99+ Mẫu đồng phục lớp đẹp được thiết kế bắt mắt ưa chuộng nhất

Mục lục nội dung

    Hiện nay việc làm đồng phục lớp đã trở nên rất phổ biến đối với các bạn học sinh, sinh viên bởi nó thể hiện tinh thần đội nhóm, gắn kết, yêu thương nhau. Nó cũng yếu tố quan trọng để tạo sự thu hút, ấn tượng đối với người xung quanh. Vì thế cần đầu tư cho đồng phục lớp để tạo nên sự độc nhất vô nhị với tính thẩm mĩ cao không trùng lặp với các lớp khác. Tuy nhiên bạn chưa biết làm thế nào để có thể đặt may bộ đồng phục lớp đẹp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

    Đồng phục lớp đẹp gắn kết 1 tập thể

    1. Đồng phục lớp là gì? 

    Đồng phục lớp là trang phục đồng phục của lớp hay món quà kỷ niệm cuối cùng của những năm tháng cuối cấp để kỉ niệm ngày ra trường. Trên mỗi chiếc áo thường được in hay thêu logo trường đã theo học và slogan ấn tượng có niên khóa, số năm ra trường hoặc hình ảnh chung của lớp.

    Đồng phục lớp được sử dụng nhiều trong ngày họp lớp, tham gia hoạt động ngoại khóa, được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng.

    2. Lý do nên làm đồng phục lớp

    2.1 Đồng phục lớp mang dấu ấn riêng của từng tập thể

    Khi bạn đặt may đồng phục lớp thì tiêu chí đầu tiên là độc đáo và duy nhất. Khi nhìn vào đồng phục lớp đẹp, sẽ có thể nhận ra ngay đây là lớp nào. Bởi đồng phục lớp sẽ theo tập thể đến các hoạt động của nhà trường, địa điểm vui chơi, hoạt động xã hội, chương trình văn nghệ, … Lúc này, đồng phục đẹp, ấn tượng sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn của mọi người, khẳng định bản sắc, cá tính của từng lớp.

    2.2 Đồng phục lớp giúp gắn kết tất cả các thành viên

    Đây chính là lí do quan trọng nhất của việc mặc đồng phục lớp đẹp cùng nhau. Mỗi cá nhân trong lớp là mỗi cá tính, tư duy khác nhau nhưng khi mặc trên mình đồng phục lớp thì sẽ tạo nên được sức mạnh tập thể. Việc cùng mặc đồng phục lớp đẹp sẽ giúp mỗi thành viên thêm yêu quý và tự hào về lớp mình từ đó gắn kết các thành viên lại với nhau bằng tình cảm và trách nhiệm.

    Khi tham gia các hoạt động tập thể, việc mặc đồng phục lớp vô cùng quan trọng bởi nó sẽ khích lệ tinh thần tất cả các thành viên.

    2.3 Tạo cảm giác bình đẳng, hòa đồng khi mặc áo lớp

    Cùng mặc đồng phục lớp sẽ tạo nên một sự thống nhất tuyệt vời, khiến tất cả các thành viên đều biết rằng mình có vai trò quan trọng đối với lớp. Đồng phục lớp sẽ giúp xóa bỏ mọi khoảng cách về giàu hay nghèoc, giới tính giữa các thành viên với nhau. Nó sẽ tạo nên mối quan hệ bình đẳng, dễ dàng gắn kết mọi người lại với nhau, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết. Từ đó mà năng suất học tập, hay các hoạt động cũng được nâng cao một cách rõ rệt.

    Không khí lớp sẽ vì thế mà trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu và tình cảm hơn rất nhiều tạo được cái nhìn thiện cảm của thầy cô hay những người xung quanh.

    3 Các loại vải may đồng phục lớp

    3.1 Vải cotton

    Là loại vải được dệt hoàn toàn 100% sợi bông thiên nhiên. Khả năng thấm hút của loại vải rất tốt, sẽ giúp cơ thể cảm thấy thông thoáng và dễ chịu. Cũng vì lý do này mà mức giá của chất vải khá mắc so với những loại vải khác. Ngoài ra, nhược điểm của vải là chúng sẽ rất dễ bị nhăn, nên cần phải là ủi áo trước mỗi lần mặc để bản thân trông thật chỉnh chu tươm tấp.

    Vải cotton làm áo thun lớp

    3.2 Vải Cotton 65/35

    Chất vải này có thành phần chính là cotton chiếm tỷ lệ 65%, 35% còn lại là PE. Tương tự như loại vải cotton thì vải cotton 65/35 cũng có thấm hút rất tốt. Hơn thế nữa nó còn khắc phục được nhược điểm dễ nhăn của vải. Mức giá đối với những loại áo này cũng phải chăng hơn rất nhiều.

