Các mẫu áo khoác mùa đông nam được ưa chuộng nhất năm 2021

Mục lục nội dung

    Ngày nay, mọi người càng ngày càng quan tâm đến gu thời trang của nam giới. Điều này được thể hiện qua nhiều khía cạnh đặc biệt là áo khoác mùa đông nam. Các mẫu áo khoác rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Điều này mang đến cho các chàng trai sự lựa chọn phong phú hơn và dễ dàng thể hiện được phong cách cũng như gout thời trang của mình. Vậy bạn đã biết những mẫu áo khoác mùa đông nam này chưa, hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Áo khoác bomber

    Áo khoác bomber là mẫu áo khoác dành riêng cho phi công trong Thế chiến thứ nhất. Theo thời gian, áo khoác bomber được biến tấu và dần trở nên phổ biến trong giới thời trang. Áo khoác ấm nam bomber được sử dụng hầu hết các mùa trong năm bởi tính ứng dụng cao và phạm vi sử dụng lớn.

    Trải qua nhiều thay đổi, áo khoác bomber vẫn giữ được những thiết kế đặc trưng của mình như đường viền cổ và dây kéo phía trước nhưng item này đã đa dạng hoá về mặt chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Chính điều này đã giúp bomber trở thành một trong những mẫu áo khoác kinh điển trong ngành thời trang.

    Tạo cho người mặc phong cách khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng với chiếc áo khoác bomber. 

    2. Áo khoác bóng chày

    Áo khoác bóng chày là loại áo khoác lấy cảm hứng từ trang phục của các đội bóng ở trường đại học và trở nên vô cùng phổ biến với sinh viên đại học, trung học ở Mỹ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã thử nghiệm các loại vải, cách cắt may và thiết kế khác nhau, khiến cho chiếc áo khoác trở nên quyến rũ và mang hơi thở đương đại thay vì chỉ là một chiếc áo mặc cho các dịp liên quan đến thể thao.

    Không những có phong cách hiện đại mà áo khoác bóng chày còn có thể giữ ấm rất tốt trong những ngày đông. Mẫu áo này có rất nhiều màu sắc cùng nhiều họa tiết đặc sắc khác nhau nên các bạn có thể phối hợp cùng những chiếc quần đơn giản để có được bộ đồ hoàn hảo.

    Mang dáng vẻ trẻ trung, năng động và đậm tính thể thao, đây là kiểu áo khoác được bạn trẻ yêu thích.

    3. Áo khoác len

    Áo khoác len là một loại áo len dệt hở phía trước ngực. Thông thường, những chiếc áo khoác len được thêu dệt nút cài áo ở phía trước và được sử dụng rộng rãi phù hợp với tất cả mọi người. Áo khoác len là món đồ thời trang rất phù hợp với thời tiết se lạnh hay mùa đông.

    Qua bàn tay của những nhà thiết kế những chiếc áo khoác lentrở nên đa dạng về mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao.

    Áo khoác len phối cùng áo blazer, sơ-mi đem lại một hình ảnh thanh lịch và trẻ trung. 

    Chỉ với một chiếc áo khoác len dài đã tạo nên cho bạn một phong cách lãng tử.

    4. Áo khoác field jacket

    Field jacket hiện đại là loại áo khoác được chuyển hoá của loại áo M-65 chuyên dụng trong quân đội. Đặc điểm cơ bản là áo khoác Field jacket thường có 2 túi trước ngực và 2 túi ở phía dưới gần hông. Trên chiếc áo nguyên bản, kích cỡ của những chiếc túi này khá to để phục vụ nhiều mục đích trên chiến trường. Còn ngày nay, Field jacket đã có khá nhiều thay đổi, ví dụ như túi bé hơn, không nhất thiết phải đủ số lượng là 4, bên cạnh đó là màu sắc cũng đa dạng hơn, từ đen, xám, xanh navy chứ không chỉ dừng lại ở màu xanh lá cây olive truyền thống.

    Kiểu dáng áo khoác nam này mang dáng vẻ bụi băm, phong trần và khá hợp với thời trang đường phố. 

    5. Áo khoác phao

    Áo khoác phao là loại áo có lớp ngoài phồng lên bởi chất liệu bông, nhiều đường cắt xung quanh tương tự chiếc áo phao ở biển. Vì vậy chúng có tên tương tự là áo phao. Áo khoác phao được làm đầy bằng chất liệu bông tổng hợp. Một số với lớp phồng tay giúp giữ thân nhiệt so với nhiệt độ bên ngoài khá hiệu quả. Đặc biệt tuy nhìn bề ngoài có lớp phồng lớn nhưng nó khá nhẹ và mỏng, giúp bạn khá tốt trong những chuyến đi leo núi hay bảo quản khi du lịch xa.

