Phong cách điệu đà nữ tính lại pha chút đáng yêu với các mẫu áo khoác duffle.

    7. Áo khoác da

    Nhắc đến áo da chắc hẳn nàng sẽ nghĩ ngay đến những anh chàng, cô nàng bụi bặm, đi xem hầm hố. Nhưng đây cũng là một trong những mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được ưa chuộng bởi kiểu dáng gọn gàng, năng động. Bạn sẽ trông “ngầu” hơn bao giờ hết. Ngầu thôi chưa đủ, mà chắc chắn còn ấm nữa.

    Mang lại vẻ đẹp độc đáo và thời thượng cho người mặc với các mẫu áo khoác da.

    8. Áo khoác dạ

    Áo khoác nữ bằng vải dạ ấm áp và thanh lịch theo phong cách Hàn Quốc luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trong mùa lạnh.

    Chất liệu dày dặn không chỉ giúp giữa ấm mà còn mang lại vẻ đẹp thời trang cho người mặc trong tiết trời lạnh.

    Phong cách thời trang lịch sự gọn gàng với những mẫu áo khoác dạ đầy màu sắc.

    Xem thêm: Top Những Mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp, cá tính ấm áp
     

    9. Áo khoác vải tweed

    Đây cũng là một trong số ít những kiểu áo khoác nữ có thể đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí đó là giữ ấm và nâng cấp gu ăn mặc được rất nhiều diễn viên, ca sỹ Hàn Quốc lựa chọn. Nếu bạn là cô nàng thích phong cách thanh lịch, sành điệu hay làm việc tại môi trường công sở thì nên tham khảo.

    Phong cách thời trang thanh lịch lại ngọt ngào dễ thương với áo khoác vải tweed.

    10. Áo khoác ghi lê

    Áo khoác ghi lê nữ với sự biến hóa linh hoạt, thời thượng và tinh tế. Nhờ đó mà nó trở thành một phần không thể thiếu trong phong cách thời trang mùa đông công sở hiện đại, thanh lịch của chị em đặc biệt là ở thời điểm giao mùa.

    Linh hoạt, thoải mái lại vẫn chỉnh chu lịch sự với các mẫu áo khoác ghi lê đầy màu sắc.

    11. Áo vest nữ Hàn Quốc

    Các mẫu áo vest Hàn Quốc có kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và hiện đại. Phù hợp với mọi môi trường thoải mái, năng động lẫn trang trọng, lịch sự là gợi ý tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ của bất cứ mùa nào trong năm.

    Áo vest nữ chỉn chu, lịch sự là món đồ mà bất cứ cô nàng công sở nào cũng nên có.

    12. Áo khoác blazer

    Đây là mẫu áo khoác đậm chất thời trang Hàn Quốc với những đường cắt may tạo kiểu ngẫu nhiên hơn. Là kiểu áo khoác phổ biến, dễ diện, dễ mix đồ, phù hợp với mọi kiểu thời tiết lại thanh lịch, chỉn chu và sành điệu tuyệt đối.

    Vừa sang chảnh cá tính lại vẫn chỉnh chu với các mẫu áo khoác blazer.

    13. Áo khoác cardigan

    Áo khoác cardian dáng dài được nhiều cô nàng yêu thích trong những ngày đông rét buốt. Áo cardigan rất tiện dụng với khả năng giữ ấm tốt hơn nữa cũng dễ mix đồ, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể mặc đi học, đi làm hay xuống phố đều phù hợp.

    Phong cách tươi trẻ, hiện đại với các mẫu áo khoác cadigan.

    14. Áo khoác bomber

    Mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc bomber được nhiều người yêu thích do thiết kế cá tính. Một chiếc áo khoác có viền bo ở cổ tay, gấu áo và đường kéo khóa được may thẳng kín như tích biệt so với phần cổ. Vì vậy, muốn cải thiện gu ăn mặc của bản thân thì hãy cân nhắc đến việc bổ sung chúng vào tủ đồ của mình.

    Áo khoác bomber phối hợp với các trang phục cho bạn phong cách trẻ trung đáng yêu.

    15. Áo khoác gió

    Áo khoác gió là mẫu áo khoác phổ thông được làm từ các chất liệu thoáng mát, nhẹ, và dễ dàng xếp gọn. Chúng có đặc điểm chung là chống thấm, chống nước, cản nhiệt tốt và thông thoáng. Là lựa chọn hàng đầu cho những ngày thời tiết chuyển mùa khó lường. 

    Phong cách hiện đại lại dễ thương với những mẫu áo khoác gió.

    16. Áo khoác kaki

    Là loại áo khoác được làm từ vải kaki có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Chất liệu kaki nhẹ, mềm với độ trơn bóng rất sáng sẽ tạo nên những bộ trang phục cá tính, trẻ trung hơn cho phái đẹp.

    Phong cách thoải mái và tươi mới với những mẫu áo khoác kaki đa dạng.

    17. Áo khoác jean

    Là kiểu áo khoác kinh điển và phổ thông trong những loại áo khoác. Món đồ này thực sự rất dễ diện, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết chứ không riêng gì mùa lạnh lại không bị lỗi mốt, dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. 

    Phong cách cá tính độc đáo với các mẫu áo khoác jean.

    18. Áo khoác phao

    Những chiếc áo phao Hàn Quốc màu sắc rực rỡ cho mùa đông bớt lạnh lẽo cũng là một item thời trang đáng sắm trong những ngày siêu lạnh. Nếu bạn sống trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt thì tuyệt đối đừng bỏ qua chúng.  

    Vừa giúp bạn ấm áp trong mùa đông lạnh giá lại vẫn đẹp với những mẫu áo khoác phao.

    19. Áo khoác hoodie

    Hoodie là dáng áo nỉ hoặc áo khoác có mũ trùm đầu. Hoodies thường bao gồm một thân áo rộng được may ở phía trước thấp hơn và một dây rút để điều chỉnh độ mở của mũ. Áo cũng có 2 dáng ngắn và dài cho bạn lựa chọn. 

    Phong cách thơi trang độc đáo và khác biệt với các mẫu áo khoác hoodie.

    20. Áo khoác bóng chày

    Thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn và năng động của áo khoác bóng chày chính là điểm cộng lớn vì chúng giúp chúng ta phối đồ một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể biến hóa linh hoạt về phong cách khi diện kiểu áo khoác nữ này.

    Phong cách thời trang hiện đại với các mẫu áo khoác bóng chày.

    Xem thêm: Các mẫu áo khoác đồng phục đẹp

    Trên đây là 20 mẫu áo khoác mùa đông nữ Hàn Quốc đẹp nhất, được các chị em yêu thích trong suốt thời gian qua. Hãy tham khảo và chọn lựa ngay cho mình một mẫu áo khoác cho mùa đông này thêm ấm áp và xinh đẹp nhé.