Áo phông đồng phục giá rẻ tại Hà Nội - Xưởng May Đồng Phục CATI

Mục lục nội dung

    Khi nhắc đến đồng phục giá rẻ điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến đó là áo phông. Ngoài ra đây cũng là lựa chọn tốt nhất cho đồng phục mùa hè với ưu điểm thoáng mát, dễ dàng vận động. Để sở hữu một chiếc áo phông đồng phục có thiết kế lạ mắt, ấn tượng, mang phong cách riêng biệt, giá cả phải chăng thì đòi hỏi rất lớn vào trình độ, năng lực của chính đơn vị may in áo phông đồng phục. Vậy may áo phông đồng phục giá rẻ tại Hà Nội ở đâu để đảm bảo chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

    1. May áo phông đồng phục giá rẻ tại Hà Nội 

    Bạn đang tìm kiếm một công ty may áo phông đồng phục giá rẻ tại Hà Nội. Đồng phục CATI với đội ngũ nhân viên tài năng, thân thiện và giàu kinh nghiệm đã đồng hành cùng rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong suốt hơn 10 năm hoạt động.

    Các sản phẩm áo phông đồng phục mà chúng tôi mang đến đã và đang nhận được những đánh giá vô cùng cao từ phía khách hàng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, giá cả và cả tiến độ. CATI tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các mẫu áo phông đồng phục có giá rẻ mà chất lượng tốt. Thời gian sản xuất đồng phục nhanh chóng, cam kết giao hàng đúng hẹn.

    Với thế mạnh có thể tự xây dựng và kiểm soát quy trình từ sản xuất và cung ứng sản phẩm của mình hiệu quả. Tùy vào tính chất công việc của nhân viên, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những chất liệu vải cùng kiểu dáng sao cho phù hợp với công việc lẫn giá thành.

    Ngoài ra, sự đa dạng về size áo tạo điều kiện cũng như phù hợp với nhiều hình dáng thân hình khác nhau. 

    Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực, cùng sự tin cậy từ phía khách hàng. Họ đã tin tưởng và lựa chọn đồng phục CATI qua nhiều năm đến nay. Bởi vậy Đồng phục CATI là một công ty sản xuất đồng phục áo phông công sở giá rẻ tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng để lựa chọn.

    2. Lợi ích của áo phông đồng phục giá rẻ

    2.1 Tiết kiệm chi phí sản xuất đồng phục 

    Áo phông đồng phục giá rẻ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí để sản xuất đồng phục. Giá thành áo phông đồng phục phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên chỉ cần tùy vào số số lượng bạn muốn sản xuất, giá thành cũng sẽ rẻ so với các loại áo đồng phục khác. Nếu bạn đặt hàng áo thun theo số lượng lớn sẽ giúp công ty tiết kiệm kha khá thời gian tiền bạc.

    2.2 Giữ chức năng như những mẫu đồng phục khác

    Áo phông là loại đồng phục mang lại cảm giác thoải mái với kiểu dáng tay ngắn và chất liệu cotton mềm mại, phù hợp để mặc hàng ngày. Bên cạnh đó, nó tạo cho nhân viên cảm giác tự tin, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

    2.3 Công cụ quảng bá hiệu quả

    Áo thun đồng phục được in kèm logo, slogan công ty. Đây là điểm nhấn nhằm khiến khách hàng nhanh chóng nhận ra thương hiệu các công ty khác nhau. Thông qua đấy, công ty có thể thu hút được nhiều khách hàng mới, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

    2.4 Xây dựng sự đoàn kết

    Áo thun đồng phục khiến nhân viên cảm thấy mình là một phần của doanh nghiệp tạo nên sự bình đẳng, giúp xây dựng tinh thần đoàn kết thống nhất của toàn thể nhân viên trong công ty. Mọi người sẽ cảm thấy thân thiết, dễ dàg quen thuộc với nhau hơn khi cùng mặc áo thun đồng phục giống nhau.

    2.5 Giúp phát triển quá trình kinh doanh

    Việc toàn thể nhân viên trong công ty mặc áo thun đồng phục đến công ty tạo ra hình ảnh toàn diện và thống nhất, thể hiện được sự chuyên nghiệp trong tác phong làm việc của nhân viên, tổ chức doanh nghiệp. 

    3. Các yếu tố khi may áo phông đồng phục giá rẻ

    Để có một chiếc áo phông đồng phục giá rẻ,  phải trải qua nhiều công đoạn và nhiều bước. Một chiếc áo phông đồng phục đạt yêu cầu cần trải quả các giai đoạn dưới đây:

    3.1 Chất liệu may áo phông đồng phục

    Hiện nay, chúng ta có nhiều sự chọn lựa để may áo phông đồng phục như: Vải cotton, vải cá sấu, vải mè…Giá của mỗi loại cũng có sự khác biết đôi chút. Bạn nên khảo sát kỹ giá thành của vật liệu để chọn được loại vài phù hợp nhất để may đồng phục cho công ty, doanh nghiệp mình.

