25+ Mẫu Váy công sở mùa đông "sang - xịn - mịn" cho chị em

Mục lục nội dung

    Thời tiết mùa đông là lúc các trang phục ấm áp, có độ dày lên ngôi. Nhiều chị em công sở lo lắng trang phục mùa đông sẽ khiến vẻ ngoài của mình thêm dày cộm, kém rạng ngời. Tuy nhiên có rất nhiều mẫu váy công sở mùa đông đủ ấm áp, kín đáo nhưng vẫn thanh lịch, duyên dáng dành cho phái đẹp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm hơn 25+ mẫu váy công sở mùa đông qua bài viết sau.

    1. Mẹo chọn váy công sở mùa đông.

    Để lựa chọn được mẫu váy công sở mùa đông vừa ấm áp lại hợp thời trang văn phòng chị em cần đặc biệt lưu ý những điều dưới đây:

    1.1 Lựa chọn chất liệu vải dày.

    Vào mùa đông thay vì lựa chọn các loại vải mỏng làm bạn dễ bị nhiễm lạnh trong những ngày đông lạnh giá, bạn nên lựa chọn các chất vải dày dặn như denim, len lông cừu, nhung, da và các loại vải cotton tự nhiên hoặc cotton pha. Tránh mặc những sản phẩm có nguồn gốc từ polyeste, sa-tanh và lụa.

    1.2 Chọn mẫu váy vừa vặn, tôn dáng.

    Để mặc đẹp, việc đầu tiên, bạn phải hiểu chính bản thân mình, ngoại hình của mình, để lựa chọn những mẫu trang phục phát huy ưu điểm, đồng thời làm lu mờ khuyết điểm bản thân. Bởi vậy hãy nhớ lựa chọn mẫu đầm liền vừa vặn với cơ thể và tôn dáng.

    1.3 Quan tâm đến chiều dài của trang phục.

    Cho dù mẫu váy công sở của bạn được làm từ chất liệu cao cấp đi chăng nữa cũng không thể giúp bạn ấm áp một cách trọn vẹn được. Bởi thế bạn nên mặc thêm nhiều trang phục khác theo phong cách layer để chống rét. Chiều dài của chiếc chân váy ảnh hưởng đến việc bạn sẽ kết hợp đồ như thế nào.

    1.4 Tạo sự tương phản về màu sắc.

    Cách đơn giản nhất để xóa bỏ sự nhạt nhờ, kém sắc của mùa đông là kết hợp màu sắc tương phản trên trang phục thật tinh tế và khác biệt. Sự kết hợp màu sắc lạ mắt hay họa tiết cầu kỳ chính là điều làm nên sự nổi bật của bạn ở bất kì đâu.

    Màu sắc đối lập, chất liệu vải khác nhau trong cùng một set đồ sẽ mang đến cho bạn một hình ảnh thật sự tươi mới, trẻ trung, thu hút ánh nhìn của người đối điện, trở thành một fashionista thực sự.

    1.5 Đừng bỏ qua họa tiết phù hợp.

    Mùa đông thì bạn không nên diện những trang phục quá màu mè đến công sở mà hãy chọn cho mình những chiếc đầm liền với màu sắc, họa tiết thật phù hợp. Lựa chọn những gam màu tối và đơn sắc. Nếu có họa tiết thì nên là họa tiết trầm. Bạn có thể mua những chiếc chân váy họa tiết kẻ sọc nhỏ. Không nên chọn những họa tiết hoa vì chúng chỉ phù hợp với mùa xuân hè thôi

    1.6 Bảo vệ đôi chân của bạn trong mùa đông khi mặc váy.

    Nhiều chị em e dè với việc mặc váy trong mùa đông vì sợ bị nhiễm lạnh. Tuy nhiên, những kinh nghiệm sử dụng tất nữ dưới đây sẽ giúp bạn giữ ấm triệt để cho phần thân dưới của mình. Sử dụng quần tất, legging vừa giúp bộ trang phục trở nên sexy mà lại giúp nàng ấm áp hơn vào mùa đông. Ngoài các loại quần tất và legging thì tất chân dài cũng là món đồ đông mà bạn cần phải bổ sung cho tủ đồ của mình.

