99+ Các mẫu áo thun kiểu đẹp ưa chuộng nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Áo thun là kiểu áo phổ biến mà ai cũng mặc được, phù hợp với mọi độ tuổi cũng như from dáng. Là kiểu áo luôn luôn có trong tủ đồ của tất cả mọi người, có thể chọn áo thun làm trang phục mặc hàng ngày. Chỉ cần chọn chiếc áo thun hoàn hảo, bạn sẽ sở hữu ngay một diện mạo vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể phối áo thun với nhiều loại trang phục khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu áo thun kiểu đẹp qua bài viết dưới đây.

    1. Các mẫu áo thun kiểu đẹp nhất năm 2021

    1.1 Áo thun cổ tròn

    Là loại áo thun phổ biến nhất, kiểu áo này rất thoải mái, tiện dụng. Đạt hiệu quả rất cao trong việc giúp bạn che đi những khuyết điểm không mong muốn của cơ thể.

     

    Trẻ trung năng động với mẫu áo thu cổ tròn

     

    1.2 Áo thun cổ trụ

    Áo cổ trụ thường gọn gàng và không bị gò bó, đồng thời mang đến một thiết kế cổ điển quen thuộc. 

     

    Chỉnh chu gọn gàng với mẫu áo thun cổ trụ màu trắng pha xanh

     

    1.3 Áo thun có cổ

    Phần cổ áo là lợi thế mạnh của loại áo này, chúng ôm lại rất vừa vặn và gọn gàng. Áo thun có cổ thường được làm từ chất thun cao cấp, được ưa chuộng bởi rất nhiều người mà không phân biệt mọi lứa tuổi.

     

    Thoải mái mà lịch sự với mẫu áo thun có cổ.

     

    1.4 Áo thun cổ polo

    Áo thun polo thích hợp cho cả nam lẫn nữ chuộng phong cách trẻ trung, lịch sự. Áo thường được may bằng chất vải thun co giãn, hút mồ hôi tốt, đem đến sự dễ chịu và thông thoáng trong lúc sử dụng.

     

    Mang phong cách chững chặc nhưng không kém phần tươi trẻ với áo thụ cổ polo

     

    1.5 Áo thun trơn

    Không chỉ những họa tiết bắt mắt, sinh động mới đem lại cho người mặc sự mới mẻ, những mẫu áo thun trơn cũng vậy. Nó phù hợp với tất cả dáng người mặc, cho dù là béo, gầy, cao hay thấp đều có thể mặc áo thun trơn.

     

    Các mẫu áo thu trơn rất đa dạng về màu sắc mà bạn có thể lựa chọn cho mình một màu thật phù hợp

     

    1.6 Áo thun form rộng

    Áo thun form rộng hay là áo oversize là kiểu dáng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đem lại sự khác biệt trong phong cách thời trang cho người mặc của giới trẻ hiện nay.

    1.6.1 Áo thun form rộng tay ngắn: 

    Đặc biệt phù hợp với những bạn mũm mĩm, chiếc áo thun oversize sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm còn đem lại sự thoải mái cho người mặc, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng.

     

    Mát mẻ thoải mái với áo thun oversize tay ngắn cho mùa hè.

     

    1.6.2 Áo thun form rộng tay dài

    Kiểu áo này nổi bật với phần cổ áo hơi tròn, ôm, tay áo rộng ở cánh tay và xuôi dần về cổ tay, phần tay áo có bo chun. Vào những ngày thời tiết se lạnh bạn nên chọn kiểu áo này để mặc, sẽ rất phù hợp đấy.

     

    Vừa ấm áp lại thoải mái cho những ngày se lạnh với mẫu áo thun tay dài.

     

    1.6.3 Áo thun form rộng kiểu cá tính

    Bên cạnh những chiếc áo có kiểu dáng thiết kế quen thuộc bạn có thể phá cách và chọn những kiểu áo nổi bật hơn, hiện đại hơn.

     

    Khác biệt và thu hút với mẫu áo thu trắng in hình tay lỡ.

     

    1.6.4 Áo thun sát nách form rộng

    Đây là mẫu áo thun đang được ưa chuộng nhất hiện nay bạn có thể lựa chọn chọn. Với form áo rộng, thoải mái sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm cơ thể mình một cách khéo léo giúp người mặc phong cách hơn.

