Áo sơ mi mặc với quần gì thì phù hợp hiện nay? mẹo phối đồ trong 5 phút

Mục lục nội dung

    Áo sơ mi là trang phục quá quen thuộc với tất cả mọi người. Từ nam đến nữ, từ trẻ đến già đều có thể mặc thiết kế này. Một chiếc áo sơ mi dù là dài tay hay ngắn tay thì cũng đều toát lên vẻ lịch sự. Khi khoác lên người những chiếc áo sơ mi này, bạn đều trở nên chính chắn và nổi bật hơn. Để giúp bạn có thể lựa chọn được những bộ trang phục phù hợp, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn áo sơ mi mặc với quần gì phù hợp nhất.

    1. Cách phối áo sơ mi với quần của nam

    Áo sơ mi nam và quần jean

    Áo sơ mi nam phối với quần jean là cách phối đồ cơ bản được nhiều chàng trai chọn lựa. Những chiếc quần jean không hề khó tìm kiếm. Hầu như tất cả mọi người đều có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Vừa năng động, trẻ trung mà lại thoải mái. Một đôi giày thể thao hay một đôi dép sandal là có thể tự tin đi học hay đi làm.

    Áo sơ mi nam kết hợp với quần jean cho bạn phong cách năng động lại rất thoải mái.

    Áo sơ mi nam và quần baggy

    Những chiếc quần baggy với form dáng khác thoải mái lại lịch sự. Với thiết kế này, các bạn có thể mặc đi học hay mặc đi chơi. Chọn những chiếc áo sơ mi kẻ hay áo sơ mi họa tiết, ngắn tay để cá tính và sành điệu nhất.

    Áo sơ mi nam kết hợp cùng quần baggy trẻ trung sành điệu lại vẫn thanh lịch.

    Áo sơ mi và quần kaki 

    So với các chất liệu khác, quần kaki được nhiều người đánh giá cao về sự linh hoạt cũng như dễ dàng mix với những loại áo khác, đặc biệt là phối đồ với áo sơ mi nam.

    Trang phục này vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí lịch sự, thanh lịch mà lại vô cùng thoáng mát. Với trang phục này, bạn có thể sử dụng linh hoạt dù là đi làm hay đi chơi, chắc chắn sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.

    Thời trang mà vẫn lịch lãm lại rất hiện đại trẻ trung với áo sơ mi nam và quần kaki

    Áo sơ mi nam và quần jogger

    Những bạn không thích những set đồ quá an toàn thì có thể chọn cho mình những chiếc quần jogger để mix cùng áo sơ mi nam. Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản hay thậm chí là áo sơ mi hoa màu mè cũng có thể kết hợp siêu hoàn hảo với những chiếc quần jogger. Có thể đi cùng với một đôi giày martin hay một đôi boots cũng là sự lựa chọn không tồi. 

    Áo sơ mi nam kết hợp quần jogger tạo nên sự phá cách mới mẻ lại rất cá tính

    Áo sơ mi và quần tây

    Với quần tây, bạn có thể kết hợp được hầu hết các loại áo sơ mình mà mình có trong tủ đồ. Để set đồ trở nên lịch sự mà vẫn nổi bật, bạn nên lựa chọn các gam màu quần nhã nhặn, không quá sặc sỡ như quần tây màu xám, màu đen, màu nâu đều rất ổn khi mặc với áo sơ mi nam khi đi làm việc, gặp đối tác, dự tiệc…

    Để luôn có được một vẻ bề ngoài lịch lãm và thu hút nhất, sơ mi nam và quần tây vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên.

    Áo sơ mi nam và quần short 

    Phối áo sơ mi trắng nam với quần short là một sự kết hợp mới mẻ và mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng. Bạn hãy chọn áo sơ mi ngăn tay nếu muốn nhấn mạnh sự trẻ trung năng động. Còn nếu là fan trung thành của phong cách sành điệu, lịch lãm thì nên chọn áo sơ mi dài tay.

    Áo sơ mi nam và quần short mang đến cho bạn phong cách trẻ trung năng động, thanh lịch và tràn đầy cá tính nhìn rất là cuốn hút.

    2. Cách phối áo sơ mi với quần của nữ

    Áo sơ mi nữ và quần jeans

    Áo sơ mi nữ và quần jeans là một gợi ý tuyệt vời, đơn giản và tích kiệm thời gian cho cách phối đồ với áo sơ mi cho bạn. Bên cạnh mẫu quần jean bó thì bạn có thể kết hợp cùng các kiểu quần jean khác như quần jean ống loe, quần jean dáng rộng vừa đẹp vừa sang chảnh. Cách phối đồ với sơ mi jean nữ như vậy có tính ứng dụng cao mà bạn có thể diện đi học, đi làm, đi chơi. 

