Bảng báo giá áo vest công sở nữ chi tiết nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Áo vest công sở nữ là một phần trong công việc của chị em, nó thể hiện được sự chuyên nghiệp và góp phần vào sự thành công của mỗi cá nhân. Có rất nhiều người đánh giá một cá nhân thông qua trang phục bên ngoài, đặc biệt là với phụ nữ. Từ màu sắc, kiểu dáng, chất vải, kiểu cúc áo cũng giúp phần nào thể hiện được tính cách của họ. Tuy nhiên chính vì những sự khác biệt nhỏ này lại khiến cho giá thành của áo vest nữ cũng không giống nhau. Vì thế đồng phục CATI đã làm một bảng báo giá áo vest công sở nữ để giúp cho chị em có thể ước tính được số tiền mà bản thân phải chi trả khi mua một bộ vest nữ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

    báo giá áo vest nữ

    Bảng báo giá áo vest công sở nữ

    1. Bảng giá áo vest công sở nữ mới nhất năm 2021

    Có rất nhiều loại vest công sở nữ từ những bộ vest nữ sang trọng tới áo vest nữ cá tính, áo vest nữ dáng dài tới áo vest nữ dáng lửng, mỗi mẫu đều có phong cách và vẻ đẹp riêng cho bạn phối đồ. Áo vest nữ hiện nay vô cùng đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, được trau chuốt tỉ mỉ về nhiều phương diện nên giá thành cũng khác nhau. Giá áo vest nữ may sẵn sẽ có giá khác với giá áo may đo. Hãy cùng tham khảo:

    1.1 Giá áo vest công sở nữ may sẵn

    Áo vest công sở nữ may sẵn thường được sản xuất hàng loạt, nên giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải chọn trong một phạm vi hạn chế về màu sắc, loại vải và hình dạng. Một chút nhược điển nữa là những áo vest công sở nữ này sẽ không thể đảm bảo mọi chi tiết đều hoàn hảo, do đó có thể có một số sai sót nhất định như đôi khi chưa được hoàn hảo về phom dáng của áo.

    Loại vải Tuýt xi 1 Tuýt xi Hàn Quốc Tuýt xi Nhật
    Khoảng Giá (VNĐ) 610.000đ - 770.000đ 620.000đ - 780.000đ 630.000đ - 800.000đ

    1.2 Giá áo vest công sở nữ đặt may đo riêng

    Chắc chắn một điều rằng bộ đồ may đo sẽ mắc tiền hơn so với bộ áo vest may đo sẵn. bạn sẽ tự chọn các kiểu dáng khác nhau, màu vải nào sẽ phù hợp với màu da và màu tóc của bạn và kiểu nào phù hợp nhất với ngoại hình của bạn. Những trang phục này sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều so với những bộ quần áo may sẵn. Những ưu điểm chính của áo vest nữ may đo là: chất liệu vải hoàn toàn do bạn lựa chọn, về màu sắc, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của ban.

    Loại vải Tuýt xi 1 Tuýt xi Hàn Quốc Tuýt xi Nhật
    Khoảng Giá (VNĐ) 1.000.000đ - 1.600.000 1.100.000đ - 1.700.000đ 1.200.000đ - 1.800.000đ

    Trên đây chỉ là bảng giá ước tính, còn nhiều vấn đề khác có thể làm cho giá thành của một chiếc áo vest nữ thay đổi. Bởi vậy các bạn cũng cần tham khảo thêm khi mua sắm.

    Các mẫu áo vest công sở nữ hàng đầu hiện nay:

    Áo vest công sở nữ đẹp - Sang trọng - Chuyên nghiệp

    2. Những yếu tố ảnh hưởng tới giá áo vest công sở nữ

    Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá vest công sở nữ nhưng có thể tóm gọn bởi những yếu tố sau đây:

    2.1 Giá ảnh hưởng bởi chất liệu vải, đơn vị cung cấp

    Trên thị trường hiện nay, các loại vest được tạo thành những chất liệu vải khác nhau. Chất liệu vải là yếu tố đầu tiên quyết định giá các loại vest. Tùy từng chất liệu mà áo vest sẽ có giá thành riêng, bạn có thể  lựa chọn tùy theo khả năng tiêu dùng cũng như sở thích của mình. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận khi mua áo may sẵn, hãy luôn kiểm tra kỹ chất lượng vải khi mua, bạn có thể mặc thử để xem vải có gây khó chịu gì cho bản thân hay không.

    vải may áo vest nữ

    Vải may áo vest nữ ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm

    Ngoài ra, đơn vị cung cấp nguyên liệu cũng làm cho giá vải thay đổi, từ đó gián tiếp ảnh hưởng tới giá áo vest, với những nhà cung cấp lớn, giá có thể được ưu đãi chiết khấu khi đặt nhiều, và ngược lại. Mỗi một đơn vị sản xuất và cung cấp sẽ có bảng giá khác biệt đôi chút dựa theo công nghệ và chi phí nhân công của họ. Vì thế, giá cả trên thị trường sẽ có sự biến động.

