500+ Mẫu Áo thun cao cấp, giá tốt, đẹp nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng về trang phục ngày một nâng cao, nhất là các loại trang phục cao cấp. Đặc biệt, với môi trường công sở, môi trường văn phòng, một chiếc áo thun cao cấp chắc hẳn chính là item không thể thiếu đối với mỗi nhân viên. Dòng áo thun cao cấp luôn mang đến sự đa dạng về mẫu mã cùng chất liệu để bạn có thể lựa chọn. Hãy cùng Đồng Phục CATI tìm hiểu thêm về áo thun cao cấp qua bài viết sau đây.

    1. Áo thun cao cấp

    Áo thun cao cấp là dòng áo thun được sản xuất với chất lượng vượt trội, đảm bảo về các yếu tố gồm:

    • Bền - Khó hư hỏng, không bị các lỗi về đường may, bung chỉ trong quá trình sử dụng, chất lượng cao.
    • Đẹp - Là các mẫu áo thun đẹp, thiết kế chuẩn, được sự ưa chuộng của thị trường.
    • Đảm bảo về chất lượng vải, mang lại sự thoải mái cho người mặc, không bị phai màu, hỏng các hình, logo in trên áo trong quá trình giặt.
    • Áo thun cao cấp được sản xuất bởi các đơn vị uy tín, các thương hiệu hàng đầu, nổi tiếng.

    Ngoài ra khi mua các sản phẩm áo thun cao cấp, các bạn sẽ được hậu mãi về sản phẩm về vấn đề đổi trả, bảo hành. 

    2. Các loại vải may áo thun cao cấp

    2.1 Vải thun cotton cao cấp

    Các loại thun cotton cao cấp đều là cotton sợi dài (lấy từ cây bông pima), độ bền cao, có khả năng chịu được nhiều công đoạn hoàn thiện, bề mặt vải có độ mềm mại và dày dặn hơn hẳn so với các loại vải cotton thông thường.
    Vải làm từ 100% sợi cotton hoặc có pha thêm 3-5% sợi spandex. Vải không chứa hóa chất nên rất an toàn với sức khỏe. Vải mềm mại, có khả năng hút ẩm tốt, độ bền cao.

    2.2 Vải thun sợi tre (Bamboo)

    Vải sợi tre là loại vải tổng hợp từ sợi cellulose trong bột cây tre và thêm một số phụ gia khác để tạo thành. Vải sợi tre là loại vải thun cao cấp có nhiều ưu điểm nổi bật.

    Vải rất mềm mại, hút ẩm cực kỳ tốt, khô nhanh. Vải có khả năng khử mùi, khán khuẩn, chống tia UV, có độ bền cao. Vải có nguồn gốc từ thiên nhiên, quy trình sản xuất không sử dụng hóa chất nên rất an toàn cho người sử dụng.

    2.3 Vải thun Rayon (vải thun dẻo, vải visco)

    Đây là loại vải có thành phần chính là sợi viscose hay còn gọi là sợi rayon. Nguồn gốc của sợi viscose là sợi sợi xenlulo lây từ bột gỗ cây thông, cây tùng, tre nứa... và có đặc tính giống như vải cotton tự nhiên. 

    Vải được dệt hoàn toàn bằng sợi viscose hoặc có pha thêm sợi spandex để tăng độ đàn hồi cho vải. Vải rất mềm mại, co giãn tốt hơn hẳn vải cotton 4 chiều, vải có độ rũ. Vải rayon có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt, ít bị nhăn hơn vải cotton.

    2.4 Vải thun Madal

    Vải thun Madal là vải tổng hợp từ sợi cellulose lấy từ cây sồi và thêm một số phụ gia khác để tạo thành. Thành phần chính của vải là sợi rayon tổng hợp từ cây sồi hoặc có pha thêm 3-5% sợi spandex để tăng độ đàn hồi cho vải.

    Vải thun Madal rất mềm mại, nhẵn bóng, rất phù hợp sử dụng để may đồ ngủ, quần áo mềm mại, đồ lót. Có khả năng hút ẩm rất tốt, cao gấp đôi so với vải 100% cotton. Vải rất dễ nhuộm màu, độ bền màu cũng rất cao.

    2.5 Vải thun Lycra (vải spandex)

    Đây là loại vải dệt từ sợi cotton (hoặc poly) với tỉ lệ pha sợi spandex rất cao, thường là 30 - 40% sợi spandex.

    Vải được đánh giá cao về độ co giãn, thấm hút mồ hôi tốt, cực kỳ mềm mại, mỏng mịn, rất phù hợp sử dụng để may quần áo ôm sát cơ thể. Vải có độ mỏng, mềm mịn, trơn bóng nên có tính thẩm mỹ rất cao.

    3. Các mẫu áo thun cao cấp

    3.1 Áo thun form rộng

    Áo thun form rộng được xem là một trong những kiểu áo thun được các bạn trẻ yêu thích, có thể mix với nhiều loại trang phục nhau. Chiếc áo thun form rộng không những không khiến người mặc trở nên luộm thuộm mà ngược lại, trông rất phong cách, rất fashion, lại rất thoải mái. 

    Sự kết hợp đa dạng các phong cách của mẫu áo thun form nữ rộng tôn lên sự năng động trẻ trung.

     

    Phong cách thoải mái lại đậm chất fashion khi mix các mẫu áo thun form rộng nam.