    Vải cotton 65/35 được rất được ưa chuộng

    3.3 Vải Lacoste

    Vải lacoste hay còn được gọi là vải thun cá sấu được dệt với mắt vải to, vải có độ dày cứng cáp. Chất liệu dùng để dệt vải lacoste rất đa dạng như: Vải 100% cotton, Vải CVC (vải 65/35 cotton), vải TC (vải 35/65% cotton), vải PE 100%, vải Poly... Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ có lựa chọn khác nhau.

    Vải Lascote thường thấy ở những mẫu áo thun

    3.4 Vải thun lạnh

    Là kiểu vải được dệt bằng phương pháp dệt thoi hoặc dệt kim, là phương pháp dệt đơn giản và phổ biến nhất hiện nay. Vải có đặc điểm mềm, mịn đặc biệt khá bóng và trơn, không bị xù lông khi sử dụng. Nếu bạn từng sử dụng hoặc biết đến nó chắc hẳn đều thấy cảm giác se lạnh khi sờ vào loại vải này.

    Vải thun lạnh rất bắt mắt

    3.5 Vải thun mè

    Là chất liệu vải được dệt rất đặc biệt, bề mặt của vải đều xuất hiện những lỗ nhỏ li ti trông như hạt mè giúp tạo sự co giãn và thoát ẩm nhanh. Vải có thành phần chính là sợi PE tổng hợp, có hoặc không có sợi cotton, cùng 3 – 5% sợi Spandex. Vải gần như không bị nhăn và giữ form áo rất tốt dù cho bị vò mạnh. Ngoài ra chúng còn không thấm nước, dẫn tới khả năng hút ẩm không cao.

    Vải thun mè

    4 Những điều cần lưu ý khi đặt may đồng phục lớp

    4.1 Kiểu dáng đồng phục

    Đồng phục lớp bạn nên chọn kiểu dáng quần áo thoải mái, thuận tiện cho việc đi lại, trẻ trung năng động. Bởi vậy nên ưu tiên những thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn cá tính và mang phong cách của lớp bạn. Bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu áo nhiều màu sắc, in hay thêu những câu sologan độc đáo phù hợp với style của lớp.

    4.2 Chất liệu may đồng phục

    Thông thường người ta thường ưu tiên lựa chọn những loại vải mịn màng, dễ thấm hút và có sự co giãn tốt để làm áo đồng phục lớp. Bởi vậy chất liệu vải được dùng để may đồng phục lớp đẹp, thường là vải thun cotton, thun cá sấu từ 65% đến 100%, mặc mát, có độ co giãn và hút ẩm tốt.

    Thường các loại vải có sự kết hợp của sợi tự nhiên giá tiền sẽ cao hơn nhưng lại có chất lượng cực cao, dễ thấm hút, mềm mịn và thân thiện với môi trường và người sử dụng. Còn các loại vải có sợi nhân tạo thì giá thành sẽ rẻ hơn nhưng chất lượng sẽ kém hơn một ít. Bởi vậy nên tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại vải cho phù hợp.

    4.3 Lựa chọn màu sắc cho đồng phục

    Tùy vào sở thích chung của lớp nên việc lựa chọn đồng phục lớp về màu sắc sẽ khác nhau. Có lớp thì thích màu tối để thấy sạch sẽ cá tính, hoặc những gam màu sáng hơn để cảm giác tươi mới, sáng sủa hơn. Bạn có thể tham khảo các mẫu đã may sẵn để có thể chọn được màu sắc thích hợp cho đồng phục. 

    4.4 Lưu ý số lượng đồng phục cần đặt 

    Thông thường, đặt may mẫu đồng phục lớp với số lượng càng lớn thì càng tiết kiệm được chi phí và ngược lại. Bạn nên có danh sách rõ ràng về số lượng các bạn sẽ đặt may đồng phục lớp. Ngoài ra bạn nên đặt đồng phục sớm nhất có thể cũng như nếu có vấn đề thì nên liên hệ sớm với nơi đặt may đồng phục để giải quyết nhanh gọn.

    4.5 Lưu ý trong việc chọn công ty đặt may

    Một yếu tố khác cũng quan trọng không kém để có thể sở hữu một mẫu thiết kế đồng phục lớp đẹp, chất lượng và ấn tượng đó chính là đơn vị đặt may. Bởi chỉ khi đơn vị đặt may có uy tín, nhân viên của họ có tay nghề, có kinh nghiệm, có kỹ năng tốt thì mới có thể tạo ra những mẫu đồng phục lớp chất lượng được. Do vậy cần tìm hiểu thật kỹ về các công ty nhận may đồng phục từ đó chọn ra một công ty uy tín nhất để hợp tác.