    Phong cách thời trang mạnh mẽ lại tinh tế dành cho bạn nữ khi diện những chiếc áo sơ mi với quần jean.

    Xem thêm: 1010+ Mẫu Áo Đồng Phục Kỷ Niệm 10 15 20 Năm Ra Trường Ấn Tượng Nhất

    Hướng dẫn phối đồ với áo polo cho các bạn nữ đẹp nhẹ nhàng, cá tính
     

    Áo sơ mi nữ và quần short

    Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ như quần short vừa giúp tôn lên đôi chân dài thon gọn của người mặc vừa thoải mái, năng động cho những ngày nắng nóng. Bạn có thể lựa chọn chất liệu những mẫu quần short nữ như jean, kaki hay cotton tùy vào sở thích. Bạn có thể mặc giấu quần hoặc sơ vin nếu thích. Sự kết hợp này rất phù hợp cho những buổi đi chơi với bạn bè hay dạo phố. 

    Áo sơ mi và quần short vừa giúp bạn hack chiều cao cực đỉnh lại rất năng động và lịch sự.

    Áo sơ mi và quần tây 

    Với đặc điểm là form dáng thanh lịch, sang trọng, quần tây là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em làm việc ở môi trường nghiêm túc. Quần tây có thể dễ dàng kết hợp với các kiểu áo sơ mi khác nhau từ các kiểu áo sơ mi trắng đến sơ mi họa tiết và đây cũng là một gợi ý cho cách phối đồ với áo sơ mi nữ dễ mặc nhất.

    Thời trang công sở với áo sơ mi và quần tây đơn giản nhưng lại rất thanh lịch

    Áo sơ mi nữ và quần culottes 

    Bên cạnh những chiếc quần jean, quần tây thì quần culottes cũng là một trong số những item bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn phối đồ cho áo sơ mi mà các chị em công sở đã phải lòng từ lâu. Quần culottes làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch của người mặc. Khi diện bộ đồ này có thể lựa chọn cho mình những đôi giày như giày mũi nhọn, giày cao gót, giày oxford…tô diện thêm cho diện mạo của bạn.

    Áo sơ mi kết hợp cùng quần culottes làm nổi bật lên vẻ đẹp sang chảnh cho người mặc

    Áo sơ mi nữ và quần yếm  

    Nếu bạn đã thấy quá nhàm chán với những cách phối đồ với áo sơ mi thông thường thì bạn có thể lựa chọn phối áo sơ mi với quần yếm. Bạn có thể kết hợp những chiếc áo sơ mi form rộng với những chiếc quần yếm sẽ tạo nên một hình tượng cute phô mai que cực kỳ đáng yêu mà không kém phần năng động. 

    Áo sơ mi nữ và quần yếm giúp bạn trông hấp dẫn, phá cách nhưng lại rất dễ thương 

    Áo sơ mi nữ và quần legging basic 

    Với những nàng không tự tin khi diện áo sơ mi với quần short ngắn thì lựa chọn tối ưu hơn là những chiếc quần legging. Với phong cách phối đồ này thì bạn chỉ cần thêm một đôi giày thể thao là đủ thoải mái và năng động hoạt động cả ngày. Nếu bạn muốn outfit trông ngầu hơn thì có thể khoác thêm một chiếc áo khoác da bên ngoài.

    Áo sơ mi và quần legging basic vừa giúp bạn khoe được đôi chân thon dài lại rất lịch sự.

     Áo sơ mi nữ và quần baggy

    Nhắc đến áo sơ mi không thể không nhắc tới những chiếc quần baggy vô cùng quen thuộc với những cô nàng công sở. Không chỉ dừng lại ở việc phối sơ mi trắng với baggy đen, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu sơ mi với kiểu dáng khác nhau để tạo nên vẻ ngoài thật mới mẻ. 

    Phong cách trẻ trung thanh lịch lại nữ tính với áo sơ mi nữ và quần baggy.

    Trên đây là các mẫu hướng dẫn mặc áo sơ mi với quần nào thì phù hợp cho anh chị em lựa chọn, đây là các set đồ vừa đi làm vừa đi chơi cực kì quyến rũ và cá tính. 

    Anh chị em cũng có thể tham khảo thêm các mẫu Đồng phục công sở tại CATI nhé