    2.2 Giá ảnh hưởng bởi nhà thiết kế, mẫu thiết kế

    Thiết kế là một bước rất quan trọng, thiết kế đẹp nó ảnh hưởng đến khả năng bán ra của sản phẩm . Do vậy những nhà sản xuất luôn lựa chọn những nhà thiết uy tín, chuyên nghiệp và đã có danh tiếng trên thị trường thời trang. Vậy nên đây cũng là một trong những yếu tố  ảnh hưởng đến giá giá áo vest.

    Những nhà thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến những mẫu thiết kế đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, với những mẫu thiết kế đẹp thì chi phí mà bạn phải bỏ ra sẽ cao hơn.

    2.3 Giá ảnh hưởng bởi mẫu thiết kế may đo riêng

    Những thiết kế may đo riêng mặc vào sẽ thoải mái, dễ chịu hơn . Bên cạnh đó, mẫu mã thiết kế riêng thường đa dạng, thiết kế đẹp mắt, luôn theo kịp xu hướng không lo bị lỗi mốt. Để có thể đạt được một sản phẩm tốt nhất, bạn sẽ được thợ đo đạc cơ thể của mình.

    may đo áo vest nữ

    Thợ may sẽ đo đạc các thông số trực tiếp

    Thường để làm ra một chiếc áo vest, họ cần đo khoảng 20 thông số của cơ thể. Chiếc áo vest cơ bản sẽ được làm ra để kiểm tra độ vừa vặn trên cơ thể bạn trước tiên. Sau đó thợ may sẽ điều chỉnh theo cơ thể bạn. Áo vest càng được làm cầu kỳ, cẩn thận chừng nào thì đòi hỏi tay nghề người thợ càng phải cao. Mà chi phí trả cho người thợ này không hề rẻ. Thế nên bộ vest bạn nhận về chắc chắn sẽ xứng đáng với phí bạn chi ra.

    2.4 Giá ảnh hưởng do nhà sản xuất, thương hiệu

    Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên giá may một chiếc áo vest nữ nưa đó chính là nhà sản xuất, thương hiệu. Chẳng phải tự nhiên khi mọi người đều muốn đặt may tại các cơ sở, cửa hàng uy tín. Bởi lẽ khi có giá trị thương hiệu, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn chắc chắn đây là địa chỉ may đẹp.

    thuong hieu noi tieng

    Các thương hiệu quần áo nữ nổi tiếng thế giới

    Thương hiệu xưởng may càng lớn thì càng có nhiều ưu điểm, dịch vụ chăm sóc tốt và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.Thay vì phải tham khảo ý kiến từ người khác bạn có thể trực tiếp lựa chọn các xưởng may,thương hiệu vest nổi tiếng để yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    3. Những lý do nên chọn đồng phục cati là nơi mua áo vest công sở nữ

    Form dáng chuẩn, thiết kế sang trọng, nhiều mẫu mã đẹp là ưu điểm lớn nhất trong các mẫu thiết kế đồng phục công sở của Cati. Khi chọn áo vest nữ của Cati bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm có chất lượng và tính thẩm mỹ nổi trội.

    Form dáng vest luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn áo vest nữ công sở. Áo vest nữ Cati có nhiều loại from dáng bạn có thể thoải mái để lựa chọn from dáng phù hợp với bản thân.

    Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, những thiết kế áo vest công sở nữ tại Cati luôn giữ được vẻ sang trọng, thanh lịch phù hợp với mọi độ tuổi.

    Áo vest công sở nữ sang trọng - Chuyên nghiệp

    Tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường may:

    • Cati có đội ngũ thợ lành nghề, tay nghề cao mang đến những sản phẩm có đường may tinh tế, tỉ mỉ. Các sản phẩm tại Cati được sử dụng công nghệ may cao cấp, kỹ thuật tạo form chuẩn mang đến thiết kế tôn dáng, thoải mái khi sử dụng.
    • Cati  luôn xử lý các chi tiết theo quy trình, cho máy móc hiện đại hỗ trợ, mang tới độ chính xác cao trong từng đường may. Phụ liệu được tuyển chọn với chất lượng tốt mang đến vẻ đẹp tinh tế trong từng chi tiết.

    Chất liệu tốt, dễ dùng, độ bền cao

    • Cati  luôn hướng tới sử dụng những chất liệu tốt  mang tới những chiếc áo vest đồng phục nữ tốt nhất. Chúng tôi luôn sử dụng các loại vải tốt nhất bảo đảm đứng form, ủi chết ly, độ bền cao, vải dày dạn, hạn chế xù lông, dễ giặt ủi phù hợp với nhu cầu sử dụng cho phái nữ công sở. Ngay cả vải lót vest nữ, Cati cũng lựa chọn những loại vải mát, mịn, chất lượng.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Đồng Phục CATI để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và tận tình nhất.

    Địa chỉ : Toà N05, Golden Time, Tân Xuân, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0889 979 886 - 0886 995 668

    Email:  xuongmaydongphuccati@gmail.com

    Websites: dongphuccati.com

    Fanpage: Đồng phục CATI