    1.7 Kết hợp phụ kiện tinh tế.

    Bên cạnh việc chọn trang phục vừa vặn, màu sắc, họa tiết phù hợp thì phụ kiện đi kèm cũng góp phần không nhỏ tạo sự hài hòa và làm bật lên bộ trang phục mà bạn diện đến công sở.

    2. Chân váy công sở mùa đông.

    2.1 Chân váy len.

    Chân váy len là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em công sở cho mùa đông bởi nó sẽ là một item vừa ấm áp lại mới mẻ. Chân váy len rất dễ phối đồ và nếu nó không quá ngắn, bạn thậm chí có thể không cần mặc các loại quần tất, legging…

    Chân váy len ôm dài dáng bút chì giúp tôn dáng của bạn một cách tối đa.

     

    Chân váy len xòe dài xếp ly tạo cảm giác uyển chuyển, thanh thoát cũng không kém phần trẻ trung.

    Chân váy len ngắn khiến bạn trở nên cao hơn với hiệu ứng của đôi chân dài miên man.

    2.2 Chân váy da.

    Đồ da cũng như đồ bò luôn đem lại sự ấm áp cho người mặc, chính vì thế đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em công sở vào mùa đông. Không những vậy chân váy da còn nhấn mạnh vào gu thời trang của người mặc thêm cá tính.

    Những chiếc áo len kết hợp với chân váy da dài cho người mặc phong cách dịu dàng pha chút cá tính.

     

    Chân váy da ngắn phối với áo khoác dáng dài giúp bạn vừa ấm áp lại vẫn phong cách.

    2.3 Chân váy dạ.

    Đây chắc chắn rồi vì đây là chất liệu sinh ra dành cho thời tiết mùa đông. Là sự lựa chọn mới mẻ cho các chị em khi mặc đi làm mà không phải quá lo về việc chân bị lạnh. 

    Chân váy dạ dài dáng xòe cho người mặc phong cách ngọt ngào thanh lịch.

     

    Chân váy dạ dài dáng bút chì vừa tôn dáng lại rất thanh lịch cho các bạn khi đi làm.

     

    Sét chân váy dạ ngắn với áo khoác dài cùng loại cho người mặc phong cách tự tin, chuyên nghiệp.

    2.4 Chân váy dài.

    Phong cách chân váy dài với giày cao cổ, boot là sự lựa chọn tốt dành cho mùa đông. Bạn cũng có thể mặc quần bó sát hoặc thậm chí là quần legging bên dưới để giữ ấm. Đây cũng là một lựa chọn cho các bạn có đôi chân chưa được thon gọn lắm.

    Các mẫu chân váy dài xếp ly với màu sắc đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

     

    Các mẫu chân váy suông dài giúp người mặc vừa thoải mái lại vẫn thanh lịch.

     

    Những mẫu chân váy jean dài giúp bạn có được vẻ ngoài thời trang mà vẫn giữ ấm được cơ thể.

    3. Các mẫu váy đầm công sở mùa đông.

    3.1 Váy đầm dáng dài.

    Những chiếc đầm dáng dài sẽ phù hợp cho những ngày lạnh đặc biệt rất tôn dáng cho các bạn có chiều cao lợi thế. Với những chiếc đầm dáng dài được thiết kế dáng ôm body là tôn dáng chuẩn cho bạn, với độ dài chạm gối hoặc qua gối đều vẫn khá gọn cho người mặc.

    Mẫu váy đầm dài dáng bút chì mang lại nét đẹp dịu dàng đầy nữ tính cho người mặc.

     

    Mẫu váy yếm dáng dài đẹp lại ấm áp cho các cô nàng công sở thêm cá tính.