    5. Quy trình đặt may đồng phục lớp đẹp

    5.1 Cần xác định rõ ràng mục đích đặt áo đồng phục

    Trước khi tiến hành làm một điều gì đó chúng ta đều có mục đích rõ ràng. Việc đặt đồng phục lớp cũng thế. Để có được bộ đồng phục đẹp, phù hợp thì chúng ta phải xác định rõ mục đích sử dụng của chúng, cụ thể là nơi học tập, hoạt động trong nhà hay ngoài trời, dành cho mùa đông hay mùa hè…

    5.2 Kiểm tra số lượng áo và size áo

    Khi đặt may đồng phục lớp chúng ta nên kiểm tra số lượng và size cần đặt vì đây là hàng sản xuất đồng loạt nên rất khó chỉnh sửa. 

    5.3 Lên thiết kế và duyệt mẫu

    Lên thiết kế đồng phục về hình ảnh lớp hay kết hợp logo & slogan của lớp để tạo nên một chiếc áo đồng phục đẹp, truyền tải được thông điệp của người mặc. 

    5.4 Liên hệ xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ chất lượng và uy tín

    Đây là công việc cuối cùng trong việc hoàn tất bộ đồng phục lớp. Các bạn nên tìm những xưởng may kép kín từ khâu nguyên liệu đến hoàn tất sản phẩm để được giá tốt nhất. Ngoài ra nên chú ý đến công nghệ in thêu, chất liệu vải may áo.

    Tham khảo: 101+ Mẫu áo trắng đồng phục công sở đẹp nhất năm 2021
     

    6 Các mẫu đồng phục lớp đẹp

    Đồng phục cati đã thiết kế nhiều mẫu đồng phục lớp đẹp, về cơ bản các mẫu đồng phục lớp sẽ được phân loại theo kiểu dáng và mẫu mã. Dưới đây là một số mẫu đẹp do Cati Uniform thiết kế.

    6.1 Về kiểu dáng áo đồng phục lớp

    6.1.1 Đồng phục lớp áo thun cổ polo

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế của mẫu áo sơ mi ngắn tay và tính tiện dụng của áo thun cổ điển. Phần cổ tăng tính lịch sự, tạo cảm giác đứng đắn và chỉnh chu cho người mặc.

    Trẻ trung năng động nhưng không kém phần nghiêm túc với các mẫu áo thun polo.

    6.1.2 Đồng phục lớp áo thun cổ tròn

    Áo đồng phục cổ tròn hay còn gọi là áo thun không cổ là loại đồng phục đơn giản, dễ mặc và có thể phối hợp với nhiều trang phục như quần jean, chân váy...thường được thiết kế với chất liệu cotton mềm, mỏng, co giãn và thấm hút cực tốt.

    Tự tin, hiện đại với các mẫu áo thun cổ tròn.

    6.1.3 Đồng phục lớp áo thun oversize

    Không còn quá xa lạ gì trên thị trường, những kiểu áo Oversize luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ ngày nay. Mặc dù form dáng khá rộng, tuy nhiên điều này lại làm cho nhiều bạn học sinh cảm thấy thích thú và hài lòng.

    Áo thun oversize lại đem đến cho người mặc cảm giác hiện đại lại thể hiện được nét cá tính.

    6.1.4 Đồng phục lớp áo thun dài tay

    Là mẫu đồng phục dành cho mùa thu đông. Có thể là mẫu cổ tròn hay cổ bẻ. Tay áo dài vừa tạo được phong cách trẻ trung lại có thể giữ ấm cho người mặc.

    Mẫu áo đồng phục lớp dài tay giúp bạn vừa năng động lại ấm áp cho mùa thu đông.

    6.2 Về mẫu mã đồng phục lớp

    6.2.1 Đồng phục áo lớp Tie Dye

    Đây là kiểu dáng áo được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Với thiết kế giao thoa giữa những mảng màu sắc được sắp xếp một cách lộn xộn, không có trật tự nhất định nào đã tạo nên sự khác biệt cho chính kiểu áo Tie Dye trong mắt nhiều bạn học sinh.

    Tự tin, hiện đại những vẫn tạo nên sự khác biệt với mẫu áo Tie Dye.

    6.2.2 Đồng phục áo lớp 3D Galaxy

    Đây được xem là mẫu áo đồng phục lớp bạn không thể bỏ qua với nhiều hình ảnh khác nhau, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn một mẫu áo lớp chất lượng.

