Tổng hợp các mẫu áo nữ form rộng cá tính siêu hot

Mục lục nội dung

    Áo nữ form rộng là một item không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em bởi form dáng đơn giản, thoải mái cho người mặc. Chỉ cần lựa chọn được cách phối đồ phù hợp là bạn đã co ngay một set đồ ấn tượng để đi học, đi làm hay đi chơi. Và với độ dài của tay áo khác nhau bạn có thể tha hồ phối đồ và diện chúng trong cả mùa đông và mùa hè. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những mẫu áo nữ form rộng cá tính để tham khảo thêm.

    1. Các mẫu áo nữ form rộng cá tính được yêu thích hiện nay

    1.1 Áo thun nữ form rộng tay ngắn 

    Tay ngắn là kiểu thiết kế quen thuộc và vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Dù vô số những chiếc áo phông nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau đã nhiều lần xuất hiện nhưng vị thế của chiếc áo phông truyền thống này trong lòng mọi người vẫn chưa bao giờ thay đổi.

    Kiểu áo thun nữ form rộng tay ngắn quen thuộc giúp bạn mát mẻ thoải mái trong mùa hè.

    1.2 Áo thun nữ form rộng tay lửng

    Tiếp theo những chiếc áo phông tay lửng, dáng rộng cũng được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Mẫu áo này thường được các bạn gái sử dụng trong mùa hè, hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế giống nhau nhưng chất liệu, màu sắc và họa tiết của sản phẩm lại khác nhau.

    Phong cách năng động thoải mái pha chút cá tính với áo thun nữ form rộng tay lửng.

    1.3 Áo sơmi nữ form rộng

    Áo sơ mi dáng rộng cá tính luôn làm hài lòng mọi người, dù bạn có phong cách ăn mặc như thế nào. Sản phẩm sử dụng thiết kế cổ bẻ và tay dài tạo cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và trẻ trung, thích hợp đi chơi hoặc đi làm.

    Kiểu dáng áo sơ mi phóng khoáng phù hợp với mọi dáng người, bạn sẽ không cần phải lo mình mặc không đẹp.

    1.4 Áo nữ form rộng thiết kế kiểu croptop

    Croptop có hai loại là tay ngắn và tay dài. Bạn có thể chọn bất kỳ hình dạng tay nào mà bạn thích. Thiết kế này còn có thể giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả. Nếu không muốn phô diễn vòng eo quá đà, bạn có thể cân nhắc phối những chiếc áo này với quần ống rộng cạp cao hoặc chân váy cạp cao, chắc chắn sẽ tạo cho bạn một phong cách rất riêng mà không làm mất đi vẻ nữ tính gợi cảm.

    Đây là thiết kế dành riêng cho những bạn muốn theo phong cách vừa gợi cảm, vừa trẻ trung dễ thương.

    1.5 Áo thun nữ form rộng tay dài

    Thật sai lầm khi không chọn cho mình một chiếc áo thun dài tay form rộng, về cơ bản thì kiểu áo này không khác mấy so với kiểu tay ngắn. Ngoại trừ việc tay áo dài hơn. Vì là mẫu dài tay nên rất thích hợp mặc trong những ngày thời tiết se lạnh nên tất nhiên chất vải được đổi sang dày dặn và ấm áp hơn. Các họa tiết trên áo cũng rất đa dạng, họa tiết dễ thương cũng có, họa tiết phong cách vintage cũng có, họa tiết ngầu cũng có luôn. 

    Mẫu áo này là lựa chọn phù hợp trong những ngày đông tương đối lạnh mà vẫn thật năng động.

    1.6 Áo thun polo nữ form rộng 

    Áo polo cũng là một kiểu áo form rộng dành riêng cho các bạn nữ, thông thường, áo thun hiện nay là áo cổ tròn. Còn polo, đây là tên riêng của loại áo thun có cổ. Cổ của chiếc áo này là cổ vuông (còn gọi là cổ bẻ), giống với cổ áo sơ mi truyền thống.

    Mẫu áo này thích hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh cho bạn phong cách trẻ trung thoải mái

    Xem thêm: Hướng dẫn chị em cách mặc đồ hở lưng đẹp
     

    2. Một số cách phối đồ với áo nữ form rộng

    2.1 Phối với quần jean

    Item này được cho là chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt và sẽ càng phong cách cá tính thời trang hơn với cách phối quần jean và áo thun form rộng. Đều cùng mang tính chất cơ bản, dễ mặc nên khi kết hợp lại chúng khá hợp với nhau, mà lại không kén dáng người. 

    Đây là phong cách phối đồ đơn giản, năng động được nhiều người lựa chọn.

    2.2 Phối với quần short

    Mùa hè đến thì đây cũng chính là mẫu quần được nhiều người lựa chọn, còn khoe khéo được đôi chân dài đáng kể đây. Một chiếc quần short ngắn đã giúp bạn cao hơn, nhưng nếu muốn ăn gian chiều cao cho những tấm hình đẹp thì bạn chỉ cần sơ vin vạt áo phía trước và rất thời trang.

    Đây là sự kết hợp ăn ý giúp bạn trông thật tự tin, thoải mái khi bước ra ngoài đường.

    2.3 Phối với quần vải

    Nằm trong lựa chọn đơn giản loại quần này mang đến một diện mạo lịch sự dễ chịu dành cho người mặc. Phong cách không cầu kỳ dành cho những bạn thích sự tối giản, hứa chắc đây là kiểu lên đồ đáng tin cậy dành cho mọi cô nàng.

