Các mẫu áo khoác mùa đông cho nữ đẹp nên có trong tủ quần áo

Mục lục nội dung

    Dù ở độ tuổi nào hoặc trong thời tiết gì thì những mẫu áo mùa đông là một trong những item không thể thiếu đặc biệt là với tiết trời lạnh. Những mẫu áo mùa đông ngoài mục đích giữ ấm hay bảo vệ cơ thể thì còn phải đảm bảo sự thời trang khi sử dụng. Các loại mẫu áo khác nhau thích hợp cho mùa đông như như blazer, denim, cardigan... là những item quen thuộc trong tủ đồ của phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn những mẫu áo nữ mùa đông đẹp qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

    1. Các mẫu áo khoác mùa đông đẹp

    1.1 Áo khoác dù cá tính 

    Áo khoác dù hay áo khoác gió là loại áo khoác thể thao được làm từ vải dù hoặc nylon. Chất liệu này rất ít thấm nước hơn so với các loại vải khác. Độ thông thoáng của loại áo này khá tốt chỉ xếp sau vải cotton do đặc tính mỏng và nhẹ. Áo khoác dù kết hợp với jeans, quần short ngắn cùng đôi giày thể thao cho các buổi dạo phố hay đi học, đi tập thể thao.

    Với vẻ đẹp đầy cá tính mang cảm hứng thể thao kiến bạn trông thật mạnh mẽ.

    Xem thêm: Các mẫu đồng phục áo khoác đẹp năm 2022

    1.2 Áo vest, blazer lịch thiệp nơi công sở

    Áo blazer là một loại áo khoác dáng dài, giống với áo khoác vest nhất nhưng đường cắt may tạo kiểu ngẫu nhiên hơn. Được thiết kế dựa trên khoác suit có thể mặc phối với nhiều kiểu quần áo và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đây là món đồ thời trang thanh lịch dành cho các buổi đi học, đi làm hay đi dạo phố cùng nhóm bạn.

    Mẫu áo khoác thanh lịch này sẽ càng phát huy trọn vẹn sự sang trọng và thời thượng của bạn.

    1.3 Áo khoác bomber phong cách

    Áo khoác bomber là loại áo khoác không có mũ và có dây kéo ở phía trước. Áo được thiết kế phần cổ tay, phần cổ áo và chân áo được may bo lại bằng chất liệu chun co giãn. Áo khoác bomber có phom dáng rộng và thoải mái. Áo được may với nhiều chất liệu vải khác nhau như vải nỉ, vải da...

    Kiểu áo này mang hơi thở thể thao khỏe khoắn giúp bạn trông phong cách và thời trang hơn.

    1.4 Áo khoác denim

    Áo denim là loại áo được dệt đan chéo chắc chắn bằng 100% cotton. Chất liệu có khả năng chống co rút và chống nhăn hiệu quả. Áo khoác denim phù hợp phối cùng áo thun màu xanh đậm, áo sơ mi màu sáng hoặc áo thun có cổ cùng với quần jean/kaki màu tối.

    Kiểu áo khoác mang đậm phong cách cá tính pha chút bụi kiến bạn trông thật sành điệu

    1.5 Áo cardigan

    Áo Cardigan là một loại áo khoác len được thêu dệt nút cài ở phía trước và được sử dụng rộng rãi cho mọi lứa tuổi. Chiếc áo khoác này thường được sử dụng khi thời tiết hơi se lạnh. Áo cardigan mặc cùng chân váy hoặc quần jeans ngắn giản dị cho bạn những set đồ mang phong cách khác nhau.

    Áo cardigan cho bạn phong cách nhẹ nhàng thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động.

    1.6 Áo khoác kaki

    Áo khoác kaki thường được may bằng cotton 100% hoặc sợi cotton đan chéo với sợi tổng hợp. Vải có tính chất nổi bật là bền, mát, không nhăn, co giãn tốt. Loại vải này có mình vải khá cứng và dày. Loại áo này có thể phối cùng áo thun ngắn, áo sơ mi nữ và quần jean nữ để dạo phố, đi chơi hoặc đi làm.

    Áo khoác kaki nữ với nhiều kiểu mẫu khác nhau cho bạn phong cách thật ấn tượng.

