50+ mẫu thời trang công sở nữ cao cấp đẹp mê mẩn chị em nên sắm sửa

Mục lục nội dung

    Thời trang công sở nữ là vấn đề quá đỗi quen thuộc của các chị em công sở. Đối với những chị em làm trong môi trường văn phòng, lựa chọn trang phục mỗi ngày là một vấn đề khá đau đầu. Làm thế nào để khoác lên người một bộ trang phục vừa thoải mái, phù hợp với công việc lại vừa tươi trẻ, hợp thời trang, giúp mình nổi bật và thu hút?. Để tiết kiệm thời gian vào mỗi buổi sáng; đồng thời cũng giúp chị em tránh khỏi sự bối rối và lúng túng không cần thiết, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 50+  mẫu thời trang công sở nữ cao cấp đẹp mê mẩn để khi các bạn diện vào sẽ tự tin và tràn đầy năng lượng hơn khi bắt đầu một ngày làm việc mới. Chúc bạn sẽ chọn được những bộ cánh thật ưng ý.

    1. Tổng hợp các mẫu thời trang công sở nữ cao cấp đẹp 

    Hiện nay có rất nhiều kiểu thời trang công sở khác nhau để lựa chọn, một phong cách thời trang vừa đẹp vừa lịch sự lại phù hợp với bản thân thì khá khó khăn. Tùy vào nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất. Dưới đây là các mẫu thời trang công sở nữ cao cấp cực đẹp cho chị em thoải mái lựa chọn và phối đồ do đồng phục CATI tổng hợp.

    1.1 Chân váy công sở thời thượng dễ phối

    Chân váy xòe đuôi cá là item thu hút sự quan tâm của phái đẹp bởi sự ngọt ngào, duyên dáng mà nó mang lại.Dáng váy ôm sát lấy vòng ba và xòe nhẹ ở phần đuôi, chân váy đuôi cá nữ tính và điệu đà nhờ chi tiết xếp ly xòe nhẹ ở phần gấu. Kết hợp cùng những kiểu áo đơn giản để tạo sự thanh thoát, sang trọng cho người diện.

    chân váy xoè đuôi cá công sở

    Chân váy xoè đuôi cá ngọt ngào duyên dáng

    chân váy xoè đuôi cá

    Một chút dễ thương cuốn hút từ chân váy xoè đuôi cá

    Chân váy bút chì được nhiều chị em công sở ưa chuộng bởi vì nó đẹp, lịch sự và vô cùng quyến rũ. Đây là kiểu chân váy ôm sát cơ thể từ hông tới đầu gối, giúp các nàng khoe trọn đường cong của cơ thể. Vì thế đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào có một thân hình cân đối và vòng 3 đẹp.

    chân váy bút chì công sở

    Chân váy bút chì lịch sự nhưng đầy quyến rũ

    Chân váy chữ A là mẫu chân váy được thiết kế với phần cạp váy vừa khít với hông, xòe dần ra đến cuối đường viền váy, mô phỏng hình dáng của chữ cái A in hoa. Ưu điểm của những mẫu váy được thiết kế theo dáng chữ A đó là vừa giúp tôn đồng thời đường cong của eo và hông, vừa giúp che đi những khuyết điểm thường thấy như mông lép hay đùi to. 

    chân váy xoè chữ a

    Chân váy chữ A trẻ trung năng động

    chân váy xoè chữ a

    Khả năng biến tấu phối đồ đa dạng từ chân váy chữ A

    Chân váy công sở dáng xòe là mẫu váy khá phổ thông và gần như phù hợp với mọi vóc dáng của các chị em công sở. Chân váy được thiết kế với vòng bụng ôm gọn và xoè dần xuống dưới. Chân váy xoè thường được thiết kế với những nếp nhấn nhá hoặc xếp lớp. Chân váy công sở dáng xòe có nhiều kiểu dáng khác nhau từ ngắn cho tới dài; có thể là cạp cao hoặc thấp hay trung bình. Đây cũng là mẫu chân váy được xem là có khả năng che khuyết điểm nhiều nhất.

    chân váy dáng xoè

    Chân váy công sở dáng xoè thanh lịch

    Tham khảo thêm các mẫu chân váy công sở tại đường link sau:

    Chân váy công sở nữ 

     

    1.2 Áo vest công sở nữ sang trọng

    Áo khoác vest nữ dáng lửng là vest ngắn thường có độ dài từ giữa lưng cho tới ngang phần eo. Áo khoác vest nữ dạng này thường phù hợp khi diện váy liền. Ngoài ra, nàng có thể kết hợp kiểu áo khoác vest nữ này cùng chân váy hay quần âu đều phù hợp. Áo khoác vest nữ cá tính mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động khoe được vòng eo thon gọn cùng vóc dáng cân đối.