    Cá tính và độc đáo với mẫu áo 3D Galaxy.

    6.2.3 Đồng phục áo lớp in hình Chibi

    Có rất nhiều mẫu đồng phục lớp chất lượng với hình ảnh và mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

    Thông thường những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu sẽ là tiêu chí được nhiều bạn lựa chọn. Một số hình ảnh tiêu biểu như họa tiết Chibi, nhân vật hoạt hình, … 

    Các mẫu áo lớp in hình Chibi thể hiện được cá tính dễ thương, tinh nghịch, hài hước khi mặc.

    6.2.4 Đồng phục áo lớp Typography

    Khi lựa chọn áp đồng phục lớp Typography, bạn không cần lựa chọn hình ảnh để in mà chủ yếu là đưa vào những câu slogan chất lừ, độc đáo tạo được điểm nhấn thú vị cho áo đồng phục lớp của mình.

    Những câu sologan chất lừ độc đáo cho mẫu áo đồng phục lớp thêm cá tính khác biệt.

    6.2.5 Đồng phục lớp áo Patchy

    Áo lớp Patchy ứng dụng kĩ thuật nhuộm thủ công, cho ra đời những mẫu thiết kế áo lớp đẹp loang màu với 3 tone chủ đạo: Navy (Xanh dương), Ivy (Xanh rêu) và Pinky (Hồng). 

    Màu áo đẹp đẽ sắc nét cho bộ đồng phục lớp thêm phong cách.

    6.2.6 Đồng phục lớp áo phản quang

    Thực chất đây là sản phẩm sử dụng chất liệu in phản quang đặc biệt. Mực in phản quang khi in lên áo sẽ giúp phản chiếu lại với ánh sáng nên khi ánh sáng chiếu vào khiến cho hình in lên áo phát sáng trong đêm tối, cực kỳ nổi bật.

    Cực kỳ độc, lạ và hấp dẫn với mẫu áo in phản quang.

    6.2.7 Đồng phục áo lớp Hologram

    Với 3 gam màu Hologram chủ đạo: đỏ Fire, xanh Forest, tím Frozen. Đồng phục aó lớp Hologram là hiệu ứng chuyển đổi màu sắc khi quan sát dưới nhiều góc độ khác nhau.

    Best nổi bật và khác biệt với đồng phục áo lớp hologram.

    Xem thêm: 99+ Mẫu áo đồng phục lớp đẹp cho mọi lứa tuổi

    7. Bảng báo giá đồng phục lớp mà bạn có thể tham khảo

    Mỗi mẫu áo đồng phục lớp sẽ có một mức giá khác nhau, tùy theo việc bạn lựa chọn loại vải, hình in và số lượng như thế nào. Thông thường một chiếc áo đồng phục sẽ có giá dao động từ 60,000VNĐ cho đến 170,000 VNĐ. 

    Trong bảng báo giá trên đã bao gồm chi phí in áo thun đồng phục công ty. Bạn có thể yêu cầu loại in thích hợp cho mẫu đồng phục lớp của mình. Tuy nhiên, tùy vào số lượng đặt hàng mà mức giá sẽ có sự chênh lệch cao thấp khác nhau. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để có bảng giá chính xác sau khi đã tính toán qua tất cả các công đoạn

    8. Đặt may đồng phục lớp tại Đồng phục CATI uy tín, chất lượng

    Ưu điểm khi đặt may đồng phục lớp tại đồng phục CATI.Sản phẩm của đồng phục CATI nổi tiếng có độ bền cao, in thêu Logo sắc sảo, vừa mang đến cho khách hàng giá trị cao, mẫu mã đẹp và tiện lợi cho người sử dụng. 

    Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn mẫu vải, mẫu đồng phục, quy cách may, in – thêu. Hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Cati Uniform đã có kinh nghiệm thiết kế nhiều mẫu áo chỉ dựa theo tưởng tượng và mong muốn của khách hàng, các sản phẩm đồng phục lớp của Cati Uniform đều đạt được sự ưa thích của khách hàng trên khắp cả nước. 

    Với sự phục vụ tận tình nhất, Cati luôn cam kết hoàn tiền cho các sản phẩm bị lỗi, bị hỏng, sai mẫu vải, sai màu, sai mẫu thiết kế.

    Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đặt hàng, thiết kế áo lớp theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ: 

    Thông tin liên hệ :

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CATI VIỆT NAM

    Hotline: 0889.979.886 - 0886.995.668

    Email: xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Địa chỉ: Tòa 05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nộ