     

     

    1.7 Áo thun form dài

    Một chiếc áo thun quá ôm sát sẽ làm lộ khuyết điểm cơ thể người mặc. Do đó không có gì khó hiểu khi chiếc áo thun form dài vừa đẹp, vừa thoải mái thuận tiện lại được mọi người ưa chuộng nhiều hơn.

     

    Nổi bật và hiện đại với mẫu áo thun form dài in hình màu đen

    1.8 Áo thun tay dài

    Áo thun tay dài được là chiếc áo không thể thiếu vào những ngày thời tiết đang giao mùa. Loại trang phục này sẽ giúp bạn ấm áp để đi học hay đi làm.

     

    Dễ thương thân thiện với mẫu áo thun tay dài màu trắng in chữ.

    1.9 Áo thun 3 lỗ, tanktop

    Thiết kế của áo thun 3 lỗ, tanktop không có cánh tay áo, do đó mẫu áo này đặc biệt mát mẻ vào những ngày hè oi bức. Kiểu áo này đặc biệt đẹp nhất khi bạn kết hợp nó cùng quần short năng động.

     

    Phong cách cá tính với mẫu áo thun thun 3 lỗ, tanktop màu trắng in chữ.

     

    1.10 Áo thun body

    Với những bạn có vóc dáng chuẩn với số đo các vòng hoàn hảo thì kiểu dáng áo thun body là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm. Kiểu áo thun body sẽ giúp bạn khéo léo khoe cơ thể trong mắt người nhìn.

     

    Gợi cảm và thu hút với mẫu áo thun body dài tay

     

    1.11 Áo thun có mũ

    Còn được gọi với một cái tên khác là áo hoodie. Cho dù là mùa nào bạn cũng có thể lựa chọn kiểu áo hoodie cho chính mình. Mùa hè bạn chọn những kiểu áo hoodie có mũ tay ngắn, còn vào mùa đông bạn nên chọn kiểu áo hoodie có lớp nỉ chần bông, vừa giữ ấm mà còn hợp thời trang.

     

    Phong cách đường phố trẻ trung năng động với áo thun có mũ.

     

    1.12 Áo thun thể thao  

    Những mẫu áo thun thể thao thường được in thêm logo của thương hiệu sản xuất. Ưu điểm của loại áo này là chất liệu thun co giãn hỗ trợ người mặc thực hiện các hoạt động thể thao dễ dàng và tiện lợi.

     

    Thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt với các mẫu áo thun thể thao

     

    1.13 Áo thun ulzzang

    Cụm từ “ulzzang” có nguồn gốc từ Hàn Quốc – nghĩa là gương mặt đẹp. Vì thế chúng ta có thể hiểu đơn giản áo thun ulzzang là những chiếc áo thun đẹp có kiểu dáng và phong cách Hàn Quốc.

     

    Phong cách đầy cá tính với mẫu áo thun ulzzang.

     

    1.14 Áo thun unisex 

    Áo thun uniex rất dễ áp dụng và hợp với cả nam lẫn nữ, tất cả các loại dáng người. Hơn nữa kiểu áo unisex dạng thun cũng rất đa năng, bạn có thể mặc đẹp khi ở nhà, đi học, đi làm, đi chơi…đều được.

     

    Khỏe khoắn và tươi mới với mẫu áo thun unisex.

    1.15 Áo thun Raglan

    Đặc điểm để nhận dạng một chiếc áo thun Raglan đó là màu của thân áo và tay áo khác biệt hoàn toàn. Những kiểu áo như thế này có màu sắc được pha trộn độc đáo và trông bắt mắt hơn hẳn. 

     

    Đặc sắc và ấn tượng với mẫu áo thu raglan.

     

    1.16 Áo thun Hàn Quốc

    Áo thun Hàn Quốc rất thích hợp với những bạn theo style đơn giản nhưng đẹp. Vậy nên, cho dù là mùa hè hay mùa đông thì những chiếc áo thun theo kiểu dáng Hàn đều được các bạn trẻ quan tâm và lựa chọn.

    1.16.1 Áo thun tay dài 

    Mẫu áo thun tay dài bạn có thể chọn mặc vào lúc thời tiết sang thu hoặc mùa đông, thêm chiếc áo khoác bên ngoài để giữ ấm cơ thể nữa thì không còn gì bằng.