    1.7 Áo khoác da siêu chất

    Áo khoác da là loại áo được làm chủ yếu từ chất liệu da, có chiều dài bằng áo khoác. Chất liệu da từ áo khoác thường được nhuộm màu đen, màu nâu và nhiều màu sắc với hàng loạt form dáng khác nhau: từ ngắn, dài, vừa phải cho đến những mẫu áo giả váy…

    Áo khoác da khi mặc kết hợp quần skinny, jean hoặc chân váy ngắn sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn.

    1.8 Áo khoác dạ thời trang 

    Áo khoác dạ thường được may từ sợi bông hoặc sợi nhân tạo như polyester. Vải dạ có đặc điểm là giữ nhiệt rất tốt, dày hơn vải nỉ. Áo khoác dạ phù hợp mix với quần tây nữ, quần skinny jeans vừa kín đáo, vừa khỏe khoắn.

    Áo khoác dạ giúp bạn có một vẻ ngoài thời thượng và hoàn hảo nhất vào ngày lạnh.

    1.9 Áo khoác phao siêu ấm áp 

    Đây là kiểu áo giữ ấm cực tốt được may bằng chất liệu bông và lông vũ mềm nhẹ tạo độ phồng vừa phải và dáng dài qua gối. Dù không có thiết kế thon gọn và điệu đà như áo khoác dạ nhưng áo phao vẫn có ưu điểm về thời trang của riêng mình.

    Kiểu áo khoác giúp bạn tạo được nhiều outfit vừa đẹp, vừa giữ ấm cho mùa đông.

    2. Các mẫu áo mùa đông quen thuộc

    Áo len thời trang ấm áp cho mùa đông

    Được mệnh danh là chiếc áo không thể thiếu trong mùa đông nên bao năm qua áo len vẫn luôn giữ vững được vị thế của mình trên làng thời trang. Sở hữu vô vàn kiểu dáng với các chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Áo len cách điệu, oversize… được làm từ chất liệu mỏng hay dày đều là những gợi ý thú vị để bạn lựa chọn.

    Những mẫu áo len khác nhau giúp bạn thể biến hoá với nhiều phong cách khác nhau chỉ trong nháy mắt.

    Áo giữ nhiệt không thể thiếu 

    Trong tiết trời mùa đông, áo giữ nhiệt là món đồ được nhiều bạn gái ưng ý. Không chỉ sở hữu khả năng giữ ấm tuyệt vời mà mẫu áo này còn có thể biến bạn thành một fashionista chỉ với vài bước phối đồ cơ bản. 

    Mẫu áo giữ nhiệt vừa giúp bạn giữ ấm lại là mảnh ghép hoàn hảo phối với nhiều item khác nhau.

    Áo hoodie cá tính nhưng vẫn ấm áp

    Áo hoodie truyền thống có những đặc điểm: Áo dài đến ngang hông, có đai, có mũ, trước ngực có túi hoặc chữ lớn. Loại áo này đem lại cảm giác ấm áp, thoải mái cho các hoạt động thường ngày. Sở hữu vô vàn kiểu dáng khác nhau, áo hoodie còn mang tới cho bạn các phong cách khác nhau để thoải mái thử nghiệm.

    Áo hoodie thể hiện phong cách casual giúp bạn ăn mặc thoải mái hàng ngày 

     Áo sơ mi tay dài siêu dễ thương để mix đồ

    Luôn có mặt trong tủ đồ đông của các bạn gái, áo sơ mi tay dài hứa hẹn sẽ đem tới cho bạn rất nhiều outfit tuyệt vời chỉ với những công thức phối siêu đơn giản và nhanh chóng. Áo sơ mi tay dài ngoài công hiệu giữ ấm luôn là item quen thuộc của các cô nàng văn phòng.

    Mang tới những set đồ thanh lịch, nữ tính nhưng cũng không kém phần sành điệu. 

     Áo thun dài tay cá tính

    Áo thun dài tay luôn biết cách giữ vững vị trí của mình trong lòng các bạn gái mặc cho bao xu hướng thời trang mới lạ xuất hiện. Đây cũng chính là một must have item mà bất kì cô nàng nào cũng phải có bởi thể biến hoá linh hoạt với nhiều phong cách khác nhau.

    Cá tính, năng động khi bắt cặp cùng quần jeans hay nữ tính, dịu dàng khi kết hợp cùng chân váy.