Bảng báo giá áo sơ mi công sở nữ mới nhất cập nhật liên tục 2021

Mục lục nội dung

    Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng đồng phục công sở đặc biệt là áo sơ mi công sở nữ. Do có nhiều loại áo sơ mi công sở nữ khác nhau về chất liệu, thương hiệu, mẫu thiết kế. Giá thành của những loại áo sơ mi nữ này cũng không giống nhau. Vì thế bảng báo giá may đồng phục công sở là một trong những yếu tố được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm khi lựa chọn cơ sở may đồng phục thực sự phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

    Bảng báo giá áo sơ mi công sở nữ tại đồng phục CATI

    1. Bảng giá áo sơ mi nữ công sở 

    Áo sơ mi công sở ngày càng được phái nữ yêu thích và lựa chọn khi đến nơi làm việc. Áo sơ mi công sở nữ được làm từ chất liệu vải như linen, xatin, cotton, kate giúp thấm mồ hôi tốt, mềm mịn. Chất liệu vải phong phú phù hợp với tình chất công việc khác nhau. Áo sơ mi nữ với nhiều kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch.Các mẫu sơ mi nữ đẹp thể hiện qua màu sắc và kiểu dáng có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác như quần tây, chân váy, vest.

    Dưới đây là bảng báo giá chung cho mặt hàng áo sơ mi công sở nữ được chúng tôi tổng hợp lại.

    Loại vải

    Lon bóng

     

    Thô HQ

    Kate

    Sợi tre

    Thô sùi sợi tre

    Khoảng giá (VNĐ)

    150.000-220.000

    170.000-250.000

    190.000-270.000

    240.000-310.000

    260.000-330.000

     

    Bảng giá ở đây chỉ là mức giá chung, để có mức giá chính xác khi mua theo từng số lượng sản phẩm, quý khách hàng cần liên hệ với đồng phục Cati để nhận tư vấn chính xác, theo từng mẫu mã và loại vải nhất định.

    Ngoài ra với một số đơn đặt hàng thiết kế riêng thì mức giá của áo đồng phục sơ mi nữ cũng có giá thành khác. 

    2. Tại sao nên mua áo sơ mi công sở nữ tại đồng phục Cati

    Áo sơ mi công sở nữ là một sản phẩm không thể thiếu đối với các chị em công sở. Bạn muốn một sản phẩm áo sơ mi có kiểu dáng chất liệu đẹp vẫn thường nghĩ rằng sẽ thật đắt đỏ bởi chính sự cao cấp mà sản phẩm đó mang lại. Thế nhưng khi bạn đến với Cati, nỗi lo về một chiếc áo sơ mi công sở  đắt đỏ đó sẽ không còn mà thay vào đó là một mẫu áo tuyệt vời với mức giá bán thuộc phân khúc trung bình mà thôi.

     

    Đồng phục Cati là thương hiệu chuyên về áo sơ mi nữ công sở với những mẫu mã đẹp, chất lượng chính vì vậy mỗi sản phẩm mang đến khách hàng đều được quan tâm cực kĩ lưỡng. Áo sơ mi nữ của Cati có nhiều mẫu mã sang trọng, thanh lịch, hiện đại luôn luôn năm bắt được những xu hướng, gu thời trang mới nhất và luôn ưu tiên sử dụng những chất liệu vải cao cấp.

    Với áo sơ mi nữ Cati giá bán chỉ thuộc phân khúc trung bình nhưng lại có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi đối tượng khách hàng bằng chất lượng tuyệt vời, chắc chắn rằng thoạt nghe bạn sẽ không tin. Thế nhưng, chỉ cần trải qua một lần trải nghiệm sử dụng những mẫu áo của Cati , chắc chắn rằng bạn sẽ có một cái nhìn thiện cảm hơn và dần dần ưng ý.

    Sơ mi công sở nữ của đồng phục Cati đa dạng mẫu mã chủng loại

    Ở Cati, khách hàng có được sự hài lòng nhất với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn những lời tư vấn tận tình nhất có thể. Dựa vào những ý kiến, dữ liệu khách hàng cung cấp cho chúng tôi từ sở thích về kiểu dáng, màu sắc, chất vải, hay kích thước, cân nặng, màu da của bạn mà chúng tôi sẽ đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất.

