Tổng hợp các mẫu áo khoác đồng phục công ty đẹp

Mục lục nội dung

    Trong tiết thời se lạnh thu đông, những chiếc áo khoác đồng phục công ty không chỉ tạo nên vẻ đẹp đồng nhất và gắn kết cho công ty, doanh nghiệp, mà còn giúp giữ ấm và dễ chịu hơn khi thời tiết trở lạnh, đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho nhân viên giúp làm việc hiệu quả hơn. Vì vậy, việc lựa chọn những mẫu áo khoác đồng phục đẹp là yếu tố quan trọng cho việc xây dựng và quảng bá doanh nghiệp. Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu áo khoác đồng phục công ty đẹp mà bạn có thể tham khảo.

    1. Những lưu ý khi đặt may áo khoác đồng phục công ty

    1.1 Màu sắc và thiết kế phù hợp với công ty

    Tiêu chí quan trọng đầu tiên khi may áo đồng phục công ty là màu sắc và thiết kế phải phù hợp loại hình hoạt động của doanh nghiệp. Bởi màu sắc có khả năng gợi nhớ về thương hiệu rất tốt. Do đó sử dụng màu áo đồng phục trùng với màu chủ đạo của doanh nghiệp có thể giúp gia tăng khả năng khách hàng, đối tác nhờ về thương hiệu của doanh nghiệp. 

    Tất nhiên mẫu áo khoác đồng phục cũng cần đặt tính thẩm mỹ lên hàng đầu. Chiếc áo đó phải làm sao để vừa thể hiện được hình ảnh văn hóa của doanh nghiệp, vừa thích hợp với người mặc và đem được sự chuyên nghiệp đến với khách hàng. Để làm được điều này, bạn cần lưu ý về mẫu thiết kế, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với hình ảnh công ty, ngành nghề của mình, logo thiết kế nổi bật, hình in sắc nét…

    1.2 Chất liệu vải may áo khoác

    Hiện nay tại thị trường có khá nhiều loại vải may áo khoác, các loại vải may áo khoác phổ biến nhất là: Vải gió (vải dù gió), vải dù thời trang, vải dù 2 lớp, vải dù chống thấm, vải Mirco, vải nỉ da cá, vải kaki, vải Jean....

    Bạn cần lựa chọn những chất liệu vải may đồng phục có chất lượng tốt với yêu cầu không xù lông, không bong tróc, không phai màu… khi sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện thời tiết vùng miền, ngân sách tài chính để bạn có sự lựa chọn phù hợp.

    1.3 Làm rõ về kích thước áo khoác

    Một lưu ý khác khi doanh nghiệp may áo khoác đồng phục công ty là làm rõ với đơn vị may đo về kích thước đồng phục. Số lượng size rất quan trọng, đặc biệt là nếu đội ngũ nhân sự có nhiều thành viên với hình thể khác nhau. Một số mẫu áo khoác công ty đẹp có size rất hạn chế, gây bất tiện cho người mặc nên bạn cần lưu ý thêm.

    1.4 Công ty may áo khoác đồng phục.

    Khi lựa chọn đơn vị may áo khoác đồng phục, bạn nên lựa chọn đơn vị may uy tín như Đồng phục CATI. Bởi công ty Đồng phục CATI có dịch vụ khuyến mãi, chất lượng sản phẩm áo khoác đồng phục tốt, bạn có thể kiểm tra thông qua những sản phẩm mẫu và review sản phẩm của khách hàng. Dịch vụ hậu mãi tốt và đảm bảo hay không, giao hàng đúng hẹn.

    2. Những mẫu áo khoác đồng phục công ty đẹp

    2.1 Áo khoác vest

    Đây là một mẫu áo khoác công sở nếu bạn làm trong công ty với công việc văn phòng. Mẫu áo khoác này rất tiện dụng và có thể mặc được vào nhiều mùa trong năm.

    Mẫu áo khoác đồng phục này mang đến sự thanh lịch, cao sang nhưng vẫn rất nghiêm túc, chuyên nghiệp cho người mặc chúng. 

