50+ mẫu đồng phục công sở màu xanh trẻ trung hấp dẫn nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Màu sắc là yếu tố tác động trực tiếp đến mắt người nhìn, dù ở khoảng cách xa nhưng ta vẫn có thể nhìn ra được đó là màu sắc gì, đồng phục của công ty nào. Lựa chọn màu sắc đồng phục công sở phụ thuộc rất nhiều vào màu của công ty để tạo nên sự nhận biết thương hiệu dễ dàng hơn. Đồng phục công sở màu xanh trở nên khá phổ biến bởi nó tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, mang ý nghĩa tốt đẹp. Đồng thời, màu xanh tương đối dịu mắt, lại không kén da nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu đồng phục công sở màu xanh trẻ trung hấp dẫn nhất năm 2021.

    1. Màu xanh trong đồng phục công sở có ý nghĩa gì

    Màu xanh là màu của thiên nhiên, của trời và biển. Nó đi liển với cảm giác sâu thẵm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin, thông minh. Màu xanh dương còn mang lại ý nghĩa của sự phát triển và hy vọng. Trái nghịch với các màu nóng như đỏ, cam và vàng; màu xanh có liên hệ đến sự nhận thức và trí tuệ. 

    Dựa vào một số thông kê đã cho thấy, có tỉ lệ rất cao số người ưa thích và sử dụng màu xanh. Đây là lí do tại sao màu xanh là sắc màu rất phổ biến trong đồng phục công sở và là màu thương hiệu được nhiều công ty sử dụng hiện nay như MB Bank, ACB Bank, Điện máy xanh, Vinaphone, Mobifone, Oceanbank, VietcomBank, VPBank, Ngân hàng Phương Đông, Manulife…

    Đồng phục công sở màu xanh tượng trưng cho sự phát triển

    Màu xanh cũng có nhiều gam màu và tông màu khác nhau, đa dạng cho việc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng đồng phục của nhiều tổ chức. Hai tông màu xanh chủ đạo gồm:

    Đồng phục công sở màu xanh dương:

    • Đại diện cho sự điềm đạm, là biểu tượng của sự tin cậy, phù hợp cho những tổ chức phi lợi nhuận, công ty tài chính, ngân hàng, hoặc các công ty nhà nước.

    Đồng phục công sở màu xanh lục:

    • Thể hiện sự phát triển, sức sống, năng lượng phù hợp với các tổ chức vì môi trường như hoạt động quyền trẻ vị thành niên, mùa hè xanh.

    2. Ứng dụng màu xanh trong đồng phục công sở

    Do tính ứng dụng cao, màu xanh được nhiều thương hiệu lựa chọn. Vì vậy, để làm nên sự khác biệt cần tạo điểm nhấn riêng cho thiết kế đồng phục.

    Màu xanh da trời:

    • Thường được dùng trong áo đồng phục vì làm sáng da cho người mặc, phù hợp với mọi loại da và dễ sử dụng cho cả nam và nữ.

    Màu xanh navy, xanh đen:

    • Thường được ưa chuộng trong thiết kế áo vest, quần tây. Tông màu xanh hơi tối này thích hợp sử dụng cho chân váy, quần tây.

    Khi chọn đồng phục, bạn có thể kết hợp 2 tone màu xanh “tone sur tone” làm cho trang phục trở nên sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, phụ kiện theo tông màu này cũng rất bắt mắt để tạo điểm nhấn màu nhận diện thương hiệu.

    Có nhiều cách khác nhau để ứng dụng màu xanh một cách sáng tạo trên đồng phục công sở:

    • Đưa màu xanh lên toàn bộ đồng phục
    • Sử dụng tông màu xanh khác nhau giữa các lớp như vest, sơ mi
    • May cách điệu và phối hợp trang phục màu xanh với nhiều màu khác
    • Chọn màu xanh làm điểm nhấn ở một vài vị trí như tay, cổ áo hay viền váy
    • Sử dụng phụ kiện như nơ, khăn, thắt lưng hay cà vạt màu xanh làm điểm nhấn

    3. Các mẫu đồng phục công sở màu xanh trẻ trung hấp dẫn nhất năm 2021

    Quần áo đồng phục công sở màu xanh đang là màu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, là mẫu đồng phục công sở rất được yêu thích. Màu xanh phù hợp với mọi màu da và rất dễ kết hợp với quần âu, áo vest hay kết hợp cùng các phụ kiện như cà vạt, nơ. Đồng thời, các mẫu đồng phục màu xanh là màu sắc tạo nên không gian mát mẻ trong những ngày hè oi bức, làm dịu mắt người nhìn, tạo nên môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ.

    Gọn gàng, thanh lịch nhưng không kém phần năng động với áo sơ mi xanh 

     

    Áo sơ mi dài tay xanh đơn giản với cà vạt, nơ tạo điểm nhấn

     

    Kết hợp 2 tone màu xanh “tone sur tone” làm cho trang phục trở nên nhẹ nhàng, tinh tế


     

     
    Áo sơ mi xanh phối nhấn ở tay, cổ mới mẻ

     

    Điểm nhấn phụ kiện cà vạt xanh dương đơn giản nhưng nổi bật 

     

    Tự tin, thân thiện, chuyên nghiệp với vest màu xanh
     

     
    Cá tính và phong cách với vest công sở sọc màu xanh

     

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục công sở màu xanh hot nhất năm 2021

     

    4. Tại sao nên thiết kế đặt may đồng phục công sở ở CATI

    Đồng phục CATI với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may áo đồng phục, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất liệu vải tốt nhất với giá thành tốt nhất thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm do Cati cung cấp đảm bảo:

    • Đảm bảo về form dáng, độ bền, sự thoải mái, chất vải tốt nhất.
    • Sản phẩm với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chính xác, không sai lệch.
    • Kiểu dáng đẹp, màu nhận diện tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đặc trưng, ấn tượng.
    • Đội ngũ tư vấn năng động, đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ giúp khách hàng tìm được mẫu đồng phục cũng như chất liệu vải phù hợp
    • Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp vừa mang phong cách sang trọng lịch lãm, vừa đảm bảo sự thuận tiện cho từng công việc.
    • Quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng.
    • Chất lượng dịch vụ chu đáo, ưu đãi hấp dẫn cho các quý khách hàng khi đặt may đồng phục của Đồng phục CATI.
    • Với đội ngũ kỹ thuật, công nhân lành nghề đáp ứng được các đơn hàng lớn với chất lượng đảm bảo nhất.