    3.2 Váy đầm nhung.

    Chất liệu nhung quý phái sang trọng không chỉ thiết kế trong những chiếc áo khoác, mà thiết kế cho một chiếc đầm liền cũng thích hợp cho các chị em công sở. Nếu bạn có một thân hình đẹp, hãy mua cho mình một chiếc váy nhung dáng ôm sẽ giúp bạn khoe được nét đẹp của cơ thể. Chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên mới mẻ, thú vị hơn.

    Đầm nhung đen viền ngọc trai dáng xoè giúp bạn vừa tỏa sáng lại rất sang chảnh.

     

    Mẫu đầm nhung ôm body sang trọng với màu rêu cho bạn phong cách chuyên nghiệp pha chút quyến rũ.

     

    Mặc đẹp lại rất duyên dáng với mẫu váy đầm nhung sang chảnh, kiểu xòe xếp ly điệu đà.

    3.3 Váy đầm xoè.

    Những chiếc đầm xoè luôn là tâm điểm không kể mùa hè hay mùa đông, dù thời tiêt lạnh thì những chiếc đầm thiết kế dáng xoè vẫn rất trẻ trung và phù hợp phong cách công sở cho chị em vào mùa đông. Nếu thời tiết lạnh hơn chỉ cần mix thêm áo vest hay áo khoác ngoài là không lo sợ sẽ bị lạnh.

    Với sự kết hợp điệu đà cùng gam màu tối giản mẫu đầm xòe xếp ly độc đáo mang đến cho bạn sự tinh tế.

     

    Chắc chắn sẽ giúp cho bạn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn với mẫu đầm xòe dài tay họa tiết hoa.

     

    Kiểu đầm xòe đuôi cá ngắn khiến bạn trông vừa cổ điển, sang trọng vừa rất hiện đại.

    3.4 Váy đầm len.

    Sở hữu được sự mềm mại, và duyên dáng, mà chất liệu vải len mềm, mịn màng khiến đầm len trở thành những item hót mà không thể thiếu trong tủ đồ của chị em công sở. Những mẫu đầm mùa đông len ôm body là những item giúp bạn khéo léo tôn dáng của mình. 

    Mẫu đầm len dài xòe cho người mặc vừa thoải mái năng động lại vẫn nữ tính.

     

    Đầm len suôngvới độ dài quá gối cho bạn thêm duyên dáng trong những ngày mùa đông lạnh giá.

     

    Đầm len form dài tay dài cổ lọ họa tiết đan xoắn vừa thoải mái ấm áp lại vẫn rất quyễn rũ.

    3.5 Váy đầm suông.

    Với kiểu dáng đơn giản, đầm suông không ôm body nhưng rất dễ mặc với nhiều from người, bạn có thể mix cùng với áo khoác mặc ngoài là có thể đi làm mà không sợ lạnh. Những tone màu nhẹ đơn giản và nhẹ nhàng như màu ghi, xám, nâu sẽ được ưu ái hơn. 

    Đầm suông ngắn mùa đông cho bạn phong cách tự tin sành điệu. 

     

    Đầm suông dài tay màu đen mùa đông giúp người mặc vừa trẻ trung lịch sự.

    3.6 Váy đầm dạ.

    Các mẫu váy đầm dạ với thiết kế kiểu dáng theo xu hướng hiện đại, chất liệu cao cấp để đảm bảo giữ ấm cơ thể, giúp người diện trở nên sang trọng và thanh lịch. Bạn có thể dễ dàng diện đi làm hay đi chơi cũng đều vô cùng hợp lý.

    Mẫu đầm dạ ngắn mang đến cho bạn phong cách ngọt ngào dễ thương. 

     

    Set đầm dạ đuôi cá mang đến cho người mặc phong cách cổ điển sang trọng.

     

    Set đầm dạ ôm dáng bút chì cực phù hợp với môi trường công sở. 

    Trên đây là hơn 25+ mẫu váy công sở mùa đông bao gồm các mẫu đầm cũng như là chân váy đẹp và rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những mẫu ưng ý để diện trong mùa đông sắp tới nhé.