50+ mẫu đồng phục váy liền công sở cho chị em đẹp mê mẩn.

Mục lục nội dung

    Với phụ nữ công sở, trước khi đi làm thường phải đứng trước gương và bắt đầu phân vân hôm nay không biết nên mặc gì cho đẹp, nhiều khi phải trễ làm vì không biết mặc gì. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đầm công sở đẹp, thanh lịch, sang trọng để bạn có thể có sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là những mẫu đồng phục váy liền công sở được ưa chuộng nhất do đồng phục Cati tổng hợp, cùng theo dõi nhé.

    Các mẫu đồng phục váy liền công sở hot nhất hiện nay

    Có vô vàn những mẫu đầm với đầy đủ các kiểu dáng, màu sắc, họa tiết để bạn có thể lựa chọn và sử dụng chúng. Những mẫu đồng phục váy liền công sở dưới đây không chỉ sang trọng,thanh lịch, nhã nhặn đúng chất công sở mà còn trẻ trung, duyên dáng, và vô cùng thu hút.

    Các mẫu đồng phục váy liền công sở hot hiện nay

    Đầm chữ A:

    • Chính vì sự đơn giản của phần chân váy, mẫu váy chữ a liền thân này đã khiến nàng trẻ trung dù ở độ tuổi nào, thời kỳ thời trang nào. Với đặc điểm ôm gọn phần trên cơ thể, thắt eo giữa và xòa rộng qua hông, váy chữ a liền công sở rất dễ mặc cũng như rất phù hợp để che khuyết điểm cơ thể như vòng eo lớn, vòng hông quá rộng hoặc quá lẹp, cặp đùi quá to hoặc cong. 

    Đầm chữ A thả dáng cực đẹp

    Đầm suông:

    • Có công dụng lớn nhất chính là che dáng, che vòng 2 cực tốt giúp thoải mái di chuyển cũng như làm việc 8 tiếng tại văn phòng. Sự trẻ trung của chiếc đầm suông  chinh phục trái tim bạn ngay tức thì.

    Mẫu đầm suông đơn giản nhưng thanh lịch

    Đầm cổ chữ V:

    • Giúp bạn khéo léo khoe vòng 1 đẹp cuốn hút. Kiểu dáng không hề khiếm nhã, quá hở hang khiến bạn phải thẹn thùng, vẫn đủ độ quyến rũ, chuẩn phong cách trưởng thành, tự mình xây dựng xự nghiệp.

    Đầm cổ chữ V cực kỳ quyến rũ

    Đầm dáng peplum:

    • Được may xòe nhẹ ở vạt tạo ra sự mềm mại và thiết kế ôm vừa phải vào 3 vòng giúp khoe vóc dáng cơ thể một cách khéo léo tự nhiên. Mẫu đầm này hợp với nhiều vóc dáng khác nhau đảm bảo độ thanh lịch quyến rũ.

    Đầm dáng Pelum sang trọng chuyên nghiệp

    Đầm dáng ôm:

    • Là một trong những items không thể thiếu của chị em công sở  khéo léo giúp các nàng khoe trọn đường cong cơ thể

    Đầm dáng ôm tự tin khoe vóc dáng

    Đầm dáng xòe: 

    • Thường có chiều dài chạm gối hoặc vừa qua gối kiến bạn thanh lịch, nhã nhặn khi đi làm.

    Đầm dáng xoè thời trang cá tính

    Đầm họa tiết:

    • Giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thật. Họa tiết nhỏ sẽ phù hợp với bạn không mấy thon gọn, che được phần nào vóc dáng dư mỡ thừa ở phần bụng do làm việc văn phòng phải ngồi nhiều. Nhưng với bạn thon gọn, thì chấp luôn các họa tiết hoa to vẫn nổi bật và rạng rỡ.

    Đầm hoạ tiết độc đẹp

    Đầm thắt nơ ở eo:

    • Sẽ giúp bạn có đôi chân thon dài hơn, điểm nhấn tại eo với chiếc nơ sẽ tôn dáng quyễn rũ cho chị em, những không phải theo kiểu gợi tình đâu nhé, đây hoàn toàn là sự tươi trẻ, cuốn hút, trong sáng của một người phụ nữ hiện đại. 

    Đầm thắt nơ ở eo trẻ trung hiện đại

    Các mẫu chân váy công sở mix kèm áo sơ mi, áo thun

    Ngoài những mẫu váy liền công sở ở trên, bạn có thể mix đồ với các mẫu chân váy công sở, cũng cực kì đẹp.

    Sơ mi, áo thun và chân váy là mẫu trang phục kết hợp quen thuộc với những bạn là công sở, mang đến cho bạn một vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với các loại chân váy sau đây:

    Chân váy bút chì:

    • Được thiết kế bao gồm các đường cắt may thẳng, hẹp và ôm sát phần hông người mặc, giống như một cái bút chì. Thông thường, chiều dài loại chân váy này thường chạm gối hoặc dài quá ngồi một chút. 

    Chân váy bút chì đa dạng đẹp mê mẩn

    Chân váy chữ A:

    • Là mẫu chân váy được thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy, mô phỏng hình dáng của chữ cái A in hoa. 

    Chân váy chữ A tạo hình chuyên nghiệp

    Chân váy xòe:

    Là mẫu váy khá phổ thông và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở. Chân váy được thiết kế với vòng bụng ôm gọn và xoè dần xuống dưới. Chân váy xoè thường được thiết kế với những nếp nhấn nhá hoặc xếp lớp.

    Chân váy xoè trẻ trung 

    Chân váy đuôi cá:

    • Là item thu hút sự quan tâm của phái đẹp bởi sự ngọt ngào, duyên dáng mà nó mang lại.Dáng váy ôm sát lấy vòng ba và xòe nhẹ ở phần đuôi, chân váy đuôi cá nữ tính và điệu đà nhờ chi tiết xếp ly xòe nhẹ ở phần gấu. 

    Chân váy đuôi cá chưa bao giờ lỗi mốt, luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em

    Chân váy xẻ tà:

    • Là món đồ thời trang quyến rũ và trẻ trung. Diện chân váy xẻ tà tới công sở cùng áo sơ mi, áo thun hay những item áo nữ thời trang cách tân để thể hiện đẳng cấp và gu thời tráng sành điệu của mình.

    Chân váy xẻ tà quyến rũ, tạo chút huyền bí cho chị em

    Trên đây là những mẫu đồng phục váy liền công sở và một số mẫu chân váy công sở đẹp cho chị em tha hồ lựa chọn và mix đồ, chị em có thể xem thêm các mẫu chân váy công sở khác tại đường link dưới đây:

    Chân váy công sở thời trang mới nhất 2021

    Đặt may đồng phục váy công sở ở đâu tốt

    Công ty Đồng phục Cati

    Công ty Đồng phục Cati hiện đang là một trong số những công ty may đồng phục công sở hàng đầu đẹp nhất tại Việt Nam với chất lượng và giá thành phải chăng. Đồng phục Cati đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, trong suốt những năm vừa qua, sản phẩm của công ty đã nhận được sự đánh giá cao của đối tác và khách hàng. 

    Đến với đồng phục CATI, quý khách sẽ luôn được tận hưởng những dịch vụ tư vấn chất lượng, sản phẩm luôn đảm bảo trên từng đường may. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Địa chỉ: Văn phòng: Tòa N05, Golden Time, Tân xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Trụ sở: Số 6, Ngách 401/53, Tổ dân phố số 1, Cáo Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0889979886, 0886995668
    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com
    Website: www.dongphuccati.com
    Fanpage: http://www.facebook.com/CONGTYMAYDONGPHUCCATI/