    Ngoài ra Cati còn có chính sách chiết khấu với số lượng lớn, chính sách thanh toán và giao hàng đa dạng giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí.

    Tham khảo các mẫu áo sơ mi công sở nữ:

    Áo sơ mi công sở nữ đẹp

    3. Lý do giá áo sơ mi công sở nữ có nhiều mức giá khác nhau

    Bạn đang chuẩn bị mua áo sơ mi công sở nữ nhưng tham khảo giá ở các cửa hàng thì thấy có sự chênh lệch về giá dù là nhìn bề ngoài các sản phẩm là giống nhau. Vậy tại sao lại có sự chênh lệch giá này? hãy xem những thứ tạo nên độ chênh lệch này nhé.

    3.1 Ảnh hưởng bởi chất liệu vải

    Chất liệu vải cũng là một trong những lý do chính khiến áo sơ mi có những chênh lệch giá khác nhau. Chất liệu may áo sơ mi công sở tốt thì sẽ có mức giá cao hơn so với những loại chất liệu kém hơn. Tuy nhiên, để mang đến sự thoải mái, dễ chịu thì việc lựa chọn một loại vải với chất liệu tốt là thật sự cần thiết. Lựa chọn tốt nhất cho một chiếc áo sơ mi công sở đó chính là vải mềm mịn, thấm mồ hôi, không thô cứng hay quá dày; tránh chọn may sơ mi đồng phục với vải quá mỏng, nóng và thô.

    Chất liệu vải ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm sơ mi nữ 

    3.2 Ảnh hưởng do thương hiệu 

    Nếu bạn đang theo đuổi một nhãn hàng thiết kế nổi tiếng, bạn sẽ phải cân nhắc trả thêm tiền đi kèm với giá trị nhãn hiệu đó. Hãy cân nhắc chọn các thương hiệu áo sơ mi công sở nữ, nhưng với thương hiệu lớn họ sẽ cam kết cho bạn về chất lượng tuyệt đối của sản phẩm.

    Ngược trở lại năm 2014, Burberry từng khiến thế giới phải kinh ngạc khi đồng loạt tăng giá tất cả các sản phẩm của mình với lý do là để thương hiệu của họ được... đánh giá cao hơn. Chiến lược của họ là đẩy mức giá của sản phẩm lên, chấp nhận mất đi một bộ phận khách hàng có xu hướng chi ít tiền hơn nhưng bù lại, giá trị thương hiệu của Burberry được đẩy lên cao và các khách hàng ở phân khúc tầm cao sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Bởi điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm quần áo họ mua sẽ "cao cấp" hơn so với trước đây.

    Khi đó, các khách hàng của Burberry mua và mặc quần áo của hãng không chỉ bởi vì chất liệu tốt, thiết kế đẹp mắt mà nó như một lời tuyên bố với những người xung quanh rằng họ đủ "điều kiện kinh tế" để mặc đồ Burberry.

    thuong hieu quan ao noi tieng

    Thương hiệu quần áo nổi tiếng ảnh hưởng tới giá thành cực kì lớn

    Hiện nay có nhiều thương hiệu mới mở ra, họ vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhưng giá thành rất ổn, vì họ chưa có nhiều tên tuổi trên thị trường. Nếu bạn không phải là một người quá khắt khe hoặc đam mê về thương hiệu nào đó. Bạn có thể lựa chọn các thương hiệu này. Bởi sản phẩm họ làm ra có khi còn tốt hơn khi bạn mua nhầm hàng "fake" từ một shop quần áo nào đấy. 

    3.3 Ảnh hưởng bởi mẫu thiết kế, nhà thiết kế, mẫu may đo riêng

    Cần rất nhiều thời gian cùng công sức của đội ngũ thiết kế để có thể sáng tạo ra một mẫu thời trang mới. Để thiết kế ra được một mẫu sản phẩm ưng ý bạn cân phải thiết kế ra các sản phẩm mẫu và cuối cùng sau khi sàng lọc thì chỉ dùng 1 mà thôi. Hay như họ phải chăm chút, tính toán tới từng chi tiết nhỏ. Điều này khiến cho thời gian, công sức bỏ vào cho các mẫu thiết kế trở nên vô cùng lớn.