    Tạo phong cách thanh lịch nghiêm túc mà không kém phần tinh tế sử dụng được trong mọi hoàn cảnh.

    2.4 Phối với quần legging

    Không xa lạ khi nhìn vào bạn sẽ thấy rõ ngay dáng người bạn được show với đôi chân dài miên man. Nếu không nói chúng tuyệt vời thì đây chính là cặp đôi sinh ra dành cho nhau và nàng nào có một thân hình cân đối thì nên chọn set đồ này cho mình khi đi làm hay đi chơi cũng rất ưng ý.

    Phong cách thời trang tự do và khá ấn tượng khi kết hợp combo này cho người mặc

    2.5 Phối với chân váy

    Một chiếc áo dáng rộng cùng chiếc chân váy thắt lưng cao là một trong những cách đơn giản nhất để mặc loại áo này. Một chiếc thắt lưng nổi bật sẽ làm bộ đồ của bạn cá tính hơn rất nhiều. Một chiếc chân váy ngắn xòe sẽ biến hóa bạn thành cô nàng nữ sinh, nhẹ nhàng. Còn là chân váy dáng dài được dành cho nàng công sở. Hay một chiếc váy dài xòe dành cho nàng xuống phố vui chơi cùng bè bạn cũng khá thích hợp.

    Chân váy chính là sự bổ trợ tuyệt hảo cho những chiếc áo form rộng tăng lên sự nữ tính cho người mặc.

    2.6 Phối với yếm

    Mẫu áo thun rộng kết hợp với yếm trông bạn đáng yêu hay bạn muốn phong cách chất bụi bặm chọn ngay phụ kiện là một đôi giày thể thao, vừa cá tính lại vừa tôn dáng.

    Phong cách này không phải mới nhưng sẽ làm bạn luôn tươi mới xinh đẹp hơn.

    2.7 Phối đồ phong cách giấu quần

    Một chiếc áo sơ mi, áo thun dáng rộng là món đồ lý tưởng để sử dụng trong khi tạo ra một bộ quần áo giấu quần. Có thể dễ dàng che khuyết điểm bên trong chiếc quần short ngắn nhờ kiểu dáng áo rộng và dài.

    Trông bạn sẽ thật trẻ trung và khoe khéo được đôi chân thon dài của mình.

    2.8 Phối với áo khoác ngoài

    Phối thêm áo khoác bên ngoài là một trong những cách tiếp cận để phối đồ với áo form nữ rộng một cách không nhàm chán. Có thể kết hợp áo thun với áo khoác jean, blazer, cardigan, ... Ngoài việc tạo cảm giác thoải mái, cách kết hợp này còn giúp nàng nổi bật với phong cách riêng.

    Phong cách thời trang thoải mái năng động tạo nên cá tính riêng cho bạn.

    xem thêm: các mẫu áo khoác đồng phục mùa đông đẹp nhất năm 2022

    3. Cách chọn áo nữ form rộng phù hợp với cơ thể

     Kích cỡ

    Chắc chắn một điều đây là điều cần lưu tâm đến đầu tiên nhưng không phải ai cũng nắm rõ được, kích thước áo như thế nào là phù hợp. Hãy chú ý là không nên chọn kiểu áo quá rộng mà nên chọn cho mình những mẫu áo vừa vặn với cơ thể có độ rộng vừa phải.

    Kiểu dáng thiết kế

    Nếu đã là một chiếc áo form rộng thì nàng nên hạn chế sử dụng chiếc áo với thiết kế có kiểu dáng sát nách, nhất là nơi văn phòng công sở. Nếu vẫn còn ý định này thì hãy khéo chọn cho mình một chiếc áo vest hoặc áo khoác blazer sẽ khiến cho bạn trở nên thanh lịch hơn đặc biệt là tạo được ấn tượng trong mắt người xung quanh.

    Họa tiết áo

    Đừng quên việc bạn có một gu thời trang bắt mắt hay là thảm họa cùng phần nào phụ thuộc vào họa tiết của áo. Nếu có một thân hình thon gọn thì việc bạn chọn họa tiết nào cũng đều phù hợp chỉ có điều để tâm đến hoàn cảnh mà bạn sẽ diện chúng là ở đâu. Còn với nàng nào có vóc dáng hơi mũm mĩm thì nên chọn họa tiết sọc dọc để trông được thon hơn. Bên cạnh đó nên chọn cho mình mẫu áo với các họa tiết đơn giản kèm với các phụ kiện như túi xách, trang sức... Nhằm tô điểm và tạo điểm nhấn cho nguyên một sét đồ.

    Chiều dài của áo

    Một điều mà bạn cần nên chú ý nữa là hãy để ý hơn về chiều dài của áo. Nếu kết hợp với áo rộng nên lựa chọn áo dáng dài đến phần cạp quần hoặc cạp váy, nhất là những bạn có chiều cao khiêm tốn nên để ý nếu không tự biến mình bị chìm trong sét đồ này. 

    Chất liệu vải

    Không nên chọn một chiếc áo form rộng quá mỏng nhất là tại văn phòng công sở, bạn sẽ bị đánh giá là thiếu đi lịch sự cũng như sự chuyên nghiệp của bản thân, vì phần nào chúng sẽ làm lộ hết tất cả những gì bạn đang mặc trên người (nội y). Có thể chọn loại vải cotton vừa tạo được sự thông thoáng cũng như mức độ thấm hút mồ hôi rất tốt.