    Những mẫu áo khoác vest đồng phục cho người mặc phong cách nghiêm túc và thanh lịch.

    2.2 Áo khoác gile

    Đây là mẫu áo khoác tạo được sự thoải mái cho người mặc bởi phần nách tay áo được khoét rộng, tạo sự thoáng mát không gây nên sự bức bối khi mặc. Khi vận động phần tay có thể cử động thoải mái mà không bị vướng víu như những chiếc áo khoác dài tay không co giãn khác.

    Những mẫu áo khoác gile đồng phục cho người mặc dễ dàng hoạt động lại rất trẻ trung và hiện đại.

    2.3 Áo khoác gió

    Đây là kiểu áo khoác đồng phục mùa đông hiện đang thịnh hành nhất. Là một trong những mẫu áo khoác đồng phục công ty được các doanh nghiệp, công ty ưa chuộng. Bởi những ưu điểm vượt trội như chắn được gió, chất liệu cực kỳ bền đẹp, dễ vệ sinh, vải nhanh khô, dễ thiết kế và dễ sản xuất. 

    Những mẫu áo khoác gió đồng phục cho người mặc phong cách năng động và tự tin.

    2.4 Áo khoác kaki

    Đây là kiểu áo khoác bảo hộ lao động được làm bằng chất liệu kaki dày hoặc pangrim, thường dùng cho những người lao động phải làm việc trong môi trường đặc thù nên lựa chọn áo khoác kaki hoặc áo đồng phục pangrim chính là mẫu áo khoác đồng phục dành cho công nhân phù hợp nhất.

    Những mẫu áo khoác kaki đồng phục vừa hỗ trợ bảo vệ người mặc lại vẫn rất thời trang.

    2.5 Áo khoác đại cán

    Đây chính là kiểu áo khoác đồng phục dành cho nhân viên bảo đảm an toàn như bảo vệ, vệ sỹ, an ninh, trật tự… Đặc điểm của chiếc áo khoác đại cán này chính là vừa giữ ấm được cơ thể cho người lao động lại vừa thể hiện được tính chất đặc thù của công việc.

    Những mẫu áo khoác đại cán đồng phục vừa giúp người mặc giữ ấm tạo cho người mặc sự nghiêm chỉnh.

    Xem thêm: Bảng báo giá áo khoác đồng phục công ty - Đồng Phục CATI
     

    3. Đồng phục CATI địa chỉ may áo khoác đồng phục công ty uy tín.

    Đồng phục CATI với hơn 10 năm kinh nghiệm, xưởng may rộng lớn là địa chỉ may đồng phục áo khoác công ty giá cả phải chăng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty đã may đồng phục áo khoác cho rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước như FPT, Techcombank, Vietcombank… 

    Dây chuyền sản xuất khép kín, máy móc hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiều năm trong lĩnh vực về thiết kế may mặc áo khoác đảm bảo mọi công đoạn may sẽ luôn đúng quy trình, tránh tối đa sai sót. Do đó, mỗi thành phẩm đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đến tay người dùng.

    Về giá thành, chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất nên bạn sẽ được may đồng phục áo khoác giá rẻ nhất.

    Thời gian hoàn thành đơn hàng nhanh chóng, có thể hoàn thành với những đơn hàng với số lượng lớn. Đặc biệt là cam kết đúng hẹn, nếu trễ chúng tôi sẽ hoàn tiền.

    Xử lý nhanh các vấn đề về sai size, sai màu hoặc sai thiết kế cho khách hàng. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu đầu vào tạo nên chất lượng của sản phẩm vừa an toàn sức khỏe của người dùng.

    Thiết kế đa dạng nhiều mẫu mã về kiểu dáng và hoàn toàn miễn phí. Thời gian thiết kế mẫu nhanh chóng.

    Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi nhận.

    Hãy đến ngay với chúng tôi để nhận ngay những ưu đãi mới nhất.