    áo khoác vest nữ dáng lửng

    Áo khoác vest nữ dáng lửng năng động 

    Áo khoác vest nữ dáng ôm giúp nàng khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể và nổi bật sự quyến rũ của phong cách cá nhân. Những thiết kế ôm sát như vậy, nàng sẽ có được set đồ siêu sang chảnh và quyến rũ.

    áo khoác vest nữ dáng ôm

    Áo khoác vest nữ dáng ôm phong cách

    Áo khoác vest nữ dáng suông hiện đại: Với những nàng yêu thích sự hiện đại và trẻ trung chắc chắn không thể bỏ qua áo vest nữ dáng suông. Dáng suông thanh lịch cho nàng trẻ trung hơn bao giờ hết. 

    áo vest nữ dáng suông

    Áo khoác vest nữ dáng suông hiện đại

    Áo khoác vest nữ trơn thanh lịch là items đơn giản nhất trong tất cả các mẫu áo vest, nhưng đây lại là mẫu áo chưa bao giờ hết hot và hết lỗi mốt. Với những tông áo màu trơn như xanh pastel, đen, xanh than… là những tông màu phổ biến trong tất cả các mẫu áo khoác vest nữ.

    áo khoác vest nữ trơn

    Áo khoác vest nữ trơn đầy thanh lịch chốn công sở

    Mẫu áo vest nữ form dáng dài thể hiện phong cách đứng đắn, nghiêm trang và quý phái vì dáng áo dài, tay dài nên thích hợp mặc vào các mùa có khí hậu mát mẻ hoặc se lạnh. Mẫu áo mang đậm vẻ đẹp truyền thống nhưng vẫn hợp thời trang hiện đại với những chi tiết hay phụ kiện đi kèm.

    áo vest nữ dáng dài

    Áo vest nữ dáng dài quý phái

    Lựa chọn và đặt may các mẫu áo vest công sở nữ tại link dưới đây:

    Áo vest nữ công sở đẹp, sang trọng

     

    1.3 Áo sơ mi công sở nữ thanh lịch.

    Sơ mi trắng là lựa chọn hoàn hảo và chưa bao giờ là lỗi mốt. Kiểu áo sơ mi này rất dễ để kết hợp, phối trang phục, từ quần tây, chân váy, áo vest... Có vô vàn những phá cách nho nhỏ để làm nên một dáng áo hoàn toàn mới. Ví dụ như cổ bẻ, tay dài hoặc tay lỡ, tay ngắn cách điệu; kiểu áo cổ trụ trơn, cổ trụ bèo nhún...

    áo sơ mi công sở nữ

    Sơ mi trắng nữ giản dị nhưng đầy phong cách

    Sơ mi đơn màu dễ mặc, dễ phối đồ, có sức thu hút kỳ lạ đối với chị em. Có thể cùng một kiểu áo nhưng trong tủ quần áo có đến mấy màu khác nhau. Bạn nên  chọn màu phù hợp với làn da và môi trường làm việc của bạn.

    sơ mi đơn màu

    Sơ mi đơn màu tự nhiên thoải mái

    Sơ mi voan được các chị em rất yêu thích. Nó mang lại cảm giác mềm mại, nữ tính mà vẫn kín đáo, lịch sự. Ví dụ các áo sơmi voan có các loại họa tiết hoa dễ thương...

    sơ mi voan công sở nữ

    Sơ mi voan trẻ trung hấp dẫn

    Sơ mi phối ren là một trong các kiểu áo sơ mi được cập nhật theo xu hướng mới. Vừa hiện đại, năng động, lại vừa nhẹ nhàng, đầy thu hút. Cách may hiện đại tạo nên sự quyến rũ nhất định nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự, sang trọng cần thiết.

