Bảng báo giá áo khoác đồng phục công ty - Đồng Phục CATI

Mục lục nội dung

    Hiện nay hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều sử dụng áo khoác đồng phục bởi sự tiện lợi cho tất cả các mùa. Do có nhiều mẫu áo khoác đồng phục với mỗi yêu cầu từ chất vải, màu sắc, kiểu dáng, số lượng, sẽ có các mức giá khác nhau. Vì thế bảng báo giá áo khoác đồng phục công ty dưới đây là một trong những yếu tố được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn cơ sở may áo khoác đồng phục thực sự phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

    1. Bảng báo giá áo khoác đồng phục

    Áo khoác đồng phục được may từ nhiều chất liệu vải như gió trơn, gió ô chéo, trần bông giúp giữ ấm, mềm mịn. Chất liệu vải, kiểu dáng phong phú phù hợp với những tính chất công việc khác nhau. Các mẫu áo khoác đồng phục với màu sắc, kiểu dáng đẹp có thể phối với nhiều loại trang phục khi đi làm việc.

    Bảng báo giá áo khoác đồng phục công ty tại đồng phục CATI

    Ghi chú:

    Đơn vị tính Nghìn đồng

    Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm công in hoặc thêu.

    Thời gian hoàn thành từ 5 – 7 ngày, có thể cân nhắc làm gấp khi có nhu cầu.

    Đây là áo khoác may cơ bản, nếu có thêm những chi tiết phụ (kiểu, phối màu, in, thêu…) thì sẽ tính thêm giá.

    2. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá áo khoác đồng phục

    2.1 Kiểu dáng áo khoác đồng phục

    Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới bảng giá may áo thun đồng phục chính là kiểu dáng của áo đồng phục. Thông thường, áo khoác dáng trơn sẽ có giá cả thấp hơn do thiết kế khá đơn giản. Trong khi, áo khoác bomber có thiết kế cầu kì hơn nên giá thành cũng tăng lên.

    2.2 Chất liệu vải may áo khoác đồng phục

    Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng tới bảng giá may áo khoác đồng phục chính là chất liệu vải. Giá thành mỗi loại vải sẽ khác nhau nên khi may áo với những chất vải khác nhau thì giá cả cũng thay đổi. Hiện nay thị trường có khá nhiều chất liệu vải, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn chất liệu vải phù hợp với mục đích sử dụng cũng như ngân sách của công ty.

    2.3 Công nghệ in, thêu trên áo khoác đồng phục

    Việc lựa chọn việc in hay thêu và màu sắc độ to nhỏ của hình in cũng làm thay đổi bảng giá may áo khoác đồng phục. Việc in, thêu các hình ảnh, họa tiết giúp chiếc áo thêm điểm nhấn và đẹp mắt hơn nhưng sẽ làm tăng chi phí cho thiết kế và in ấn. Bạn nên chọn những hình ảnh dễ nhìn, độ to vừa phải để chiếc áo khoác thêm đẹp tránh việc lãng phí ngân sách hoặc mất thẩm mỹ.

    2.4 Số lượng đặt may

    Bảng giá may áo khoác đồng phục số lượng lớn sẽ rẻ hơn so với việc may số lượng ít, rời rạc. Đặt may số lượng lớn vừa giảm được chi phí lại tạo sự đồng bộ về trang phục cho doanh nghiệp, tổ chức. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, chỉ cần chuẩn bị loại vải, thiết kế là việc sản xuất đồng phục đã trở nên dễ dàng.

    2.5 Do đơn vị sản xuất

    Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên giá của chiếc áo khoác đồng phục đó chính là nhà sản xuất. Chẳng phải tự nhiên khi mọi người đều muốn đặt may tại các cơ sở, công ty uy tín. Bởi công ty may càng lớn thì càng có nhiều ưu điểm, dịch vụ chăm sóc tốt và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thay vì phải tham khảo ý kiến từ người khác bạn có thể trực tiếp lựa chọn các xưởng may uy tín để yên tâm về chất lượng sản phẩm

    Xem thêm: Áo khoác đồng phục công ty 

    3. Những lý do nên chọn Đồng phục CATI là nơi đặt may, mua áo khoác đồng phục.

    3.1 Form dáng chuẩn, thiết kế hiện đại.

    Luôn luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, nhiều mẫu mã đẹp là ưu điểm lớn nhất trong các mẫu áo khoác đồng phục của CATI. Khi chọn áo khoác đồng phục của CATI bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ nổi trội.

    Form dáng áo khoác đồng phục có nhiều loại from dáng bạn có thể thoải mái để lựa chọn from dáng phù hợp nhất.

    Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, những thiết kế áo khoác đồng phục luôn giữ được sự trẻ trung năng động lại vẫn rất thanh lịch phù hợp với mọi độ tuổi.

    Có thể bạn quan tâm: Cách chọn size áo khoác theo cân nặng, bảng size áo khoác chuẩn
     

    3.2 Tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may.

    Đồng phục CATI có đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao mang đến những sản phẩm có đường may tinh tế, tỉ mỉ. Máy móc hiện đại hỗ trợ, mang tới độ chính xác cao trong từng đường may. Các sản phẩm tại CATI được sử dụng công nghệ may cao cấp, kỹ thuật tạo form chuẩn mang đến thiết kế tôn dáng, thoải mái khi sử dụng. 

    3.3 Chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao.

    CATI luôn hướng tới sử dụng những chất liệu tốt mang tới những chiếc áo khoác đồng phục tốt nhất. Chúng tôi luôn sử dụng các loại vải tốt nhất, độ bền cao, vải dày dạn, hạn chế xù lông, dễ giặt ủi phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngay cả vải lót cũng lựa chọn những loại vải mát, mịn, chất lượng.

    Công nghệ in thêu mới nhất đảm bảo màu sắc độc đáo sắc nét. Không bị phai màu cũng như có độ bền cao.

    3.4 Tiết kiệm chi phí tối đa.

    Đồng phục CATI với quy trình sản xuất khép kín không qua trung gian nên hạn chế được tối đa các chi phí phát sinh đưa ra được giá thành sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra khi bạn đặt với số lượng lớn sẽ có những ưu đãi riêng. Còn có những đợt ưu đãi hoặc chế độ giảm giá cho những khách giới thiệu và khách hàng quen thuộc. Bạn có thể lưu ý đến điều này để tối ưu chi phí áo khoác đồng phục cho công ty của mình. 

    3.5 Thời gian giao hàng uy tín.

    Với quy trình dịch vụ rõ ràng giúp doanh nghiệp dễ làm việc và giám sát tiến độ đơn hàng, hạn chế tối đa việc không đảm bảo tiến độ đơn hàng. Cam kết giao hàng đúng hẹn nếu giao hàng trễ chúng tôi sẽ đền bù cho quý khách giá trị hợp đồng.

    3.6 Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

    Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng, nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho đơn vị của bạn những sản phẩm đẹp mắt.

    Trong thời hạn bảo hành 12 tháng, nếu quý khách phát hiện hàng hoá bị khiếm khuyết hay bị hỏng do kỹ thuật, các lỗi phát sinh trong khi vận chuyển thì công ty sẽ thay thế, sửa chữa.

    Đồng phục CATI còn hỗ trợ giao hàng đến tất cả các tỉnh thành phố trong nước. Hãy đến ngay với Đồng phục CATI để nhận thêm nhiều ưu đãi khác.