    3.2 Áo thun tay dài

    Cũng giống như mẫu áo thun thông thường khác, áo thun tay dài chỉ khác biệt ở phần tay dài, phù hợp cho các bạn mặc vào những ngày thời tiết se lạnh. Áo thun thường được thiết kế khá đơn giản rất dễ để phối hợp với các phong cách khác nhau như quần jean, quần sooc…

    Phong cách tự tin, cá tính với các mẫu áo thun dài tay nam.

     

    Vừa ấm áp lại phong cách khi phối với các mẫu áo thun tay dài nữ.

    3.3 Áo thun tay ngắn

    Áo thun ngắn tay chỉ kiểu tay áo ngắn, độ dài của tay áo chỉ đến nửa bắp tay. Áo thun ngắn tay là kiểu dáng tay áo thông dụng và phổ biến nhất của áo thun và được ưa chuộng sử dụng trong thời tiết mùa hè nóng nực lẫn thời tiết lạnh giá của mùa đông. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.

    Thiết kế áo thun tay ngắn giúp các bạn nữ có được set áo thun tươi tắn, khỏe khoắn hơn.

     

    Áo thun ngắn tay nam tạo ra sự thoải mái, nhẹ nhàng và năng động cho người mặc.

    3.4 Áo thun croptop

    Là loại áo thun có độ dài ngắn lửng đến eo hoặc dài hơn một chút để lộ phần eo. Chính vì độ dài tương đối ngắn này mà croptop chỉ trở nên phổ biến trong làng thời trang nữ. Với kiểu dáng đơn giản và thoải mái, chiếc áo này mang đến cho người mặc một phong cách tự nhiên, vừa quyến rũ nhưng vẫn kín đáo.

    Khoe trọn vòng eo con kiến với nhiều cách phối đồ cùng áo thun croptop.

    3.5 Áo thun cổ bẻ (cổ polo)

    Là loại áo thun về hình thức cổ áo giống cổ sơ mi, với tay áo ngắn bo tròn được đính với những chiếc cúc áo (thông thường là 2 hoặc 3 cúc), thường được làm bằng vải dệt kim, thường là sợi bông hay sợi tổng hợp. Đây là một loại áo thời trang mang phong cách thể thao, và rất được ưa chuộng.

    Phong cách lịch sự, đầy tri thức với các mẫu áo thun cổ bẻ nam.

     

    Mang lại cho người mặc sự tiện lợi, mát mẻ lại vẫn chỉnh chu với các mẫu áo thun cổ bẻ nữ.

    3.6 Áo thun cổ trụ, cổ tàu

    Áo thun cổ trụ, cổ tàu là các kiểu áo được cách tân về sau. Mẫu áo thun cổ trụ có thiết kế cổ đứng, ngắn và được xẻ theo dạng chữ V hướng xuống ngực. Mẫu áo thun cổ tàu cũng được thiết kế tương tự, tuy nhiên nó chỉ có 1 vạt cổ áo và được xẻ theo hình chữ V hướng xuống ngực.

    Phong các trẻ trung, nữ tính với các mẫu áo thun cổ trụ, cổ tàu nữ.

     

    Phong cách chỉnh chu, chuyên nghiệp với các mẫu áo thun cổ trụ, cổ tàu nam.

    3.7 Áo thun cổ tim

    Là một trong các mẫu thiết kế của áo thun với cổ có hình dạng là hình trái tim về đằng trước. Do vậy mà nó có cái tên là áo thun cổ tim. Áo có phần thân tạo với 2 cánh tay thành hình chữ T. Nếu áo thun cổ trụ thường mang đến cảm giác lịch sự thì áo thun cổ tim mang tới hình ảnh trẻ trung, năng động.

    Những chiếc áo thun cổ tim giúp bạn nữ quyến rũ hơn, khoe được trọn vẹn đôi xương quai xanh. 

     

    Phong cách năng động, đầy nam tính với các mẫu áo thun cổ tim nam.

    3.8 Áo thun cổ tròn

    Áo thun cổ tròn là loại áo thun được sử dụng phổ biến nhất từ trước đến nay. Áo được thiết kế có cổ tròn (hay áo không cổ), mang đến sự thoải mái và phong cách đầy trẻ trung. Mỗi mẫu áo thun coa thể có in, thêu những họa tiết trang trí tạo nên điểm nhấn và đặc trưng riêng cho mỗi chiếc áo.

    Phong cách thoải mái, khỏa khoắn với các mẫu áo thun cổ tròn nam.

     

    Phong cách dễ thương pha chút tinh nghịch với các mẫu áo thun cổ tròn nữ.

    Trên đây là các mẫu áo thun cao cấp được không chỉ giới trẻ mà rất nhiều người ưa chuộng hiện nay trên thị trường, như chúng tôi đã đề cập ở trên, để mua, đặt hàng may, in các loại áo thun cao cấp, hãy liên hệ với các đơn vị uy tín, trong đó có đồng phục CATI. Các mẫu trên là các mẫu cơ bản. Các bạn có thể xem đầy đủ hơn 500 mẫu áo thun cao cấp tại link sau:

    Áo Phông - Áo Thun Đồng Phục Cao Cấp.

    Đồng phục CATI nhận đặt hàng, may, in theo nhu cầu của tất cả khách hàng, chúng tôi hoàn toàn miễn phí trong tư vấn và thiết kế mới sản phẩm. Đến với Đồng Phục CATI bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn nhất.