    Áo khoác phao có nhiều đường cắt khác nhau, mỗi áo phao cũng có kiểu dáng tương đối khác và nhiều màu sắc. Ngoài những thiết kế áo phao độc lạ của những thương hiệu trên thì kiểu dáng cổ điển cũng khá được ưa chuộng. Nên bạn cũng có nhiều lựa chọn trong cách phối đồ của mình.

    Những chiếc áo phao không chỉ để giữ ấm mà nó còn có tính thẩm mỹ rất cao cho người mặc.

    Xem thêm: Top Những Mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp, cá tính ấm áp
     

    6. Áo khoác dạ

    Áo dạ là một loại áo khoác mùa Đông làm từ vải dạ một chất liệu dệt từ len tổng hợp, mềm, mịn và bề mặt thường có độ sần. Những mẫu áo dạ đẹp thường có phom đứng, nhẹ, ấm áp và ít thấm nước, chính vì thế chúng rất được ưa chuộng trong thời tiết lạnh và ẩm ướt.
    Hiện nay, áo dạ có rất nhiều kiểu dáng ngắn, dài khác nhau. Nếu bạn có dáng người cao, hãy lựa chọn chiếc áo dạ dáng dài để khiến bản thân trông đầy đặn hơn đấy. Nếu bạn có dáng người thấp, hãy chọn chiếc áo dạ dáng dài nó sẽ giúp bạn hack chiều cao một cách đơn giản.

    Áo khoác dạ không chỉ giúp bạn ấm áp hơn còn giúp bạn trông thật lịch thiệp và phong cách.

    7. Áo khoác gió thể thao

    Áo gió là mẫu áo khoác phổ thông được sử dụng với mục đích chính là che chắn phần thân, đầu, hai cánh tay đồng thời là sản phẩm giúp giữ ấm, tránh gió và bảo vệ cơ thể hiệu quả. Khác với các loại áo khoác khác, áo khoác gió có thể được mặc khi ra ngoài vào mùa hè mà không tạo cảm giác nóng bức, khó chịu. Với thiết kế tinh tế, gọn gàng nhưng vẫn là tôn dáng cho các chàng trai, chiếc áo này rất được nam giới yêu thích.

    Nếu bạn thích phong cách mạnh mẽ, cá tính và năng động, thì áo khoác gió thể thao là mẫu áo khoác lý tưởng dành cho bạn.

    Xem thêm: Các Mẫu Áo Khoác Gió

    8. Áo khoác denim

    Đây cũng là một dòng áo khoác nam đẹp kinh điển cho phép các bạn nam biến tấu đa dạng với nhiều phong cách. Đặc biệt, khi bạn đang phân vân không biết chọn cho mình sự kết hợp nào. Thì áo khoác denim là giải pháp vừa an toàn, vừa sành điệu mà không sợ lỗi thời. Bởi, chất liệu của chiếc áo này có tính ứng dụng cao vốn rất được ưa chuộng. 

    Áo khoác jean denim nam cho bạn một vẻ ngoài nam tính và đầy sức hút giúp bạn thấy tự tin và cá tính hơn. 

    9. Áo khoác da

    Áo khoác da là một loại áo khoác mà chất liệu có nó được làm hoàn toàn bằng da, có thể là da động vật hoặc da nhân tạo. Áo khoác da có độ bền rất cao nếu đó là da thật, mỗi khi đông về chúng ta lại thấy những chiếc áo khoác da xuất hiện trên đường phố. Đây cũng chính là một món đồ vô cùng đặc trưng cho thời trang nam giới, áo da là một biểu tượng cho phong độ và khí chất của đàn ông.

    Là một trong những món đồ thời trang chưa bao giờ lỗi mốt, chiếc áo khoác da có thể được phốt cùng bất kỳ bộ đồ nào mà vẫn khiến bạn giữ nguyên dáng vẻ chất lừ.

    Cực kỳ ngầu lòi, thể hiện được đẳng cấp chất chơi của người mặc, được các chàng trai cá tính thích thú để mắt và lựa chọn. 

    10. Áo khoác nỉ

    Một trong những chiếc áo khoác nam hot thì không thể không nói đến áo khoác nỉ. Với đặc tính mềm mại, ấm áp, những chiếc áo khoác nỉ thể thao, khỏe khoắn, năng động rất được các bạn trẻ yêu thích. VớI áo khoác nỉ, bạn thoải mái mặc ra đường, đi làm hay đi dã ngoại. Một chiếc áo khoác nỉ trong tủ đồ sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn bởi sự basic và dễ kết hợp của nó.

    Áo khoác nỉ khi phối hợp với trang phục cho bạn phong cách khỏe khoắn, cool và chất.

    Trên đây là 10 mẫu áo khoác mùa đông cho nam được các bạn trẻ ưa thích nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu áo khoác đồng phục của đồng phục CATI. Hi vọng qua bài viết này các bạn nam sẽ chọn cho mình được những mẫu áo khoác mùa đông đẹp, để chuẩn bị đón một mùa lạnh sắp tới.