     

    Bạn sẽ thật đẹp trai và cuốn hút với mẫu áo thun tay dài Hàn Quốc

     

    1.16.2 Áo thun sọc ngang

    Kiểu áo thun có họa tiết sọc ngang hứa hẹn là vũ khí lợi hại cho những bạn gầy, nhỏ con giúp che đi những khuyết điểm của mình đấy nhé.

     

    Nổi bật và tràn đầy sức sống với mẫu áo thun Hàn Quốc sọc ngang màu đen.

     

    1.16.3 Áo thun cổ lọ

    Một trong số những mẫu áo thun đẹp và thịnh hành nhất hiện nay chính là kiểu áo thun cổ lọ Hàn Quốc. Kiểu áo này rất thích hợp để mặc cho những ngày cuối năm, khi trời bắt đầu chuyển lạnh.

     

    Ấm áp dễ thương với mẫu áo thu cổ lọ màu mận chín.

    Xem thêm: 100+ mẫu thời trang công sở Hàn Quốc cho nhân viên văn phòng

    1.17 Áo thun của các thương hiệu nổi tiếng

    Nếu bạn là người đam mê về thời trang, thì bạn sẽ tìm hiểu những mẫu áo thun từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ có những phong cách thời trang khác nhau về áo thun.

    1.17.1 Áo thun Adidas

    Adidas là một trong số những thương hiệu thể thao hàng đầu được giới trẻ yêu thích. Với chất vải được làm từ 100% cotton đem đến cho người dùng sự thoáng mát, dễ chịu trong suốt quá trình sử dụng.  

     

    Phong cách thể thao cá tính mạnh mẽ với mẫu áo thun Adidas.

     

    1.17.2 Áo thun Gucci

    Gucci là một trong những thương hiệu áo thun nổi tiếng đã và đang được giới trẻ đón nhận rất tình. Mặc dù thiết kế không quá cầu kỳ nhưng với đường may sắc sảo cùng với kiểu dáng hoàn hảo giúp cho người mặc phô được những đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất. 

     

    Phong cách trẻ trung năng động cùng với sự đẳng cấp cho người mặc thu hút hơn.

     

    1.17.3 Áo thun Tommy

    Mẫu áo thun Tommy Hilfiger với chất vải thoáng máu, cùng thiết kế kiểu áo chững chạc đem đến cho bạn một kiểu áo mới ấn tượng chốn công sở. Màu sắc của áo Tommy Hilfiger được nhiều người lựa chọn nhất là màu trắng, xanh và đỏ đô.

     

    Phong cách lịch sự trẻ trung rất thích hợp cho các bạn công sở mặc khi đi làm.

     

    1.17.4 Áo thun Nike

    Áo thun Nike là thương hiệu lớn trong làng thời trang hiện nay, là mẫu áo thun đẹp được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Mặc dù không chú trọng về kiểu dáng những mẫu áo thun Nike vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

     

    Bạn sẽ thật nổi bật, cá tính, thu hút hơn với mẫu áo thun Nike được in logo thương hiệu trên áo.

     

    1.18 Áo thun 3D

    Áo thun 3D lại được đánh giá rất cao về mẫu mã và kiểu dáng. Với họa tiết 3D bắt mắt, hợp thời tượng đem đến cho người mặc một cái nhìn khác biệt về kiểu áo này trong quá trình sử dụng. Hầu hết hình ảnh 3D được in trên áo đều là cây cối, hoa cỏ, động vật…

     

    Đẹp, ấn tượng khi bạn mặc trên người mẫu áo thun 3D

    Trên đây là các mẫu áo thun kiểu đẹp, cá tính được nhiều sự lựa chọn của các bạn trẻ trong thời gian qua. Ngoài các mẫu này vẫn còn nhiều các mẫu áo thun kiểu đẹp khác. Các bạn có thể tham khảo đầy đủ hơn 99+ mẫu áo thun đẹp tại đây:

    Các mẫu áo thun đẹp nhất năm 2021

    Đồng phục cati Nhận in các mẫu áo thun như ý, chỉ cần các bạn cung cấp mẫu, chúng tôi sẽ in theo ý các bạn mong muốn, từ chất liệu vải, tới mẫu áo.