    3.2 Số lượng màu in trên áo

    Số lượng màu in cũng là một vấn đề cần lưu tâm khi máy áo phông đồng phục giá rẻ. Nếu trên áo càng có nhiều màu thì giá thành của áo sẽ càng tăng cao và ngược lại. Do đó, bạn nên tối giản các màu sắc trên áo để tiết kiệm được chi phí. In họa tiết với nhiều màu khác nhau trên áo không chỉ gây tốn kém mà còn nhìn kém chuyên nghiệp và dễ rối mắt. Trừ khi đó là màu sắc bắt buộc của logo công ty còn nếu không hãy tiết chế lại số lượng màu sắc một cách hợp lý, hài hòa.

    3.3 Thời gian may áo phông đồng phục

    Thời gian cũng là một yếu tố lớn ảnh hưởng đến giá thành của áo phong đồng phục. Nếu bạn muốn may áo phông đồng phục trong thời gian ngắn, dĩ nhiên giá sẽ đắt hơn. Tốt nhất hãy lên kế hoạch cụ thể với lịch trình rõ ràng, đừng nên để “nước đến chân mới nhảy” vì như vậy giá thành sẽ bị đội lên rất nhiều.

    3.4 Số lượng áo phông đồng phục cần may

    Các xưởng may luôn có những mức giá tương ứng với số lượng áo đặt may cụ thể. Và đương nhiên nếu đặt số lượng càng lớn thì chi phí cho 1 chiếc áo sẽ càng rẻ. Một phương pháp giúp tiết kiệm ngân sách được nhiều doanh nghiệp áp dụng đó là đặt may áo phông đồng phục giá rẻ với số lượng lơn nhưng chia thành nhiều đợt và tiến hành thanh toán theo từng đợt hàng.

    3.5 Lựa chọn xưởng may uy tín

    Lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín sẽ giúp bạn hoàn thành được các nhu cầu mà mình đã đề ra. Mọi nỗ lực giảm chi phí của bạn trở nên vô nghĩa nếu sản phẩm bị lỗi, kém chất lượng hay thời gian giao hàng không đúng quy định, không kịp tiến độ. Do đó giải pháp an toàn nhất là tìm kiếm một xưởng may thật ưu tú.

    Xem chi tiết : Các mẫu đồng phục áo thun - áo phông hot nhất năm 2021

    4. Các mẫu áo phông đồng phục giá rẻ

    Có nhiều mẫu áo phông đồng phục trên thị trường, rất đa dạng về mẫu mã, kiểu cách, dưới đây là các mẫu mã đã được đồng phục CATI sản xuất. các bạn có thể tham khảo và đặt hàng. Chúng tôi hoàn toàn miễn phí về tư vấn và thiết kế.

    Các mẫu áo phông đồng phục cổ bẻ cho bạn phong cách năng động, lịch sự.

     

    Các mẫu áo phông cổ tàu mang đến cho bạn sự tinh tế và lịch thiệp.

     

    Các mẫu áo phông đồng phục cổ xec cho bạn phong cách thể thao năng động lại chỉnh chu.

     

    Phong cách thời trang, hiện đại với các mẫu áo phông cổ tim.

     

    Được áp dụng đa dạng trong đông phục áo phông với các mẫu áo phông cổ tròn.

     

    Các mẫu áo phông đồng phục raglan cho bạn phong cách cá tính, thoải mái.

     

    Các mẫu áo phông đồng phục oversize đầy phong cách, tươi trẻ và cá tính.

     

    Các kiểu áo phông đồng phục dài tay đa dạng về kiểu dáng thích hợp cho mùa lạnh.

    5. Cam kết khi may áo phông đồng phục giá rẻ tại Đồng phục CATI Hà Nội.

    5.1 Cam kết chất lượng sản phẩm.

    Cam kết chất liệu vải sạch may áo phông, không sổ lông, không bai, không nhăn, thấm hút mồi hôi, thoáng mát.

    In và thêu áo phông bằng công nghệ hiện đại. Hình in thêu sắc nét và bền đẹp.

    Form dáng áo đẹp, đa dạng về kiểu dáng, size áo chuẩn phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

    Kỹ thuật cắt và may chắc chắn được thực hiện bởi đội ngũ nhân công lành nghề, trang thiết bị hiện đại.

    5.2 Cam kết bảng giá tốt nhất thị trường.

    Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

    Giá thành sản phẩm ổn định và áp dụng nhiều chính sách chiết khấu % ưu đãi dành cho mọi khách hàng.

    5.3 Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp

    Tư vấn giải đáp thắc mắc 24/7, luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    Hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng lên mẫu thiết kế, lựa chọn vải may phù hợp và may mẫu sản phẩm miễn phí.

    Xử lý đơn hàng nhanh, giao hàng đúng thời gian đã hẹn và hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc.

    Bảo hành chất lượng sản phẩm trong 12 tháng, cam kết khắc phục lỗi sản phẩm nếu do kỹ thuật, xưởng sản xuất.