Hướng dẫn chị em cách mặc đồ hở lưng đẹp

Mục lục nội dung

    Mùa hè là thời điểm để các chị em diện những mẫu trang phục hở lưng sexy quyến rũ. Mặc đồ hở lưng sao cho điệu đà, sexy mà vẫn tinh tế là vấn đề khá nan giải với nhiều chị em. Để mặc áo hở lưng một cách đẹp nhất, quyến rũ nhất thì bạn cần kết hợp với chiếc áo ngực phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách mặc đồ hở lưng đẹp trong hè này nhé.

    1. Cách chọn áo ngực lót mặc cho đồ hở lưng 

    1.1 Áo ngực dán cánh bướm

    Chiếc áo ngực dán không dây gần như được bình chọn là item tốt nhất từ hội chị em. Được xem là chiếc áo ngực không dây mặc đồ hở lưng yêu thích nhất. Mặc với áo hở lưng kiểu nào cũng phù hợp, có điều vòng đời của nó sẽ ngắn hơn so với những loại áo giặt phơi thông thường. Chiếc áo lót này được làm chủ yếu từ chất liệu silicon mềm dẻo, một số nhà sản xuất thiết kế chất vải và mút thông thường cho chị em không quen dùng silicon lên da.

    Khi mặc vào sẽ bám chặt lấy khuôn ngực, giúp ngực của chủ nhân được nâng đỡ, tạo đường kẻ sâu giữa ngực cực quyến rũ, mang tới sự tự tin, nét gợi cảm hiện đại.

    1.2 Áo ngực dán nâng trụ

    Mẫu áo ngực mặc đầm hở lưng này hơi khác so với chiếc áo ngực dán cánh bướm. Nếu chiếc áo ngực cánh bướm dán giúp vòng 1 khít lại tạo sự đầy đặn, chiếc áo ngực dán nâng trụ nàng tạo form cho từng bên ngực rất vững chắc.

    Mẫu áo này ra đời giúp những chiếc đầm hở lưng phát huy được tối đa vẻ đẹp, sự sexy gần như là hoàn hảo.

    1.3 Áo ngực có dây đeo linh hoạt

    Kiểu áo ngực mặc váy hở lưng này nàng diện được đúng theo tên gọi của nó. Nếu diện một chiếc đầm hoặc áo cúp ngực, nàng sẽ di chuyển phần dây chéo thấp xuống chân ngực để cùng dây đai nâng phần ngực thật nhẹ nhàng, tạo độ bám, tránh bị tuột. Ngoài ra, có thể mặc kiểu đeo vai chéo cực an toàn cho vòng một, vừa nâng ngực, vừa không lo lắng bị tuột dây như kiểu dán, dòng đời áo sử dụng cực lâu.

    Cứ yên tâm là diện không hề có tình trạng ngực bị xệ hoặc lên form không đẹp khi diện mẫu áo này.

    1.4 Áo không dây vai, dây lưng trong suốt

    Bạn có thể diện kiểu bra này với cả những chiếc áo hở lưng khoét sâu tuy nhiên với đặc điểm không có dây vai thì những trường hợp có size ngực lớn nên cân nhắc và lựa chọn cẩn thận. Khác với áo ngực dán chỉ đơn thuần là 2 miếng độn áp vào bầu ngực, áo lót dây lưng trong suốt sẽ có được sự hỗ trợ của phần quai sau lưng. 

    Chiếc áo này chắc chắn sẽ được đảm bảo, phù hợp với cả những vòng 1 cỡ lớn mà không lo ngại tình trạng xô lệch hay tụt áo.

    1.5 Áo ngực lưng thấp

    Áo ngực lưng thấp là lựa chọn chắc chắn, nâng đỡ tốt và phù hợp với hầu hết mọi người hay các kiểu áo. Tuy nhiên, bạn nhớ chọn cho mình áo ngực có kích thước vừa vặn để không bị hằn dưới các kiểu áo hở lưng ôm hoặc có chất liệu mỏng.