    sơ mi phối ren

    Sơ mi phối ren dễ thương hấp dẫn

    Sơ mi cổ cách tân : không đóng khung với một kiểu cổ bẻ duy nhất, áo sơ mi đồng phục với những nét cách tân như beo nhún, trái tim, thắt nơ... tạo nên sự cuốn hút, ấn tượng. 

    sơ mi cổ cách tân

    Sơ mi cổ cách tân thời thượng

    Lựa chọn các mẫu sơ mi công sở nữ mới nhất tại đây:

    Các mẫu sơ mi nữ công sở mới nhất 2021

    1.4 Quần nữ công sở  siêu thời thượng

    Quần nữ công sở đẹp dáng Baggy Quần có phần thiết kế rộng ở phía trên và thu nhỏ lại ở phía dưới để tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu quần nữ công sở đẹp này cũng khá dễ mặc và không quá “kén chọn” chủ nhân của nó. Lí do mà em này lại được yêu thích nhiều đến vậy, có lẽ bởi tính ứng dụng khá cao khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

    quần nữ công sở dáng baggy

    Dễ dàng phối đồ với quần công sở nữ dáng baggy

    Quần suông nữ công sở ống rộng đang được chị em cực kỳ ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Vừa mang lại được sự lịch sự cần thiết cho môi trường công sở nhưng cũng đem đến sự tiện lợi và cực kỳ thoải mái cho người mang chúng bởi phần ống khá rộng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn che đi những khuyết điểm của đôi chân vì mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi tối đa những phần mà bạn chưa cảm thấy tự tin với chân của mình. 

    quần suông nữ công sở

    Quần suông nữ hiện đại, thoải mái

    Quần âu nữ công sở cạp cao đã khiến cho các cô nàng công sở luôn tự tin với ưu điểm giúp khoe đôi chân dài và thẳng. Khi kết hợp các kiểu quần tây nữ công sở đẹp này với áo sơ mi đơn giản thì nên đeo thắt lưng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hơn nữa còn giúp bạn tôn lên vòng eo thon thả của mình nữa. 

    quần âu nữ công sở cạp cao

    Quần âu nữ cạp cao cực kì tôn dáng cho chị em

    Quần tây nữ công sở đẹp dáng ống côn này khá đơn giản với chiều dài chỉ vừa dài đến mắt cá chân và ống côn ôm sát. Sự năng động, hoạt bát cũng như tạo cảm giác vóc dáng cân đối hơn chính là những ưu điểm mà chiếc quần này mang lại cho người mặc chúng.

    quần tây nữ công sở dáng ống côn

    Quần tây ông côn dành cho những cô nàng chân dài

    Quần tây nữ công sở đẹp dáng ống loe là mẫu quần khá hot từ khá nhiều năm về trước. Tuy nhiên, mẫu quần ống loe chưa bao giờ là lỗi mốt nếu được kết hợp một cách tinh tế. Chắc chắn kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn làm phong phú thêm cho tủ đồ của mình. Phần ống loe được kết hợp theo phong cách mới sẽ mang lại sự trẻ trung, phá cách và khá hiện đại cho set đồ. 

    quần tây nữ công sở dáng ống loe

    Quần tây ống loe nữ chưa bao giờ là lỗi mốt

    Quần ống suông công sở là chiếc quần âu với phần ống thẳng, rộng chứ không ôm vào chân như dáng quần âu truyền thống. Chính vì vậy dáng quần suông chính là cứu cánh cho hội chị em không sở hữu đôi chân thon dài chuẩn mực, giúp đôi chân dài hơn trông thấy và che các khuyết điểm ở chân. Bên cạnh đó, phần ống quần rộng sẽ giúp chị em thoải mái hết nấc nhưng vẫn lịch sự để diện đi bất kì đâu.

    quần ống suông công sở

    Quần ống suông truyền thống tôn dáng cực đẹp

    Trên đây là các mẫu thời trang công sở nữ cao cấp được chị em ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong năm qua.  Tất cả các mẫu trên Đồng Phục Cati đều có sản xuất và nhận may đo theo form cho chị em. Hi vọng qua bài viết này, các chị em có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc lựa chọn và phối đồ, để 1 ngày đi làm là 1 ngày vui vẻ tự tin với khả năng lựa chọn thời trang của mình.