    Những sản phẩm may đo được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến tính cá nhân của người mặc. May đo là phương thức may mặc xây dựng bộ đồ “mới” từ đầu thay vì từ một mẫu có sẵn. Điều này cho phép tùy chỉnh ở mọi bước, mọi thành phần cấu thành của quá trình lắp. Và do đó nó có giá cao hơn, giá trị cũng cao cấp hơn. 

    Một nhà thiết kế nổi tiếng cũng khiến cho bạn sẽ phải tốn thêm rất nhiều chi phí khi mua sắm. Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta vẫn thường gặp một số mẫu thời trang trông rất "bình thường" được làm bởi các nhà thiết kế này có mức giá "trên trời" phải không nào.

    4. Đồng phục Cati chuyên cung cấp thiết kế áo sơ mi công sở nữ đẹp nhất

    Đồng phục Cati là nơi cho bạn một nguồn các sản phẩm áo sơ mi công sở nữ đẹp và chất lượng nhất tại Hà Nội. Với nguồn áo sơ mi nữ được may với nhiều kiểu dáng, xu hướng hiện đại, độc đáo, chất liệu vải tốt giá cả phải chăng. Các kiểu áo sơ mi nữ tại Đồng phục Cati như:

    • Áo sơ mi dài tay: mang đến  nét cổ điển khá là thích hợp trong mọi hoàn cảnh thể hiện rõ sự trang trọng, lịch sự và duyên dáng, có thể mix cùng các kiểu đồ khác nhau.
    • Áo sơ mi ngắn tay: mang đến sự trẻ trung bằng nữ tính, dịu dàng cho phái nữ, mát mẻ mùa hè giúp phái đẹp quên đi cảm giác nóng nực và tập trung vào công việc của mình
    • Áo sơ mi tay lỡ: không phải áo sơ mi tay ngắn, mà những chiếc áo sơ mi nữ tay lỡ hay còn gọi là áo sơ mi tay lững mới gánh vác nổi trọng trách mang đến sự dễ thương, cảm giác cực tươi tắn, trẻ trung.
    • Áo sơ mi cổ đúcc: tuy nó truyền thống, đơn điệu nhưng  cũng trở nên thu hút hơn nhờ chút nhấn nhá phá cách và đặc biệt là cách phối đồ tạo nên cá tính của bản thân bạn.
    • Áo sơ mi cổ trụ: kín đáo nhưng đủ thu hút, đặc biệt thích hợp với tiết trời mùa xuân là những chiếc sơ mi cổ trụ kết hợp viền bèo vừa đẹp lạ mắt lại rất thanh lịch cho chị em công sở.
    • Áo sơ mi cổ V: có sự độc đáo, mang lại cảm giác thỏa mái thích thú, thoáng mát, gọn gàng mà còn tôn lên sự thanh lịch quyến rũ cho bạn.
    • Áo sơ mi cổ thắt nơ : là sự cách điệu với thiết kế mới lạ nhưng vô cùng đẹp mắt, tinh tế giúp cho các quý cô luôn điệu đà, duyên dáng, dễ thương nhất.
    • Áo sơ mi cổ thủ thư: có phần khô khan, hơi "dừ" và ít nhiều gợi liên tưởng đến "dress code" không mấy bắt mắt của các cô thủ thư ngày xưa.Nhưng mà giờ đây, chiếc áo này lại  trở thành mẫu áo sơ mi nữ đẹp được  ưa chuộng của phong cách vintage.
    • Áo sơ mi cổ tròn:  là item thời trang cực kì phù hợp cho thời tiết mùa hè bởi vẻ thoáng mát, tiện lợi tạo cảm giác cao ráo, trẻ trung  hơn trong mắt người đối diện.
    • Áo sơmi cổ peter pan: tên gọi của chiếc cổ áo đáng yêu này xuất phát từ một bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn hết sức dễ thương. 

    Mọi chi tiết đặt hàng xin vui lòng liên hệ: 

    CTY TNHH DT & PT CATI VIET NAM

    Địa chỉ : Toà N05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Xưởng 1: Đông Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

    Xưởng 2: Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0889 979 886 - 0886 995 668

    Email:  xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Fanpage: Đồng phục CATI