Áo thun 3158 là gì mà làm mưa làm gió thời gian gần đây

Mục lục nội dung

    Áo thun là loại áo rất thông dụng và dành được nhiều sự ưu ái do vẻ ngoài trẻ trung, năng động và rất dễ phối đồ. Nếu bạn là một người quan tâm đến các mẫu áo thun thì chắc chắn đã từng nghe đến áo thun 3158. Nhiều công ty, thương hiệu đã tung ra những mẫu áo thun 3158 đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Vậy áo thun 3158 là gì hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây của chúng tôi. 

    1. Áo thun 3158 là gì?

    Áo thun 3158 hay áo phông 3158 là loại áo cổ tròn và được may bằng chất liệu vải cotton theo phong cách rất cơ bản (basic). Áo thun 3158 có thể để trơn hoàn toàn hoặc in hình một thương hiệu bất kỳ. Áo thun 3158 mới ra mắt gần đây trên thị trường nhưng được giới trẻ cực kỳ yêu thích vì rất dễ mặc, dễ mix match, đa dạng màu sắc và vô cùng linh hoạt.

    Hiện nay, áo thun 3158 ngày càng trở nên phổ biến, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng độc đáo và đa dạng, thậm chí áo thun nữ dáng rộng còn bắt kịp nhiều xu hướng trong và ngoài nước.

    Xem thêm: Các mẫu áo thun đồng phục

    2. Chất liệu áo thun 3158

    Chất liệu sản xuất áo thun 3158 chủ yếu vẫn là chất liệu cotton. Vải cotton là sợi vải tự nhiên được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. Với rất nhiều ưu điểm như: thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, chống mài mòn hiệu quả, dễ nhuộm màu cùng khả năng chống lại sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc.

    Nguyên liệu sản xuất lại dồi dào, sẵn có từ thiên nhiên. Nên vải cotton rất thích hợp để làm chất liệu để sản xuất áo thun 3158.

    Có rất nhiều loại vải cotton như: vải cotton 100% tự nhiên, vải cotton poly, vải cotton satin, vải cotton lụa, cotton 65/35 (CVC), Cotton 35/65 (Tixi).

    3. Cách lựa chọn áo phông 3158

    • Form áo

    Một chiếc áo phông 3158 chuẩn là chiếc áo được may theo đúng tiêu chuẩn size cơ thể người Việt Nam. Mặc lên vừa vặn, lên dáng đẹp không bị quá chật và không quá rộng (ngoại trừ 1 vài mẫu áo thun form rộng). Tốt nhất bạn nên đến cửa hàng để thử form áo hoặc mua ở những nơi uy tín và có form chuẩn cho bản thân.

    • Chất liệu

    Một chiếc áo chuẩn sẽ có chất liệu tốt, màu sắc tự nhiên, mặc thoáng mát. Khi sờ mặt vải sẽ có cảm giác dày dặn, mặt vải phải được gọt lông cẩn thận, khi mặc không bị xù lông, giặt không bị phai màu.

    • Màu sắc

    Áo thun 3158 có nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám, xanh đen, xanh lá cây, và nhiều màu khác nữa. Đây là những màu sắc rất phổ biến và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chất liệu áo thun cũng giúp tăng tính bền màu, không bị phai dần sau nhiều lần giặt.

    • Size

    Áo thun 3158 có kích thước phù hợp với nhiều người sử dụng từ số đo nhỏ cho đến lớn. Có các size từ S đến 4XL để phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Với nhiều size này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo mà vừa vặn với cơ thể, không quá rộng hay quá chật.

    • Thương hiệu, nhãn mác

    Phân biệt áo thun 3158 cao cấp bạn cần phải quan tâm đến nhãn mác của áo. Thường thì áo sẽ có phần in ở sau cổ áo, in chữ nổi, không nhòe. Phần nhãn mác của áo thường được may kèm bên thân trái hoặc thân phải của áo.

    Các khuy của áo thường được tạo hình tròn trịa, chi tiết rõ ràng. Vùng thừa của khuy áo được gọt giữa gọn gàng, phần logo của nhà sản xuất được thêu gọn gàng, đẹp mắt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc áo thun 3158 phù hợp với phong cách và gu thời trang của mình.

    Xem thêm: Áo thun unisex là gì mà giới trẻ yêu thích tới vậy?

    4. Một số mẫu áo thun 3158 mới nhất hiện nay

    Mẫu áo thun 3158 trơn cổ tròn khá phổ biến hiện nay dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác nhau.

    Mẫu áo thun 3158 trơn cổ tròn in logo nổi bật vừa cách điệu lại rất tinh tế.

    Áo thun 3158 unisex với họa tiết dễ thương, from áo rộng rãi tạo độ thoải mái cho người mặc.

    5. Cách bảo quản áo thun 3158

    5.1 Cách giặt áo thun 3158

    Giặt bằng tay

    Chỉ giặt chung với sản phẩm cùng màu

    Không giặt nước nóng quá 30 độ C

    Không dùng bột giặt quá nhiều

    Hạn chế các loại thuốc tẩy quần áo

    Tuyệt đối không được vắt quá kỹ

    5.2 Cách phơi áo thun 3158

    Nên lộn trái áo khi phơi

    Phơi nơi thoáng gió và tránh ánh nắng trực tiếp

    5.3 Cách bảo quản áo thun 3158

    Nên giặt áo liền khi vận động ra nhiều mồ hôi

    Không bảo quản áo ở những nơi ẩm ướt

    Chỉ nên là (ủi) áo ở nhiệt thấp hoặc trung bình

    6. Địa chỉ mua áo thun 3158

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu áo thun 3158 làm cho người tiêu dùng cảm thấy bối rối và băn khoăn mỗi khi lựa chọn. Công ty đồng phục Cati với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành may mặc, cung cấp các dich vụ may đồng phục uy tín, chất lượng. Chúng tôi cung cấp nhiều loại trang phục trong đó cũng có các mẫu áo thun 3158. Sản phẩm của công ty chúng tôi được cắt may in thêu tỉ mỉ, đẹp, sắc sảo. Chất lượng tuyệt vời, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.