    Áo ngực lưng thấp cho phép bạn thoải mái diện áo hở lưng mà không lo hớ hênh hay lộ dây phía sau. 

    1.6 Miếng dán nhũ hoa

    Nếu bạn muốn mặc áo hở lưng mà không gặp phải bất kì sự cản trở nào, tự tin với khuôn ngực của mình hoặc chỉ cần tìm kiếm sự bảo vệ thì có thể thử miếng dán nhũ hoa. Đây chính là món đồ có khả năng “cân đẹp” mọi loại trang phục hở. Muốn tăng độ nâng cho ngực khi dùng miếng dán nhũ hoa, bạn có thể dùng thêm miếng dán nâng ngực.

    Miếng dán nhũ hoa dùng cho vòng một đẹp, đầy đặn và không sệ, chỉ cần dán đầu ti mà không cần nâng ngực

    Xem thêm: Các mẫu áo nữ có cổ đẹp được ưa chuộng trong năm 2022
     

    2. Một vài lưu ý khi mặc áo ngực cho trang phục hở lưng 

    2.1 Màu đồ lót tệp với màu trang phục

    Đây là quy tắc áp dụng không chỉ với áo ngực để mặc đầm hở lưng mà được lưu ý áp dụng chung cho tất cả các loại trang phục sexy khác. Lưu ý tối quan trọng với các thiết kế váy áo dạng ren hoặc xuyên thấu là việc chọn áo ngực đồng màu, nếu không muốn biến tuyệt phẩm sexy thành lố bịch.

    Ton-sur-ton với áo ngực để mặc trang phục hở lưng được ví dụ gần như giống với nguyên tắc này. Tuyệt đối đừng dùng đồ lót màu trắng cho những set đầm ren màu đen, đặc biệt là mặc những chiếc áo ngực xanh, đỏ, tím, vàng rực rỡ màu sắc cho trang phục trắng xuyên thấu, trừ trường hợp bạn khéo khoe dáng bên bờ biển hoặc hồ bơi mát mẻ. An toàn nhất vẫn là những kiểu màu da đồng điệu hoặc kiểu áo ngực dây trong mặc đầm hở lưng cũng là một lựa chọn không tồi, phần dây ngực mặc đầm hở lưng luôn khiến nàng đau đầu đã được xử lý triệt để rồi đúng không nè.

    2.2 Chất liệu phù hợp với thời tiết

    Đặc biệt là với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, hình ảnh những vết mồ hôi tuôn ra hiện rõ trên chiếc áo hoặc quần, đặc biệt ở những phần nhạy cảm lại càng nên được chú ý. Nên chọn chất liệu áo ngực dán mặc trang phục hở lưng 100% cotton thoáng mát để mặc cho những ngày hè nắng nóng, hoặc hạn chế kiểu áo lót lớp chồng lớp thời thượng của mùa đông.

    2.3 Kích cỡ vừa vặn phù hợp với dáng cơ thể

    Chọn kích cỡ phù hợp giúp bạn không bị gò bó trong chiếc áo ngực đang diện đặc biệt với những item body như áo thun kiểu nữ hoặc set bodysuit thì khuyết điểm này lại càng dễ bị lộ ra hơn. Không chỉ khiến ngực chèn ép, khó phát triển mà nó còn gây mất thẩm mỹ cực kỳ nếu béo và dư mỡ phần quây ngực. Nếu diện một chiếc áo ngực rộng, ngực sẽ trông như chảy xệ. Bởi vậy, cách mặc áo ngực cho trang phục hở lưng chuẩn là nhớ chú ý chọn kiểu ôm vừa vặn, nếu cảm thấy không thích phần gọng áo hoặc nó quá ôm sát gây khó thở, hay thử chiếc bra thể thao nhẹ nhàng nhé.

    Xem thêm: Các mẫu áo khoác mùa đông cho nữ đẹp nên có trong tủ quần áo